Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài; Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại công ty DH Foods, HAY

Đề tài; Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại công ty DH Foods, HAY

I. Lý do chọn đề tài: Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, với sự phát triển kinh tế, nhu cầu tiêu dùng của con người lại càng tăng cao. Đặc biệt, thị trường hàng tiêu dùng, được đánh giá là một trong những ngành có khả năng phát triển cao nhất tại Việt Nam. Trong đó, nhóm hàng gia vị và nhóm hàng sản phẩm ăn liền đang là miếng bánh ngon mà không chỉ doanh nghiệp trong nước mà cả doanh nghiệp nước ngoài cũng đang muốn giành lấy. Chỉ riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã có sự cạnh tranh gay gắt từ những Tập đoàn lớn như Ajinomoto, Unilever, Masan, Vifon đến các đến những cơ sở sản xuất gia vị kinh doanh nhỏ lẻ lâu đời. Thậm chí, các nhà bán lẻ như Co.opmart, Big C cũng có những dòng sản phẩm riêng để chiếm thị phần trong thị trường này. Công ty TNHH Dh Foods, dù chỉ mới được thành lập hơn 4 năm, nhưng đã có chỗ đứng trên thị trường nhờ vào sản phẩm khác biệt và định vị rõ ràng. Với Slogan “Tự hào gia vị Việt” Dh Foods tôn vinh những đặc sản gia vị trên khắp các vùng miền trên cả nước và đang tạo nên một “luồng gió mới” trong ngành hàng gia vị. Bên cạnh đó, Dh Foods cũng là công ty đầu tiên có sản phẩm cháo trong ly ăn liền, các sản phẩm ly ăn liền của công ty đều làm hoàn toàn tự gạo thơm Jasmine, với tiêu chí không phẩm màu và không chất bảo quản nhân tạo, đã xây dựng được lòng tin từ khách hàng. Mục đích của đề tài là tìm hiểu về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty Dh Foods, phân tích và đánh giá những hiệu quả và cả mặt hạn chế để từ đó đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện hơn về hoạt động xúc tiến bán hàng tại công ty. II. 1. Mục đích và mục tiêu nghiên cứu: Mục đích: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại công ty TNHH Dh Foods Mục tiêu: Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về các hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty 2. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: Hoạt động xúc tiến bán hàng gồm có 3 nhóm đối tượng: – Nhóm người tiêu dùng – Nhóm trung gian phân phối
5. SVTH: LÊ THỊ THẢO NGUYÊN GVHD: Th.S NGUYỄN THỊ HẢI UYÊN 2 – Nhóm lực lượng bán hàng Trong bài nghiên cứu này, tôi chỉ nghiên cứu về các hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty dành cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng. Đối tượng nghiên cứu: Các hoạt động xúc tiến bán hàng mà công ty TNHH Dh Foods đã thực hiện Không gian: Địa bàn TPHCM Thời gian: 9/2/2017 – 27/2/2017 3. Quy trình và phương pháp nghiên cứu: 3.1 Quy trình nghiên cứu: Bước 1: Xác định vấn đề nghiên cứu sau đó tiến hành tìm kiếm thu nhập thông tin thứ cấp thông qua sách, báo, tạp chí, internet,.. Bước 2: Tiến hành lập bảng câu hỏi với nội dung về mức độ hài lòng của khách hàng, đánh giá của khách hàng về các hoạt động xúc tiến bán hàng. Sau đó tiến hành khảo sát khách hàng tại các hệ thống siêu thị Coop Mart, BigC, Lotte Mart trên địa bàn TPHCM Bước 3: Sau khi đi khảo sát có được dữ liệu, tiến hành nhập liệu vào phần mềm SPSS 20 và xử lí cho ra những thống kê mức độ hài lòng của khách hàng đối với từng hoạt động xúc tiến bán hàng khác nhau mà công ty đang thực hiện Bước 4: Từ những thống kê có được thông qua phần mềm SPSS 20 đưa ra đánh giá và đề xuất nhằm hoàn thiện các hoạt động xúc tiến bán hàng tại công ty 4. Phương pháp nghiên cứu: 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu: Dữ liệu thứ cấp: + Tổng hợp thông tin từ các số liệu, báo cáo thống kê, từ các bảng hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Dh Foods qua các năm 2014, 2015, 2016 do công ty cung cấp + Thông tin về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty thông qua Website công ty, Facebook Dữ liệu sơ cấp: Dùng bảng hỏi để điều tra trực tiếp phỏng vấn thông tin từ đối tượng: khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng 4.2 Phương pháp chọnmẫu: – Cỡ mẫu được xác định bằng công thức Giả sử thị trường có 80% người hài lòng về các hoạt động xúc tiến bán hàng mà công ty đang thực hiện, 20% người không hài lòng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty, độ tin cậy 95%, sai số cho phép 10% N= p.q(z/e)^2
6. SVTH: LÊ THỊ THẢO NGUYÊN GVHD: Th.S NGUYỄN THỊ HẢI UYÊN 3 N= 0.8 x 0.2 x (1.96 / 0.1)^2= 62 (KH) Chọn cỡ mẫu là 120 mẫu – Đối tượng được phỏng vấn: + Khách hàng tại các hệ thống siêu thị và khách hàng đến tham quan các hội chợ, triển lãm có công ty tham gia, có độ tuổi từ 18-50 tuổi – Thang đo: Sử dụng thang định danh và thang đo 5 Likert trong bảng câu hỏi khảo sát nhằm thực hiện được mục tiêu đề ra của đề tài là đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về các hoạt động xúc tiến bán hàng công ty Dh Foods đang thực hiện 5. Kết cấu đề tài: Gồm 2 phần A. Phần Mở đầu B. Phần Nội dung Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động xúc tiến bán hàng Chương II: Thực trạng xúc tiến bán hàng tại công ty TNHH Dh Foods Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại công ty TNHH Dh Foods

 

MÃ TÀI LIỆU: 7196

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *