Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / đề tài: Hoàn thiện hoạt động phân phối cho sản phẩm trà công ty TNHH SX-TM-DV Việt Thiên tại TP HCM

đề tài: Hoàn thiện hoạt động phân phối cho sản phẩm trà công ty TNHH SX-TM-DV Việt Thiên tại TP HCM

Lý do chọn đề tài Trong xu thế hội nhập và phát triển của nền kinh tế hiện nay, các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nếu muốn tồn tại trong môi trường cạnh tranh khốc liệt phải không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng kết hợp doanh nghiệp càng quan trọng hơn lúc nào hết. Việt Thiên là một nhãn hiệu trà mới nổi tiếng với hai thương hiệu chủ yếu là trà Việt Thiên và trà Bảo Khang. Trong đó thương hiệu Bảo Khang vừa mới ra đời còn lạ lẫm với người tiêu dùng. Do đó họ rất cần những chiến lược và giải pháp để thâm nhập và phát triển thị trường mà trọng tâm hiện tại là thành phố Hồ Chí Minh. Hơn thế nữa thành phố Hồ Chí Minh là khu vực đông dân, các hoạt động kinh tế diễn ra rất sầm uất và nhộn nhịp. Đây là địa bàn quan trọng luôn có nhu cầu rất lớn, nếu phát triển được một kênh phân phối vững chắc ở đây sẽ tạo ra thuận lợi và cơ hội lớn để xâm nhập các tỉnh thành khác. Tuy nhiên hiện tại cả hai thương hiệu trà của Việt Thiên vẫn chỉ nắm giữ một thị phần khiêm tốn ở thị trường này. Do đó, em quyết định chọn đề tài “Hoàn thiện hoạt động phân phối cho sản phẩm trà công ty TNHH SX-TM-DV Việt Thiên tại TP HCM” và nhằm mục đích đề ra các giải pháp để hoàn thiện kênh phân phối trà Việt Thiên tại khu vực này. Mục tiêunghiên cứu Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động phân phối cho sản phẩm trà công ty TNHH SX-TM-DV Việt Thiên. Xác định thực trạng và khó khăn trong hoạt động phân phối. Đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm hoàn thiện kênh phân phối của sản phẩm này tại thị trường TP HCM Câu hỏi nghiên cứu – Công ty cần làm gì để hoàn thiện hoạt động phân phối cho sản phẩm trà ? – Làm thế nào để hoàn thiện hoạt động phân phối cho sản phẩm trà ?
12. Báo cáo thực tập tốt nghiệp GVHD: Phạm Chánh Thịnh SVTH: Nguyễn Thị Cẩm Vân Trang xii Đối tượng nghiên cứu Hoạt động phân phối, marketing sản phẩm của công ty TNHH SX-TM-DV Việt Thiên trong thời gian gần đây. Những yếu tố tác động trực tiếp và gián tiếp đến hoạt động phân phối. Nhu cầu của khách hàng và các kênh trung gian. Các hoạt động tìm hiểu và nghiên cứu sẽ xoay quanh ba kênh phân phối truyền thống là: Các nhà bán lẻ, kênh chợ, kênh Horeca Phạm vi nghiên cứu Đề tài tập trung nghiên cứu, phân tích mạng lưới phân phối, các hoạt động phát triển và quản trị hệ thống kênh phân phối của công ty TMHH SX-TM-DV Việt Thiên. Căn cứ vào tình hình thực tế cũng như thời gian thực tập tại công ty, bài luận đi vào phân tích hoạt động phân phối sản phẩm trà của công ty tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2012 đến 2014. Phương pháp nghiên cứu – Phương pháp thu thập dữ liệu, quan sát, thống kê số liệu để rút ra nhận xét và đánh giá. Kết cấu Chương 1 : Tổng quan về công ty TNHH SX-TM-DV Việt Thiên Chương 2 : Phân tích thực trạng hoạt động phân phối của công ty TNHH SX-TM-DV Việt Thiên Chương 3 : Các biện pháp hoàn thiện hệ thống phân phối của công ty TNHH SX-TM-DV Việt Thiên
13. Báo cáo thực tập tốt nghiệp GVHD: Phạm Chánh Thịnh SVTH: Nguyễn Thị Cẩm Vân Trang 1 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH SX-TM-DV VIỆT THIÊN 1.1 Lịch sử hình thành và phát triểncông ty TNHH SX-TM-DV Việt Thiên Tên công ty: Công ty TNHH SX-TM-DV Việt Thiên Mã số thuế: 0305693542 Số giấy phép ĐKKD: 4102058614 Tên tiếng Anh: Viet Thien Production Trading Anh Service Co., Ltd Địa chỉ trụ sở: 81 TX21, P.Thạnh Xuân, Q.12 TP.HCM Điện thoại : 08.6274.0220 – 08.6673.2511 Fax : 08.3921.3973 Email : Vietthiengroup@yahoo.com Webside : http://vietthien.com Biểu tượng: Xuất phát từ nhu cầu sản xuất kinh doanh trong nghành thực phẩm. Công ty TNHH SX-TM-DV Việt Thiên chính thức thành lập ngày 22-02-2008 tại TP.HCM. Ban giám đốc Công ty TNHH SX-TM-DV Việt Thiên đều là những người đã từng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng thực phẩm. Ngay từ đầu mới thành lập, công ty đã khẩn trương củng cố, hoàn thiện bộ máy lãnh đạo, tổ chức lao động cụ thể phù hợp với tình hình thực tế của công ty, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Một mặt công ty chú trọng đến thị trường và coi đây là “Chìa Khóa Vàng” để mở rộng thị trường, mở rộng sản xuất. Trong xu thế hiện nay, người tiêu dùng đang hướng đến những sản phẩm an toàn, chất lượng cao. Trà là thức uống trực tiếp vào cơ thể con người, vấn đề đảm
14. Báo cáo thực tập tốt nghiệp GVHD: Phạm Chánh Thịnh SVTH: Nguyễn Thị Cẩm Vân Trang 2 sức khoẻ cho người tiêu dùng luôn được ban lãnh đạo công ty trăn trở, nhất là trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Vì vậy giữa vòng xoáy của thị trường công ty tìm tòi, nắm bắt được những thông tin chính xác về nhu cầu của các nghành khác đã có hướng đi đúng đắn và vận dụng các giả pháp tối ưu nhất. Do đó, công ty đã và đang đứng vững trên thị trường, gây được tín nhiệm với khách hàng. 1.2 Mục tiêu, nhiệm vụ hoạt động của công ty Mục tiêu. Loại hình kinh doanh chính của công ty TNHH SX-TM-DV Việt Thiên là thu mua, chế biến, sản xuất kinh doanh các loại trà ướp hương. Ngoài ra công ty còn cung cấp nguyên liệu sạch cho các công ty trong nước như: Trà oloong, trà ướp hương, trà đen và nguyên liệu trà cám đóng túi lọc. Trong năm 2013 công ty có kế hoạch mở rộng thêm nhà máy, nâng cao dây chuyền sản xuất, tăng nhân viên để tăng gia sản xuất nhằm đáp ứng được lượng hàng hóa lớn nhất có thể. Nhiệm vụ Tập thể nhân viên và ban lãnh đạo công ty Việt Thiên góp phần phát triển trà Bảo Lộc, đem hương vị bình yên đó đến với mọi người. Mặt khác, phải chung tay, góp sức tạo nên một chỗ đứng vững mạnh trên thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường Quốc Tế nói chung để Bảo tồn và phát huy truyền thống của xứ sở trà Bảo Lộc, đem hương vị trà Việt Nam đến cùng thế giới.
15. Báo cáo thực tập tốt nghiệp GVHD: Phạm Chánh Thịnh SVTH: Nguyễn Thị Cẩm Vân Trang 3 1.3 Tổ chức bộ máy quản lý của công ty 1.3.1 Sơ đồ tổ chức bộ máy quản lýcông ty (Nguồn: Phòng tổ chức hành chính) Sơ đồ 1.1: Sơ đồ bộ máy tổ chức công ty 1.3.2 Chức năng, nhiệm vụ Giám đốc: giám đốc là người đứng đầu, đại diện cho pháp luật của công ty, là người quản lý, điều hành mọi hoạt động sản xuất của công ty. Có quyền bổ nhiệm, miễn nhiệm, cắt chức các chức danh quản lý của công ty. Bảo vệ quyền lợi cho cán bộ công nhân viên. Quyết định lương và phụ cấp đối với người lao động. Phụ trách chung về vấn đề tài chính đối nội và đối ngoại. Đề ra các phương hướng hoạt động trong hiện tại và tương lai. Giám đốc Phòng Kế toán Kế toán kho Kế toán chi phí Thủ quỹ Trưởng phòng kế toán Nhà máy Phòng R&D Trưởng phòng R&D Phòng kế hoạch sản xuất Trưởng phòng kế hoạch NVNV NVNV Phòng kinh doanh Trưởng phòng kinh doanh NV BH NV BH

 

MÃ TÀI LIỆU: 0089

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Nghiên cứu hệ thống điều hòa không khí trên ô tô kia morning 2015, thiết kế chế tạo mô hình hệ thống điều hòa không khí

MỞ ĐẦU 1.1 Đặt vấn đề Với sự phát triển kinh tế – xã hội, …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *