Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối thiết bị vệ sinh, HAY

Đề tài: Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối thiết bị vệ sinh, HAY

1. Tính cấp thiết của đề tài Việc kinh doanh ngày nay phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và những quy luật khắt khe của thị trường, tình trạng cung nhiều hơn cầu là khá phổ biến. Chính vì vậy để có thể tồn tại được trên thị trường, mỗi doanh nghiệp cần phải tìm ra cho mình hướng đi làm sao để sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Theo xu thế ngày nay, các công ty đều có hướng cung cấp sản phẩm của mình qua những người trung gian để mở rộng thị trường và tạo hiệu quả cao trong việc đảm bảo phân phối hàng hoá rộng lớn và đưa hàng tới các thị trường mục tiêu. Đồng thời thông qua một hệ thống kênh phân phối phù hợp, công ty sẽ đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Thực tế cho thấy không phải chỉ có các nhà sản xuất mới cạnh tranh với nhau mà giữa các đại lý, các nhà phân phối trong cùng khu vực cũng có sự cạnh tranh để tăng lượng bán cho bản thân mình. Khách hàng chính của các nhà phân phối, các nhà bán buôn là các nhà bán lẻ, những người trực tiếp tiếp xúc với người tiêu dùng cuối cùng các sản phẩm doanh nghiệp cung ứng. Do đó, để sản phẩm mình cung ứng đến được với người tiêu dùng một cách thuận lợi nhất thì nhất thiết các nhà phân phối phải có các chính sách làm thỏa mãn, hài lòng những nhà bán lẻ tham gia vào kênh phân phối. Nói cách khác, doanh nghiệp thương mại cần phải xây dựng được hệ thống phân phối hiệu quả. Làm được điều này tức là doanh nghiệp đã thực hiện được mục tiêu tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường. Có mặt trong lĩnh vực phân phối những sản phẩm thiết bị vệ sinh ở thị trường Huế hơn 10 năm nay, Công ty TNHH Phát Đạt là một trong những đơn vị đi đầu và sở hữu một hệ thống phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh toàn diện nhất. Từ một doanh nghiệp buôn bán nhỏ lẻ, doanh thu thấp, chưa có chỗ đứng trên thị trường cho đến nay Công ty đã trở thành nhà phân phối lớn, có hơn 300 đại lý lớn nhỏ trên địa bàn Tỉnh
12. Khóa luận tốt nghiệp GVHD: Phan Thanh Hoàn SVTH: Đặng Thị Thu Hiền 2 Thừa Huế, đặc biệt trong những năm gần đây còn tiến xa ra thị trường miền Trung. Qua thời gian hoạt động, Công ty đang không ngừng lớn mạnh và phát triển. Để trở thành nhà phân phối có vị thế mạnh trên thị trường như hiện nay cho thấy Công ty đã thiết lập cho mình một hệ thống phân phối tốt, chú trọng tới hoạt động tổ chức quản lý kênh phân phối nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc tự nhìn nhận lại năng lực của công ty để có những bước phát triển tốt hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn là một điều cần thiết. Nhận thấy được hệ thống kênh phân phối có vai trò vô cùng quan trọng quyết định tới sự thành công của doanh nghiệp nên tôi quyết định chọn đề tài “Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Công ty TNHH Phát Đạt trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế” với hy vọng đưa ra một số kiến nghị giúp Công ty TNHH Phát Đạt cải thiện hiệu quả hoạt động kênh phân phối, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. 2. Mục tiêu nghiên cứu 2.1. Mục tiêu chung Trên cơ sở phân tích, đánh giá tình hình thực trạng công tác tổ chức và quản lý hệ thống phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh của Công ty TNHH Phát Đạt trong thời gian qua, đề xuất định hướng và các giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối nhằm đẩy mạnh khả năng tiêu thụ sản phẩm của Công ty trong thời gian tới. 2.2. Mục tiêu cụ thể Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về quản lý kênh phân phối, giá trị cảm nhận, sự hài lòng của khách hàng. Tìm hiểu, phân tích và đánh giá những mặt đạt được và chưa đạt được của Công ty đối với việc tổ chức hệ thống phân phối trong giai đoạn 2013-2015. Điều tra ý kiến của các đại lý về các hoạt động tổ chức hệ thống kênh phân phối của Công ty Phát Đạt, từ đó xác định các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của các đại lý đối với chính sách phân phối sản phẩm, biết được những đánh giá cũng như khó khăn mà các đại lý gặp phải để khắc phục. Đề xuất những giải pháp để xây dựng hoàn thiện hệ thống kênh phân phối cho sản phẩm tại Công ty.

 

MÃ TÀI LIỆU: 7265

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *