Home / Luận văn thạc sĩ / Ngành quản lý Công / Đề tài: Hoàn thiện công tác Quản trị bán hàng của cty Nhựa Nam Việt

Đề tài: Hoàn thiện công tác Quản trị bán hàng của cty Nhựa Nam Việt

1.2. Lịch sử hình thành và phát triển Công ty TNHH SX-TM Nhựa Nam Việt. được thành lập từ năm 2006, hoạt động trong lĩnh vực nhựa composite F.R.P (Fiber Reinforced Polymer), nhựa gia cường với sợi thủy tinh. Tên gọi: Công ty TNHH SX-TM Nhựa Nam Việt.. Tên tiếng Anh: Nam Viet Plastic Co.,LTD. Địa chỉ: Số 1- Đường 2D – KDC Nam Hùng Vương- Phường An Lạc – Quận Bình Tân, tp. HCM . Điện thoại: (08) 37527088 – (04) 36816066 Fax: (08) 37523084 – (04) 36816082 Email: info@tolelight.com.vn Website: www.tolelight.com.vn. Thời gian thành lập công ty: Tháng 3 năm 2006. Hình thức công ty: Trách nhiệm hữu hạn Loại hình kinh doanh: Sản xuất – Thương mại Mã số thuế: 0310522341 Logo biểu tượng của công ty: 1.2. Chức năng và nhiệm vụ 1.2.1. Chức năng Công ty TNHH SX-TM Nhựa Nam Việt hoạt động trong lĩnh vực Composite F.R.P(nhựa gia cường với sợi thủy tinh). Nam Việt chuyên sản xuất tấm lợp sáng TOLELIGHT, tấm lợp kháng hóa chất CORRE dựa trên dây chuyền tự động theo công nghệ sản xuất tấm lợp của Newzealand. Các sản phẩm tấm lợp của Nam Việt đa dạng về kiểu sóng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều loại công trình và giúp khách hàng có nhiều lựa chọn trong việc thi công lắp đặt sản phẩm.
9. 4 1.2.2 Nhiệm vụ Nghiên cứu thị trường, nắm vững nhu cầu thị trường từ đó tìm kiếm khách hàng mở rộng thị trường tiêu thụ. Tổ chức tìm kiếm khai thác, sử dụng hợp lý các nguồn hàng. Tổ chức quá trình mua, dự trữ bảo quản, bán hàng, tổ chức thiết kế thi công, sữa chữa các công trình theo hợp đồng. Không ngừng hoàn thiện cơ cấu tổ chức quản lý mạng lưới kinh doanh của công ty theo hướng gọn nhẹ, linh hoạt và hiệu quả. Hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực pháp luật cho phép và chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của mình. 1.3 Đặc điểm tổ chức quản lý của Công ty 1.3.1Sơ đồ tổ chức bộ máy quản lý 1.3.2 Chức năng nhiệm vụ các phòng ban  Giám Đốc Là người đại diện hợp pháp và lãnh đạo cao nhất của công ty. Điều hành chung tình hình kinh doanh của công ty. Trực tiếp chỉ đạo các phòng ban trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Giám đốc Phó Giám Đốc P.Kế Toán P. Vật tư P.Kinh Doanh P.hành chính CN Hà Nội NM Sản Xuất
10. 5 Chịu trách nhiệm về bảo tồn và phát triển nguồn vốn của công ty. Tổ chức điều hành và xây dựng chiến lược đầu tư phát triển của công ty. Quản lý điều hành mọi hoạt động kinh doanh và thực hiện đúng chức năng hoạt động của công ty. Quyết định việc sử dụng và bố trí lao động, khen thưởng, kỷ luật các thành viên. Ký hợp đồng kinh tế với các khách hàng và đối tác đăng ký kinh doanh mà công ty đã ký.  Phó Giám Đốc Là người chịu trách nhiệm chỉ đạo trực tiếp về mặt kinh doanh cung ứng về nhân sự của công ty Là người trợ giúp cho Giám đốc, trực tiếp điều hành toàn bộ công tác: Kế toán, thống kê về tình hình tài chính và nhân sự. Phó Giám Đốc phụ trách thường trực, thay mặt giám đốc giải quyết các công việc của công ty khi giám đốc đi vắng.  Phòng kế toán Thực hiện mọi vấn đề liên quan đến tài chính kế toán. Tham mưu cho Giám đốc về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo cung cấp số liệu chính xác và kịp thời để các nhà quản trị đưa ra các chính sách kinh doanh tối ưu nhất. Hướng dẫn, giám sát việc thực hiện, lập sổ sách ghi chép thu chi ở các bộ phận kinh doanh của công ty. Kiểm tra thường xuyên nguồn tài chính. Đảm bảo việc thu hồi công nợ chính xác, kịp thời  Phòng Vật Tư Tìm kiếm và phát triển nhà cung cấp. Đảm bảo cung cấp nguyên vật liệu đúng chất lượng khi nhà máy yêu cầu với giá cạnh tranh. Tiếp nhận và kiểm tra các đề xuất mua hàng từ các phòng ban đảm bảo sự phù hợp và hợp lý trước khi trình ký. Thực hiện lập và kiểm tra các hồ sơ từ phía nhà cung cấp chuyển giao đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của công ty và tuân thủ các quy định pháp luật. Theo dõi và đôn đốc nhà cung cấp tuân thủ thực hiện các thỏa thuận. Tham mưu và đề xuất với ban giám đốc sử dụng vật tư có hiệu quả.
11. 6 Thực hiện đầy đủ các bộ hồ sơ chứng từ liên quan đến mua hàng và chuyển giao kế toán. Báo cáo kịp thời cho ban giám đốc về các sự cố phát sinh liên quan đến công tác mua hàng và đề xuất hướng giải quyết. Lâp báo cáo cho ban giám đốc về tình hình cung ứng mua hàng khi có yêu cầu. Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ việc mua hàng có hiệu quả  Phòng kinh doanh Lập kế hoạch xây dựng chiến lược kinh doanh sao cho có hiệu quả, doanh thu luôn tăng, luôn thu về lợi nhuận. Tổ chức tiếp thị, tìm kiếm khách hàng chủ động liên hệ, thương lượng với khách hàng, đưa hàng hóa đến tay người tiêu dùng nhằm thỏa mãn sự hài lòng khách hàng Đối chiếu doanh thu hàng tháng với bộ phận kế toán, báo cáo lên Giám Đốc và chịu trách nhiệm trước Giám Đốc. Hỗ trợ bộ phận kế toán thu hồi công nợ đúng hạn, kịp thời Tìm các đối tác trong và ngoài nước nhằm mở rộng thị trường kinh doanh. Phân phối hàng hóa cho các đơn vị trực thuộc. Linh hoạt tìm kiếm các lối ra của hàng hóa để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Thực hiện đủ các chỉ tiêu và kế hoạch do Ban Giám Đốc đề ra. Bảo toàn được vốn và cơ sở vật chất do công ty cấp và thực hiện tốt các quyết định kinh doanh để đảm bảo chất lượng kinh doanh.  Phòng tổ chức hành chính Có nhiệm vụ tham mưu trong công tác quản lý nhân sự toàn Công ty, theo dõi tình hình nhân sự, đào tạo nhân viên, tổ chức lao động tiền lương, thu nhập lao động. đề suất các thủ tục tuyển dụng, thử việc, xác định lương, khen thưởng cũng như các chế độ, chính sách, quyền lợi liên quan đến cán bộ, công nhân viên của công ty. Đồng thời quản lý các hoạt động hành chính quản trị, tiếp nhận các ý kiến đóng góp, xét duyệt khen thưởng, kỷ luật.  Chi nhánh Hà Nội Tiềm kiếm khách hàng, liên hệ, thương lượng giá cả, chính sách, thu hồi công nợ ở chi nhánh Hà Nội Chịu trách nhiệm với Ban Giám Đốc về tình hình hoạt động kinh doanh của chi nhánh
12. 7  Nhà máy sản xuất Có trách nhiệm chất lượng hàng hóa theo đúng quy định công ty, báo cáo, đề xuất vật tư. Đảm bảo đáp ứng hàng hóa kịp tiến độ giao hàng cho khách hàng Phối hợp bộ phận kê toán quản lý xuất nhập tồn => Nhìn chung bộ máy tổ chức của công ty khá chặt chẽ và xây dựng chức năng của từng phòng ban hoạt động theo đúng trách nhiệm cơn bản của từng phòng ban, điều này cũng góp phần đẩy mạnh sự phát triển của công ty. 1.4 Tình hình nhân sự Tình hình nhân sự của công ty trong những năm gần đây luôn có sự biến động, sau đây là bảng cơ cấu nhân sự của công ty trong những năm trước và hiện nay: Bảng 1.1: Nhân viên của công ty trong năm 2015 STT TRÌNH ĐỘ SỐ LƯỢNG (người ) TỈ LỆ % 1 2 3 Đại học Cao đẳng Phổ thông 3 4 13 15 20 65 (Nguồn:Báo cáo từ Phòng hành chính) Bảng 1.2:Nhân viên của công ty tính đến tháng 12/2016 STT TRÌNH ĐỘ SỐ LƯỢNG (người) TỈ LỆ % 1 2 3 4 Sau đại học Đại học Cao đẳng Phổ thông 1 7 12 30 2 14 24 60 ( Nguồn: Báo cáo từ Phòng hành chính) Trong những năm đầu công ty mới thành lập số lượng nhân viên chỉ có 20 người trong đó nhân viên có trình độ đại học chiếm ít nhất là 15%, cao đẳng chiếm 20%, phổ thông chiếm nhiều nhất là 60%. Đến hiện nay do nhu cầu phát triển công ty nên số lượng nhân viên cũng tăng theo và nhân viên có trình dộ cũng nhiều hơn,

 

MÃ TÀI LIỆU: 0030

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Quản lý Nhà nước về Trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường! Luận văn.

MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài Giữ vững An ninh quốc gia, bảo …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *