Home / Luận văn thạc sĩ / Ngành quản lý Công / Đề tài: Hoàn thiện công tác Quản trị bán hàng của cty Nhựa Nam Việt

Đề tài: Hoàn thiện công tác Quản trị bán hàng của cty Nhựa Nam Việt

LỜI MỞ ĐẦU Trong kinh doanh, công tác bán hàng là công tác trọng yếu nhất được đặt ở vị trí trọng tâm, quyết định đến toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chỉ có bán được hàng mới có thể thu hồi được vốn và đảm bảo cho quá trình kinh doanh được liên tục. Trong điều kiện hiện nay của nền kinh tế thị trường hiện đại, bán hàng ngày càng trở nên khó khăn hơn do mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt, khốc liệt. Với doanh nghiệp nhỏ chuyên mua và bán các sản phẩm nhựa ra thị trường như Công Ty TNHH SX – TM Nhựa Nam Việt thì mong muốn đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm tăng doanh số bán hàng là vấn đề cấp thiết, quyết định sự hoạt động và phát triển của công ty. Mỗi doanh nghiệp trong quá trình hoạt động kinh doanh luôn tìm tòi mọi cách để tăng sản lượng bán ra, tăng doanh thu và tối thiểu hoá chi phí một cách hợp lý nhất. Khách hàng ngày càng khó tính, họ đòi hỏi những sản phẩm có mẫu mã đẹp, lạ, chất lượng cao mà giá cả phải hợp lý và được phục vụ tận tình chu đáo. Nhận thức được vai trò trọng yếu của hoạt động bán hàng đối với sự phát triển của công ty, tôi đã chọn đề tài “PHÂN TÍCH CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH SXTM NHỰA NAM VIỆT” làm chuyên đề tốt nghiệp.  Mục tiêu nghiên cứu của đề tài: – Hệ thống những cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng, quản trị bán hàng – Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động bán hàng, quản trị bán hàng của Công Ty TNHH SX – TM Nhựa Nam Việt – Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng, quản trị bán hàng tại Công Ty TNHH SX – TM Nhựa Nam Việt.  Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài: – Đối tượng nghiên cứu: hoạt động quản trị bán hàng của Công Ty TNHH SX – TM Nhựa Nam Việt – Phạm vi nghiên cứu là tại TP. Hồ Chí Minh.  Phương pháp nghiên cứu: Đề tài được thực hiện dựa trên các phương pháp nghiên cứu sau: phương pháp tiếp xúc và trao đổi, phương pháp phân tích tổng hợp từ nguồn tài liệu, thông tin của công ty).  Kết cấu của nội dung đề tài gồm 3 chương:
7. 2 PHẦN 1: GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH SXTM NHỰA NAM VIỆT PHẦN 2 : THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH SXTM NHỰA NAM VIỆT CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH SXTM NHỰA NAM VIỆT CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH SXTM NHỰA NAM VIỆT
8. 3 PHẦN 1: GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH SXTM NHỰA NAM VIỆT 1.1. Thông tin công ty 1.2. Lịch sử hình thành và phát triển Công ty TNHH SX-TM Nhựa Nam Việt. được thành lập từ năm 2006, hoạt động trong lĩnh vực nhựa composite F.R.P (Fiber Reinforced Polymer), nhựa gia cường với sợi thủy tinh. Tên gọi: Công ty TNHH SX-TM Nhựa Nam Việt.. Tên tiếng Anh: Nam Viet Plastic Co.,LTD. Địa chỉ: Số 1- Đường 2D – KDC Nam Hùng Vương- Phường An Lạc – Quận Bình Tân, tp. HCM . Điện thoại: (08) 37527088 – (04) 36816066 Fax: (08) 37523084 – (04) 36816082 Email: info@tolelight.com.vn Website: www.tolelight.com.vn. Thời gian thành lập công ty: Tháng 3 năm 2006. Hình thức công ty: Trách nhiệm hữu hạn Loại hình kinh doanh: Sản xuất – Thương mại Mã số thuế: 0310522341 Logo biểu tượng của công ty: 1.2. Chức năng và nhiệm vụ 1.2.1. Chức năng Công ty TNHH SX-TM Nhựa Nam Việt hoạt động trong lĩnh vực Composite F.R.P(nhựa gia cường với sợi thủy tinh). Nam Việt chuyên sản xuất tấm lợp sáng TOLELIGHT, tấm lợp kháng hóa chất CORRE dựa trên dây chuyền tự động theo công nghệ sản xuất tấm lợp của Newzealand. Các sản phẩm tấm lợp của Nam Việt đa dạng về kiểu sóng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều loại công trình và giúp khách hàng có nhiều lựa chọn trong việc thi công lắp đặt sản phẩm.
9. 4 1.2.2 Nhiệm vụ Nghiên cứu thị trường, nắm vững nhu cầu thị trường từ đó tìm kiếm khách hàng mở rộng thị trường tiêu thụ. Tổ chức tìm kiếm khai thác, sử dụng hợp lý các nguồn hàng. Tổ chức quá trình mua, dự trữ bảo quản, bán hàng, tổ chức thiết kế thi công, sữa chữa các công trình theo hợp đồng. Không ngừng hoàn thiện cơ cấu tổ chức quản lý mạng lưới kinh doanh của công ty theo hướng gọn nhẹ, linh hoạt và hiệu quả. Hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực pháp luật cho phép và chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của mình. 1.3 Đặc điểm tổ chức quản lý của Công ty 1.3.1Sơ đồ tổ chức bộ máy quản lý 1.3.2 Chức năng nhiệm vụ các phòng ban  Giám Đốc Là người đại diện hợp pháp và lãnh đạo cao nhất của công ty. Điều hành chung tình hình kinh doanh của công ty. Trực tiếp chỉ đạo các phòng ban trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Giám đốc Phó Giám Đốc P.Kế Toán P. Vật tư P.Kinh Doanh P.hành chính CN Hà Nội NM Sản Xuất
10. 5 Chịu trách nhiệm về bảo tồn và phát triển nguồn vốn của công ty. Tổ chức điều hành và xây dựng chiến lược đầu tư phát triển của công ty. Quản lý điều hành mọi hoạt động kinh doanh và thực hiện đúng chức năng hoạt động của công ty. Quyết định việc sử dụng và bố trí lao động, khen thưởng, kỷ luật các thành viên. Ký hợp đồng kinh tế với các khách hàng và đối tác đăng ký kinh doanh mà công ty đã ký.  Phó Giám Đốc Là người chịu trách nhiệm chỉ đạo trực tiếp về mặt kinh doanh cung ứng về nhân sự của công ty Là người trợ giúp cho Giám đốc, trực tiếp điều hành toàn bộ công tác: Kế toán, thống kê về tình hình tài chính và nhân sự. Phó Giám Đốc phụ trách thường trực, thay mặt giám đốc giải quyết các công việc của công ty khi giám đốc đi vắng.  Phòng kế toán Thực hiện mọi vấn đề liên quan đến tài chính kế toán. Tham mưu cho Giám đốc về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo cung cấp số liệu chính xác và kịp thời để các nhà quản trị đưa ra các chính sách kinh doanh tối ưu nhất. Hướng dẫn, giám sát việc thực hiện, lập sổ sách ghi chép thu chi ở các bộ phận kinh doanh của công ty. Kiểm tra thường xuyên nguồn tài chính. Đảm bảo việc thu hồi công nợ chính xác, kịp thời  Phòng Vật Tư Tìm kiếm và phát triển nhà cung cấp. Đảm bảo cung cấp nguyên vật liệu đúng chất lượng khi nhà máy yêu cầu với giá cạnh tranh. Tiếp nhận và kiểm tra các đề xuất mua hàng từ các phòng ban đảm bảo sự phù hợp và hợp lý trước khi trình ký. Thực hiện lập và kiểm tra các hồ sơ từ phía nhà cung cấp chuyển giao đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của công ty và tuân thủ các quy định pháp luật. Theo dõi và đôn đốc nhà cung cấp tuân thủ thực hiện các thỏa thuận. Tham mưu và đề xuất với ban giám đốc sử dụng vật tư có hiệu quả.

 

MÃ TÀI LIỆU: 0031

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Quản lý Nhà nước về Trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường! Luận văn.

MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài Giữ vững An ninh quốc gia, bảo …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *