Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Hoàn thiện công tác marketing tại công ty du lịch Hồng Thủy

Đề tài: Hoàn thiện công tác marketing tại công ty du lịch Hồng Thủy

1. Lý do chọn đề tài Trong quá trình hội nhập vào khu vực thị trường và thế giới, các loại hình doanh nghiệp của Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội lẫn thách thức. Bước đầu đổi mới quản lý kinh tế theo cơ chế thị trường, các doanh nghiệp liên tục nỗ lực cải tiến quản lý để nâng cao hiệu quả và thích nghi với môi trường kinh doanh. Cạnh tranh là một trong những đặc trưng cơ bản của nền kinh tế thị trường , vì vậy nền kinh tế thị trường khi vận hành cũng phải tuân theo những quy luật của cạnh tranh. Các doanh nghiệp phải cạnh tranh với nhau, phải không ngừng tiến bộ để đạt được ưu thế tương đối so với đối thủ cạnh tranh của mình. Thông qua chiến lược marketing, doanh nghiệp có thể phát huy hết nội lực hướng vào những cơ hội hấp dẫn trên thị trường và vì thế sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá trình mở cửa và tự do hoá nền kinh tế. Vai trò của marketing nói chung cũng không còn mới mẻ nữa nhưng thực hiện những hoạt động đó như thế nào để có hiệu quả nhất lại là mối trăn trở quan tâm của các nhà quản trị kinh doanh. Hội nhập vào xu thế chung của thế giới, ngành du lịch ngày càng phát triển nhanh, chiếm vị trí quan trọng trong nền kinh tế quốc dân và được coi là một ngành kinh tế mũi nhọn.Trong hoạt động kinh doanh du lịch thì hoạt động lữ hành, đặc biệt hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế hết sức quan trọng. Trong những năm qua do những chính sách mở cửa nền kinh tế cùng với những chính sách, biện pháp của Đảng và Nhà nước nhằm thúc đẩy nền kinh tế đi lên đã tạo điều kiện phát triển du lịch lữ hành quốc tế vào Việt Nam và lượng khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, lượng khách quốc tế đến Việt Nam còn quá thấp so với nhiều nước trong khu vực và trên thế giới. Sự kém phát triển này là do sản phẩm du lịch của Việt Nam còn nghèo nàn, chưa hấp dẫn du khách, các công ty lữ hành quốc tế còn yếu về kinh nghiệm quản lý, chưa xây dựng được sản phẩm đặc trưng, các chương trình du lịch chưa đa dạng phong phú; đồng thời chưa đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu thị trường, tổ chức quảng cáo khuếch trương sản phẩm còn hạn chế. Tình hình đó đã đặt ra cho các công ty lữ hành quốc tế Việt Nam một loạt vấn đề cần giải quyết cho sự tồn tại và phát triển của chính bản thân mình. Giống như các công ty lữ hành quốc tế khác, công
9. ty TNHH Dịch vụ du lịch Hồng Thủy cũng gặp những thách thức lớn khi hoạt động trên thương trường. Sau thời gian thực tập tại công ty TNHH Dịch vụ du lịch Hồng Thủy, xuất phát từ những suy nghĩ và bằng kiến thức thu được trong quá trình học tập và làm việc thực tế hoạt động kinh doanh lữ hành của công ty, em đã chọn đề tài “Một số giải pháp hoàn thiện công tác marketing tại công ty TNHH Dịch vụ du lịch Hồng Thủy ” làm bài báo cáo tốt nghiệp, trong đó phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần đẩy mạnh hoạt động kinh doanh lữ hành của công ty. 2. Mục tiêu đề tài: Mục tiêu báo cáo là giúp người nghiên cứu có một cái nhìn chính xác về tầm quan trọng của hoạt động kinh điều hành tour của công ty TNHH Dịch vụ du lịch Hồng Thủy. Ngoài ra mục đích của báo cáo là tìm hiểu về quá trình điều hành tour của một doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực du lịch nói chung và công ty TNHH Dịch vụ du lịch Hồng Thủy nói riêng. Tìm hiểu từ các quy chế, quy định của công ty cho tới 3. Phương pháp nghiên cứu Báo cáo sử dụng phương pháp nghiên cứu lý thuyết; nghiên cứu phi thực nghiệm (quan sát tự nhiên). Phương pháp luận là phưong pháp duy vật biện chứng. Xử lý nguồn dữ liệu theo phương pháp thống kê. 4. Cấu trúc đề tài Chương 1: Tổng quan về công ty TNHH Dịch vụ du lịch Hồng Thủy Chương 2: Cơ sở lý luận về marketing Chương 3: Thực trạng công tác marketing tại công TNHH Dịch vụ du lịch Hồng Thủy Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện công tác marketing tại công ty TNHH Dịch vụ du lịch Hồng Thủy
10. CHƯƠNG 1 TỔNG QUAN CÔNG TY DỊCH VỤ DU LỊCH HỒNG THỦY 1.1 Lịch sử hình thành và phát triểncủa công ty 1.1.1 Quá trình phát triển Là một trong những thương hiệu của ngành du lịch Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực lữ hành, Công ty dịch vụ du lịch Hồng Thủy (HONG THUY TRAVEL) luôn là một địa chỉ tin cậy cho sự lựa chọn của quý khách. Cách đây hơn 10 năm, HONG THUY TRAVEL đã được hình thành chỉ 5 nhân viên. Trong suốt thời gian qua, HONG THUY TRAVEL đã vượt qua nhiều thử thách để từng bước khẳng định uy tín của mình trên thị trường, vượt qua nhiều đối thủ có tiềm lực mạnh hơn gấp nhiều lần bằng chính sự nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến, nâng cao chất lương sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng, nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Minh chứng cho điều này hiện HONG THUY TRAVEL đã có những Khách hàng thân thiết là các cá nhân, tổ chức và các đối tác tin cậy trong nước và quốc tế về lĩnh vực tổ chức lữ hành, triển lãm quốc tế Bước vào một giai đoạn mới, trước xu thế hội nhập sâu rộng của Việt Nam với nền kinh tế thế giới, cũng có nghĩa là chúng ta sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn, nhiều thách thức và cơ hội mới đan xen đón chờ phía trước. Để có thể cạnh tranh được, Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty đã đưa ra chiến lược phát triển của HONG THUY TRAVEL giai đoạn mới đó là: bên cạnh việc tiếp tục giữ vững và phát huy những thế mạnh hiện có, Công ty sẽ tập trung đầu tư vào phát triển mạng lưới kinh doanh, mở rộng thị trường, từng bước đa dạng hóa lĩnh vực hoạt động; cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm và đặc biệt hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng nhằm gia tăng giá trị của các sản phẩm, dịch vụ cung cấp, đem lại sự thỏa mãn cao nhất cho Quý khách. Với định hướng xuyên suốt đó, cùng với sức mạnh tuổi trẻ, sự nỗ lực, nhiệt huyết và đồng lòng của toàn thể CB-NV của công ty, đặc biệt là với sự tin yêu, ủng hộ của Quý khách hàng, đối tác, chúng tôi có một niềm tin sâu sắc rằng HONG THUY TRAVEL sẽ bay cao hơn và xa hơn trong tương lai.
11. Công ty dịch vụ du lịch Hồng Thủy (gọi tắt là Hồng Thủy Travel) là một doanh nghiệp trẻ được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0308574977 ngày 02/05/2009 của Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TPHCM. 1.1.2 Thông tincông ty Tên công ty: Công ty dịch vụ du lịch Hồng Thủy Tên viết tắt: HONG THUY TRAVEL Tên giao dịch: HONG THUY CO., LTD Địa chỉ: ……………………………………. Ngày cấp giấy phép: ………………………. Ngày hoạt động: …………………………… MST: ……………………………………….. Tel: (08)66587978 Hot line: 0919.401044 Fax: (08)62905515 Mail: hongthuytravel@yahoo.com.vn Web: hongthuytravel.com.vn Hotline: 0919.40.10.47 Đại diện theo pháp luật: Lê Hồng Thủy 1.2 Đặc điểm hoạt động sản xuất, kinh doanh và sơ đồ tổ chức tại công ty. 1.2.1 Đặc điểm hoạt động sản xuất. 1.2.1.1 Các sản phẩm kinh doanh của công ty. Các sản phẩm về du lịch, dịch vụ mà công ty cung cấp là: – Du lịch trọn gói nội địa và quốc tế. – Du lịch chuyên đề hội nghị, hội thảo, khảo sát thị trường – Tổ chức tour du lịch hành hương tại nước ngoài.

 

MÃ TÀI LIỆU: 0071

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *