Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Hoàn thiện công nghệ Marketing nhập khẩu linh kiện xe máy

Đề tài: Hoàn thiện công nghệ Marketing nhập khẩu linh kiện xe máy

LỜI NÓI ĐẦU Ngày nay, mở cửa giao lưu hội nhập với nền kinh tế thế giới đã trở thành xu thế khách quan của tình hình quốc tế và yêu cầu nội tại của mỗi quốc gia Đối với Việt Nam , thương mại quốc tế là ngành mòi nhọn nó đóng góp một phần đáng kể vào tăng trưởng GDP. Tuy không trực tiếp sáng tạo ra của cải vật chất nhng nó lại là lĩnh vực kinh doanh mang lại nhiều lợi nhuận Mét quốc gia muốn phát triển và đạt hiệu quả cao trong lĩnh vực kinh tế , khoa học kỹ thuật thì không chỉ dùa vào nguồn lực sẵn có trong nước mà
4. phải biết áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật ,công nghệ tiên tiến trên thế giới .Nhập khẩu sẽ là yếu tố tiền đề giúp chúng ta tháo bỏ những khó khăn vướng mắc mà ccác nước đang phát triển hay mắc phải đồng thời nó là cầu nối để đưa khoa học kỹ thuật tiên tiến vào quá trình sản xuất, tăng năng suất lao động , đẩy mạnh sản xuất công nghiệp , nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế , góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hoá , hiện đại hoá Nhận thức được tầm quan trọng của nhập khẩu hàng hoá trong nền kinh tế quốc dân . Do trong thời gian thực tập nghiên cứu hoạt động nhập khẩu của Công ty TM & SX vật tư thiết bị GTVT .Em mạnh dạn chọn đề tài “Hoàn thiện công nghệ Marketing nhập khẩu linh kiện xe máy” tại Công ty TM & SX vật tư thiết bị GTVT (T.M.T) Mục đích nghiên cứu đề tài: Phân tích đánh giá công nghệ Marketing nhập khẩu hàng hoá từ nước ngoài của Công ty TM & SX vật tư thiết GTVT. Đồng thời chỉ ra các ưu, nhợc điểm những mâu thuẫn để thấy được nguyên nhân của nó ảnh hưởng tới hiệu qủa của hoạt động nhập khẩu và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công Marketing nhập khẩu cho Công ty TM & SX vật tư thiết bị Phạm vi nghiên cứu: Trong phạm vi giới hạn một sinh viên nghiên cứu dưới góc độ tiếp cận môn học Marketing thương mại và Marketing thương mại quốc tế làm cơ sơ để phân tích đề tài này Phương pháp nghiên cứu : Trong quá trình nghiên cứu em đã cố gắng sử dụng phương pháp duy vật biện chứng. Đây cũng là phương chủ đạo trong nền kinh tế và đặt nó trong mối liên hệ liên quan tác động đến các mặt khác .

 

MÃ TÀI LIỆU: 52277

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About admin

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *