Đề tài: Giải pháp nâng cao thị phần cung cấp dịch vụ thông tin di động, 9 ĐIỂM!

Luận văn quản trị kinh doanh

1. Lý do chọn đề tài Trong những năm gần đây, khi điện thoại di động trở thành vật dụng cần thiết cho đời sống của người dân thì thị trường Viễn thông Việt Nam ngày càng được phát triển và phát triển không ngừng để thỏa mãn nhu cầu không ngừng tăng lên của người dân. Năm 2011, theo Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), thị trường viễn thông Việt Nam đứng thứ 8 về phát triển mật độ thuê bao trên toàn thế giới. Mật độ thuê bao này đã giúp Việt Nam tiến rất xa so với các quốc gia đang phát triển với tỷ lệ mật độ trung bình là 70%, không những thế cũng vượt cả các quốc gia đã phát triển với tỷ lệ trung bình là 114%. Ngoài ra, tại Việt Nam, tốc độ phát triển băng rộng cũng rất mạnh mẽ, trong thời gian từ năm 2008-2010, băng rộng đã phát triển từ 0% – 13%. Những con số vô cùng ấn tượng này đã cho thấy sự phát triển vượt bậc của Việt Nam trong thị trường này. [1] Sau hơn 10 năm phát triển, thị trường Viễn thông Việt Nam đã dần trở nên bão hòa. Bởi vì những bất lợi trong việc thay đổi số điện thoại, những khách hàng hiện tại của các nhà cung cấp mạng khả năng cao trở thành khách hàng trung thành lâu dài.[2] Vì vậy, việc tìm kiếm khách hàng mới càng trở nên khó khăn hơn. Và các nhà cung cấp mạng tập trung tìm kiếm những đối tượng khách hàng là sinh viên bởi số lượng bổ sung liên tục theo từng năm. Đầu tư cho những khách hàng này cũng là đầu tư về lâu về dài. Vinaphone là một trong ba nhà mạng chiếm giữ phần lớn thị trường ở Việt Nam, cũng như ở thị trường Thừa Thiên Huế, tuy nhiên Vinaphone trong sinh viên tại thành phố Huế bị sự lấn át của hai nhà cung cấp mạng là Mobiphone và Viettel. Với mong muốn tìm ra giải pháp nhằm nâng cao thị phần của Vinaphone đối với nhóm khách hàng sinh viên Đại học Huế, em quyết định chọn đề tài “Giải pháp nâng cao thị phần của nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động mạng Vinaphone đối với nhóm khách hàng sinh viên Đại học Huế.” để làm đề tài nghiên cứu.
9. SVTH: Tôn Nữ Ái Liên – K43 Marketing 2 2. Mục tiêu nghiên cứu 2.1 Mục tiêu tổng quát Xác định mức độ hài lòng của sinh viên Đại học Huế đối với nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động mạng Vinaphone. Từ đó đề xuất ra những giải pháp nâng cao số lượng thuê bao sử dụng mạng điện thoại di động Vinaphone của sinh viên Đại học Huế. 2.2 Mục tiêu cụ thể – Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ. – Tìm hiểu thực trạng sử dụng dịch vụ mạng Vinaphone của khách hàng. – Xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Đại học Huế đối với chất lượng dịch vụ của Vinaphone. – Đánh giá mức độ tác động hài lòng của sinh viên Đại học Huế đối với chất lượng dịch vụ của Vinaphone. – Dựa trên kết quả ở trên về mức độ hài lòng, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao thị phần của Vinaphone đối với sinh viên Đại học Huế. 3. Đối tượng nghiên cứu – Đối tượng nghiên cứu: Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của nhóm khách hàng là sinh viên Đại học Huế đối với nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động mạng Vinaphone. – Đối tượng khảo sát: Những khách hàng là sinh viên Đại học Huế đã và đang sử dụng sim của nhà mạng Vinaphone. 4 Phạm vi nghiên cứu 4.1 Không gian nghiên cứu Nghiên cứu được tiến hành tại các trường trực thuộc Đại học Huế. 4.2 Thời gian nghiên cứu Nghiên cứu dữ liệu thứ cấp: được thu thập từ năm 2009 đến năm 2012 Nghiên cứu dữ liệu sơ cấp: được tiến hành từ ngày 21 tháng 1 năm 2013 đến ngày 11 tháng 5 năm 2013

 

MÃ TÀI LIỆU: 7241

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *