Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing-mix GỖ NỘI THẤT, 9 ĐIỂM!

Đề tài: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing-mix GỖ NỘI THẤT, 9 ĐIỂM!

1. Lý do chọn đề tài Ngày nay, cùng với nhịp độ phát triển của đất nước, hoạt động kinh doanh giữ vai trò vô cùng quan trọng và có ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc thúc đẩy nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Mặt khác, việc Việt Nam trở thành thành viên chính thức của ASEAN, đã tham gia AFTA, gia nhập APEC và là thành viên thứ 150 của WTO đã tạo điều kiện thuận lợi cho nền kinh tế Việt Nam phát triển hòa nhập vào nền kinh tế thế giới và điều đó đã làm cho môi trường kinh doanh của Việt Nam ngày càng sôi nổi hơn, cũng đồng nghĩa với việc cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp. Như ta đã biết, mỗi công ty là một đơn vị sản xuất kinh doanh, là một tế bào trong nền kinh tế với chức năng hoạt động sản xuất và phân phối sản phẩm của chính công ty làm ra, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng khu vực, từng thị trường. Trước tình hình cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trên thương trường, một trong những yếu tố có thể nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp đó là công cụ Marketing. Nhận thức được tầm quan trọng của chiến lược Marketing mix trong doanh nghiệp, kết hợp với những kiến thức lý luận thu nhận được trong trường và kiến thúc thực tế về Công ty TNHH Tân Anh, em chọn đề tài “Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả các biện pháp marketing mix tạicông ty TNHH Tân Anh” cho khóa luận tốt nghiệp của mình. 2. Mục đích nghiên cứu − Đánh giá kết quả kinh doanh của Công ty TNHH Tân Anh qua 3 năm 2012, 2013, 2014. − Hệ thống hóa các lý luận về marketing mix và đánh giá hiệu quả các biện pháp marketing mix. − Đánh giá thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing mix của Công ty TNHH Tân Anh trong thời gian qua để thấy được những tồn tại của Công ty, từ đó đề xuất một số biện pháp hoàn thiệnchiến lược Marketing mix tại Công ty. 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu: Đề tài tập trung vào chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối, chiến lược xúc tiến để phân tích thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược marketing hiện tại của Công ty TNHH Tân Anh và đề xuất những biện pháp để nâng cao hoạt động marketing tại công ty này. Phạm vi nghiên cứu: thực trạng chiến lược marketing tại Công ty TNHH Tân Anh giai đoạn 2012-2014 và đánh giá hiệu quả của công tác này tại Công ty.
10. 4. Phương pháp nghiên cứu − Đánh giá kết quả kinh doanh của Công ty TNHH Tân Anh qua 3 năm 2012, 2013, 2014. − Thu thập số liệu thứ cấp về kết quả hoạt động kinh doanh và tài liệu liên quan đến các chiến lược marketing nội bộ của Công ty qua 3 năm 2012– 2014. − Dùng phương pháp phân tích, so sánh số liệu giữa các năm với nhau để phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty. − Thu thập số liệu, thông tin liên quan đến đề tài từ sách, báo chí, internet.. − Tham khảo những ý kiến cũng như sự góp ý từ các cán bộ nhân viên trong Công ty để nắm rõ hơn những điều chưa rõ. 5. Kết cấu khóa luận Ngoài phần mở đầu và kết luận thì khóa luận bao gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing mix trong doanh nghiệp. Chương 2:Thực trạng các biện pháp marketing mix của Công ty TNHH Tân Anh Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả các biện pháp marketing mix tại công ty TNHH Tân Anh Thang Long University Library

 

MÃ TÀI LIỆU: 7242

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *