Home / Luận văn thạc sĩ / Đề tài: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty du lịch

Đề tài: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty du lịch

MỞ ĐẦU 1. Tính cấp thiết của việc nghiên cứu đề tài Sự kiện Việt Nam tham gia vào WTO đã và đang tạo ra một môi trường cạnh tranh khắc nghiệt cho tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế nói chung và du lịch – một lĩnh vực kinh tế tổng hợp nói riêng. Kinh doanh du lịch liên quan đến hầu hết các ngành kinh tế – xã hội do vậy áp lực cạnh tranh trong lĩnh vực du lịch là vô cùng to lớn. Trong đường lối, chính sách phát triển kinh tế đất nước, tạo điều kiện thúc đẩy cho ngành du lịch phát triển là một nội dung được Nhà nước đặc biệt chú trọng. Xác định được những điểm yếu còn tồn tại, điểm mạnh hiện có, Nhà nước đã và đang tìm ra những chính sách hợp lý để phát triển ngành du lịch quốc gia. Trong đó, nhiệm vụ hàng đầu được đặt ra là làm sao để các doanh nghiệp du lịch trong nước phát huy được nguồn lực của mình để hoạt động kinh doanh được diễn ra hiệu quả nhất. Kết quả kinh doanh có lãi và tối đa hoá lợi nhuận luôn luôn là mục tiêu sống còn của các doanh nghiệp. Lợi nhuận đạt được khi và chỉ khi hoạt động kinh doanh diễn ra hiệu quả. Chú trọng vào nghiên cứu các giải pháp để nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp là hoạt động mấu chốt để doanh nghiệp kinh doanh có hiệu quả. Bắt đầu khởi nghiệp năm 1999, trong hơn 12 năm tham gia vào thị trường du lịch, tuy đã đạt được một số thành tích nhất định, nhưng hiệu quả kinh doanh của Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Đại Dương (Ocean tours) còn nhiều hạn chế. Qua nghiên cứu thực tiễn hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, tác giả nhận thấy việc đưa ra những giải pháp để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp là việc làm quan trọng và cần thiết đối với doanh nghiệp. Do vậy tác giả mạnh dạn chọn đề tài “Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty TNHH du lịch và thương mại Đại Dương” để thực hiện luận văn thạc sỹ.
7. 6 2. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu 2.1. Mục tiêu nghiên cứu của luận văn – Nêu nên được hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp kinh doanh lữ hành và khách sạn, các yếu tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp du lịch. – Tìm ra được những ưu điểm, hạn chế trong hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH du lịch và thương mại Đại Dương. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. 2.2. Nhiệm vụ thực hiện của luận văn – Phân tích hệ thống các chỉ tiêu để đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp du lịch. – Đánh giá tầm quan trọng của nâng cao hiệu quả kinh doanh trong một doanh nghiệp cụ thể. – Triển khai áp dụng vào Công ty TNHH du lịch và thương mại Đại Dương cùng với việc nghiên cứu thực trạng và đưa ra giải pháp để nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty. 3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu Dưới góc độ nghiên cứu khoa học du lịch, đối tượng nghiên cứu của đề tài là hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp du lịch. Cụ thể Luận văn nghiên cứu thực tiễn kinh hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, rút ra đánh giá ưu điểm và nhược điểm của doanh nghiệp, từ đó nêu ra được những giải pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp đó. Về phạm vi nghiên cứu bao gồm: Phạm vi về nội dung: Luận văn chú trọng tìm hiểu hiệu quả kinh doanh của hai lĩnh vực chính trong hoạt động kinh doanh du lịch là kinh doanh lữ hành và kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch. Phạm vi về không gian: Nghiên cứu thực tiễn hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp du lịch có quy mô vừa và nhỏ về vốn cũng như số lượng nhân viên – Công ty TNHH du lịch và thương mại Đại Dương. Nghiên cứu hai lĩnh vực kinh doanh chính của doanh nghiệp là kinh doanh lữ hành và kinh doanh khách sạn.
8. 7 Phạm vi về thời gian: Luận văn chỉ tiến hành nghiên cứu dựa trên số liệu của các năm từ năm 2007 đến 2011. Nhưng đây cũng là giai đoạn rấ

 

 

MÃ TÀI LIỆU:1416

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About Trang web mặc định

Check Also

Đề tài: Biện pháp nâng cao lợi nhuận tại Công ty cổ phần Đông Đô

LỜI NÓI ĐẦU 1. Tính cấpthiết của đề tài Việc chuyển mình từ nền kinh …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *