Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Mobifone, 9 ĐIỂM!

Đề tài: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Mobifone, 9 ĐIỂM!

1. Lý do chọn đề tài Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, ngành viễn thông thông tin liên lạc không ngừng phát triển cả trong và ngoài nước. Việt Nam là một thị trường lớn với gần 90 triệu dân và nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông không ngừng tăng lên. Hiện nay, ở Việt Nam đang có 7 nhà mạng tham gia cung ứng các dịch vụ viễn thông trên thị trường. Sự cạnh tranh quyết liệt giữa các nhà mạng để dành thị phần như Mobifone, Viettel, Vinaphone, S-Fone, Vietnamobile, EVN Telecom và Beelineđang trở thành đề tài sôi nổi có tính thời sự trên các báo đài, các kênh thông tin đại chúng. Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các nhà mạng từ chất lượng dịch vụ, giá cho đến chăm sóc khách hàng. Cạnh tranh càng nhiều thì càng đem nhiều lợi ích cho khách hàng và chính vì cạnh tranh mà các doanh nghiệp phải nâng cao năng lực cạnh tranh của mình ở tất cả mọi mặt nhằm để tồn tại, phát triển. Công ty di động VMS Mobifone cũng không ngoại lệ. Để nâng cao khả năng cạnh tranh thì các doanh nghiệp không thể không quan tâm đến vấn đề xây dựng giá trị thương hiệu. Có rất nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh xây dựng giá trị thương hiệu mạnh sẽ giúp tăng sức mạnh, tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp và giảm rủi ro trong việc lựa chọn dịch vụ của khách hàng. Do vậy việc đo lường, xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu là công cụ giúp các nhà kinh doanh đưa ra những hoạch định đúng đắn trong chiến lược phát triển của mình. Công ty thông tin di động (VMS) là Doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt nam (VNPT). Được thành lập vào ngày 16 tháng 04 năm 1993, VMS đã trở thành doanh nghiệp đầu tiên khai thác dịch vụ thông tin di động GMS 900/1800 với thương hiệu MobiFone, đánh dấu cho sự khởi đầu của ngành thông tin di động Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động của MobiFone là tổ chức thiết kế xây dựng, phát triển mạng lưới và triển khai cung cấp dịch vụ mới về thông tin di động. Công ty thông tin di động VMS Mobifone đã không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu của mình. Với mối quan tâm hàng đầu là khách hàng và làm thế nào để
9. SVTH: HOÀNG NGHĨA CHUNG 2 thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng thì công ty đã có những chiến lược kinh doanh phù hợp để thực hiện điều đó. Vậy để có thể định hướng phát triển thương hiệu Mobifone một cách hiệu quả, Mobifone phải hiểu rõ các thành phần cấu tạo nên giá trị thương hiệu và thành phần nào đóng vai trò cốt yếu. Với lĩnh vực viễn thông, khách hàng sẽ rất nhạy cảm trong việc sử dụng dịch vụ. Sự cạnh tranh gay gắt cũng như tính đặc trưng của loại hình dịch vụ mà việc hiểu rõ các thành phần cấu tạo nên giá trị thương hiệu với Mobifone càng trở nên cần thiết. Chính vì những lý do trên tôi quyết định chọn đề tài: “Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Mobifone tại thành phố Vinh”để làm khóa luận tốt nghiệp. 2.Mục tiêu nghiên cứu – Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về thương hiệu. – Đo lường giá trị thương hiệu Mobifone dựa vào khách hàng tại thành phố Vinh. – Đánh giá mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu và giá trị thương hiệu Mobifone tại thành phố Vinh. – Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Mobifone tại thành phố Vinh. 3.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu: Đánh giá của khách hàng về giá trị thương hiệu Mobifone tại thành phố Vinh. Phạm vi nghiên cứu: Không gian: Tại địa bàn thành phố Vinh. Thời gian thực hiện nghiên cứu: Từ 21/01/2013 – 11/05/2013 4. Phương pháp nghiên cứu Phương pháp thu thập thông tin và số liệu: Dữ liệu thứ cấp: + Nguồn tài liệu thứ cấp bên trong được thu thập từ các báo cáo, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, các thông tin từ bộ phận và phòng ban trong Mobifone chi nhánh Nghệ An. + Nguồn tài liệu thứ cấp bên ngoài được thu thập thông qua các phương tiện truyền thông chủ yếu như báo chí, Internet, sách,…và các khoá luận có liên quan đến đề tài nghiên cứu.

 

MÃ TÀI LIỆU: 7106

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *