Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Giải pháp hoàn thiện trưng bày sản phẩm tại siêu thị Thuận Thành, 9 ĐIỂM!

Đề tài: Giải pháp hoàn thiện trưng bày sản phẩm tại siêu thị Thuận Thành, 9 ĐIỂM!

1. Lý do chọn đề tài Trong nền kinh tế ngày càng phát triển hiện nay, Marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế kéo theo sự thay đổi về hành vi tiêu dùng của người Việt Nam. Trước đây, người tiêu dùng Việt Nam chỉ quen với việc mua sắm hàng hóa tại các kênh truyền thống như chợ, các đại lý, cửa hàng bán lẻ, tạp hóa thì ngày nay họ đã bắt đầu quen với một kênh phân phối hiện đại và đầy tiện ích như siêu thị, các trung tâm mua sắm và cả qua internet. Điều này đòi các hỏi doanh nghiệp phải có chiến lược thích hợp để thu hút, lôi kéo khách hàng về phía mình. Trong số đó phải kể đến việc trưng bày sản phẩm, đây là một công cụ giúp tạo hình ảnh thương hiệu cũng như kích thích người tiêu dùng mua hàng. Tuy nhiên hiên nay một số doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực như siêu thị vẫn xem nhẹ vấn đề này và chưa thấy được tầm quan trọng của việc trưng bày sản phẩm. Hiện nay trên địa bàn Thành phố Huế tồn tại 3 siêu thị lớn đó là: Big C, Co.op Mart, Thuận Thành. Trong đó, Thuận Thành là doanh nghiệp của địa phương. Xét về vị thế thì Thuận Thành xếp sau 2 siêu thị trên về quy mô, vốn, cũng như trình độ quản lý. Tuy nhiên với lợi thế là một thương hiệu của địa phương thì Thuận Thành vẫn khẳng định chỗ đứng nhất định của mình. Để cạnh tranh được với 2 siêu thị lớn trên đòi hỏi siêu thị Thuận Thành cần tạo dựng cho mình một lợi thế cạnh tranh bền vững. Đặc biệt trên phương diện trưng bày sản phẩm thì BigC và Co.op Mart tỏ ra có lợi thế hơn bởi vị họ đã có kinh nghiệm cũng như có đội ngũ chuyên nghiệp thực hiện công việc này. Vậy hiện nay việc trưng bày sản phẩm tại siêu thị Thuận Thành được tiến hành như thế nào? Khách hàng có cái nhìn như thế nào về trưng bày sản phẩm tại siêu thị? Làm thế nào để hoàn thiện kỹ năng trưng bày sản phẩm tại siêu thị Thuận Thành? Đây là những vấn đề cấp thiết mà siêu thị Thuận Thành đang gặp phải và cần được giải quyết để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình.
12. Khóa luận tốt nghiệp GVHD: Ts. Nguyễn Thị Minh Hòa SVTH: Đoàn Ích Trang 2 Xuất phát từ vấn đề cấp thiết trên tôi quyết định lựa chọn đề tài nghiên cứu: “Giải pháp hoàn thiện việc trưng bày sản phẩm tại siêu thị Thuận Thành І ở Thành phố Huế” để chọn làm đề tài nghiên cứu cho đợt thực tập khóa luận của mình. Hi vọng đề tài sẽ cung cấp thêm kiến thức cho độc giả về trưng bày sản phẩm cũng như giúp ích cho siêu thị Thuận Thành trong việc hoàn thiện trưng bày sản phẩm của mình. 2. Mục tiêu nghiên cứu – Tìm hiểu thực trạng trưng bày sản phẩm tại siêu thị. – Đánh giá của khách hàng về trưng bày sản phẩm của siêu thị Thuận Thành. – Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện việc trưng bày sản phẩm tại siêu thị Thuận Thành. 3. Phạm vi nghiên cứu 3.1. Nội dung nghiên cứu: Đề tài nhằm tìm hiểu các tiêu chuẩn để đánh giá về trưng bày sản phẩm của các cửa hàng. Từ đó áp dụng để đánh giá về tình hình trưng bày sản phẩm tại cơ sở 1 của siêu thị Thuận Thành. Kết hợp với việc đánh giá của khách hàng về hoạt động trưng bày sản phẩm của siêu thị để đánh giá xem trưng bày sản phẩm tại siêu thị có thực sự ấn tượng, hiệu quả hay không? Từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động trưng bày tại siêu thị. 3.2. Không gian nghiên cứu Nghiên cứu được tiến hành tại TP Huế, Việt Nam. 3.3. Thời gian nghiên cứu Nghiên cứu dữ liệu thứ cấp: từ năm 1976 đến năm 2012 Nghiên cứu dữ liệu sơ cấp: được tiến hành từ ngày30 tháng 01 đến ngày 30 tháng 02 năm 2013.
13. Khóa luận tốt nghiệp GVHD: Ts. Nguyễn Thị Minh Hòa SVTH: Đoàn Ích Trang 3 4. Phương pháp nghiên cứu 4.1. Các thông tin cần thu thập – Các lý thuyết liên quan đến việc trưng bày sản phẩm. – Các số liệu về tình hình kinh doanh tại cơ sở 1 của siêu thị Thuận Thành. – Suy nghĩ, thái độ của khách hàng về việc trưng bày sản phẩm. – Thông tin cá nhân của khách hàng: tuổi, giới tính, thu nhập, ngành nghề,… – Đánh giá của khách hàng về việc trưng bày sản phẩm tại cơ sở 1 của siêu thị Thuận Thành. – Các hình ảnh, các kệ, gian hàng, vị trí trưng bày, cách bố trí sản phẩm – Các loại, hình thức trưng bày được sử dụng. 4.2. Quy trình nghiên cứu Đề tài sử dụng nghiên cứu khám phá kết hợp với nghiên cứu mô tả để tiến hành nghiên cứu.
14. Khóa luận tốt nghiệp GVHD: Ts. Nguyễn Thị Minh Hòa SVTH: Đoàn Ích Trang 4 Đề tài được tiến hành theo các bước sau: Sơ đồ1.Quy trình nghiên cứu: Xác định vấn đề nghiên cứu Cơ sở lý luận – Lý thuyết về trưng bày sản phẩm – Phương pháp trưng bày sản phẩm – Quy trình trưng bày sản phẩm Mục tiêu nghiên cứu Xác định mô hình nghiên cứu Thang đo Nghiên cứu định tính – Thảo luận – Phỏng vấn – Hiệu chỉnh mô hình và thang đo Nghiên cứu định lượng – Thiết kế bảng câu hỏi – Điều tra thử 20 khách hàng – Hiệu chỉnh bảng câu hỏi – Chọn mẫu, tính cỡ mẫu Nghiên cứu chính thức – Hoàn chỉnh bảng câu hỏi – Thu thập số liệu Xử lý số liệu – Thống kê mô tả – Kiểm tra độ tin cậy của thang đo – Phân tích số liệu Kết quả nghiên cứu

 

MÃ TÀI LIỆU: 7107

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *