Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến của khách sạn, HAY

Đề tài: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến của khách sạn, HAY

1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu Trong thời đại ngày nay, sự phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin, đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Từ khi xuất hiện Internet, ngành marketing đã có nhiều thay đổi vô cùng lớn. Các phương tiện truyền thông như tivi, báo chí đang ngày càng kém thu hút đối với các doanh nghiệp do hiệu quả của hoạt động marketing qua những kênh này ngày càng giảm sút. Thay vào đó, Internet lại nổi lên như một trong những phương thức giúp các chủ doanh nghiệp thu hút được lượng khách hàng lớn trong khoảng thời gian ngắn nhất, mà vẫn tiết kiệm được chi phí một cách tối đa. Theo thống kê, hằng ngày, số lượng người truy cập Internet của mỗi nước xấp xỉ 75% dân số, trong đó, có đến 77% nhận được tin tức trực tuyến. Nếu thời gian trước đây, người tiêu dùng tìm đến tờ báo tiếp thị hàng ngày để tìm kiếm tin tức về sản phẩm thì bây giờ sự lựa chọn của họ là đọc tin tức trên Internet. Từ những con số trên, các chủ doanh nghiệp đã có thể phần nào thấy rõ tầm quan trọng của marketing trực tuyến. Tầm quan trọng của marketing trực tuyến càng được nâng lên trong thời điểm khủng hoảng kinh tế như hiện nay. Các doanh nghiệp đều phải giảm chi phí một cách tối đa vào mảng quảng bá dịch vụ, sản phẩm. Và marketing trực tuyến là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi nó không chỉ mang lại lượng khách hàng khổng lồ cho doanh nghiệp mà còn giúp giảm rất nhiều khoản chi phí khi đầu tư. Các doanh nghiệp có thể nhận được phản hồi của khách hàng một cách nhanh nhất, để từ đó khắc phục những mặt thiếu sót của mình. Mặt khác, marketing trực tuyến còn đem lại lợi nhuận cao gấp nhiều lần só với marketing truyền thống. Thực tế, đối với ngành kinh doanh khách sạn, làm thế nào để tiếp cận với đông đảo khách hàng trong thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất; hay làm thế nào để quảng bá hình ảnh của khách sạn đến với bạn bè quốc tế khi mà Việt Nam đã và đang trờ thành điểm đến hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong khu vực cũng như trên thế giới luôn là vấn đề được các marketers và doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Vì vậy, hoàn thiện của hoạt động marketing trực tuyến là một giải pháp tối ưu, phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại trong việc tiếp cận khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu của khách sạn.
8. Khóa luận tốt nghiệp GVHD: Th.S. Nguyễn Hữu Thủy 8 SVTTH: Trịnh Thị Thu Thảo Không nằm ngoài xu hướng chung đó, khách sạn DMZ cũng là một trong những khách sạn năng động trong việc bước đầu ứng dụng marketing trực tuyến trong việc thu hút khách hàng đến với khách sạn. Tuy nhiên, hoạt động marketing trực tuyến của khách sạn còn khá hạn chế và công tác đánh giá hiệu quả của hoạt động này vẫn chưa được thực hiện đầy đủ. DMZ cần dựa trên nhận xét, ý kiến của khách hàng mục tiêu của khách sạn để có cái nhìn đầy đủ hơn trong việc đánh giá và hoàn thiện hơn hoạt động này của doanh nghiệp mình nhằm thu hút thêm những khách hàng đến với khách sạn. Xuất phát từ tình hình trên kết hợp với quá trình nghiên cứu thực tiễn trong thời gian thực tập tại khách sạn DMZ, tôi quyết định nghiên cứu đề tài: “Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến của khách sạn DMZ” làm nội dung khóa luận tốt nghiệp của mình. 2. Mục tiêu nghiên cứu 2.1 Mục tiêu chung Mục tiêu khi thực hiện đề tài này là đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến của khách sạn DMZ. Để làm được điều này, đề tài sẽ nghiên cứu thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến của khách sạn DMZ; đồng thời, tập trung phân tích nhận xét, ý kiến đánh giá của khách hàng về website của khách sạn cùng những tiện ích được tích hợp trong đó. 2.2 Mục tiêu cụ thể – Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động marketing trực tuyến. – Phân tích thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến của khách sạn DMZ. – Xác định và phân tích các tiêu chí đánh giá website của khách sạn dựa trên đánh giá của khách hàng truy cập. – Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện website nói riêng và hoạt động marketing trực tuyến của khách sạn nói chung. 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu – Đối tượng nghiên cứu: Hoạt động marketing trực tuyến và đánh giá của khách hàng về website chính thức của khách sạn.
9. Khóa luận tốt nghiệp GVHD: Th.S. Nguyễn Hữu Thủy 9 SVTTH: Trịnh Thị Thu Thảo – Đối tượng điều tra: Khách hàng của khách sạn đồng thời là người đã từng truy cập website của khách sạn. – Phạm vi không gian: Đề tài nghiên cứu được thực hiện tại khách sạn DMZ số 21 Đội Cung, thành phố Huế; đồng thời thông qua khảo sát trực tuyến. – Phạm vi thời gian: Các thông tin thứ cấp về hoạt động kinh doanh của khách sạn DMZ được thu thập trong khoảng thời gian 2011-2013. Các thông tin sơ cấp được tiến hành thu thập trong khoảng thời gian từ tháng 2/2014 đến tháng 4/2014. 4. Phương pháp nghiên cứu 4.1. Phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu này được thực hiện thông qua hai bước chính: nghiên cứu sơ bộ sử dụng phương pháp định tính và nghiên cứu chính thức sử dụng phương pháp định lượng. 4.2. Nghiên cứu định tính: Được sử dụng ở thời kỳ đầu của cuộc nghiên cứu nhằm thu thập các tài liệu tham khảo và các thông tin phục vụ cho việc xây dựng cơ sở lý thuyết cho đề tài nghiên cứu. Tiếp theo, dùng kỹ thuật thảo luận, nhằm khám phá, điều chỉnh và bổ sung các biến quan sát dùng để đo lường các khái niệm nghiên cứu. Giai đoạn được thực hiện thông qua phỏng vấn (thảo luận) nhân viên phụ trách hoạt động marketing trực tuyến của khách sạn về thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến của khách sạn và phỏng vấn trực tiếp khách hàng về đánh giá của họ đối với trang web của khách sạn. Các thông tin cần thu thập Thực trạng ứng dụng các hoạt động marketing trực tuyến của khách sạn. Hiện tại, khách sạn đang ứng dụng những công cụ marketing trực tuyến nào? Khách sạn đầu tư như thế nào về nhân lực, kỹ thuật, ngân sách cho các hoạt động này? Những kết quả mà khách sạn đã thu được thông qua đánh giá (nếu có) của những hoạt động này. Xác định đánh giá của khách hàng về website của khách sạn bao gồm những yếu tố nào? Đánh giá của khách hàng về những yếu tố đó. Những đề nghị, ý kiến nhằm nâng cao chất lượng của website của khách sạn DMZ. Thông tin về đối tượng được phỏng vấn.

 

MÃ TÀI LIỆU: 7108

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *