Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm sữa Abbott, 9 ĐIỂM!

Đề tài: Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm sữa Abbott, 9 ĐIỂM!

1. Lý do chọn đề tài Ngày nay các công ty phải nhanh chóng thay đổi một cách cơ bản những suy nghĩ của mình về công việc kinh doanh và chiến lược Marketing. Để duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh vấn đề đầu tiên mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải quan tâm là sản phẩm hàng hoá đó do mình sản xuất ra được thị trường chấp nhận. Thực hiện tốt việc tiêu thụ sản phẩm không những đảm bảo cho quá trình tái sản xuất của doanh nghiệp được thường xuyên liên tục mà còn là cơ sở vững chắc để doanh nghiệp tối đa hoá lợi nhuận, không ngừng tăng vị thế và khả năng cạnh tranh trên thị trường. Tiêu thụ sản phẩm là khâu quan trọng quyết định đến sự thành công hay thất bại của một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh cũng như công ty thương mại. Tuy nhiên trong điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay, không phải công ty nào cũng có điều kiện để xây dựng các kênh bán hàng trực tiếp đến tận tay người tiêu dùng cuối cùng mà cần phải nhờ đến hệ thống các trung gian phân phối với những ưu điểm vượt trội. Đặc biệt là sản phẩm sữa Abbott mà Công ty Cổ phần Thương mại Huế đang kinh doanh là sản phẩm có thương hiệu, được tiêu thụ hàng ngày, có thời hạn sử dụng lâu, phát huy được ưu điểm của kênh phân phối mà công ty đã lựa chọn như giúp doanh nghiệp chuyên môn hóa quá trình kinh doanh có quy mô nhỏ cũng như dễ dàng thâm nhập vào các thị trường mới… góp phần đẩy mạnh quá trình tiêu thụ sản phẩm. Vì vậy, ngay từ những ngày đầu thâm nhập vào thị trường, Công ty Cổ phần Thương mại Huế đã nhanh chóng bắt tay vào xây dựng cho mình một hệ thống những trung gian phân phối với những ưu điểm nổi trội để hỗ trợ cho công ty trong việc tiêu thụ sản phẩm. Do đó, để nâng cao hiệu quả của hoạt động tiêu thụ sản phẩm sữa Abbott, bên cạnh công tác xây dựng các chiến lược Marketing để thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng, công ty cũng cần quan tâm đến sự hài lòng của hệ thống những trung gian phân phối, đặc biệt là hệ thống các đại lý phân phối sản phẩm sữa
8. Khóa luận tốt nghiệp GVHD: Th.s Ngô Minh Tâm Đào Thị Ngọc Hà – K43 QTKD Thương Mại 2 Abbott. Các đại lý này không chỉ đóng vai trò quan trọng trong kênh phân phối mà còn góp phần đẩy mạnh trong hoạt động tiêu thụ sản phẩm sữa Abbott của công ty. Bên cạnh đó sản phẩm sữa Abbott mà công ty kinh doanh cũng vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt của các siêu thị xuất hiện ngày một nhiều trên địa bàn Thành phố Huế. Ngoài ra trong suốt quá trình kinh doanh thì có một số khâu kinh doanh của công ty gặp phải nhiều khó khăn và hoạt động chưa được thông suốt nên dẫn đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm chậm so với kế hoạch đề ra. Vì vậy, nghiên cứu các biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm có ý nghĩa thiết thực đối với Công ty Cổ phần Thương mại Huế nói riêng và đối với mọi doanh nghiệp kinh doanh trong nền kinh tế thị trường nói chung. Xuất phát từ những nguyên nhân trên, trong thời gian thực tập tại Công ty, tôi đã đi sâu tìm hiểu tình hình thực tế, cùng với sự giúp đỡ của Cô giáo, các Cô, Chú trong Công ty Cổ phần Thương mại Huế, tôi mạnh dạn viết: “Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm sữa Abbott tại Công ty Cổ phần Thương mại Huế trên địa bàn Thành phố Huế” 2. Mục tiêu nghiên cứu + Mục tiêu nghiên cứu chung Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng tiêu thụ sản phẩm sữa Abbott và khảo sát đại lý phân phối sản phẩm của Công ty trên địa bàn Thành phố Huế từ đó đề ra giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm cho Công ty. + Mục tiêu nghiên cứu cụ thể – Hệ thống hóa những vấn đề lí luận cơ bản về phân phối và tiêu thụ sản phẩm trong nền kinh tế thị trường – Vai trò của trung gian phân phối (đại lý phân phối sản phẩm của công ty) đối với hoạt động tiêu thụ sản phẩm. – Tìm hiểu đánh giá thực trạng tình hình phân phối và tiêu thụ sản phẩm sữa Abbott của Công ty. – Phân tích các yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến quá trình tiêu thụ sản phẩm sữa Abbott của Công ty.
9. Khóa luận tốt nghiệp GVHD: Th.s Ngô Minh Tâm Đào Thị Ngọc Hà – K43 QTKD Thương Mại 3 – Đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Abbott cho Công ty ngày càng có hiệu quả. 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Nội dung nghiên cứu: Đề tài tập trung nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc tiêu thụ sản phẩm sữa Abbott tại Công ty Cổ phần Thương mại Huế. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm sữa Abbott tại Công ty. + Đối tượng nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu: Các yếu tố ảnh hưởng đến việc tiêu thụ sản phẩm sữa Abbott tại Công ty Cổ phần Thương mại Huế. Đối tượng điều tra: Những đại lý phân phối sản phẩm sữa Abbott của Công ty Cổ phần Thương mại Huế. + Phạm vi nghiên cứu – Phạm vi không gian: Thành phố Huế – Phạm vi thời gian: tháng 2 đến tháng 4 năm 2013. – Nội dung cần thu thập: • Đại lý bán sản phẩm Abbott của Công ty. • Yếu tố nào ảnh hưởng đến việc tiêu thụ Abbott của Công ty. • Thông tin đại lý phân phối Abbott của Công ty. 4. Phương pháp nghiên cứu 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu Thu thập dữ liệu thứ cấp – Thu thập các cơ sở lý luận và thực tiễn, các thông tin liên quan đến quá trình hình thành và hoạt động của Công ty Cổ phần Thương mại Huế và những thông tin liên quan khác. – Thu thập thông tin từ các website: abbottnutrition.com.vn, tailieu.vn, google.com… – Tài liệu tham khảo từ internet, sách báo, tạp chí, giáo trình, khóa luận,… Thu thập dữ liệu sơ cấp – Điều tra phỏng vấn có sử dụng bảng hỏi.

 

MÃ TÀI LIỆU: 7131

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *