Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Giá trị thương hiệu FPT Telecom qua ý kiến đánh giá khách hàng, HAY

Đề tài: Giá trị thương hiệu FPT Telecom qua ý kiến đánh giá khách hàng, HAY

1. Lý do nghiên cứu Việt Nam đang trên con đường hoàn thiện nền kinh tế thị trường. Điều này thể hiện rõ ở cơ cấu nền kinh tế, sự phát triển của các doanh nghiệp trong nước cũng như sự đầu tư ngày càng gia tăng vào các doanh nghiệp Việt Nam. Đối với nền kinh tế thị trường thì việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp là điều không thể tránh khỏi, thậm chí ngày càng trở nên gay gắt. Chính vì vậy, để có thể cạnh tranh được với các đối thủ cùng ngành thì việc nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp là vô cùng quan trọng trong thời kì mà tài sản thương hiệu còn quan trọng hơn cả tài sản cơ sở vật chất của các doanh nghiệp. Hiện nay, ở Việt Nam rất nhiều doanh nghiệp chưa nhận thức được vai trò của giá trị thương hiệu hoặc là nhận thức được nhưng chưa chú trọng tới vấn đề này. Xu hướng toàn cầu hóa, sức ép cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước đã tạo ra những động lực thúc đẩy nhu cầu đánh giá giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp. Chỉ khi xác định được giá trị này, doanh nghiệp mới có cơ sở nền tảng để sử dụng giá trị thương hiệu một cách đúng nghĩa. Trên thị trường viễn thông internet Việt Nam, sự hội nhập đã đưa lại nhiều cơ hội và không ít những thách thức cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này. Lúc này thương hiệu trở nên quan trọng, và là một trong những nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm của khách hàng, nó phản ánh sự tín nhiệm, giúp khách hàng phân biệt giữa dịch vụ của các nhà mạng internet với nhau. Một thương hiệu mạnh sẽ giúp xác lập được lòng tin đối với khách hàng, giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh trong điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay, khi mà đồng thời có quá nhiều nhà mạng cùng cung cấp cùng một sản phẩm dịch vụ với chi phí tương đương nhau. Theo WeAreSocial (một tổ chức có trụ sở chính ở Anh nghiên cứu độc lập về truyền thông xã hội toàn cầu), tính đến những tháng đầu 2015, số người sử dụng internet tại Việt Nam là 39,8 triệu người (44% tổng dân số), và có 32,4 triệu người sử dụng internet qua điện thoại (36% tổng dân số). Bên cạnh đó, số tài khoản mạng xã hội đang sử dụng đạt 30 triệu tài khoản. Trong 30 triệu tài khoản sử dụng mạng xã hội có tới 26 triệu sử dụng từ di động. Người sử dụng internet Việt Nam dùng trung bình 5 tiếng mỗi ngày để lên mạng đối với người dùng máy tính và gần 3 tiếng với người dùng thiết bị di động. Hầu hết thời lượng sử dụng này là dành cho các mạng xã hội.

 

MÃ TÀI LIỆU: 7272

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *