Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu trà rau má Quảng Thọ, HAY

Đề tài: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu trà rau má Quảng Thọ, HAY

1 – ĐẶT VẤN ĐỀ 1. Lí do chọn đề tài Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, vấn đề sức khoẻ ngày càng được đặt lên vị trí hàng đầu. Nên việclựa chon sử dụng các sản phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên luôn là ưu tiên hàng đầu cho việc chăm sóc sức khỏe. Một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chon hiện nay là trà.Trà không phải là thức uống xa lạ với ẩm thực và văn hóa Việt Nam cũng như các nước Á đông khác, nhưng trong cuộc sống hiện đại với nhiều mối lo về sức khỏe và người ta cũng hiểu được những lợi ích của trà xanh, thì vị thế của cây trà mới được đề cao đến thế trong cuộc sống. Cũng chính vì vậy mà nhiều loại trà với nhiều thương hiệu khác nhau đã tiếp nối ra mắt khách hàng. Trên thị trường Việt Nam, trong các siêu thị, xuất hiện nhiều loại trà. Ngoài các loại trà để giải khát,được chế biến đóng chai như Trà xanh không độ của Tân Hiệp Phát, Sản phẩm trà xanh C2 của công ty trách nhiệm hữu hạn URC Việt Nam, Lipton Pure Green của Pepsi…thì hiện nay, nhiều người tiêu dùng đã chú ý hơn về các loại trà dược: Trà dược Tam Thất, Trà dược Hà Thủ , Trà Dược Gừng, Trà Dược Atiso, Trà Đắng, Trà Dây, Trà Hoa Cúc, Trà Trinh Nữ Hoàng Cung…. Trà trên thị trường Việt Nam nói chung và đối với thị trường một số tỉnh riêng lẻ nói riêng đều được chú trọng hơn để có thể đáp ứng được thị hiếu của khách hàng Xu hướng dùng trà của khách hàng hiện nay thường thiên về các loại trà từ thiên nhiên có những công dụng tốt cho sức khỏe như trà mướp đắng – được lấy nguyên liệu từ trái mướp đắng cũng được tung ra trên thị trường với tác dụng bồi bổ sức khỏe cũng được nhiều người tiêu dụng đón nhân. Ngoài mướp đắng được biết đến nhiều thì rau má có tác dụng rất tốt cho sức khỏe: mát gan, giải nhiệt.. Biết được công dụng đó, người trồng rau má mới nghĩ ngay đến việc sản xuất ra trà rau má từ rau má tươi.Vậy là từ cây trồng trong vườn, sản xuất theo lối nhỏ lẻ, manh mún dưới dạng rau xanh bán ở các chợ quê, đến nay, xã Quảng Thọ, Huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế đã hình thành nên thương hiệu sản phẩm trà rau má Quảng Thọ đầu tiên của tỉnh Thừa Thiên Huế. .Vậy các doanh nghiệp của các thương hiệu trà phải làm gì để có thể gia tăng ấn tượng tốt đẹp về thương hiệu của sản phẩm và tìm được một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng trên một thị trường có quá nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh như thế?
12. ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU TRÀ RAU MÁ QUẢNG THỌ TRÊN ĐỊA BÀN THỪA THIÊN HUẾ HOÀNG THỊ NGỌC ÁNH – K45 MARKETING 2 Xây dựng thương hiệu hiện đang làvấn đề được các nhà doanh nghiệp quan tâm. Để thể hiện kết quả của hướng đi tim vị tri mong muốn cho thương hiệu, cơ bản phải nâng cao được giá trị thương hiệu, trong đó có mức độ nhận biết thương hiệu Và trà rau má Quảng Thọ- một thương hiệu trà mới trên thị trường, chưa được nhiều người biết đến, người sử dụng loại trà này trên thị trường cũng ít nên vấn đề quan trọng đặt ra là Hợp tác xã Quảng Thọ cần có những chiến lược gì để đưa sản phẩm tớii tay người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, để nhận dạng và khẳng định thương hiệu trà rau má này trong tâm trí người tiêu dùng. Và mức độ nhận biết của người dân về thương hiệu trà mới này là như thế nào? . Làm sao biết được thương hiệu của mình đang ở vị trí nào trong tâm trí khách hàng? Làm sao để thương hiệu của mình luôn là cái tên họ nhớ tới đầu tiên? Muốn làm được điều đó, việc đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng đối với một thương hiệu đóng vai trò hết sức quan trọng. Chính vì vậy, tôi đã tiến hành nghiên cứu đề tài : “Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu trà rau má Quảng Thọ trên đia bàn Thừa Thiên Huế.” Nhằm giúp Hợp Tác xã Quảng Thọ biết được thực trạng nhận biết thương hiệu trà rau má Quảng Thọ trên địa bàn thành phố Huế, đồng thời xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức thương hiệu trà rau má của khách hàng tại Huế. Để từ đó đề xuất cho hợp tác xã Quảng Thọ những giải pháp kinh doanh cần thiết và kịp thời, nâng cao chất lượng sản phẩm trước khi thực hiện các chính sách xúc tiến để đưa sản phẩm phân phối rộng rãi trên thị trường. Cũng nhằm đưa thương hiệu trà rau má tới thị trường, tạo được mức độ nhận biết thương hiệu của loại trà này trong tâm trí người dân để duy trì và phát triển thương hiệu tại tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng và trên thị trường Việt Nam nói chung. 2. Câu hỏi và mục tiêu nghiên cứu a. Mục tiêu nghiên cứu Mục tiêu chung : Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu trà rau má Quảng Thọ của khách hàng trên đia bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, từ đó để đưa ra định hướng và giải pháp nhằm nâng cao sự nhận biết của khách hàng đối với sản phẩm trà rau má Quảng Thọ trên đia bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.
13. ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU TRÀ RAU MÁ QUẢNG THỌ TRÊN ĐỊA BÀN THỪA THIÊN HUẾ HOÀNG THỊ NGỌC ÁNH – K45 MARKETING 3 Mục tiêu cụ thể: (1). Tìm hiểu, hệ thống hóa những vấn đề liên quan đến thương hiệu và nhận biết thương hiệu. (2). Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu trà rau má Quảng Thọ trên địa bàn thành phố Huế. (3). Định hướng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu trà rau má Quảng Thọ của Hợp tác xã Quảng Thọ trên địa bàn thành phố Huế. b. Câu hỏi nghiên cứu – Mức độ nhận thức thương hiệu của khách hàng về trà rau má Quảng Thọ hiện nay như thế nào? – Những yếu tố nào ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu tra rau má Quảng Thọ của khách hàng tại Thừa Thiên Huế – Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó đến nhận thức thương hiệu tra rau má Quảng Thọ của khách hàng tại Thừa Thiên Huế – Trà rau má Quảng Thọ cần có những biện pháp nào nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng về sản phẩm 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu a. Đối tượng nghiên cứu: Mức độ nhận biết thương hiệu về trà rau má Quảng Thọ của khách hàng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Đối tượng điều tra: Những khách hàng, người dân trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế b. Phạm vi nghiên cứu: Phạm vi không gian: Nghiên cứu được tiến hành trong tỉnh Thừa Thiên Huế Phạm vi thời gian: Nghiên cứu tài liệu và thu thập dữ liệu thứ cấp trong thời gian từ năm 2014 đến năm 2015. Thu thập dữ liệu sơ cấp tại Hợp tác xã Quảng Thọ từ tháng 2 đến tháng 3 năm 2015 Nội dung: Đề tài tiến hành nghiên cứu đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng trên đia bà tỉnh Thừa Thiên Huế về trà rau má xã Quảng Thọ.Xác định và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng về sản phẩm, đồng thời đo lường mức độ nhận biết của người dân trên đia bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đối với thương hiệu tra rau má Quảng Thọ.

 

MÃ TÀI LIỆU: 7111

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Lãi suất trong hợp đồng tín dụng ngân hàng theo pháp luật Việt Nam

MỞ ĐẦU 1. Tính cấp thiết của đề tài Lãi suất với tư cách là …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *