Home / Luận văn thạc sĩ / LV thạc sĩ TCNH / Đề tài: Cho vay khách hàng cá nhân có tài sản đảm bảo, HAY

Đề tài: Cho vay khách hàng cá nhân có tài sản đảm bảo, HAY

1.1. Tính cấp thiết của đề tài Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra trên thế giới và sẽ mở ra nhiều cơ hội cho kinh tế Việt Nam trong việc nâng cao năng suất và rút ngắn khoảng cách phát triển đối với các nước khu vực và quốc tế. Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới với việc hoàn tất nhiều hiệp định thương mại tự do quy mô lớn như TPP, FTA, với EU, Liên minh kinh tế Á – Âu… việc tiếp cận thành tựu cách mạng sản xuất, kinh doanh mới sẽ tạo ra công cụ đắc lực giúp Việt Nam tham gia hiệu quả chuổi giá trị toàn cầu và đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đó là những dấu ấn quan trọng trong tiến trình đổi mới kinh tế của Việt Nam, mở ra cho chúng ta nhiều cơ hội tiếp cận những thị trường tài chính hàng đầu, tuy nhiên cũng đặt ra không ít thách thức khi các ngân hàng nước ngoài được phép kinh doanh bình đẳng như các NHTM trong nước. Thị trường kinh doanh đầy tiềm năng cùng với nguy cơ cạnh tranh ngày càng gay gắt đã đặt các NHTM Việt Nam vào thế phải thay đổi chiến lược kinh doanh, tìm kiếm cơ hội đầu tư mới, mở rộng và đa dạng hóa nhóm khách hàng mục tiêu, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Huế (Vietcombank chi nhánh Huế) cũng không nằm ngoài qui luật đó. Vietcombank chi nhánh Huế vốn là một trong những NHTM đi đầu trong thanh toán xuất nhập khẩu, cho vay bán buôn và kinh doanh ngoại tệ, nhóm khách hàng truyền thống của Vietcombank chi nhánh Huế chủ yếu là các doanh nghiệp lớn. Tuy nhiên, hiện nay cục diện đã thay đổi, khi các NHTM khác đã từng bước lớn mạnh về quy mô, tiềm lực tài chính và phương thức quản lý, phục vụ đã lôi kéo nhóm khách hàng truyền thống của Vietcombank chi nhánh Huế rất gay gắt. Chính những điều kiện khách quan ở trên đã đặt Vietcombank nói chung và Vietcombank chi nhánh Huế nói riêng vào thế phải tìm kiếm cơ hội đầu tư mới, thay đổi chiến lược kinh doanh và nhóm khách hàng mục tiêu. Để có thể cạnh tranh
10. 2 được với các NHTM năng động trong nước cũng như các ngân hàng nước ngoài vốn có ưu thế về mảng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Vì lẻ đó, hệ thống Vietcombank đã xây dựng tầm nhìn kinh doanh chiến lược đến năm 2020 cho mình là: Top 1 về bán lẻ, Top 2 về bán buôn; Đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng; Có khả năng sinh lời cao nhất, ROE tối thiểu 15%; Đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực; Đứng đầu về quản trị rủi ro. Để đạt được điều này hệ thống Vietcombank đã có sự chuyển đổi mô hình kinh doanh trong 90 chi nhánh của cả hệ thống thành các chi nhánh bán buôn, chi nhánh đa năng, chi nhánh bán lẻ. Đây là việc làm có tính tất yếu khách quan và có tính cần thiết trong chiến lược phát triển của Vietcombank. Trong đó Vietcombank chi nhánh Huế được xác định là chi nhánh bán lẻ, vì vậy định hướng kinh doanh của Vietcombank chi nhánh Huế trong thời gian tới phát triển các dịch vụ bán lẻ trong đó cần đẩy mạnh hoạt động cho vay khách hàng cá nhân có tài sản đảm trong giai đoạn hiện nay. Nhằm thực tốt chủ trương của Ban lãnh đạo Vietcombank chi nhánh Huế đã đề ra, công tác đẩy mạnh hoạt động cho vay khách hàng cá nhân có tài sản đảm bảo đang được chú trọng. Xuất phát từ những vấn đề trên, tôi chọn đề tài “ Cho vay khách hàng cá nhân có tài sản đảm bảo tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Huế “ làm đề tài nghiên cứu nhằm phân tích cụ thể về hoạt động cho vay khách hàng cá nhân có tài sản đảm bảo tại Vietcombank chi nhánh Huế. Qua đó có thể đánh giá thực trạng hoạt động cho vay đồng thời tìm kiếm các giải pháp trong thời gian tới. 1.2. Mục đích và ý nghĩa nghiên cứu của luận văn

 

MÃ TÀI LIỆU: 10371

 

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN ( VÍ DỤ: 0324 – trinhnam34gmailcom) có thể bỏ chữ @ mới gửi được)
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Luận văn: Quản lý chi đầu tư xây dựng từ ngân sách nhà nước, HOT

1. Tính cấp thiết của đề tài luận văn Hoạt động đầu tư phát triển …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *