Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Chiến lược marketing mix tập đoàn bán lẻ Caganu, 9 ĐIỂM!

Đề tài: Chiến lược marketing mix tập đoàn bán lẻ Caganu, 9 ĐIỂM!

Thế giới đang chuyển mình sang một xu hướng phát triển mới – xu hướng phát triển của thời đại công nghệ thông tin, cùng với sự phát triển đó nhiều hình thức kinh doanh mới đã ra đời, kinh doanh trực tuyến là một trong những hình thức kinh doanh mang lại nhiều lợi nhuận, thúc đẩy con người bước sang một thời kỳ của sự hiện đại. Hiện nay, hoạt động kinh doanh thương mại điện tử phổ biến tại nhiều quốc gia và làm dịch chuyển các mô hình kinh doanh truyền thống sang mô hình kinh doanh hiện đại, tạo phương thức tiến hành giao dịch nhanh chóng, hiệu quả. Mở ra cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế, gia tăng lợi nhuận, giảm chi phí, giảm công sức đồng thời duy trì và nâng cao năng lực cạnh tranh dựa vào ứng dụng hệ thống công nghệ thông tin hiện đại.Sự phát triển mạnh mẽ của internet đã tạo dựng môi trường kinh doanh mới,hình thành nhiều kênh thông tin“cung cấp và phân phối”hàng hóa trên “thị trường điện tử”. Các hoạt động thương mại điện tử như:Trao đổi, mua bán hàng hoá, dịch vụ và thông tin,… đang tăng trưởng với tốc độ cao hàng năm thực sự đã làm thay đổi bộ mặt thế giới một cách toàn diện nhất. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, một số trang web thương mại điện tử bán hàng đã ra đời và chiếm được nhiều sự quan tâm của khách hàng như: Caganu.com, lazada.vn, cungmua.com, nhommua.vn, muachung.vn, vatgia.com, sendo.vn,…đây chính là một bước ngoặt lớn cho sự phát triển của các doanh nghiệp theo hướng thương mại điện tử hóa tạiViệt Nam. Tuy nhiên sự cạnh tranh đang ngày càng gay gắt cộng với nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng, đòi hỏi khắt khe về chất lượng cũng như dịch vụ.Để tồn tại và phát triển, tất cả các doanh nghiệp cần phải nỗ lực từng bước tạo dựng được danh tiếng và tìm một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để doanh nghiệp đạt được thành công và tăng cường vị thế của mình so với các doanh nghiệp trong và ngoài nước khác, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào chiến lược Marketing của doanh nghiệp như thế nào để mọi người biết đến doanh nghiệp, biết đến các sản phẩm cùng lợi ích mà nó mang lại. Vì vậy,chiến lược Marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng, Marketing chính là phương tiện hỗ trợ, trao đổi và xúc tiến bán hàng hay dịch vụ một cách tốt nhất. Việc hoạch định và xây dựng một chiến lược Marketing – mix sẽ giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu, đứng vững và mở rộng phát triển thị trường. Tập đoàn bán lẻ Caganu – Công ty CP đầu tư XNK da giày Việt Nam là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến, nên việc hoạch định và thực hiện chiến lượchoạt động Marketing – mix là vô cùng đúng đắn và cần thiết. Thông qua chiến lược Marketing – mix,Tập đoàn bán lẻ Caganu đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, trang web thương mại trực tuyến Caganu.com của công ty cũng được biết đến nhiều hơn và ngày càng lớn mạnh. Trong thời gian thực tập tại Tập đoàn bán lẻ Caganu, nhận thấy được tầm quan trọng của chiến lược Marketing – mix cho sự phát triển doanh nghiệp cùng với những minh chứng thực tế tại công ty, đồng thời được sự hướng dẫn tận tình của anh Nguyễn Quang Huy và các anh chị trong công ty, em đã chọn đề tài: “Chiến Lược Marketing trong bán hàng online tại Tập đoàn bán lẻ Caganu – Công Ty Cổ Phần Đầu Tư XNK Da Giày Việt Nam đến năm 2017” để hoàn thành tiểu luận tốt nghiệp. DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT
9. TIỂU LUẬN TỐT NGHIỆPGVHD: Nghiêm Thị Vân Thanh 8 Thuật ngữ tiếng Anh: SEO Search EngineOptimization (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) SEM Search Engine Marketing( Maketing trên công cụ tìm kiếm) T Theats (thách thức) O Opportunities (cơ hội) W Weaknesses (điểm yếu) S Strengths (điểm mạnh) VNL Vietnam Leather Corp WTO World Trade Organization (Tổ chức thương mại thế giới) Affiliate MarketingTiếp thị liên kết Thuật ngữ tiếng Việt: CP Cổ phần XNK Xuất nhập khẩu TP HCM Thành phố Hồ Chí Minh TP Thành Phố TMĐT Thương mại điện tử CSKHChăm sóc khách hàng KNXK Kim ngạch xuất khẩu
10. TIỂU LUẬN TỐT NGHIỆPGVHD: Nghiêm Thị Vân Thanh 9 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN BÁN LẺ CAGANU – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XNK DA GIÀY VIỆT NAM. 1.1. Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển Của Tập Đoàn CaGaNu – Công Ty CP Đầu Tư XNK Da Giày Việt Nam. 1.1.1. Giới thiệu tổng quan về công ty. Tên công ty: Công tyCổ Phần Đầu Tư XNK Da Giày Việt Nam Tên giao dịch: Vietnam Leather Corp. Địa chỉ: Số 364 đường Cộng Hòa,P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM Điện thoại: 0866861516. Fax: 0866861516. Trung tâm CSKH: Số 11 đường Lê Văn Huân, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM. Tổng đài CSKH: 19008022. 1.1.2. Quá trình hình thành và phát triển công ty. Công ty CP đầu tư XNK Da Giày Việt Nam là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ Công Thương hình thành trên cơ sở tổ chức lại các đơn vị phụ thuộc của Tổng công ty Da Giày Việt Nam, nhà máy giày Phúc Yên, nhà máy thuộc da Vinh và văn phòng tổng công ty da giày Việt Nam theo Quyết định số 76/2003/QĐ-BCN ngày 06/5/2003 của Bộ trưởng Bộ Công Nghiệp. – Theo Quyết định số 39/QĐ-TCCB ngày 06/12/2004 của Bộ trưởng Bộ Công nghiệp, Công ty Da Giày Việt Nam thực hiện cổ phần hóa trong năm 2005 và trở thành công ty cổ phần. – Ngày 10/05/2007, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp ra Quyết định số 2051/BCN-TCKT về việc phê duyệt phương án bán cổ phần thuộc phần vốn Nhà nước tại Công ty Cổ phần Da Giày Việt Nam. – Tập đoàn bán lẻ Caganu là một trong những hệ thống bán lẻ hàng đầu của công ty CP đầu tư XNK da giày Việt Nam. 1.1.3. Tập đoàn bán lẻ Caganu. – Tên công ty: Tập đoàn bán lẻ Caganu. – Mã số thuế: 0312009914 – Địa chỉ: Số 11, đường Lê Văn Huân, phường 13, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh. – Website: caganu.com.,, – Số điện thoại: (08) 62 924 617 – Email: hotro@caganu.com. Là hệ thống bán lẻ hàng đầu của công ty CP đầu tư XNK da giày Việt Nam.Được thành lập từ năm 2007, ban đầu có 4 siêu thị truyền thống tại quận 1 và quận 3 ở TP. Hồ Chí Minh.Cuối năm 2012, ra đời trang web thương mại điện tử www.Caganu.com.Qua quá trình hình thành và phát triển,hiện nay công ty đã mở rộnghệ thống ra các tỉnh thành sau: – Trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh được thành lập vào tháng 6 năm 2012. Địa chỉ: Lầu 16, Petro Việt Nam Tower, 5 Lê Duẩn, Quận 1, TP HCM. – Kho hàng giao dịch:
11. TIỂU LUẬN TỐT NGHIỆPGVHD: Nghiêm Thị Vân Thanh 10 Địa chỉ: Số 11 Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM. – Trụ sở Đà Nẵng thành lập tháng 10/2013. Địa chỉ: Số 10 Ngọc Hân, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. – Trụ sở Hà Nội được thành lập tháng 6/2013. Địa chỉ: Tầng 16 tòa nhà PV OIL, số 148 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. – Trụ sở Gia Lai thành lập năm 2014. Địa chỉ: Số 205, Lê Thánh Tôn, TP. Pleiku, Gia Lai. – Trụ sở TP Nha Trang – Khánh Hòa thành lập năm 2014 Địa chỉ: Số 200 đường 2/4, phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang, Khánh Hòa. – Trụ sở Cà Mau thành lập 2014. Địa chỉ: Số 45 Lê Lợi, Phường 2, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau – Trụ sở Hải Phòng thành lập tháng 10/2013. Địa chỉ: Số nhà 53/52 đường Nguyễn Công Trứ, quận Lê Chân, Hải Phòng. – Trụ sở Bình Phước thành lập năm 2014. Địa chỉ: Số 309, Quốc Lộ 14, Phường Tân Thiện, Thị xã Đồng Xoài, Bình Phước. – Trụ sở Tây Ninh thành lập năm 2014. Địa chỉ: Số 61 Nguyễn Trung Trực, Khu phố 1, Thị trấn Hòa Thành, Tây Ninh. Năm 2014, Tập đoàn bán lẻ Caganu lọt vào Top 30 thương hiệu hàng đầu Việt Nam do Bộ Công Thương kết hợp Đài truyền hình VTV và Cục sở hữu trí tuệ đánh giá và trao tặng. Đến nay, công ty ngày càng phát triển lớn mạnh, sản phẩm hàng hóa của Caganu được biết đến và tin tưởng bởi người tiêu dùng.Trong tương lai Tập đoàn bán lẻ Caganu sẽ không ngừng mở rộng thị trường ra 64 tỉnh thành tại Việt Nam. 1.2. Chức Năng Nhiệm Vụ Quyền Hạn Của Tập Đoàn Bán Lẻ CaGaNu – Công Ty CP Đầu Tư XNK Da Giày Việt Nam. Tập đoàn bán lẻ Caganu là hệ thống bán lẻ hàng hàng đầu của công ty CP đầu tư XNK da giày Việt Nam, chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm độc quyền của công ty CP đầu tư XNK da giày Việt Nam như: – Giày da nam, nữ. – Túi xách da nữ, cặp nữ, ba lô nữ. – Thắt lưng da nam, nữ. – Ví da nam, nữ. – Dép nam. – Ví đựng card visit. Ngoài ra, tập đoàn bán lẻ Caganu còn phân phối những mặt hàng chính hãng, nhập khẩu từ nước ngoài như: – Bật lửa Zippo – Laptop – Tivi – Điện thoại – Đồ gia dụng – Đồ mẹ và bé – Cần câu – Máy tính bảng …

 

MÃ TÀI LIỆU: 7194

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Luận văn: Phát triển dịch vụ phục vụ nông nghiệp tại các hợp tác xã dịch vụ sản xuất nông nghiệp ở thành phố Đà Nẵng

Download luận văn thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh với đề tài: Phát triển …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *