Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Chiến lược marketing dịch vụ truyền hình HD công ty FPT, 9 ĐIỂM!

Đề tài: Chiến lược marketing dịch vụ truyền hình HD công ty FPT, 9 ĐIỂM!

1. Tính cấp thiết của đề tài Nền kinh tế Việt Nam đang dần hội nhập với nền kinh tế trong khu vực và thế giới, môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp được mở rộng song sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Điều này vừa tạo ra các cơ hội kinh doanh đồng thời cũng chứa đựng những nguy cơ tiềm tàng đe dọa sự phát triển của các doanh nghiệp. Trong điều kiện thị trường có nhiều biến động, bỏ qua các yếu tố ngẫu nhiên thì vấn đề góp phần không nhỏ quyết định ảnh hưởng đến thành công của doanh nghiệp là lựa chọn một hướng đi đúng, xác định được chiến lược marketing cho hợp lý và kịp thời. Bên cạnh đó, khi đời sống vật chất và tinh thần của người dân Việt Nam ngày càng được nâng cao kéo theo nhu cầu về vật chất và tinh thần ngày càng cao hơn, trong đó có nhu cầu về giải trí nói chung và dịch vụ truyền hình công nghệ cao nói riêng. Không chỉ là xem phim với các kênh truyền hình thông thường, người tiêu dùng đòi hỏi kênh xem phải đa dạng hơn, có tính cập nhật, sắc nét, nội dung phong phú hơn, tùy theo nhu cầu và khả năng chi trả mà khách hàng có sự lựa chọn các gói cước cho phù hợp. Đáp ứng nhu cầu này, thị trường viễn thông đã hình thành với sự tham gia của nhiều công ty, trong đó có công ty cổ phần viễn thông FPT. FPT đã nắm bắt xu thế đó và phát triển dịch vụ ra nhiều chi nhánh trên cả nước để đáp ứng nhu cầu khách hàng và khai thác tiềm năng về ngành để kinh doanh. Mỗi công ty kinh doanh sẽ có những chiến lược marketing riêng biệt cho mình tùy theo quy mô, nguồn lực và khả năng tài chính của công ty. Với nhận thức về tầm quan trọng của việc hoạch định và thực hiện chiến lược marketing kinh doanh trong doanh nghiệp em xin mạnh dạn chọn đề tài: “Chiến lược marketing cho dịch vụ truyền hình HD của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế” nhằm đưa các kiến thức lý luận vào thực tiễn kinh doanh. Mục đích của việc nghiên cứu đề tài này là nhằm góp phần làm rõ một số vấn đề lý luận và phương pháp luận chủ yếu về xây dựng và thực hiện chiến lược marketing về dịch vụ truyền hình HD của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế trên cơ sở phân tích đánh giá tình hình kinh doanh cũng như môi trường kinh doanh của công ty trong thời gian qua.
13. Khóa luận tốt nghiệp GVHD: Th.S Hoàng La Phương Hiền SVTT: Nguyễn Thị Ly Na 2 2. Mục tiêu nghiên cứu 2.1. Mục tiêu chung Mục tiêu của đề tài này là nghiên cứu về hoạt động marketing về sản phẩm dịch vụ truyền hình HD của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế. Qua đó nghiên cứu, phân tích và xây dựng các chiến lược marketing – mix cho công ty đối với sản phẩm dịch vụ truyền hình HD trong thời gian sắp tới. Qúa trình nghiên cứu này sẽ giúp công ty có cách nhìn tổng quát nhất về những gì mà công ty làm được, chưa làm được và vạch ra phương hướng khắc phục mới một cách phù hợp và mang tính lâu dài. 2.2. Mục tiêu cụ thể Mục tiêu cụ thể của việc nghiên cứu này là nghiên cứu, phân tích các chiến lược hiện tại của công ty, nhằm xác định vị trí của công ty trong thị trường viễn thông, xác định điểm mạnh cũng như điểm yếu, cơ hội cũng như thách thức mà công ty đã và đang đối mặt. Dựa vào những phân tích để thực hiện xây dựng chiến lược Marketing – mix đối với sản phẩm dịch vụ truyền hình HD của công ty. Bên cạnh đó đề xuất thêm một số giải pháp chủ yếu nhằm giúp cho chiến lược marketing đối với sản phẩm dịch vụ truyền hình HD của công ty được hiệu quả hơn. 3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu 3.1. Đối tượng nghiên cứu Với đề tài là “ Chiến lược marketing- mix cho dịch vụ truyền hình HD của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế” thì đối tượng nghiên cứu của đề tài là các chiến lược marketing mà công ty đã và đang sử dụng, phân tích, đánh giá những yếu tố của chiến lược đã mang lại cho công ty dành riêng đối với sản phẩm dịch vụ truyền hình HD. 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3.2.1. Phạm vi về không gian Đề tài được tiến nghiên cứu tại địa bản thành phố Huế. 3.2.2. Phạm vi về thời gian

 

MÃ TÀI LIỆU: 7264

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *