Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Chiến lược chiêu thị của công ty Nokia Việt Nam, HAY

Đề tài: Chiến lược chiêu thị của công ty Nokia Việt Nam, HAY

LỜI MỞ ĐẦU Trong xã hội hiện nay, có lẽ những chiếc smartphone đã quá quen thuộc với mỗi người chúng ta, đặc biệt nhất là giới trẻ. Họ sử dụng những chiếc smartphone này để phục vụ cho việc học, việc đi làm, sắp xếp công việc và thậm chí là còn để giải trí nữa. Chính vì thế, những công ty chuyên sản xuất điện thoại di động cũng không ngừng sáng chế, cải tiến công nghệ để chế tạo ra những chiếc smartphone với các ứng dụng thông minh, tiện lợi và giá cả hợp lý để có thể được người tiêu dùng ưa chuộng. Nhưng, trước khi những chiếc smartphone ra đời thì chúng ta đã phải chứng kiến một sự phát triển cực kì lớn mạnh ở dòng điện thoại phổ thông mà tưởng chừng như thương hiệu này không thể nào sụp đổ được. Đó chính là Nokia. Nhắc đến Nokia, người ta thường nói ngay đến những chiếc điện thoại nhỏ nhắn, tiện dụng, bền chắc, cũng như là giá cả rất hợp lý. Nokia cũng là một trong nhiều công ty chuyên sản xuất điện thoại di động nắm bắt được xu hướng smartphone của thời đại, vì vậy mà họ đã không ngừng cải tiến về công nghệ, chất lượng, mẫu mã để tạo ra những dòng sản phẩm tiện lợi, bắt mắt và sỡ hữu những công nghệ riêng biệt. Song song đó, không chỉ riêng Nokia mà hàng chục công ty khác cũng không ngừng tung ra thị trường những sản phẩm tính năng ngày càng ưu việt, sáng tạo ra công nghệ mới, không ngừng hoàn thiện về mẫu mã, kiểu dáng để thu hút người tiêu dùng. Đặc biệt phải kể đến những ông lớn trên thị trường điện thoại và hiện cũng đang là đối thủ cạnh tranh của nhau như: Samsung, Sony, Motorola và cả Apple. Hiện nay, Nokia không còn sản xuất điện thoại di động nữa, mà thương hiệu này đã được Microsoft mua lại và đồng thời sử dụng nó để phát triển lên một thương hiệu mới. Đây chính là sự sụp đổ Nokia trong thời đại đầy cạnh tranh như hiện nay. Nhưng cách 5 năm, các bạn có biết những chiếc điện thoại được sử dụng nhiều nhất mang thương hiệu gì không? Đó chính là Nokia. Thời kỳ của Nokia đã chấm dứt nhưng thương hiệu đó vẫn in sâu trong lòng mọi người về một chiếc điện thoại tốt nhất, bền
11. nhất mà họ đã từng sử dụng. Chính vì thế mà, để làm cho công ty của mình được mọi người biết đến và tin dùng, đòi hỏi công ty cần đưa ra các chiến lược marketing nói chung và các chiến lược chiêu thị nói riêng có hiệu quả, có sự mới mẻ cũng như thu hút hơn đối với người sử dụng. Thông qua tìm hiểu, sinh viên đã quyết định nghiên cứu chiến lược chiêu thị của công ty Nokia Việt Nam. Trong mô hình 4P, có thể nhận thấy được rằng Promotion (Chiêu thị) là một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên sự thành công của công ty. Với những chiến lược chiêu thị độc đáo, phong phú và hiệu quả, Nokia dường như đã đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người sử dụng điện thoại di động phổ thông. Để thực hiện đề tài Thực hành nghề nghiệp Marketing căn bản, sinh viên xin phép được thực hiện đề tài “ Chiến lược chiêu thị của công ty Nokia Việt Nam” để tìm hiểu rõ hơn về hoạt động chiêu thị của công ty này.
12. 1. Mục tiêu nghiên cứu – Hệ thống lý luận về chiêu thị. – Trình bày những phân tích về hoạt động chiêu thị của công ty Nokia Việt Nam để nhận định, đánh giá về nội dung chiêu thị của công ty. – Đề ra một số giải pháp cá nhân để giúp cho công ty đạt được doanh số tốt hơn và hiệu quả hơn trong chiến lược chiêu thị. 2. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu – Đối tượng được nghiên cứu ở đây chính là những chiến lược, những hoạt động liên quan đến chiêu thị như: quảng cáo, khuyến mại, giao tế, chào hàng cá nhân, hay marketing trực tiếp về các dòng sản phẩm điện thoại phổ thông của công ty Nokia tại Việt Nam. – Phạm vi nghiên cứu: những hoạt động chiêu thị của công ty Nokia tại Việt Nam trong giai đoạn 2009 – 2010. 3. Nội dung nghiên cứu – Hệ thống cơ sở kiến thức về chiến lược chiêu thị trong marketing – mix. – Tình hình hoạt động của công ty Nokia và thị trường điện thoại di động tại Việt Nam. – Hoạt động của công ty Nokia tại Việt Nam từ năm 2009 – 2010 và những hoạt động marketing của công ty. – Phân tích chi tiết và rõ ràng, cụ thể hơn về nội dung chiêu thị của công ty Nokia tại Việt Nam.

 

MÃ TÀI LIỆU: 7165

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *