Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Chăm sóc khách hàng tại Viễn Thông A, Thế giới di động, FPT..

Đề tài: Chăm sóc khách hàng tại Viễn Thông A, Thế giới di động, FPT..

1. Lí do chọn chuyên đề Chúng ta đang sống trong thời kì bùng nổ công nghệ, bất kì hình thức kinh doanh của công ty nào cũng muốn tìm một phương hướng, một lối đi riêng để phát triển mở rộng thị phần của mình ra ngoài thị trường do đó tạo ra sự cạnh tranh quyết liệt với nhau.Vì vậy các công ty buộc phải luôn tự đổi mới và vươn lên không ngừng để có thể tồn tại và phát triển. Ngoài việc bán sản phẩm có chất lượng, giá cả mang tính cạnh tranh, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp thì doanh nghiệp cần hết sức chú ý đến công tác chăm sóc khách hàng và hướng vào thỏa mãn nhu cầu khách hàng một cách toàn diện. Vì vậy, công tác chăm sóc khách hàng có ý nghĩa quan trọng mang tính quyết định đến quá trình tăng trưởng và phát triển công ty trong xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế. Việc có được khách hàng mới đã khó, mà giữ chân một khách hàng lại càng khó hơn, các công ty phải xem khách hàng của mình như một tài sản quan trọng và quý giá nhất do đó phải đẩy mạnh công tác và nâng cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Như vậy, sẽ tạo ra các khách hàng trung thành với công ty và đó là một cơ hội để công ty ngày càng phát triển. “Chăm sóc khách hàng chính là chìa khóa thành công” giúp công ty có thể đứng vững trên thị trường hiện nay. Vì vậy em quyết định chon chuyên đề: “Thực trạng chăm sóc khách hàng tại Viễn Thông A – CN Phú Yên’’ để nghiên cứu cho báo cáo thực tập tốt nghiệp của mình. 2. Mục tiêu nguyên cứu – Phân tích thực trạng của công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty CP SX TM XNK Viễn Thông A – CN Phú Yên. – Nêu ra một số đề xuất nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho Công ty CP SX TM XNK Viễn Thông A – CN Phú Yên. 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng và hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty CP SX TM XNK Viễn Thông A – CN Phú Yên. 4. Phương pháp nghiên cứu – Thu thập số liệu từ Công ty CP SX TM XNK Viễn Thông A – CN Phú Yên, tài liệu từ sách, báo, internet… – Phương pháp điều tra: Thăm dò khách hàng qua những cuộc gọi CSKH tại Viễn Thông A – CN Phú Yên. – Phương pháp so sánh: so sánh Viễn Thông A – CN Phú Yên với các đối thủ cạnh tranh chính như: Thế Giới Di Động, FPT, Viettel.
11. 2 – Phương pháp quan sát: Quá trình học hỏi, quan sát công tác CSKH tại Viễn Thông A – CN Phú Yên. 5. Cấu trúc chuyên đề – Chuyên đề nghiên cứu gồm 3 phần:  Phần 1: Giới thiệu tổng quan về Công ty CP SX TM XNK Viễn Thông A và Viễn Thông A – CN Phú Yên  Phần 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty CP SX TM XNK Viễn Thông A – CN Phú Yên.  Phần 3: Một số đề xuất nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty CP SX TM XNK Viễn Thông A – CN Phú Yên.
12. 3 PHẦN 1 GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CP SX TM XNK VIỄN THÔNG A- CHI NHÁNH PHÚ YÊN 1.1 . Tổng quan về Công ty CP SX TM XNK Viễn thông A – CN Phú Yên 1.1.1 Quá trình hình thành và phát triển a) Công ty CP SX TM XNK Viễn Thông A Hình 1.1: Trụ sở chính Địa chỉ: 328-330 Đường 3/2, P12, Quận 10. – Tên công ty: Công ty CP SX TM XNK Viễn Thông A. – Trụ sở chính: 328-330 Đường 3/2, P12, Quận 10 Tp. Hồ Chí Minh. – Mã số thuế: 0301430045 – Điện thoại: 08.3863.3333 – Fax: 0838622733 – Logo: – Website: : https://vienthonga.vn/ – Đại diện pháp nhân: Hoàng Ngọc Vy – Tổng giám đốc. – Vốn điều lệ: 65.000.000.000
13. 4 – Được thành lập vào tháng 11 năm 1997, Viễn Thông A đã khẳng định được thương hiệu của mình, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ hàng công nghệ, tiên phong với hình thức kinh doanh trung tâm Smartphone cũng như trải nghiệm thực tế sản phẩm. Trong suốt gần 20 năm hoạt động, Viễn Thông A đã khẳng định được thương hiệu của mình, trở thành “sự lựa chon tốt nhất của bạn” với hơn 250 siêu thị và trung tâm bảo hành trên toàn quốc. – Những giải thưởng đạt được  Năm 2008 + Giải thưởng “Doanh nghiêp Việt Nam uy tín – chất lượng năm 2008” do Mạng doanh nghiệp Việt Nam tặng (Việt Nam Enterprise). + Giải thưởng “Doanh nghiệp vừa và nhỏ uy tín – chất lượng năm 2008’” do câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn tặng. + Giải thưởng “Doanh nghiệp – doanh nhân tiêu biểu năm 2008” do UBND quận 10, TP. HCM trao tặng. + Giải thưởng “Nhà bán lẻ hỗ trợ khách hàng tốt nhất 2008” do tổ chức Việt Nam Mobile Awards trao tặng. + Giải thưởng “Thương hiệu vàng 2008” do câu lạc bộ Doanh nhân đất Việt trao tặng.  Năm 2009 + Được bình chọn “Top 500 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam năm 2009” do Tạp Chí Thương Hiệu Việt bình chọn. + Giải Thưởng CSR_Awards 2009_ Giải Thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp năm 2009” do Phòng Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam bình chọn. + Được bình chọn “Top 500 Doanh Nghiệp lớn nhất Việt Nam” do Vietnam Net phối hợp cùng Vietnam Report thực hiện.  Năm 2011 + Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.  Năm 2012 + Top 500 nhà ban lẻ Châu Á Thái Bình Dương. + Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. + Danh hiệu Logo ấn tượng do khách hàng bình chọn..  Năm 2014 + Viễn Thông A đạt danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2014. + Đạt danh hiệu “Thương hiệu uy tín – 2014.  Năm 2015 + “Doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững 2015”do Tổ chức đánh giá và chứng nhận toàn cầu Liên Bang Đức – Châu Âu.

 

MÃ TÀI LIỆU: 0625

  • PHÍ TÀI LIỆU: 35.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Lãi suất trong hợp đồng tín dụng ngân hàng theo pháp luật Việt Nam

MỞ ĐẦU 1. Tính cấp thiết của đề tài Lãi suất với tư cách là …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *