Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Các yếu tố ảnh hưởng đến mua vật nuôi chó tại thị trường Tp.HCM

Đề tài: Các yếu tố ảnh hưởng đến mua vật nuôi chó tại thị trường Tp.HCM

1. Lý do hình thành đề tài Ngành công nghiệp thú cưng được đánh giá là có tiềm năng lớn tại Việt Nam đang phát triển. Thị trường cung cấp thức ăn cho thú cưng đa số của nước ngoài đưa về. Ngành công nghiệp thú cưng được đánh giá là có tiềm năng lớn tại Việt Nam đang từng bước phát triển và ngày càng có nhiều doanh nghiệp nước ngoài tìm đến khai thác thị trường. Theo ông Wayne Capriotti, chuyên gia nghiên cứu thị trường ngành công nghiệp thú cưng, công ty digi-escape, khách tham quan tại Dog Show, thị trường ngành công nghiệp thú cưng ở Việt Nam có tiềm năng rất lớn khi trong 5 năm qua người nuôi thú cưng đang ngày một gia tăng và những chủ sở hữu thú cưng bắt đầu xem vật nuôi của họ như là các thành viên trong gia đình. Nhiều chủ sở hữu vật nuôi trẻ sẵn sàng mua thức ăn thương mại dành cho thú cưng để đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho chó mèo cưng của họ. Sự tăng trưởng của việc mua thức ăn vật nuôi chủ yếu giới hạn trong các thành phố lớn của TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ. Nhiều nhà sản xuất thức ăn thú cưng nước ngoài như Invivo NSA, Smart Heart, Royal Canin… đang tập trung vào việc xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm thức ăn vật nuôi của họ tại Việt Nam để cải thiện hoạt động bán hàng qua các nhà bán lẻ và phòng mạch thú y để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng. Hiện có thêm các nhà sản xuất thức ăn thú cưng nước ngoài như Invivo NSA (Pháp) đầu tư nhà xưởng sản xuất thức ăn chó mèo tại Việt Nam. Theo ông Wayne Capriotti “Với hơn 70% dân số vẫn sống ở các vùng nông thôn phát triển lương thực, phát triển các ngành công nghiệp tiểu thủ công nghiệp và nguồn lao động dồi dào chi phí thấp cho sản xuất, Việt Nam có nhiều tiềm năng để sản xuất các nhãn hiệu cao cấp của sản phẩm thực phẩm và phi thực phẩm dành cho vật nuôi để xuất khẩu sang các thị trường vật nuôi lớn ở nhiều nơi khác của châu Á, Bắc Mỹ và châu Âu. Việt Nam cũng được xem là một nguồn sản xuất thức ăn vật nuôi chi phí thấp khi có một nguồn phong phú các loại thịt, hải sản, gạo, trái cây và rau quả (thành phần cơ bản của thức ăn vật nuôi)”, ông Wayne Capriotti nhận xét. Xu hướng nuôi thú cưng ngày càng phát triển trên toàn thế giới và được đông đản các lứa tuổi ưa thích. Theo các nhà nghiên cứu, những người được trải nghiệm nuôi thú cưng đều có những lợi ích về thể chất cũng như sức khỏe tinh thần.

 

MÃ TÀI LIỆU: 52318

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About admin

Check Also

Đề tài: Hoạt động logistic trong dịch vụ kho công ty Tân Cảng, HAY

LỜI MỞ ĐẦU 1. Lí do chọn đề tài Cơ chế thị trường và xu …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *