Home / Đại học - Cao đẳng / Đề tài quản trị kinh doanh / Chuyên đề: Khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm mì ăn liền

Chuyên đề: Khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm mì ăn liền

LỜI MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài: Mì ăn liền ra đời tại Nhật Bản vào năm 1958 và nhanh chóng trở thành một trong những thực phẩm chế biến sẵn được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới. Đầu thập niên 90, mì ăn liền có mặt tại Việt Nam. Do có nhiều loại mì, phở, miến truyền thống nên các loại mì ăn liền khá đa dạng. Một số loại như phở ăn liền, miến đậu xanh ăn liền, bún ăn liền, hủ tiếu ăn liền, nui ăn liền đều đã có mặt trên thị trường. Mì ăn liền có thể bổ sung thành phần đậu xanh, khoai tây, trà xanh hoặc các dưỡng chất khác như canxi, chất xơ, Omega 3, các vitamin khác… Nhiều người chọn mì ăn liền như một giải pháp nhanh chóng cho bữa ăn thời công nghiệp hiện nay. Là một trong những nhà sản xuất mì ăn liền uy tín và lâu đời trên thị trường, Acecook Việt Nam đã tạo cho sản phẩm của mình một tên tuổi và vị trí vững chắc trên thị trường, các sản phẩm mì ăn liền đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Một trong những sản phẩm đó là mì Hảo Hảo. Sản phẩm này dù đang thành công rực rỡ nhưng cũng có khiếm khuyết so với các sản phẩm cạnh tranh cùng lọai. Vì thế, nhóm 4 đã chọn đề tài nghiên cứu “Khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng quận Gò Vấp về sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo” để tìm hiểu rõ hơn về vị trí của sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng, những điểm yếu cần khắc phục để tiếp tục giữ vững vị trí của mình trên thị trường. 2. Mục tiêu nghiên cứu: Đề tài nghiên cứu mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với mì Hảo Hảo nhằm rút ra những ưu, nhược điểm nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm 3. Phương pháp nghiên cứu: Đối tượng, phạm vi nghiên cứu: người tiêu dùng tại quận Gò Vấp, Tp HCM. Do đây là quận tập trung đông dân cư từ các tỉnh, thành phố khác, có thu nhập từ thấp đến trung bình và thường sử dụng mì Hảo Hảo Quy mô mẫu: 150, theo tỷ lệ 50/50 giữa nam và nữ Phương pháp chọn mẫu: phương pháp chọn mẫu theo hạn ngạch
5. Khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng quận Gò Vấp về sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo Nhóm 4 – ĐHMK7LT 5 Nguồn thứ cấp: Nghiên cứu tại bàn qua Internet, giáo trình Nghiên cứu Marketing của trường ĐH Công nghiệp TpHCM Nguồn sơ cấp: phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng 4. Kết cấu đề tài: Chương 1: Cơ sở lý luận nghiên cứu Marketing Chương 2: Tổng quan thị trường mì ăn liền Việt Nam Chương 3: Kết quả khảo sát – nhận xét, kiến nghị
6. Khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng quận Gò Vấp về sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo

MÃ TÀI LIỆU: 0006

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, VIETELPAY, CHUYỂN KHOẢN
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Đăng nhập Vietel Pay
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

 

About admin

Check Also

Đề tài: Thẩm định giá bất động sản bằng phương pháp sánh, HAY

LỜI MỞ ĐẦU 1. Tính cấp thiết của đề tài Khi đề cập đến sự …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *