Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Chiến lược kinh doanh hiệu quả với yêu về bảo vệ môi trường, HOT

Chiến lược kinh doanh hiệu quả với yêu về bảo vệ môi trường, HOT

I. LÝ CHỌN ĐỀ TÀ Hiện nay nền kinh tế nước ta đang vận động th o cơ chế thị trường có sự quản lý của nhà nước, t ng bước hội nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới. Hoạt động quản trị chiến lược, nhất là việc xây dựng chiến lược kinh doanh và cho m i doanh nghiệp là hết sức quan trọng, nó giúp cho doanh nghiệp có một và đánh giá điều chỉnh chiến lược kinh doanh cho m i doanh nghiệp là hết sức quan trọng, nó giúp cho doanh nghiệp có một vị trí trên thị trường và chiếm lĩnh những phần thị trường nhất định, nó đóng vai trò quyết định sự thành công của doanh nghiệp và hướng doanh nghiệp phát triển một cách bền vững. Hoàn thiện, đánh giá và điều chỉnh chiến lược kinh doanh giúp cho các nhà quản trị và tất cả các cán bộ công nhân viên trong doanh nghiệp nhận thức rõ được mục đích và hướng đi của doanh nghiệp khi môi trường kinh doanh thay đổi. Qua đó mọi thành viên của doanh nghiệp sẽ biết mình cần phải làm những gì và phấn khích họ phấn đấu đạt được những thành tích ngắn hạn đồng thời cải thiện t t hơn lợi ích lâu dài của doanh nghiệp. Nó giúp cho các nhà quản trị nắm bắt tận dụng các cơ hội và hạn chế bớt các rủi ro sự biến động của môi trường kinh doanh mang lại. nó giúp các nhà quản trị gắn các quyết định của mình với môi trường kinh doanh, chủ động đưa ra các chính sách thích hợp giúp cho doanh nghiệp phát huy hết mợi nguồn lực để xây dựng lợi thế kinh doanh cho doanh nghiệp. Công tác hoàn thiện và điều chỉnh chiến lược kinh doanh càng trở nên cấp thiết với doanh nghiệp khi môi trường kinh doanh có nhiều thay đổi, nhất là khi Việt Nam gia nhập các tổ chức thương mại qu c tế như AFTA, APEC và WTO. Công ty cổ phần tư vấn quản lý đầu tư xây dựng An Hành cũng không thể năm ngoài tiến trình đó. Cùng với những cơ hội to lớn do tiến trình hội nhập kinh tế qu c tế mang lại là những thách thức không nhỏ đ i với công ty, vì vậy công ty phải có cách nhìn và phương pháp xây dựng chiến lược kinh doanh đánh giá và điều chỉnh chiến lược kinh doanh khoa học phù hợp với tình hình mới nhằm thực hiện chiến
10. 2 lược kinh hiệu quả. Chính vì những lí do đó tôi chọn đề tài:“Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh hiệu quả với yêu về bảo vệ môi trường ở Công ty cổ phần tư vấn quản lý đầu tư xây dựng An Hành giai đoạn 2010 – 2015” với hy vọng góp phần thúc đ y sự phát triển của công ty trong điều kiện môi trường kinh doanh mới. II. MỤC ĐÍCH NGH ÊN CỨ Công ty cổ phần tư vấn quản lý đầu tư xây dựng An Hành cần nghiên cứu và tiềm hiểu một cách nghiêm túc hơn nữa về thị trường xây dựng trong nước và trong khu vực. Nếu sự đầu tư phát triển của Công ty cổ phần tư vấn quản lý đầu tư xây dựng An Hành không hợp lý và hiệu quả thì nguy cơ đ dọa công ty do kinh doanh ngày càng lớn. Đồng thời với sự ra đời hàng loạt các doanh nghiệp cùng loại sẽ đ y công ty đến ch lúng túng, thị trường cũng có thể sẽ bị công ty khác thao túng. Do đó cần phải nghiên cứu và đánh giá lại lợi thế kinh doanh của Công ty cổ phần tư vấn quản lý đầu tư xây dựng An Hành so với các công ty khác trong ngành, t đó lựa chọn và xây dựng điều chỉnh chiến lược t i ưu nhằm giúp doanh nghiệp đưa ra một chiến lược kinh doanh phù hợp với khả năng và thực lực của công ty mình. Một mục tiêu nữa của luận văn này là vận dụng những lý luận cơ bản của việc hoạch định chiến lược kinh doanh và thực tiễn sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao khả năng kinh doanh của công ty trong tiến trình hội nhập kinh tế qu c tế. T thực thực tiễn đã nêu trên chúng ta có thể bổ sung một s vấn đề mới nhằm hoàn thiện quy trình xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần tư vấn quản lý đầu tư xây dựng An Hành nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung để thực hiện chiến lược kinh doanh hiệu quả. III. PHƯƠNG PHÁP NGH ÊN CỨ – Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu phân tích và tổng hợp về chiến lược kinh doanh.

 

MÃ TÀI LIỆU: 10185

 

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN ( VÍ DỤ: 0324 – trinhnam34gmailcom) có thể bỏ chữ @ mới gửi được)
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *