Sau đây là mẫu Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục với đề luận văn là Biện pháp chuẩn hóa giáo viên tiếng Anh ở các trường Trung học cơ sở huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. Hy vọng đề tài luận văn thạc sĩ này sẽ giúp các bạn có thêm tài liệu tham khảo khi viết luận văn tốt nghiệp của mình. Một số tài liệu có phí, các bạn xem thêm nội dung dưới bài viết để biết cách tải nhé. Nếu các bạn có nhu cầu hỗ trợ viết luận văn thạc sĩ, các bạn có thể tham khảo quy trình, và bảng giá viết luận văn thạc sĩ tại bài viết này.
Bảng giá ==>> Dịch Vụ Viết Thuê Luận Văn Thạc Sĩ
Kho 999+ ===>Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
MỞ ĐẦU 1. Lí do chọn đề tài Giáo dục ngày nay đang khẳng định vai trò là động lực trực tiếp phát triển kinh tế – xã hội của mỗi quốc gia, khi mà yếu tố con người là nhân tố trung tâm của sự phát triển. Trong công cuộc đổi mới đất nước, Đảng ta xác định: “Giáo dục và đào tạo có sứ mệnh nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, góp phần quan trọng phát triển đất nước, xây dựng nền văn hoá và con người Việt Nam” [8, tr.77]. Để phát triển sự nghiệp giáo dục, trong những năm gần đây Đảng và Nhà nước ta xác định phải mới căn bản và toàn diện nền giáo dục cho phù hợp với xu thế thực tiễn giáo dục Việt Nam và xu thế phát triển của giáo dục thế giới trên cơ sở đổi mới cơ chế quản lý giáo dục, phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, dân chủ hoá và hội nhập quốc tế. Một trong những nhiệm vụ, giải pháp chính là việc chuẩn hoá đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp giáo dục và đào tạo trong giai đoạn cách mạng mới. Trên cơ sở nhận thức rõ vai trò của đội ngũ nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục, Đảng và Nhà nước ta khẳng định: “nhà giáo giữ vai trò quyết định trong việc bảo đảm chất lượng giáo dục.” [26, tr.19]. Chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn 2011 – 2020 được Đảng ta xác định: “Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, dân chủ hoá và hội nhập quốc tế, đổi mới cơ chế quản lý giáo dục, phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý là khâu then chốt” [8, tr. 20]. Đồng thời, Đảng cũng đặt ra yêu cầu “giáo viên phải có đủ đức và tài”; các lực lượng giáo dục, trước hết là đội ngũ giáo viên cần phải được “chuẩn hoá”. Vì vậy, mỗi nhà trường trong hệ thống giáo dục quốc dân cần phải đặc biệt quan tâm đến việc “chuẩn hoá” đội ngũ giáo viên.
MỞ ĐẦU 1. Lí do chọn đề tài Giáo dục ngày nay đang khẳng định vai trò là động lực trực tiếp phát triển kinh tế – xã hội của mỗi quốc gia, khi mà yếu tố con người là nhân tố trung tâm của sự phát triển. Trong công cuộc đổi mới đất nước, Đảng ta xác định: “Giáo dục và đào tạo có sứ mệnh nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, góp phần quan trọng phát triển đất nước, xây dựng nền văn hoá và con người Việt Nam” [8, tr.77]. Để phát triển sự nghiệp giáo dục, trong những năm gần đây Đảng và Nhà nước ta xác định phải mới căn bản và toàn diện nền giáo dục cho phù hợp với xu thế thực tiễn giáo dục Việt Nam và xu thế phát triển của giáo dục thế giới trên cơ sở đổi mới cơ chế quản lý giáo dục, phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, dân chủ hoá và hội nhập quốc tế. Một trong những nhiệm vụ, giải pháp chính là việc chuẩn hoá đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp giáo dục và đào tạo trong giai đoạn cách mạng mới. Trên cơ sở nhận thức rõ vai trò của đội ngũ nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục, Đảng và Nhà nước ta khẳng định: “nhà giáo giữ vai trò quyết định trong việc bảo đảm chất lượng giáo dục.” [26, tr.19]. Chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn 2011 – 2020 được Đảng ta xác định: “Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, dân chủ hoá và hội nhập quốc tế, đổi mới cơ chế quản lý giáo dục, phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý là khâu then chốt” [8, tr. 20]. Đồng thời, Đảng cũng đặt ra yêu cầu “giáo viên phải có đủ đức và tài”; các lực lượng giáo dục, trước hết là đội ngũ giáo viên cần phải được “chuẩn hoá”. Vì vậy, mỗi nhà trường trong hệ thống giáo dục quốc dân cần phải đặc biệt quan tâm đến việc “chuẩn hoá” đội ngũ giáo viên.
Còn rất nhiều mẫu luận văn thạc sĩ tương tự đề tài Biện pháp chuẩn hóa giáo viên tiếng Anh ở các trường Trung học cơ sở huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu
- PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
- ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
- THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
- NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
- CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)
- Đăng nhập MOMO
- Quét mã QR
- Nhập số tiền
- Nội dung: Mã Tài liệu – Email
- Check mail (1-15p)
- Mua thẻ cào chỉ Viettel, Vinaphone
- Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%)
- Add Zalo 0932091562
- Nhận file qua zalo, email
- Đăng nhập Internet Mobile
- Chuyển tiền
- Nhập số tiền
- Nội dung: Mã Tài liệu – Email
- Check mail (1-15p)
NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562
Trên đây là bài mẫu Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục với đề luận văn là Biện pháp chuẩn hóa giáo viên tiếng Anh ở các trường Trung học cơ sở huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu để tải tài liệu này, các bạn thực hiện thao tác theo hướng dẫn ở trên. Trường hợp bạn không biết cách thực hiện thì các bạn nhắn tin qua Zalo 0932091562