Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Báo cáo thực tập tại Nhà hàng – Chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng – khách sạn Sheraton

Báo cáo thực tập tại Nhà hàng – Chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng – khách sạn Sheraton

1. Lý do chọn đề tài Thị trường dịch vụ nhà hàng Việt Nam đang trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt và dần chuyển sang giai đoạn bão hòa. Trước tình hình đó để tồn tại và phát triển được thì mỗi doanh nghiệp phải tìm cho mình một hướng đi riêng nhằm mục đích đảm bảo sự thoả mãn khách hàng, tạo sự trung thành và phát triển khách hàng mới. Sau hơn 10 năm phát triển, Nhà hàng – khách sạn Sheraton đã đạt được những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng tiệc cưới. Để tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, Nhà hàng – khách sạn Sheraton không chỉ hướng tới việc phát triển dịch vụ mà còn phải chú ý tới tầm quan trọng của khách hàng, chú trọng đến việc tạo ra khách hàng, và trên hết là đạt được sự hài lòng của khách hàng. Công tác chăm sóc khách hàng trong thời gian qua đã và đang mang lại cho Nhà hàng – khách sạn Sheraton những đóng góp to lớn trong công cuộc phát triển chung. Vì vậy, em đã chọn đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng – khách sạn sheraton”. Bài luận này giúp Nhà hàng – khách sạn Sheraton có cơ hội nhìn lại chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng mà mình đang cung cấp trên thị trường dưới góc nhìn của khách hàng, lắng nghe mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, phát hiện và khắc phục những điểm còn tồn đọng trong phương thức phục vụ, các chương trình chăm sóc khách hàng của Nhà hàng – khách sạn Sheraton . Từ đó đề ra các giải pháp kinh doanh phù hợp cũng như có các chính sách điều chỉnh, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới gia tăng sự hài lòng của khách hàng, tạo ra sự khác biệt trong kinh doanh của Nhà hàng – khách sạn Sheraton . 2. Mục tiêu nghiên cứu – Tìm hiểu những phàn nàn thường xuyên của khách hàng, dựa vào đó tính toán, thống kê những yếu tố ảnh hưởng tới mức độ thỏa mãn cho khách hàng và sau đó đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng. – Đánh giá mức độ thỏa mãn, hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng – khách sạn Sheraton
7. 2 3. Phạm vi nghiên cứu Phạm vi nghiên cứu tập trung vào đối tượng khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ ăn uống của nhà hàng. 4. Phương pháp nghiên cứu Đề tài sử dụng một số phương pháp: điều tra, tổng hợp, thống kê, so sánh, phân tích làm rõ chất lượng phục vụ tại nhà khách và sử dụng các số liệu thống kê tổng hợp của phòng kinh doanh. 5. Kết cấu đề tài Đề tài gồm 3 chương: Chương 1: Tổng quan về khách sạn Sheraton Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng dich vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Sheraton Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Sheraton trong tương lai
8. 3 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ KHÁCH SẠN SHERATON 1.1. Giới thiệuchung về khách sạn Sheraton 1.1.1. Vị trí , sơ lược lịchsử hình thành của khách sạn – Khách sạn Sheraton Hà Nội là khách sạn 5 sao thuộc chuỗi Sheraton Hotels & – Resort – 1 trong 8 chuỗi khách sạn do tập đoàn Starwood Lodgings của Mỹ quản lý. – Các chuỗi khác là: Sĩ. Regis, Westin, Four Points, W Hotel, xe Meriden – Chủ đầu tư khách sạn là công ty Vimas – Malaysia. – Tập đoàn Starwood có trụ sở chính tại White Plains, NewYork, United States. – Tập đoàn hiện tại có 2 khách sạn ở Việt Nam:  Sheraton Hà Nội Hotel (mở cửa tháng 05/2004).  Sheraton Sài Gòn Hotel & Towers (mở cửa tháng 07/2003).  Sheraton Hạ Long Bay Resort (mở cửa tháng 10/2008)  Four Points by Sheraton Hạ Long Bay (mở cửa năm 2010) Logo khách sạn Sheraton
9. 4 Về Khách sạn Sheraton Sài Gòn – Người đại diện: Ông Scott Hodgetts – Tổng Giám Đốc khách sạn. – Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM. – Điện thoại: (08) 3827 2828 Fax: (08) 3827 2929. – E-mail: sheratonsaigon@sheraton.com – Website: www.sheraton.com/saigon www.sheratonsaigon.com – Facebook: www.facebook.com/sheratonsaigonhotel Instagram: www.instagr am.com/sheratonsaigon. Khách sạn Sheraton Sài Gòn nằm ngay trung tâm quận 1, trên con đường đắc địa Đồng Khởi, gần các trung tâm mua sắm và địa điểm du lịch hấp dẫn. Khách sạn Sheraton Sài Gòn là một địa điểm đặc trưng đáp ứng cho tất cả các loại sự kiện, hội họp. Chúng tôi cung cấp hơn 2.500 mét vuông bao gồm 18 phòng họp, trong đó một số phòng họp có ánh sáng tự nhiên, khu vực sảnh chờ rộng rãi cùng các cở sở thiết bị dành cho hội họp được trang bị hiện đại, có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Phòng Đại Yến Tiệc với thiết kế hoàn toàn không có cột cản tầm nhìn, rộng 1.080m2, sức chứa lên đến 1.100 khách. Đội ngũ nhân viên dịch vụ hội nghị tâm huyết được đào tạo kĩ lưỡng và chuyên sâu sẽ hỗ trợ quý khách trong suốt quá trình tổ chức sự kiện cũng như hội nghị tại khách sạn. Được bầu chọn là khách sạn
10. 5 dành cho doanh nhân tốt nhất Tp. Hồ Chí Minh và khách sạn MICE tốt nhất, khách sạn Sheraton Sài Gòn với số lượng phòng ở và phòng họp nhiều nhất thành phố cùng với Aqua Day Spa, trung tâm thể dục Sheraton Fitness và chuỗi 8 nhà hàng và bar với đa dạng phong cách ẩm thực có thể đáp ứng được các nhu cầu và thị hiếu ẩm thực của khách hàng. 1.1.2. Các dịch vụ khách sạn cung cấp – Dịch vụ lưu trú: Hơn 300 phòng ngủ trở lên với các trang thiết bị, tiện nghi và dịch vụ cần thiết cho khách du lịch. Có kèm theo dịch vụ dọn phòng hàng ngày, có thể đi kèm với các dịch vụ khác như ăn uống, chỗ đỗ xe, dịch vụ giặt là, bể bơi, phòng tập, dịch vụ giải trí, phòng họp và thiết bị phòng họp. – Nhà hàng ẩm thực với đội ngũ chuyên nghiệp, đầu bếp lâu năm, nhà ăn sạch sẽ, giá cả bình dân và rất nhiều món hải sản phục vụ khách tham quan – Hội nghị: được thiết kế hiện đại nhất để có thể đáp ứng cho những hội nghị và sự kiện lên đến 1.000 khách với những tiện ích vượt ngoài mong đợi. Từ hội nghị khách hàng, đại hội cổ đông thường niên, tiệc liên hoan tất niên hàng năm cho đến các sự kiện nghệ thuật biểu diễn đều diễn ra thành công mỹ mãn tại những sảnh tiệc sang trọng và dịch vụ chu đáo chuyên nghiệp.Toàn bộ sảnh đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại với hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, internet không dây, trần cao thoáng để tăng thêm phần hoành tráng cho sự kiện. Sảnh đón khách sang trọng, không gian khán phòng lớn, trần cao & không cột, bãi đỗ xe rộng sẽ không giới hạn cho bất cứ ý tưởng tổ chức sự kiện nào. – Tiệc cưới: Khách sạn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dịch vụ đa dạng sẽ đem đến sự hài lòng và trở thành địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo cho các cặp đôi
11. 6 Khách sạn gồm 485 phòng khách trong đó 367 phòng thuộc tòa nhà chính với diện tích phòng từ 37m2 và 118 phòng thuộc tòa nhà Grand Tower với diện tích phòng từ 53m2, phong cách bài trí sang trọng và cao cấp. Phần kiến trúc nội thất bên trong khách sạn khá ấn tượng bởi sự “trau chuốt” kĩ lưỡng cho từng không gian. Khách sạn còn cung cấp không gian phục vụ hội thảo lên đến 2.500 m2, trong đó có khu vực Studio dành cho các sự kiện lãnh đạo cấp cao, các diễn đàn kinh tế, cũng như không gian tổ chức các sự kiện ngoài trời… cùng hệ thống nhà hàng Âu – Á, khu chăm sóc sức khỏe và những tiện nghi cao cấp tiêu chuẩn 5 sao. Khu vực tiền sảnh khách sạn được trang bị bởi lễ tân, bộ phận hành chính, các phòng họp nhỏ và một khoảng trống dành để thư giãn với mái lợp nhìn ra sảnh trước. Tầng 2 là diện tích cho các khoảng thông tầng, sảnh đợi, các nhà hàng và phòng ăn đặc biệt, khu vực văn phòng phục vụ khách sạn và các khu vực để phát triển sau này.

 

MÃ TÀI LIỆU: 0048

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Lãi suất trong hợp đồng tín dụng ngân hàng theo pháp luật Việt Nam

MỞ ĐẦU 1. Tính cấp thiết của đề tài Lãi suất với tư cách là …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *