[ 05] Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông [ FREE]

Báo cáo marketing

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông [ FREE]. Để đạt điểm cao bài báo cáo thực tập tốt nghiệp Truyền Thông, các bạn sinh viên cần phải lựa chọn đề tài phù hợp, làm theo các hướng dẫn của giao viên và phải kiếm được cho mình những đề tài Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông hay. 

Bài viết này sẽ giúp cho các bạn được những bài mẫu đó, hay tham khảo ngay 5 Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông điểm cao dưới đây.

Đôi khi những bài mẫu chưa đủ đề giúp các bạn tham khảo và hoàn thành bài báo cáo thực tập của mình, lúc này các bạn sẽ cần đến dịch vụ viết thuê báo cáo thực tập qua SĐT/ ZALO: 0932.091.562 để được hỗ trợ. 

Kho 999+ ==>   Báo Cáo Thực Tập Marketing


Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông: Số 1

ĐỀ TÀI: HOẠT ĐỘNG MARKETING QUA PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI TẠI CÔNG TY CỔ PHẨN VTC DỊCH VỤ DI ĐỘNG

Lời Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông)

Ngày nay, mạng Inertnet bùng nổ, “truyền thông  xã hội” (Social Media) đã trở thành một đề tài nóng được những người làm truyền thông  hết sức quan tâm. Khoa học kỹ thuật phát triển mạnh mẽ cùng với sự ra đời của công nghệ web 2.0, các loại điện thoại thông minh, máy tính xách tay cho phép truy cập Internet mọi nơi, mọi lúc cùng với nhu cầu chia sẻ, kết nối bạn bè của con người là cơ sở cho sự hình thành và phát triển của truyền thông xã hội. Đối với những người làm marketing, việc sử dụng truyền thông xã hội trong các chiến dịch marketing của mình hiện đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Cũng chính vì thế, khái niệm marketing  qua các phương tiện truyền thông xã hội (Social Media Marketing- SMM) xuất hiện. Mặc dù mới ra đời nhưng marketing qua các phương tiện truyền thông xã hội (TTXH)đã chứng tỏ được tầm quan trọng của mình trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó. Tuy nhiên,  marketing qua các phương tiện truyền thông xã hội hiện vẫn còn hết sức mới mẻ và chưa thực sự phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông

Vì vậy, việc tìm hiểu, nghiên cứu và áp dụng những lợi ích của marketing qua các phương tiện truyền thông xã hội vào hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mang ý nghĩa vô cùng lớn. Do đó, em đã chọn đề tài “Hoạt động marketing qua các phương tiện truyền thông xã hội của Công ty cổ phần VTC Dịch vụ di động(VTC Moibile)”làm đề tài báo cáo thực tập tốt nghiệp cuối khóa.

Kết Luận (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông)

Được xây dựng từ năm 2009, VTC Mobile là một trong những công ty lớn nhất về phát hành game trên Smarphone.

Đến thời điểm hiện tại, VTC Mobile vẫn đang khẳng định mình là công ty lớn về phát hành games liên tục phát hành các game lớn và đỉnh cao vd như là Au Mobile, Truy Kích, Tập Kích……. Để có được thành tích này là sự cố gắng không ngừng, nổ lực rất nhiều của toàn thể ban quản trị và các nhân viên trong công ty.

Tuy nhiên trong nền kinh tế thị trường đang thay đổi chóng mặt về cách tiếp cận khách hàng hiện nay, công ty cần cập nhật xu thể thị trường nhiều hơn nữa để có những quyết định, hành động tốt nhất cho công ty.

Qua việc phân tích thực trạng hoạt động Marketing nói chung và hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội nói riêng tại công ty VTC Mobile. Em thấy rằng việc phối kết hợp các hoạt động Marketing là vô cùng quan trọng. Tất cả các hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm, qua phương tiện truyền thông xã hội, hay chỉ là marketing trực tiếp… cần được triển khai đồng nhất, hỗ trợ cho nhau. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông

Vì chỉ một hoạt động đơn lẻ thì không thể giúp doanh nghiệp tạo được lợi thế cạnh tranh. Công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng là tiền đề để các hoạt động Marketing Online phát triển mạnh mẽ hơn. Tuy vậy thì doanh nghiệp cần phải tỉnh táo và thật nhanh nhạy để có thể theo kịp được tốc độ phát triển này.

Đối với bản thân em, trong quá trình thực tập tại công ty, em đã học hỏi thêm được nhiều vấn đề. Từ lý thuyết đến thực tế mặc dù rất khác nhau, tuy nhiên nền tảng lý thuyết được giảng dạy trên trường lại rất quý giá và hữu ích khi được ứng dụng trong môi trường làm việc. Sau hơn một tháng thực tập, em càng hiểu hơn nữa sự khó khăn, gian nan trong sự nghiệp marketing tương lai, từ đó phải biết nỗ lực thật nhiều để bắt nhịp với cuộc sống hiện đại, nền kinh tế hiện đại mai sau.

Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của các anh chị cán bộ nhân viên tại công ty VTC Mobile trong suốt thời gian em thực tập

Trân trọng cảm ơn Thầy Bình Minh đã hướng dẫn và chỉnh sửa bài báo cáo của em một cách hết sức nhiệt tình.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông: Số 2

ĐỀ TÀI: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI XUÂN

Lời Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông)

Lý do chọn đề tài

Nền kinh tế ngày càng phát triển, mức sống ngày càng tăng, đặc biệt với cơ chế thị trường mở đã và đang tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tham gia vào thị trường tiềm năng này. Đây chính là những cơ hội, những thách thức để các doanh nghiệp tự khẳng định, tìm chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường nhưng đồng thời cũng gặp không ít những khó khăn.

Đối với mặt hàng nước khoáng khi mà khả năng của khách hàng trong đánh giá chất lượng nước không cao, việc xây dựng một chiến dịch truyền thông marketing để tạo được một hình ảnh mong muốn trong khách hàng là một công cụ quan trọng trong cạnh tranh của ngành này.

Nhận thức được vấn đề này, cùng với sự hướng dẫn tận tình của Giảng viên Nguyễn Bảo Tuấn em đã tập trung vào nghiên cứu đề tài “Một số giải pháp nhăm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing của Công ty Cổ phần Đại Xuân” cho khóa luận tốt nghiệp của mình.

Mục đích nghiên cứu Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông

Nghiên cứu tổng quan về truyền thông marketing, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông marketing của Công ty Cổ phần Đại Xuân, từ đó sẽ đề xuất một số ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông marketing cho sản phẩm nước khoáng Kim Bôi của Công ty Cổ phần Đại Xuân trong giai đoạn 2015 – 2020.

Đối tượng nghiên cứu

Đối tượng nghiên cứu của bài khóa luận tốt nghiệp là hoạt động truyền thông marketing cho sản phẩm nước khoáng Kim Bôi tại công ty Cổ phần Đại Xuân.

Phạm vi nghiên cứu

  • Về nội dung: bài khóa luận sẽ tập trung nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing và hoạt động truyền thông của Công ty Cổ phần Đại Xuân, nghiên cứu giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông của công ty.
  • Về không gian: bài khóa luận tốt nghiệp được thực hiện tại Công ty Cổ phần Đại Xuân.
  • Về thời gian: căn cứ vào các dữ liệu trong ba năm từ năm 2012 – 2014.

Phương pháp nghiên cứu

Phương pháp nghiên cứu xuyên suốt trong quá trình nghiên cứu là vận dụng phương pháp tổng hợp, phân tích, so sánh lý luận với thực tiễn. Để tăng tính thuyết phục cho khóa luận, em có sử dụng một số sơ đồ và bảng. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông

Ngoài lời mở đầu và kết luận, nội dung khóa luận tốt nghiệp chia thành 3 chương như sau:

  • Chương 1: Cơ sở lý luận chung về truyền thông Marketing
  • Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing cho sản phẩm nước khoáng Kim Bôi của Công ty Cổ phần Đại Xuân
  • Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing của Công ty Cổ phần Đại Xuân

BÁO GIÁ === > Viết Thuê Báo Cáo Thực Tập Giá Rẻ

Kết Luận (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông)

Trong quá trình hình thành và phát triển Công ty Cổ phần Đại Xuân đã đạt được những thành tựu kinh doanh như trên là không hề dễ dàng. Trong thời gian thực tập tại Công ty Cổ phần Đại Xuân đã giúp em có thêm sự hiểu biết về hoạt động truyền thông marketing. Được sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo hướng dẫn và các cô bác, anh chị phòng kinh doanh – marketing Công ty Cổ phần Đại Xuân, em đã học hỏi được rất nhiều những kiến thức ngoài sách vở đối với hoạt động marketing tại công ty, đặc biệt là hoạt động truyền thông marketing để hoàn thành bài khóa luận này với đề tài: “Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông marketing tại Công ty Cổ phần Đại Xuân”.

Tuy nhiên, với một sinh viên chưa được sát sao nhiều với tình hình thực tế, kinh nghiệm còn hạn chế cho nên bài khóa luận của em không thể tránh khỏi những sai sót, những ý kiến đóng góp vẫn mang tính chất chủ quan của riêng em nên chưa chính xác hoàn toàn. Bởi vây, em mong muốn nhận được sự đóng góp chân thành từ các thầy cô giáo Bộ môn Kinh tế và từ các cô, chú, các anh, các chị trong Công ty Cổ phần Đại Xuân để em hoàn thiện bài khóa luận này một cách tốt nhất. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông

Cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Thầy giáo Nguyễn Bảo Tuấn và các cô chú, anh chị trong Công ty Cổ phần Đại Xuân đã tạo điều kiện để em có cơ hội được tiếp cận thực tế và hoàn thành bài khóa luận này.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông: Số 3

ĐỀ TÀI: GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG VAY TIÊU DÙNG TRONG NGÂN HÀNG EXIMBANK – MỸ THO

Phần 1: Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông)

1.1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI

Ngân hàng bán lẻ là các dịch vụ ngân hàng chuyên phục vụ đối tượng khách hàng cá nhân, thay vì nhóm khách hàng doanh nghiệp. Các sản phẩm dịch vụ chủ yếu của ngân hàng bán bao gồm tiết kiệm, thanh toán, cho vay tiêu dùng, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ…Và một trong những sản phẩm chiếm tỉ trọng cao trong hoạt động của ngân hàng bán lẻ chính là cho vay tiêu dùng.

Cho vay tiêu dùng – loại hình dịch vụ khá phổ biên tại các nước có nền kinh tế phát triển và mới bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam khoảng 20 năm trở lại đây, và hiện tại đây là mảng thị trường tiềm năng mà hầu hết các ngân hàng đều hướng đến. Việt Nam đang dần dần phát triển, thu nhập người dân ngày một tăng và đời sống ngày càng nâng cao hứa hẹn sẽ là một sân chơi bán lẻ rộng mở cho các ngân hàng thương mại nói riêng và tất cả các tổ chức tín dụng nói chung. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông

Gần đây số lượng các ngân hàng thương mại tăng lên nhanh chóng, các chiến lược thu hút khách hàng về với mình được các ngân hàng tung ra hàng loạt. Những cuộc chiến giành thị phần giữa các ngân hàng ngày càng khốc liệt. Do vậy, việc quan tâm xây dựng chiến lược Marketing phù hợp cho các sản phẩm dịch vụ là điều quan trọng trong chiến lược kinh doanh của mỗi ngân hàng đặc biệt đối với sản phẩm vay tiêu dùng.

Đối với Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank Việt Nam), mở rộng cho vay tiêu dùng là mục tiêu trước mắt và lâu dài của ngân hàng, nhằm mục tiêu phát triển hoạt động ngân hàng bán lẻ cũng như giữ vững vị trí một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam.

Với thời gian được thực tập tại ngân hàng Eximbank chi nhánh Mỹ Tho, đề tài “Giải pháp truyền thông nâng cao hiệu quả hoạt động vay tiêu dùng tại ngân hàng Eximbank chi nhánh Mỹ Tho” đã được lựa chọn nhằm mục tiêu nghiên cứu, tìm hiểu hoạt động cho vay tiêu dùng của ngân hàng Eximbank Mỹ Tho, từ đó đưa ra các kiến nghị, chương trình truyền thông để phát triển tốt hơn hoạt động này.

1.2. MỤC TIÊU, PHẠM VI, PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP

1.2.1. Mục tiêu Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông

Bài báo cáo thực tập với đề tài “Giải pháp truyền thông nâng cao hiệu quả hoạt động vay tiêu dùng tại ngân hàng Eximbank chi nhánh Mỹ Tho” được thực hiện với mục tiêu thông qua việc phân tích, tìm hiểu kết quả hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing hiện tại của ngân hàng để nhìn nhận, rút ra những mặt mạnh, mặt hạn chế và vấn đề trong hoạt động Marketing của công ty, từ đó kiến nghị đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động vay tiêu dùng của ngân hàng Eximbank chi nhánh Mỹ Tho.

1.2.2. Phạm vi

Đề tài được thực hiện trong phạm vi thời gian 10 tuần từ ngày 16/10/2017 đến ngày 17/12/2017 tại ngân hàng Eximbank Mỹ Tho, địa chỉ: 77-79 Lê Lợi, phường 1, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

1.2.3. Phương pháp thực hiện báo cáo

Những phương pháp nghiên cứu được sử dụng để thực hiện báo cáo: quan sát, thu thập thông tin, phân tích, tổng hợp, xử lý số liệu.

1.3. MÔ TẢ VỊ TRÍ THỰC TẬP

1.3.1. Vị trí thực tập Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông

  • Thực tập sinh tại phòng Tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng EximBank
  • Địa chỉ: 77-79 Lê Lợi, phường 1, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

1.3.2. Mô tả công việc thực tập

  • Các công việc cụ thể tôi được giao như sau:
  • Trực tiếp thực hiện tiếp thị các sản phẩm dịch vụ tín dụng tiêu dùng và các sản phẩm bán lẻ đến các khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.
  • Định kỳ trực tiếp đi tiếp thị các khách hàng vãng lai tại các điểm có lượng người qua lại lớn, thu thập các yêu cầu sử dụng dịch vụ tín dụng tiêu dùng của khách hàng.
  • Phối hợp theo dõi, quản lý nội dung dịch vụ tín dụng tiêu dùng trên trang web của ngân hàng.
  • Gửi email, gọi điện thoại cảm ơn đến khách hàng đã sử dụng dịch vụ tín dụng, thông tin về sản phẩm dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi sắp có.

1.3.3. Những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực tập:

Thuận lợi: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông

  • Trong quá trình thực tập tại ngân hàng, nhân viên luôn vui vẻ, nhiệt tình giúp đỡ và hướng dẫn công việc cụ thể.
  • Làm việc tại đây, tôi được nhận sự giúp đỡ và chỉ dạy tận tình nhiều kiến thức về Marketing, tiếp thị giới thiệu sản phẩm vay tiêu dùng đến với khách hàng.
  • Ngoài ra, công ty còn tạo điều kiện kiện cho tôi sắp xếp thời gian linh động phù hợp với với khung thời gian cá nhân, giúp quá trình thực tập vừa diễn ra thuận lợi vừa giúp cho thời gian cho các hoạt động khác không bị chồng chéo lên nhau.

Khó khăn:

  • Do thiếu kiến thức thực tế nên tôi gặp một số khó khăn trong quá trình thực tập như không biết sử dụng máy in, máy photo, máy fax,..là điểm yếu của tôi.
  • Thời gian thực tập không quá nhiều nên chưa hiểu biết cụ thể và sâu sắc về các công việc trong các phòng ban.
  • Địa điểm ngân hàng khá xa chỗ ở nên phải dành thêm thời gian cho việc đi lại.    

1.4. GIỚI THIỆU KẾT CẤU BÀI BÁO CÁO

  • Phần 1. Mở đầu Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông
  • Nêu lên lý do chọn đề tài “Giải pháp truyền thông nâng cao hiệu quả hoạt động vay tiêu dùng tại ngân hàng Eximbank chi nhánh Mỹ Tho”, giới thiệu mục tiêu thực hiện đề tài, phạm vi và phương pháp nghiên cứu để thực hiện bài báo cáo.
  • Bên cạnh đó, mô tả những công việc, nhiệm vụ mà tôi được đảm nhận trong quá trình thực tập, và đã có những thuận lợi, khó khăn như thế nào.
  • Phần 2. Thực trạng hoạt động vay tiêu dùng tại Eximbank Mỹ Tho, phân tích hoạt động Marketing của ngân hàng Eximbank đối với sản phẩm vay tiêu dùng
  • Giới thiệu sơ lược về ngân hàng Eximbank Mỹ Tho: lịch sử hình thành và quá trình phát triển, năng lực và sơ đồ tổ chức của ngân hàng; nêu lên thực trạng hoạt động kinh doanh sản phẩm vay tiêu dùng của ngân hàng Eximbank Mỹ Tho trong những năm gần đây.
  • Phân tích thực trạng hoạt động Marketing mà ngân hàng đã thực hiện, qua đó nêu nhận xét và đánh giá.
  • Phần 3. Một số đề xuất kiến nghị nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing truyền thông của sản phẩm vay tiêu dùng tại ngân hàng Eximbank Mỹ Tho
  • Trong phần 3, dựa vào những kết quả phân tích hiện trạng công ty, sau đó đưa ra một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing cho sản phẩm.

KHO 99+ BÀI MẪU ===> Báo cáo thực tập truyền thông marketing

Phần 4. Kết luận (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông)

Tóm tắt lại ý chính của bài báo cáo và những gì đã tìm hiểu được tại ngân hàng Eximbank Mỹ Tho

Phần 4. Kết luận

4.1. KẾT LUẬN

Eximbank Mỹ Tho được thành lập nhằm mục đích mở rộng hệ thống chi nhánh của Hội sở. Qua đó vừa phục vụ khách hàng nhiều hơn vừa tái khẳng định vị thế của một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam. Eximbank cung cấp rất nhiều sản phẩm, trong đó có dịch vụ thẻ ATM. Bên cạnh sự thuận lợi, công tác triển khai gặp một số khó khăn nhất định.

Về thuận lợi.

Thứ nhất, các chính sách do Nhà nước ban hành có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với Eximbank nói riêng và hệ thống ngân hàng thương mại nói riêng. Để khôi phục nền kinh tế quốc gia sau cuộc khủng hoảng, Chính phủ liên tục đưa ra các gói kích cầu khuyến khích người dân tiêu dùng. Qua đó ngành dịch vụ có nhiều khởi sắc.

Thứ hai, tỉnh Tiền Giang là tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế khá nhanh. Điều này thể hiện qua tỷ lệ gia tăng GDP hàng năm khoảng 5,3%. Đời sống người dân liên tục được cải thiện, nhất là tại thành phố Mỹ Tho. Người dân sử dụng nhiều hơn những dịch vụ có khả năng mang lại sự tiện lợi trong đời sống hàng ngày, trong số đó có thể kể đến dịch vụ cho vay tiêu dùng

Về khó khăn Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông

Thứ nhất, sức hấp dẫn của thị trường Mỹ Tho nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng không chỉ thu hút Eximbank mà còn được nhiều ngân hàng thương mại khác. Đặc biệt là bốn ngân hàng Agribank, Eximbank Mỹ Tho, Vietinbank và DongAbank đã xâm nhập từ lâu và đang nắm giữ phần lớn thị trường thẻ ATM tại đây. Các ngân hàng khác thành lập chi nhánh trước Eximbank cũng có khách hàng của riêng mình. Điều này khiến cho thị trường bị thu hẹp rất nhiều nên Eximbank vấp phải rất nhiều sự cạnh tranh khi triển khai hoạt động thẻ.

Thứ hai, tuy Eximbank là một trong những ngân hàng thương mại lớn trên toàn quốc nhưng tại tỉnh Tiền Giang vẫn chưa được nhiều người biết đến. Vì thế lượng khách hàng tìm đến dịch vụ mà Eximbank cung cấp vẫn rất khiêm tốn.

Thứ ba, Eximbank gặp rất nhiều khó khăn trong họat động marketing. Mặc dù đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, ân cần, niềm nở với khách hàng; chủng loại thẻ đa dạng, có tính năng ưu việt, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau nhưng do chưa có bộ phận marketing chuyên nghiệp và phải phụ thuộc vào Hội sở nên Eximbank vẫn có ít chương trình quảng bá các lợi thế đó của mình. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông

Chính vì các lý do trên, nghiên cứu đã tiến hành xây dựng một kế hoạch marketing có thể giúp Eximbank cải thiện phần nào tình hình hiện nay

4.2 KIẾN NGHỊ

  • Eximbank nên thành lập bổ sung bộ phận marketing. Bộ phận này cần tách biệt với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động nghiên cứu và xây dựng các kế hoạch quảng cáo được thuận tiện.
  • Duy trì lực lượng cộng tác viên để thực hiện việc triển khai các kế hoạch của bộ phận marketing.

4.3 HẠN CHẾ CỦA ĐỀ TÀI

Mặc dù có rất nhiều phương thức truyền thông nhưng nghiên cứu chỉ mới đưa ra được một số cách thức quảng cáo ngoài trời. Hơn nữa, đối tượng hướng đến chủ yếu là khách hàng cá nhân, chưa đề cập đến khách hàng là các tổ chức và làm thế nào để tiếp cận họ. Truyền thông qua báo, đài truyền hình, đài phát thanh cũng không được đề cập đến.

Địa bàn nghiên cứu được giới hạn chỉ tại tỉnh Tiền Giang nhưng địa bàn hoạt động của Eximbank là TP.Mỹ Tho

MẪU QUẢNG CÁO (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông)

Ưu đãi vay tiêu dùng tại Eximbank gia hạn Chương trình khuyến mãi “Lãi gắn kết – Thỏa sức vay” cho khách hàng cá nhân/ hộ gia đình và doanh nghiệp siêu vi mô vay vốn đến hết ngày 15/11/2017 với mức lãi suất từ 7,7%/năm.

 “Lãi gắn kết – Thỏa sức vay” là chương trình ưu đãi lãi suất cho vay hấp dẫn của Eximbank. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân/hộ gia đình và doanh nghiệp siêu vi mô có nhu cầu vay vốn trung và dài hạn phục vụ mục đích tiêu dùng và sản xuất kinh doanh. Chương trình được áp dụng cho các sản phẩm:

Cho vay mua ô tô; Cho vay theo gói sản phẩm ô tô kết hợp bảo hiểm; Cho vay mua nhà dự án; Cho vay mua nhà dự án kết hợp bảo hiểm; Cho vay mua, xây dựng, sửa chữa nhà ở, nhận quyền sử dụng đất ở; Cho vay du học; các mục đích cho vay phục vụ sản xuất kinh doanh. Với danh mục sản phẩm áp dụng ưu đãi khá đa dạng, đây là cơ hội tốt cho khách hàng cá nhân/hộ gia đình và doanh nghiệp siêu vi mô vay vốn tại Eximbank. Trong thời gian triển khai Chương trình, Eximbank áp dụng lãi suất ưu đãi từ 7,7%/năm với thời gian ưu đãi đến 12 tháng cho các khách hàng giải ngân khoản vay có thời hạn từ 36 tháng trở lên. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông

Các khoản vay từ 60 tháng trở lên được ưu đãi lãi suất tối thiểu là 8,62%/năm với thời gian lên đến 24 tháng. Đặc biệt, các khoản vay từ 120 tháng trở lên được Eximbank áp dụng mức lãi suất 9,5%/năm trong thời gian tối đa 36 tháng. Một điểm hấp dẫn là Eximbank không giới hạn số tiền được áp dụng ưu đãi. Ngoài ra, khách hàng còn được Eximbank tặng thẻ ATM E-Partner/thẻ tín dụng quốc tế miễn phí, nhận ngay 50.000 đồng khi mở mới tài khoản tiền gửi thanh toán (CA).

Đồng thời, Eximbank miễn phí thông báo biến động số dư tài khoản SMS Banking hoặc miễn phí duy trì dịch vụ Eximbank iPay trong 3 tháng đầu cho khách hàng tham gia vay vốn trong Chương trình. Hãy tới ngay các chi nhánh/phòng giao dịch của Eximbank để có thể tham gia Chương trình ngay hôm nay.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông: Số 4

ĐỀ TÀI: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI QUA FACEBOOK TẠI CÔNG TY TRUYỀN THÔNG & GIẢI TRÍ ĐIỀN QUÂN

Lời Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông)

LÝ DO CHỌN CHỦ ĐỀ NGHIÊN CỨU

Hiện nay, chúng ta đang sống trong kỷ nguyên của công nghệ thông tin (CNTT) và Internet đã trở thành một thứ gần như không thể thiếu trong cuộc sống. Theo thống kê của Trung tâm Internet Việt Nam, tính tới năm 2018, Việt Nam có 64 triệu người sử dụng Internet, chiếm tỉ lệ 67% dân số. Việt Nam đứng thứ 12 trên thế giới, đứng thứ 6 khu vực Châu Á. Tổng số thuê bao Internet băng thông rộng của Việt Nam đạt 77 triệu thuê bao. ( Theo Phạm Quang Trí, Các số liệu thống kê Internet Việt Nam năm 2018)

Thương mại điện tử đã và đang trở thành một xu thế tất yếu và thu hút được rất nhiều các doanh nghiệp Việt Nam, giúp họ đáp ứng được yêu cầu phát triển xu thế hội nhập nền kinh tế thế giới. Thương mại điện tử đã và đang thay đổi thế giới cũng như tạo nên một cuộc cách mạng thực sự trong mọi lĩnh vực của khoa học và đời sống.

Với sự phổ biến của Internet và thương mại điện tử (TMĐT) như vậy, hiện nay, mạng xã hội đã trở thành một công cụ gần như không thể thiếu hàng ngày của rất nhiều người tham gia Internet, đặc biệt là giới trẻ. Nó giúp cho người tham gia có thể tìm hiểu thông tin, kết nối với bạn bè, mở rộng mối quan hệ, và cũng giúp họ có thời gian thư giãn sau khi học tập và làm việc. Facebook là một trong những trang mạng xã hội (MXH) phổ biển nhất trên thế giới. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông

Các doanh nghiệp đã nhận thấy rằng nếu truyền thông trên MXH facebook này sẽ có lượng khách hàng tiềm năng ghé thăm lớn thay vì sử dụng những chiến lược quảng cáo khác tốn kém hơn. Thông qua đó các doanh nghiệp sẽ dễ dàng nhận thấy nhu cầu khách hàng hơn. Đây là một trong những xu hướng mới của các doanh nghiệp muốn lấn sân sang thị trường TMĐT để quảng bá thương hiệu.

Công ty truyền thông và giải trí Điền Quân cũng đã triển khai hoạt động truyền thông trên kênh MXH facebook thông qua việc xây dựng và phát triển fanpage chính của công ty, cũng như những fanpage các chương trình của công ty. Trong thời gian hoạt động trên kênh truyền thông này, những fanpage của công ty đã thu hút được khá nhiều người theo dõi và đồng thời cũng tạo dựng được những hình ảnh tốt cho các chương trình của công ty, củng cố được niềm tin và sự quan tâm của người xem đến các chương trình của công ty .

Tuy nhiên việc triển khai mở rộng và phát triển hoạt động trên kênh truyền thông này công ty cũng gặp phải những trở ngại, vướng mắc như về trình độ nguồn nhân lực, về các hoạt động giữ chân và tạo dựng, thu hút khách hàng trên kênh truyền thông này. Đó là những vấn đề mà công ty cần giải quyết để làm cho hiệu quả và doanh thu trên kênh truyền thông mạng xã hội nói riêng và toàn công ty nói chung phát triển hơn.

ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông

Đối tượng: Nghiên cứu hoạt động truyền thông qua mạng xã hội tại công ty truyền thông và giải trí Điền Quân

  • Phạm vi nghiên cứu:
  • Thời gian: 6 tuần
  • Không gian: Công ty TNHH truyền thông và giải trí Điền Quân
  • Địa chỉ: 121 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh

PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU

Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp: Tìm hiểu về những tổng quan của công ty và thực trạng hoạt động truyền thông qua MXH của công ty hiện nay như thế nào

Phương pháp phỏng vấn: Trao đổi trực tiếp với người hướng dẫn mình trong công ty để trao đổi những điều mình cần hỏi về công ty

Phương pháp thu nhập dữ liệu thứ cấp: Thu thập thêm những thông tin cần nghiên cứu từ những nguồn bên ngoài khác (như sách, báo,…)

KẾT CẤU BÁO CÁO THỰC TẬP Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông

Phần mở đầu

  • Chương 1: Tổng quan về công ty TNHH Truyền thông và giải trí Điền Quân
  • Chương 2: Nghiên cứu cơ sở lí thuyết về truyền thông xã hội (Social Media)
  • Chương 3: Phân tích hoạt động truyền thông xã hội qua Facebook của công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Điền Quân
  • Chương 4: Đề xuất giải pháp đối với công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Điền Quân nhằm phát triển hoạt động truyền thông xã hội qua Facebook
  • Chương 5: Kết luận

KHO BÀI MẪU ===> Khóa luận tốt nghiệp truyền thông marketing

Chương 5: Kết Luận

Hiện nay, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trên thị trường ngày càng khốc liệt, liên tục có những đổi mới trong công nghệ, trong cách thức vận hành nhằm tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh. Và những năm qua cùng với sự phát triển của nền kinh tế chia sẻ và xu hướng công nghiệp 4.0, không thể phủ nhận vai trò của CNTT và những gì mà nó mang lại cho các doanh nghiệp. Là một doanh nghiệp trẻ, Công ty TNHH truyền thông và giải trí Điền Quân hiểu rất rõ tầm quan trọng của CNTT và luôn hướng các hoạt động của mình nói chung và hoạt động marketing nói riêng đi theo hướng công nghệ. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền Thông

Tuy vậy, trong quá trình làm việc tại đây, em đã nhận ra một số những hạn chế cần được khắc phục và dựa trên cơ sở đó mạnh dạng đưa ra một số quan điểm đề xuất của mình, hy vọng với những đề xuất đó góp phần giúp công ty có thể đạt hiệu quả cao trong việc mang thương hiệu của mình đến rộng rãi với khách hàng hơn qua các ứng dụng trên Facebook như đã trình bày phía trên, đồng thời cũng mong rằng những đề xuất về các ứng dụng CNTT của mình cũng sẽ trở thành một công cụ đắc lực giúp cho công ty ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong tương lai. Tuy nhiên, do thời gian và kiến thức còn hạn chế nên bài báo cáo thực tập này không tránh khỏi có những thiếu sót.

Em rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của các thầy cô giáo để bài báo cáo có thể được hoàn thiện và nâng cao hơn nữa.

DOWNLOAD FILE

Trên đây là các Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Truyền thông, các bạn có thể tham khảo nhiều Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập truyền thông khác trên website tailieumau.vn nếu cần viết báo cáo thực tập thuê, làm báo cáo thực tập thì trao đổi trực tiếp với mình qua SĐT/ ZALO: 0932.091.562

admin

Dịch vụ nhận viết Luận văn thạc sĩ, Báo cáo, Khóa luận, Chuyên đề, Tiểu luận, Đồ án. Liên hệ ZALO 0932091562 Để được hỗ trợ khi bạn cần làm bài.

https://tailieumau.vn/dich-vu-viet-thue-luan-van-thac-si/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *