[ 06] Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu [ FREE]

Luận văn quản trị kinh doanh

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu [ FREE]. Để đạt điểm cao bài báo cáo thực tập tốt nghiệp Thương Hiệu, các bạn sinh viên cần phải lựa chọn đề tài phù hợp, làm theo các hướng dẫn của giao viên và phải kiếm được cho mình những đề tài Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu hay. 

Bài viết này sẽ giúp cho các bạn được những bài mẫu đó, hay tham khảo ngay 5 Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu điểm cao dưới đây.

Đôi khi những bài mẫu chưa đủ đề giúp các bạn tham khảo và hoàn thành bài báo cáo thực tập của mình, lúc này các bạn sẽ cần đến dịch vụ viết thuê báo cáo thực tập qua SĐT/ ZALO: 0932.091.562 để được hỗ trợ. 

Kho 999+ ==>   Báo Cáo Thực Tập Marketing


Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quảng Bá Thương Hiệu: Số 1

ĐỀ TÀI: TÌM HIỂU VẤN ĐÊ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH VÀ TIẾP THỊ GTVT VIỆT NAM – VIETRAVEL – CHI NHÁNH HẢI PHÒNG

Phần Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu)

1.Lý do chọn đề tài:

Trong nền kinh tế cạnh tranh đầy quyết liệt, hoạt động kinh doanh chủ yếu của doanh nghiệp là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm truyền thống, khai thác sản phẩm mới và triển khai các hoạt động xây dựng phát triển, quảng cáo cho thương hiệu đó trên thị trường. Các nhà kinh doanh không những mong muốn sản phẩm của doanh nghiệp mình được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường mà còn làm cho người tiêu dùng nảy sinh tình cảm, trung thành, ưa thích đối với thương hiệu của doanh nghiệp mình.

Từ đó, khách hàng sẽ trở lại tiêu dùng sản phẩm của doanh nghiệp mình thêm nhiều lần nữa. Tuy nhiên, theo sự thay đổi của môi trường sống, điều kiện kinh tế khách hàng không chỉ quan tâm tới chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến giá trị kèm theo của nó. Đó là khi tiêu dùng sản phẩm khách hàng không chỉ mong muốn chất lượng của sản phẩm đó mà họ còn muốn mua một sản phẩm thứ mà giúp họ khẳng định được giá trị, đẳng cấp của họ với những người xung quanh. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu

Do vậy, trong môi trường kinh doanh ngày nay doanh nghiệp không nên chỉ quan tâm tới tiêu thụ sản phẩm mà còn làm cho người tiêu dùng chấp nhận được nhãn hiệu của sản phẩm hay nói cách khác đó là xây dựng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm của công ty chúng ta. Chính vì thế mà ngày nay, xây dựng thương hiệu đã trở thành một yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên thành công của các công ty trong kinh doanh. Do vậy cho dù doanh nghiệp có kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất hay dịch vụ, của tập đoàn lớn hay một công ty nhỏ thì vấn đề thương hiệu luôn là yếu tố đầu tiên chi phối đến sự thành công hay thất bại của nó.

Đối với một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vục du lịch khi mà sản phẩm là vô hình và người tiêu dùng chỉ có thể cảm nhận đựơc sau khi tiêu dùng dịch vụ thì yếu tố thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng làm nên con đường thành công của doanh nghiệp. Nhưng xây dựng thương hiệu không thì vẫn chưa đủ mà doanh nghiệp phải quan tâm tới duy trì và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp mình. Đây là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp du lịch ở Việt Nam chưa chú ý tới.

Sau thời gian đi thực tập, em nhận thấy vai trò của việc xây dựng thương hiệu với các công ty du lịch là khá lớn và quan trọng. Công ty Vietravel Hải Phòng tuy mới thành lập được hai năm nhưng thương hiệu của công ty đã được đông đảo người dân thành phố biết đến, đặc biệt với các chương trình lữ hành quốc tế, nhờ các hoạt động khuyến mãi sôi nổi. Tuy nhiên các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty vẫn còn bị động theo hoạt động chung của tổng công ty Vietravel mà công ty chưa có kế hoạch cho riêng mình.

Với mong muốn đưa ra giải pháp góp phần cho sự phát triển của công ty, cùng sự định hướng của cô giáo hướng dẫn_Ths.Đào Thị Thanh Mai, em xin nghiên cứu đề tài: Tìm hiểu vấn đề xây dựng thương hiệu của công ty TNHH 1 thành viên Du lịch và Tiếp thị GTVT Việt Nam Vietravel – chi nhánh HP”. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu

  • Đưa ra một số giải pháp và kiến nghị nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty TNHH 1 thành viên Du Lịch và Tiếp thị GTVT Việt Nam Vietravel – chi nhánh Hải Phòng dựa trên việc:
  • Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản v ề xây d ựng và phát tri ển thương hiệu .
  • Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty TNHH 1 thành viên du lịch và tiếp thị GTVT Vi ệt Nam Vietravel – chi nhánh Hải Phòng.
  • Đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường ho ạt độ ng xây d ự ng và phát tri ển thương hiệu của công ty TNHH 1 thành viên Du lịch và Tiếp thị GTVT Việt Nam Vietravel – chi nhánh Hải Phòng.

2.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài:

  • Đối tượng nghiên cứu: Hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu công ty Vietravel Hải Phòng.
  • Phạm vi nghiên cứu: Tập trung vào nghiên cứu việc xây d ự ng và phát triển thương hi ệ u của công ty Vietravel Hải Phòng.

3.Phương pháp nghiên cứu: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu

  • Để nghiên cứu về đề tài “Vấn đề xây dựng thương hiệu của công ty TNHH MTV và Tiếp thị GTVT Việt Nam – Vietravel – chi nhánh Hải Phòng” em đã sử dụng những phương pháp sau:
  • Thu thập và xử lý thông tin thứ cấp;
  • Phương pháp phân tích tổng hợp;
  • Phương pháp so sánh, đối chiếu;
  • Phương pháp khảo sát thực địa.

4.Bố cục khóa luận:

  • Chương 1: Lý luận chung về thương hiệu.
  • Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và vấn đề thương hiệu của công ty TNHH 1 thành viên du lịch và tiếp thị GTVT Việt Nam Vietravel – chi nhánh Hải Phòng.
  • Chương 3: Đề xuất cho việc xây dựng thương hiệu của công ty TNHH 1 thành viên du lịch và tiếp thị GTVT Việt Nam Vietravel – chi nhánh Hải Phòng.

BÁO GIÁ === > Viết Thuê Báo Cáo Thực Tập Giá Rẻ

Kết Luận (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu)

Ngày nay, trong cuộc cạnh tranh quyết liệt để hội nhập với nền kinh tế thế giới, vai trò của thương hiệu càng quan trọng hơn bao giờ hết. Phát triển thương hiệu đã trở thành một đòi hỏi, một hướng đi cần thiết đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt là những ngành đòi hỏi niềm tin của người tiêu dùng, danh tiếng hãng và được kiểm soát bởi các quy định chặt chẽ về chất lượng dịch vụ như ngành Du lịch.

Một câu hỏi được đặt ra là tại sao loại hình cung cấp dịch vụ du lịch và lữ hành giống nhau cho cùng một khách hàng, chưa xét đến chất lượng dịch vụ (vì nó chỉ xác định được sau khi khách hàng tiêu dùng dịch vụ) nhưng mức giá mà các chương trình du lịch mà các công ty đưa ra lại khách nhau, thậm chí có chênh lệch rất lớn mà vẫn được khách hàng chấp nhận, câu trả lời là: “Thương hiệu”. Một công ty muốn phát triển bền vững phải tạo được uy tín và định vị thương hiệu cho riêng mình.

Tuy nhiên, để tạo dựng cho công ty một thương hiêu mạnh lại không phải là vấn đề đơn giản, nó là cả một quá trình đầy phức tạp và khó khăn. Và công ty Vietravel Hải Phòng cũng không phải là ngoại lệ. Công ty cũng đặt ra mục tiêu xây dựng cho công ty một thương hiệu mạnh và là công ty đứng đầu trong lĩnh vực du lịch ở Hải Phòng. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu

Với chuyên đề này em đã phân tích ra những vấn đề của công ty trong quá trình xây dựng thương hiệu. Đồng thời, em cũng đưa ra một vài quan điểm của mình về vấn đề xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Du lịch Vietravel Hải Phòng. Với thời gian và khả năng có hạn nên chuyên đề của em vẫn còn nhiều thiếu sót rất mong nhận được sự góp ý của thầy cô giáo và các bạn đọc.

Cuối cùng, em xin chân thành cảm ơn tới Ths.Đào Thị Thanh Mai, các anh chị trong công ty TNHH Du lịch Vietravel Hải Phòng đã giúp đỡ em hoàn thành bài khóa luận tốt nghiệp của mình.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quảng Bá Thương Hiệu: Số 2

ĐỀ TÀI: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CỦA HỆ THỐNG SIÊU THỊ CO.OP MART 

Lời Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu)

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, khi hàng hóa được sản xuất ra ngày càng nhiều, sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất ngày càng quyết liệt thì người ta càng nhận ra vai trò hết sức quan trọng của thương hiệu. Do đó các doanh nghiệp đều muốn xây dựng và quảng bá cho thương hiệu của  mình.

Phát triển quảng bá thương hiệu sẽ mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích rất to lớn, không chỉ vì nó tạo ra hình ảnh của sản phẩm và doanh nghiệp mà còn có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo uy tín cho sản phẩm mới, thúc đẩy việc tiêu thụ hàng hoá và là vũ khí sắc bén trong cạnh tranh.

Với một thương hiệu mạnh, doanh nghiệp sẽ có được thế đứng vững chắc trong các cuộc cạnh tranh khốc liệt của thị trường về giá, phân phối sản phẩm, thu hút vốn đầu tư, thu hút nhân tài

Một thương hiệu mạnh không chỉ đơn thuần là một giá trị qui ra tiền. Sức mạnh của thương hiệu giúp ích cho doanh nghiệp ở rất nhiều góc độ khác nhau. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu

Một thương hiệu mạnh sẽ góp phần làm gia tăng giá trị của sản phẩm. Ngược lại,tất cả những giá trị của sản phẩm cũng sẽ bị lu mờ khi thương hiệu mà nó mang trên mình không chứng tỏ được giá trị trên thị trường. Nhận thức được tầm quan trọng của thương hiệu nên ngày càng nhiều doanh nghiệp tiến hàng phát triển quảng bá cho thương hiệu của mình.

Kết  Luận (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu)

Sau khi nghiên cứu Siêu thị Co.op mart tại thị trường Hà Nội, nhóm nghiên cứu thấy được những thành tích mà siêu thị đã đạt được trong công tác phát triển quảng bá thương hiệu tại điểm bán của siêu thị Co.op Hà Nội là rất đáng kể. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều vấn đề còn tồn tại cần giải quyết, cần phải điều chỉnh sao cho phù hợp với hoạt động kinh doanh và chiến lược phát triển quảng bá thương hiệu tại điểm bán của siêu thị trong tương lai.

Trong thị trường các doanh nghiệp bán lẻ tại thị trường Việt Nam thì hệ thống siêu thị Co.op mart là một trong những siêu thị được đánh giá cao. Nhưng vì Co.op mart mới mở thêm chi nhánh ra thị trường Hà Nội vì vậy vẫn còn bỡ ngỡ với người tiêu dùng Hà Nội và chưa được khách hàng biết đến rộng rãi. Điều cần làm là phát triển quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi trên thị trường, được nhiều khách hàng chú ý đến và trở thành thương hiệu hàng đầu trong thị trường bán lẻ Việt Nam. 

Để có thể cạnh tranh được trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay thì ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ……..phát triển quảng bá thương hiệu tại điểm bán là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu

Những gì siêu thị Co.op mart Hà Nội có được thì cũng có thể các đối thể cạnh tranh khác cũng có nhưng một Co.op mart có giá trị và được định vị vững chắc trên thị trường thì đó là một lợi thế vô cùng lớn trong cạnh tranh mà không một đối thủ nào có thể bắt chước được. Vì thế siêu thị Saigon Co.op mart cần có những biện pháp thích hợp để quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quảng Bá Thương Hiệu: Số 3

ĐỀ TÀI: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU CHUỖI  NHÀ HÀNG SUMOBBQ CỦA CN CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CỔNG VÀNG (TP HÀ NỘI)

1. Lý do chọn đề tài (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu)

Đi cùng với sự phát triển của nền kinh tế, của xã hội con người thì “ Eating out” hay còn gọi là ăn uống ngoài gia đình hiện nay đang là một xu hướng mới mẻ và đang được mọi tầng lớp yêu thích. Đây là một cách thông minh để các bà nội trợ có thể giảm bớt gánh nặng, cho mỗi thành viên trong gia đình thay đổi bầu không khí, thoải mái ăn uống và trao đổi trò chuyện thân mật trong suốt bữa ăn với nhau. Buffet Alacarte hình thức buffet hoàn toàn mới, ra đời như một sự phát triển của việc phục vụ chu đáo và đáp ứng được nhu cầu ăn uống thoải mái và nó có sức công phá mạnh trên thị trường vì nó khá mới mẻ và làm hài lòng tất cả khách hàng.

Sự phát triển của ngành ăn uống buffet đã không còn mới lạ nữa, đặc biệt là sự dần thay đổi thành buffet alacarte để phù hợp với nhu cầu khách hàng, sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt. Hơn nữa, ngày nay chu kỳ sống của sản phẩm ngày càng ngắn, cho nên quan điểm “hữu xạ tự nhiên hương” không còn phù hợp nữa. Chính vì vậy mà vai trò của truyền thông ngày càng quan trọng trong việc đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến gần với khách hàng. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu

Thông qua chiến lược truyền thông marketing, doanh nghiệp không chỉ thông tin cho khách hàng tiềm năng biết được lợi thế, công dụng, giá trị, lợi ích của sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Vì vậy, chiến lược truyền thông marketing ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng.

Để đạt được thành tích dẫn đầu trong tâm trí khách hàng, bên cạnh việc phát triển hệ thống nhà hàng sang trọng mang đậm phong cách Nhật Bản, các món ăn tươi ngon, đảm bảo hợp vệ sinh và chất lượng nhập khẩu, giá cả hợp lý cho những phần ăn thỏa thích cùng với chất lượng phục vụ tốt nhất thì bên cạnh đó các chương trình truyền thông, chương trình khuyến mãi phải được chú trọng đảm bảo và SumoBBQ đã làm được điều đó khi mà cái tên nhà hàng lẩu và nướng Nhật Bản SumoBBQ đậm dấu ấn trong tâm trí khách hàng là một nhà hàng cao cấp, phục vụ tốt với chất lượng món ăn đảm bảo và các chương trình khuyến mãi đi kèm hấp dẫn.

Nhằm mục đích tìm hiểu sự ra đời, quá trình phát triển cũng như xu hướng trong tương lai của chuỗi nhà hàng SumoBBQ tôi quyết định chọn đề tài “Phân tích hoạt động truyền thông marketing để quảng bá thương hiệu chuỗi nhà hàng SumoBBQ của CN Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng (TP Hà Nội)”. Bên cạnh đó, phân tích và đánh giá các chương trình truyền thông marketing mà nhà hàng đã thực hiện trong năm 2016 sau đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện và tăng cường hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho SumoBBQ trong thời gian tới.

2. Mục tiêu của đề tài Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu

Nắm rõ kiến thức, cơ sở lý luận về Marketing và truyền thông marketing.

  • Tìm hiểu thị trường nhà hàng nướng và lẩu tại thành phố Hồ Chí Minh, thái độ và nhận thức của khách hàng đối với chuỗi nhà hàng SumoBBQ.
  • Phân tích và đánh giá thực trạng của hoạt động truyền thông marketing quảng bá thương hiệu của chuỗi nhà hàng SumoBBQ.
  • Nắm rõ quy trình hoạch định và thực hiện một chiến lược truyền thông của chuỗi nhà hàng SumoBBQ.
  • Đưa ra một số giải pháp và đề xuất nhằm hoàn thiện và phát triển các hoạt động truyền thông marketing quảng bá thương hiệu của chuỗi nhà hàng SumoBBQ.

3. Nội dung của đề tài

  • Tìm hiểu lý thuyết liên quan đến Marketing và hoạt động truyền thông marketing để quảng bá thương hiệu. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu
  • Tìm hiểu tổng quan về thị trường nhà hàng buffet nướng và lẩu tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và chuỗi nhà hàng SumoBBQ nói riêng.
  • Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông marketing quảng bá thương hiệu của chuỗi nhà hàng SumoBBQ.
  • Đưa ra giải pháp và đề xuất nhằm hoàn thiện và phát triển các hoạt động truyền thông marketing quảng bá thương hiệu của chuỗi nhà hàng SumoBBQ.

4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

  • Đối tượng nghiên cứu
  • Đối tượng nghiên cứu: Hoạt động truyền thông marketing quảng bá thương hiệu
  • Khách thể nghiên cứu: Chuỗi nhà hàng SumoBBQ
  • Đối tượng khảo sát của đề tài
  • Khách hàng dùng bữa tại nhà hàng SumoBBQ trong chuỗi nhà hàng SumoBBQ tại thành phố Hồ Chí Minh. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu
  • Phạm vi của đề tài
  • Lĩnh vực của đề tài: Dịch vụ kinh doanh nhà hàng ăn uống.
  • Không gian nghiên cứu: Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Nghiên cứu dữ liệu thứ cấp: Từ 1/1/2015 đến nay
  • Nghiên cứu dữ liệu sơ cấp: Từ ngày 1/1/2021 đến 30/4/2021.

5. Phương pháp nghiên cứu

  • Nghiên cứu tại bàn:  thu thập thông tin thứ cấp từ tài liệu chuyên ngành, Internet, tài liệu từ công ty, trao đổi và lấy ý kiến, kinh nghiệm từ các anh chị ở công ty trong quá trình làm việc…
  • Phương pháp quan sát: trong quá trình thực tập tại phòng marketing của công ty, quan sát các thông tin liên quan như các nhân viên marketing đưa ra các ý tưởng cho các chương trình marketing, cách thiết kế các ấn phẩm hình ảnh có liên quan.
  • Phương pháp phân tích và tổng hợp: từ những thông tin đã thu thập, người viết tiến hành phân tích và chắt lọc những thông tin cần thiết và tổng hợp lại để hoàn thành bài báo cáo này.
  • Ngoài ra đề tài còn sử dụng nhiều phương pháp làm cơ sở cho việc nghiên cứu như phương pháp thống kê, phương pháp so sánh.

6. Ý nghĩa đề tài Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu

Đề tài góp phần là một tài liệu tham khảo về truyền thông marketing trong dịch vụ kinh doanh nhà hàng ăn uống.

Thông qua đề tài giúp cho CỔNG VÀNG có cái nhìn tổng quan về truyền thông marketing và rõ nét hơn về chuỗi nhà hàng SumoBBQ. Đồng thời CỔNG VÀNG cũng có thể tham khảo các giải pháp và đề xuất của đề tài để tăng cường tính cạnh tranh cho dịch vụ kinh doanh nhà hàng ăn uống của chuỗi nhà hàng SumoBBQ.

7. Kết cấu đề tài

Kết cấu đề tài gồm 3 chương:

  • Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing.
  • Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing để quảng bá thương hiệu chuỗi nhà hàng SumoBBQ của CN Công ty cổ phần Thương mại  Dịch vụ Cổng Vàng (TP Hà Nội).
  • Chương 3: Một số giải pháp và đề xuất nhằm hoàn thiện và phát triển các hoạt động truyền thông marketing quảng bá thương hiệu của chuỗi nhà hàng SumoBBQ.

KHO BÀI MẪU ===> Báo cáo thực tập quản trị thương hiệu

Kết Luận Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu

Căn cứ vào lý luận truyền thông marketing ở chương 1 và thông qua thời gian thực tập tại Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng để tìm hiểu về thực trang hoạt động marketing và truyền thông marketing ta có thể thấy được vai trò của hoạt động truyền thông marketing là hết sức quan trọng và cần thiết cho các doanh nghiệp nói chung và Công ty nói riêng. Bên cạnh việc đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp cùng với hệ thống phân phối rộng khắp, sản phẩm và dịch vụ của công ty cần được truyền thông rộng rãi đến với khách hàng thông qua các hoạt động truyền thông marketing.

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, nhận thức và nhu cầu của con người ngày càng cao, khách hàng ngày càng trở nên khó tính, họ không muốn sở hữu sản phẩm không thôi mà còn các giá trị đi kèm thêm nữa. Các công ty không nên chỉ coi trọng doanh thu lợi nhuận của mình mà cũng cần hiểu thêm tâm lý khách hàng, chăm chút, quan tâm khách hàng nhiều hơn. Vì vậy công ty phải nghiên cứu cấc hoạt dộng truyền thông marketing làm sao để có thể đưa ra các sản phẩm, dịch vụ, các chương trình marketing, khuyến mãi phù hợp với khách hàng, thõa mãn được nhu cầu của họ, góp phần tạo dựng vị trí vững vàng trên thị trường, tạo một hình ảnh tốt đẹp trong tâm trí khách hàng nhằm cũng cố và trở thành một người đồng hành, một người bạn của khách hàng. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu

Qua chuyên đề “ Phân tích hoạt động truyền thông marketing để quảng bá hình ảnh chuỗi nhà hàng SumoBBQ của công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng” em có đưa ra một số giải pháp và đề xuất nhằm hoàn thiện và phát huy  hoạt động truyền thông marketing của Công ty dành cho chuỗi nhà hàng SumoBBQ. Các giải pháp chủ yếu dựa vào thực tế nguồn lực sẵn có của Công ty và đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, ham học hỏi. Em không mong những giải pháp em đưa ra tạo ra được sự đột phá nhưng hi vọng sẽ góp phần giúp Công ty có thể nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của mình cũng như có thể nâng cao vị thế, hình ảnh của mình trong tâm trí khách hàng và đối thủ cạnh tranh.

Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới giảng viên – Th.S Trần Nhật Minh đã tận tình hướng dẫn để em hoàn thành khóa luận tốt nghiệp. Mặc dù đã có nhiều cố gắng nhưng do thời gian thực tế tại đơn vị còn hạn hẹp, do khả năng tiếp cận, phân tích số liệu còn hạn chế, khóa luận không tránh khỏi những thiếu sót nhất định. Em kính mong nhận được sự đóng góp ý kiến của các Thầy Cô để khóa luận này được hoàn chỉnh hơn.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quảng Bá Thương Hiệu: Số 4

ĐỀ TÀI: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SỐ 12

Phần Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu)

1.Lý do chọn đề tài

Trong xu hướng hội nhập nền kinh tế thị trường hiện nay xuất hiện vô số các thương hiệu khác nhau. Làm thế nào để khách hàng nhận biết mình là ai và nhận diện đúng hình ảnh của thương hiệu mình là một việc không dễ dàng chút nào. Thương hiệu có tác động rất lớn đến hành vi tiêu dùng của khách hàng. Một thương hiệu nổi tiếng có uy tín thì sản phẩm hay dịch vụ của họ được khách hàng tín nhiệm hơn các thương hiệu khác.

Chính vì vậy mà bất kì một doanh nghiệp nào cũng cần có một chiến lược xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu. Mà doanh nghiệp muốn xây dưng một thương hiệu thành công là cả một quá trình phấn đấu lâu dài. Thương hiệu là một tài sản quý giá đối với doanh nghiệp, vì đôi khi một thương hiệu mạnh được định giá cao hơn tài sản mà doanh nghiệp đó có. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu

Ngày nay, Trong điều kiện phát triển của đất nước hiện nay, nhu cầu nâng cấp cơ sở hạ tầng, kiến tạo những không gian sống và làm việc có chất lượng, cũng như xây dựng rất nhiều các công trình khác là hết sức bức thiết, khi đời sống người dân ngày càng phát triển thì nhu cầu về sự an toàn càng được người dân chú trọng. Đặc biệt là nhu cầu an toàn về nhà ở. Vì thế vấn đề xây dựng một thương hiệu mạnh trong ngành xây dựng là một vấn đề sống còn đối với mỗi doanh nghiệp.

Hiện nay, thị trường xây dựng Việt Nam được đánh giá là có sự chuyển biến tích cực với số lượng các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng phát triển nhanh và có tốc độ tăng trưởng cao. Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng trong việc xây dựng của mình, các doanh nghiệp trong nước cần một sự đầu tư và nỗ lực rất lớn để có thể phát triển và nâng cao hình ảnh thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và khu vực. Trên địa bàn Đồng Nai có rất nhiều thương hiệu mạnh trong ngành xây dựng như: Nguyễn Hoàng, Toàn Thịnh Phát, Phúc Hiếu… chứng tỏ nhu cầu địa ốc ở Đồng Nai ngày càng tăng cao.

Chính vì tiềm năng phát triển thị trường còn rất lớn, cơ hội theo lộ trình cam kết WTO đều mở rộng ngang bằng cho tất cả các công ty xây dựng, đồng thời Việt Nam đang phấn đấu đến năm 2020 trở thành đất nước công nghiệp hóa – hiện đại hóa.

Trong khi đó thương hiệu của công ty Xây dựng Số 12 vẫn chưa được biết đến như một công ty xây dựng chuyên nghiệp, do đó em chọn đề tài: “Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại công ty Xây dựng Số 12’’ Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu

Với đề tài này, em hy vọng sẽ khái quát hóa được những lý luận cơ bản về thương hiệu, nắm được thực trạng xây dựng thương hiệu của công ty và từ đó có thể đưa ra giải pháp phù hợp để xây dựng và phát triển thương hiệu tại công ty Xây dựng Số 12 trên thị trường Việt Nam.

2.Mục tiêu nghiên cứu

  • Phân tích thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty Xây dựng Số 12.
  • Đề xuất các biện pháp thực hiện việc xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty.

3.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

  • Đối tượng nghiên cứu: thực tiễn hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty Cổ phần Xây dựng Số 12.
  • Phạm vi nghiên cứu: Các số liệu được lấy từ năm 2019 – 2021 tại công ty Xây dựng Số 12.

4.Phương pháp nghiên cứu

  • Sử dụng tổng hợp các phương pháp: phương pháp phân tích, so sánh, diễn giải và đưa ra vấn đề. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu
  • Phương pháp khảo sát khách hàng: lập bảng khảo sát tại khu vực Đồng Nai.

5.Kết cấu đề tài nghiên cứu

Luận văn có kết cấu gồm 3 chương:

  • Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về thương hiệu và xây dựng thương hiệu.
  • Chương 2: Giới thiệu về công ty và thực trạng xây dựng thương hiệu của công ty Xây dựng Số 12.
  • Chương 3: Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại công ty Xây dựng Số 12.

KHO BÀI MẪU ===> Khóa luận tốt nghiệp về xây dựng thương hiệu

Kết Luận (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu)

Việc xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu là một trong những nhiệm vụ cấp thiết, mang tính sống con của doanh nghiệp trong bối cảnh xã hội hiện nay,thương hiệu là một thứ tài sản vô hình nhưng lại chứa đựng một sức mạnh hữu hình, khi nó quyết định sự lựa chọn của khách hàng đối với sản phẩm, dịnh vụ, nó còn có tác động đến sự thành – bại của hoạt động kinh doanh.

Vì vậy thương hiệu không chỉ dừng lại ở một cái tên, xa hơn nữa là sự định vị hình ảnh của một công ty, doanh nghiệp, một cá nhân hay tổ chức trong lòng khách hàng. Nếu như bạn có thể tăng giá trị của sản phẩm lên gấp đôi nhờ chất lượng hay dịch vụ, thì tạo dựng một thương hiệu bền vững nơi khách hàng làm cho giá trị đó tăng lên gấp nhiều lần.

Công ty cổ phần Xây dựng Số 12 đang từng bước xây dựng thương hiệu theo hướng chất lượng là trên hết nhằm định vị thương hiệu của mình đối với khách hàng tiềm năng cũng như hiện tại tạo cho mình một chỗ đứng và một giá trị nhất định. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu

Quá trình xây dựng và bảo vệ thương hiệu một cách hiệu quả thông qua việc định hướng xây dựng thương hiệu từ tầm nhìn, sứ mệnh của công ty đến việc truyển thông cho khách hàng. Từ những thông tin thu thập được kết hợp với kiến thức em đưa ra những nhận định và đề xuất các giải pháp nhằm tạo dựng thương hiệu tốt hơn trong tương lai của công ty. Vì thời gian thực tế còn ít, tài liệu tổng kết và thống kê chưa nhiều, sự tìm hiểu chưa đầy đủ nên bài viết khó tránh khỏi nhũng hạn chế và thiếu sót.

Em rất mong nhận được sự cảm thông và đóng góp ý kiến của các thầy cô. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn thầy hướng dẫn, tập thể cán bộ công nhân Công ty Cổ phần Xây dựng Số 12 đã hướng dẫn, giúp đỡ và tạo điều kiện để em có thể hoàn thành luận văn này.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quảng Bá Thương Hiệu: Số 5

ĐỀ TÀI: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU MICROLIFE TẠI THỊ TRƯỜNG TP.HCM

Lời Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu)

Chưa bao giờ Thương hiệu lại trở thành một chủ đề thời sự được các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội thương mại quan tâm một cách đặc biệt như hiện nay, nhất là khi nền kinh tế toàn cầu đang phát triển, khi Việt nam trở thành thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới WTO.

Nhiều hội thảo, hội nghị đã được tổ chức, hàng trăm bài báo và cả những trang website thường xuyên đề cập đến các khía cạnh  khác nhau của thương hiệu, thậm chí thương hiệu của một tỉnh hay một quốc gia cũng được đưa ra thảo luận.

Các doanh nghiệp trên thế giới từ lâu đã nhận biết sâu sắc rằng thương hiệu là một tài sản hết sức to lớn. Thương hiệu là phương tiện ghi nhận, bảo vệ và thể hiện thành quả của doanh nghiệp. Nó đem lại sự ổn định và phát triển thị phần, nâng cao lợi thế cạnh tranh, tạo danh tiếng và lợi nhuận. Không một doanh nghiệp nào không bỏ công sức và tiền của để tạo dựng và phát triển thương hiệu. Họ gìn giữ, bảo vệ và phát triển thương hiệu bằng tất cả tài năng, trí tuệ, mồ hôi và nước mắt của nhiều thế hệ. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu

Mặc dù vậy với nhiều doanh nghiệp Việt Nam, việc tạo dựng và quản trị thương hiệu vẫn còn là vấn đề xa lạ và mới mẻ. Một số doanh nghiệp quan niệm đơn giản, tạo dựng thương hiệu chỉ thuần tuý là đặt tên cho sản phẩm mà không nhận thức đầy đủ để có một thương hiệu có giá trị là cả một quá trình bền bỉ, với những nỗ lực liện tục và cần được trợ giúp bởi các phương pháp và kỹ năng chuyên biệt.

Xuất phát từ tầm quan trọng của thương hiệu, vai trò của sản phẩm bảo vệ sức khỏe Microlife, cũng như thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Microlife ở Công ty cổ phần Thiết Bị Y sinh, trong quá trình thực tập tại Công ty em đã chọn cho mình đề tài Xây dựng thương hiệu Microlife tại thị trường Tp.HCM” với mong muốn nâng cao kiến thức thực tế về thương hiệu đồng thời có thể đưa ra một số kiến nghị giúp công ty hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu cho sản phẩm này.

Nội dung của chuyên đề gồm 3 phần:

  • Chương I: Cơ Sở Lý Luận
  • Chương II: Tổng quan về Công ty Cổ Phần Thiết Bị Y sinh và thực trạng xây dựng, phát triển máy đo huyết áp thương hiệu Microlife.
  • Chương III: Một số đề xuất xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm máy đo huyết áp Microlife Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu

Trong quá trình thực tập và nghiên cứu để hoàn thiện đề tài em đã nhận được sự hướng dẫn tận tình của Ths. Nguyễn Hoàng Chi cũng như sự tạo điều kiện thuận lợi của Ban lãnh đạo và toàn bộ các anh chị trong công ty. Tuy nhiên do kiến thức và kinh nghiệm thực tế còn hạn chế nên đề tài của em không tránh khỏi những thiếu sót. Vì vậy em rất mong nhận được sự góp ý của các thầy cô để em có thể hoàn thiện hơn đề tài của mình.

KHO BÀI MẪU ===> Luận văn thạc sĩ về thương hiệu

Kết Luận

Trong bối cảnh hiện nay, mặc dù theo số liệu điều tra của hàng Việt nam chất lượng cao thì tỉ lệ người tiêu dùng có quyết định mua hàng dựa trên lựa chọn về thương hiệu là không cao, nhưng xu thế  trong tương lai thì đây lại là điều tất yếu. Thực tế cho thấy ngày càng có rất nhiều các Công ty cạnh tranh nhau trong cùng một lĩnh vực để tồn tại, do đó người tiêu dùng muốn có một sự an toàn trong quyết định mua hàng sẽ chọn lựa sản phẩm của những công ty đã có thương hiệu trên thị trường. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Thương Hiệu

Chính vì vậy ngay từ bây giờ công ty Cổ Phần Thiết Bị Y Sinh cần quan tâm nhiều hơn đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu Microlife tại thị trường Tp.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Và để làm được điều đó Công ty cần tìm cho mình một chiến lược phát triển thương hiệu đúng đắn với một vài sản phẩm nhất định làm nòng cốt xuất phát từ giá trị thực tiễn mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng.

DOWNLOAD FILE

Trên đây là các Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập quảng bá thương hiệu, các bạn có thể tham khảo nhiều Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập marketing khác trên website tailieumau.vn nếu cần viết báo cáo thực tập thuê, làm báo cáo thực tập thì trao đổi trực tiếp với mình qua SĐT/ ZALO: 0932.091.562

admin

Dịch vụ nhận viết Luận văn thạc sĩ, Báo cáo, Khóa luận, Chuyên đề, Tiểu luận, Đồ án. Liên hệ ZALO 0932091562 Để được hỗ trợ khi bạn cần làm bài.

https://tailieumau.vn/dich-vu-viet-thue-luan-van-thac-si/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *