[ 06] Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing [ FREE]

Báo cáo marketing

 

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing [ FREE]. Để đạt điểm cao bài báo cáo thực tập tốt nghiệp Quản Trị Marketing, các bạn sinh viên cần phải lựa chọn đề tài phù hợp, làm theo các hướng dẫn của giao viên và phải kiếm được cho mình những đề tài Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing hay. 

Bài viết này sẽ giúp cho các bạn được những bài mẫu đó, hay tham khảo ngay 5 Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing điểm cao dưới đây.

Đôi khi những bài mẫu chưa đủ đề giúp các bạn tham khảo và hoàn thành bài báo cáo thực tập của mình, lúc này các bạn sẽ cần đến dịch vụ viết thuê báo cáo thực tập qua SĐT/ ZALO: 0932.091.562 để được hỗ trợ. 

Kho 999+ ==>   Báo Cáo Thực Tập Marketing


Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing: Số 1

ĐỀ TÀI: HOÀN THIỆN CÁC CHÍNH SÁCH MARKETING – MIX Ở CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN THÀNH CÔNG

Lời mở đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing)

Việc định hướng và xây dựng một chiến lược marketing – mix toàn diện sẽ cho phép doanh nghiệp thực hiện mục tiêu đứng vững, phát triển và mở rộng thị trường. Vốn là một doanh nghiệp nhà nước nên Công ty TNHH Đầu tư thương mại và phát triển Thành Công cũng đã từng tồn tại những quan niệm cũ trước đây nhưng do những cố gắng của công ty mà hiện nay những thói quen làm việc, lề lối cũ đã không còn mà thay vào đó là một hệ thống tổ chức có khoa học và hiệu quả hơn.

Chính điều này đã làm nên thành công cho Công ty TNHH Đầu tư thương mại và phát triển Thành Công. Từ một công ty đang lâm vào tình trạng không phát triển, lỗ kéo dài nay công ty đã tìm lại được chỗ đứng tương đối trên thị trường, sản phẩm của công ty rất đa dạng, phong phú và rất phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Tuy nhiên, chỉ hơn 5 năm thì chưa đủ để được coi là đã có kinh nghiệm ứng dụng marketing, chính vì chưa có kinh nghiệm trong việc ứng dụng marketing vào thực tế nên nhiều khi doanh nghiệp còn lúng túng trong việc ra quyết định marketing. Đồng thời, việc phối hợp các yếu tố trong marketing hỗn hợp còn chưa hài hoà, các quyết định còn rời rạc mang tính đối phó trước mắt. Nếu vẫn tiếp tục như vậy thì trong những năm tới- khi Việt nam gia nhập AFTA, WTO,… thì công ty sẽ khó có khả năng cạnh tranh trên thị trường. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing

Xuất phát từ tình hình đó, việc phối hợp các chính sách marketing với nhau một cách đồng bộ sẽ giúp doanh nghiệp có được những quyết định đúng đắn và hiệu quả hơn. Xuất phát từ vấn đề đó nên em chọn đề tài: “ Hoàn thiện các chính sách marketing – mix ở Công ty TNHH Đầu tư thương mại và phát triển Thành Công” làm báo cáo tốt nghiệp tốt nghiệp của mình.

Báo cáo tốt nghiệp được trình bày thành 3 chương:

  • Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing-mix của doanh nghiệp.
  • Chương 2: Thực trạng các chính sách Marketing-mix của Công ty TNHH Đầu tư thương mại và phát triển Thành Công.
  • Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing – mix của Công ty TNHH Đầu tư thương mại và phát triển Thành Công.

Kết luận (Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing)

Qua thời gian thực tập tại Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và phát triển Thành Công  TNHH Đầu tư thương mại và phát triển Thành Công, em đã nhận thấy rằng: mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ trong vấn đề vận dụng marketing kinh doanh vào thực tiễn, đặc biệt là sự phối kết hợp của các chính sách trong marketing – mix nhưng Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và phát triển Thành Công  luôn không ngừng điều chỉnh các quyết định của mình cho phù hợp với thực tế đang diễn ra.

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và phát triển Thành Công  cũng nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc đầu tư chất sám vì vậy mà Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và phát triển Thành Công  liên tục tuyển và đào tạo các cán bộ trẻ, cho họ có điều kiện đi thực tế và tham gia những khoá đào tạo chuyên môn giúp ích cho công việc của họ, khuyến khích họ đưa ra những sáng kiến để xây dựng Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và phát triển Thành Công  vững mạnh hơn.

Mặc dù vậy, do Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và phát triển Thành Công  mới chuyển đổi trong vài năm gần đây nên công tác đào tạo cũng như xây dựng bộ máy cũng chưa thực sự đi vào ổn định. Vì vậy, những kết quả Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và phát triển Thành Công  đạt được trong thời gian qua cũng còn phải được hoàn thiện và nâng cao hơn nữa.

Do hạn chế về thời gian thực tập và kiến thức nên bản báo cáo tốt nghiệp thực tập tốt nghiệp này chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu xót. Rất mong sẽ nhận được sự góp ý của các thầy, cô và bạn bè. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing

Em xin bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến thầy giáo hướng dẫn Nguyễn Quốc Hùng đã tận tình chỉ bảo, uốn nắn sửa chữa sai sót để em có thể hoàn thành tốt bản báo cáo tốt nghiệp này. Em cũng xin chân thành cảm ơn cô chú  tại Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và phát triển Thành Công , đã hướng dẫn và giúp đỡ em trong quá trình tìm hiểu về Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và phát triển Thành Công .

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing: Số 2

ĐỀ TÀI: HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THÀNH NGUYÊN

Lời Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing)

Kinh tế Việt Nam ngày nay đang trong xu thế hội nhập toàn cầu do đó có rất nhiều cơ hội cũng như thách thức đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Vì vậy bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp là làm sao có thể đứng vững trên thị trường khốc liệt như vậy. Một công cụ hữu hiệu có thể giúp các doanh nghiệp thành công đó là Marketing có hiệu quả.

Từ khi thành lập đến nay công ty TNHH thương mại Thành Nguyên đã nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động Marketing đối với sự phát triển của mình. Mặc dù trong quá trình hoạt động công ty đã có những điều chỉnh nhằm hoàn thiện công tác này tại công ty song hiệu quả đạt được không cao. Trong quá trình thực tập tại công ty em mạnh dạn đi sâu hơn vào nghiêncứu hoạt động Marketing để có thể đề xuất phương án nhằm giúp công ty hoàn thiện công tác này và hoàn thành chuyên đề thực tập tốt nghiệp của mình. Vì vậy em chon đề tài: “Hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH thương mại Thành Nguyên”

Đề tài của em gồm ba phần chính: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing

  • Phần 1: Giới thiệu chung về Công ty TNHH thương mại Thành Nguyên
  • Phần 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty TNHH thương mại Thành Nguyên
  • Phần 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marleting tại Công ty TNHH thương mại Thành Nguyên

Chuyên đề này được hoàn thành nhờ sự chỉ bảo hướng dẫn tận tình của cô giáo Th.s Nguyễn Thu Thủy, sự giúp đỡ của các anh chị trong công ty TNHH thương mại Thành Nguyên và các bạn trong nhóm thực tập.

Do trình độ hạn chế về lý luận và thực tiễn nên chuyên đề không tránh khỏi những thiếu sót rất mong được sự đóng góp ý kiến của các thầy cô và các bạn.

KHO 99 + BÀI MẪU ===> Báo cáo thực tập quản trị Marketing

Kết Luận (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing)

Mặc dù thời gian hoạt động đến nay của công ty chưa được nhiều song công ty đã đóng góp phần nhỏ công sức của mình cho sự phát triển của mình cho việc phát triển công nghệ thông tin _ viễn thông nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung. Công ty đã cung cấp ra thị trường các sản phẩm tin học và viễn thông có chất lượng và phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng hiện nay.

Nền kinh tế thời kì hội nhập đặt ra cho các doanh nghiệp rất nhiều cơ hội cũng như thách thức để các doanh nghiệp có thể khẳng định chính mình. Tham gia vào nền kinh tế thời hội nhập đặc biệt là lĩnh vực tin học _viễn thông có tốc độ phát triển rất cao và khả năng cạnh tranh khốc liệt nên công ty TNHH thương mại Thành Nguyên tất yếu gặp phải khó khăn và thử thách đó. Trên thực tế trong những năm qua công ty đã đối mặt khó khăn và không khỏi bỡ ngỡ trước những khó khăn đó.

Để có thể đẩy mạnh sự phát triển của mình thì một trong những giải pháp đó là hoàn thiện hoạt động Marketing. Hiện nay công ty có những chiến lược thúc đẩy hoạt động phát triển kinh doanh của mình trong đó có hoạt động Marketing vốn dĩ còn hạn chế nhiều trong thời kỳ hiện đại. Đề tài này được thực hiện với mong muốn tìm ra giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của công ty. Trên cơ sở phân tích thực trạng hoạt động Marketing của công ty, em mạnh dạn đưa ra các giải pháp của mình. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing

Một lần nữa em xin chân thành cám ơn sự hướng dẫn tận tình của cô giáo Th.s Nguyễn Thu Thủy và các anh chị trong công ty TNHH Thương mại Thành Nguyên đã giúp đỡ em hoàn thành đề tài này.

Mặc dù có nhiều cố gắng song do hạn chế về mặt lý luận và thực tiễn nên đề tài của em còn nhiều thiếu sót. Em rất mong nhận được sự đóng góp của các thầy cô, các anh chị trong công ty, các bạn sinh viên, và những người quan tâm khác để đề tài này hoàn thiện hơn.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing: Số 3

ĐỀ TÀI: HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ MARKETING TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT VIỆT XUÂN

Lời Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing)

1.Lý do chọn đề tài

Thương mại và sản xuất có vai trò quan trọng trong nền kinh tế, góp phần thúc đẩy sản xuất, là cầu nối giữa sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, điều tiết cung cầu, tạo điều kiện phát triển các lĩnh vực khác như văn hóa, xã hội, y tế…Tuy vậy để phát triển thương mại và sản xuất, điều hòa nền kinh tế đa dạng nhiều thành phần, góp phần cải thiện cuộc sống, tạo bước phát triển toàn diện đất nước, cần phải có sản phẩm phù hợp giữa sản xuất và tiêu dùng, cần có ý tưởng quy hoạch nghề nghiệp và kế hoạch rõ ràng.

Nắm bắt được thời thế trong bối cảnh đất nước đang chuyển mình trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa, các doanh nghiệp thương mại trên cả nước luôn luôn không ngừng phấn đấu để tạo ra các giá trị tài sản cho nền kinh tế, đem lại lợi nhuận và đóng góp một lượng tiền đáng kể cho ngân sách Nhà nước.

Qua thời gian thực tập tại công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Việt Xuân, em nhận thấy công ty là một trong những doanh nghiệp uy tín trên địa bàn quận Thanh Xuân, và là một công ty đã từng bước vượt qua khó khăn để đứng vững trên thị trường trong hoàn cảnh nền kinh tế đầy biến động và còn nhiều thách thức như hiện nay.

Doanh nghiệp tăng cường hoạt động nghiên cứu thị trường, xác định hành vi mua của khách hàng để đưa ra các cách thức đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất trong điều kiện có thể. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing

Nhận thức được tầm quan trọng trên nên tôi đã quyết định chọn đề tài “Hoàn thiện công tác quản trị marketing tại công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Việt Xuân” làm đề tài cho khóa luận tốt nghiệp chương trình đào tạo bậc đại học của mình.

2.Mục tiêu nghiên cứu

  • Thông qua quá trình nghiên cứu khóa luận tập trung làm rõ 3 mục tiêu sau:
  • Cơ sở lý luận về quản trị marketing trong doanh nghiệp.
  • Phân tích, đánh giá, làm rõ thực trạng công tác quản trị marketing tại công ty Việt Xuân. Từ đó tìm ra hạn chế còn tồn tại và nguyên nhân của hạn chế.
  • Dựa vào những hạn chế còn tồn tại khóa luận sẽ đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị marketing tại đơn vị.

3.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

  • Đối tượng nghiên cứu: Quản trị marketing trong doanh nghiệp.
  • Phạm vi nghiên cứu: Thực trạng công tác quản trị marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Việt Xuân giai đoạn năm 2012 – 2014.

4.Phương pháp nghiên cứu

Khóa luận sử dụng chủ yếu phương pháp so sánh, phương pháp phân tích theo chiều ngang, phân tích theo chiều dọc, phương pháp phân tích tổng hợp, để đưa ra đánh giá và kết luận về thực trạng quản trị marketing tại công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Việt Xuân.

5.Kết cấu khóa luận Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing

Ngoài các phần mở đầu, kết luận, danh mục các từ viết tắt, danh mục bảng biểu, đồ thị và tài liệu tham khảo, khóa luận được kết cấu thành ba chương như sau:

  • Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị marketing trong doanh nghiệp
  • Chương 2: Thực trạng công tác quản trị marketing tại công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Việt Xuân
  • Chương 3: Một số biện pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Việt Xuân

BÁO GIÁ === > Viết Thuê Báo Cáo Thực Tập Giá Rẻ

Kết Luận (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing)

Cũng như ở bất kì một doanh nghiệp nào, công tác quản trị marketing của Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Việt Xuân là một vấn đề đáng quan tâm của chủ doanh nghiệp cũng như nhiều đối tượng liên quan khác. Thị trường sản phẩm thiết yếu hiện nay cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt, các doanh nghiệp nước ngoài lấn át các doanh nghiệp nội địa.

Công ty Việt Xuân chỉ mới gia nhập thị trường này trong một thời gian ngắn nhưng đã đạt được những thành tựu bước đầu trong kinh doanh và nhận được sự tin tưởng của khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên vẫn còn những hạn chế trong công tác quản trị marketing khiến lợi thế cạnh tranh bị giảm sút. Với các định hướng marketing rõ ràng, sự đầu tư nghiên cứu và phát triển, tin rằng trong tương lai Công ty sẽ từng bước phát triển lớn mạnh. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing

Trong những năm tới Công ty có thể áp dụng một số kiến nghị như trên để tình hình quản trị marketing của Công ty được cải thiện hơn, có thể tiếp tục tồn tại, đồng thời phát triển trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay và từng bước mở rộng hơn nữa quy mô cũng như uy tín của doanh nghiệp trên thị trường.

Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của cô Vũ Thị Tuyết, cùng các anh chị trong Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Việt Xuân đã giúp đỡ em có thể hoàn thành bài khóa luận này.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing: Số 4

ĐỀ TÀI: CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA THƯƠNG HIỆU NƯỚC GIẢI KHÁT PEPSI-COLA TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Phần Mở Đầu (Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing)

1.Lý Do Chọn Đề Tài :

Trong nền kinh tế hiện đại, Marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với tất cả doanh nghiệp trên toàn cầu. Các hoạt động Marketing nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và kích thích hệ thống bán hàng phát triển, là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Với đặc điểm khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, nước giải khát đóng chai là một thức uống không thể thiếu của người dân Việt.

Vì vậy, thị trường nước giải khát Việt Nam là một trong những thị trường có tốc độ phát triển rất nhanh với nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và các công ti đa quốc gia. Trong số đó, người tiêu dùng biết đến Công ti Trách nhiệm Hữu hạn PEPSICO Việt Nam, với các sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu PEPSI, tiêu biểu là sản phẩm Pepsi-Cola là một doanh nghiệp có tiếng tăm trên thị trường. Nhắc đến thương hiệu Pepsi, người ta thường nghĩ đến tinh thần trẻ trung sôi động. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing

Mặc dù Công ti Pepsi đã có lịch sử hơn một thế kỷ, nhưng tinh thần trẻ đó vẫn thấm sâu trong toàn Công ti, từ màu xanh tươi trẻ của logo, từ câu slogan nổi tiếng một thời “sự lựa chọn của thế hệ mới” đến những sản phẩm thiết kế bắt mắt, thời trang cho giới trẻ, những chiến dịch quảng cáo trẻ trung sôi động, những đại sứ nhãn hiệu trẻ, nổi tiếng và những chiến lược kinh doanh xông xáo của đội ngũ các nhà quản lý trẻ xuất sắc của Pepsi…

Đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công của công ti là những hoạt động Marketing chuyên nghiệp và logic. Các hãng nước giải khát ra đời ngày càng nhiều cũng chính là nguyên nhân nâng cao sức cạnh tranh ở thị trường giải khát và đẩy mạnh hoạt động Marketing.

Sau khi tìm hiểu về những hoạt động cũng như chiến lược và mô hình Marketing của PEPSICO Việt Nam, nhận thấy được sự cần thiết và hiệu quả của hoạt động Marketing tại đây, nhóm chúng tôi đã chọn đề tài: “Chiến lược Marketing của thương hiệu nước giải khát Pepsi-Cola tại thị trường Việt Nam” để nghiên cứu.

2.Mục tiêu đề tài: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing

Biết dùng hệ thống lý luận Marketing dịch vụ làm cơ sở cho việc nghiên cứu hoạt động Marketing cho sản phẩm Pepsi-Cola của PEPSICO Việt Nam.

Nghiên cứu mô hình và đánh giá thực trạng Marketing tại công ti giải khát PEPSICO Việt Nam.

Phát hiện một số giải pháp Marketing góp phần nâng cao hình ảnh cũng như số lượng bán sản phẩm cho PEPSICO Việt Nam.

3.Đối Tượng Nghiên Cứu: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing

Do còn một số giới hạn về tài liệu nên việc nghiên cứu chỉ xoay quanh vấn đề nghiên cứu mô hình Marketing của công ti PEPSICO (với sản phẩm Pepsi-Cola) tại Việt Nam và một số giải pháp cụ thể nhằm nâng cao hoạt động Marketing của công ti.

  1. Phương pháp nghiên cứu :
  • Phương pháp kết hợp lý thuyết và thực tế
  • Phương pháp phân tích và tổng hợp
  • Phương pháp so sánh
  • Phương pháp quan sát, phỏng vấn, đánh giá.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing: Số 5

ĐỀ TÀI: QUẢN TRỊ MARKETING CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU KHÍ ANPHA (ANPHA PETROL)

Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing)

  • CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ QUẢN TRỊ MARKETING CỦA CÁC DOANH NGHIỆP
  • 1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan tới đề tài
  • 1.1.1. Tình hình nghiên cứu trong nước
  • 1.1.2. Tình hình nghiên cứu nước ngoài
  • 1.2. Cơ sở lý luận chung về quản trị Marketing
  • 1.2.1. Khái niệm, vai trò của quản trị Marketing
  • 1.2.2. Quy trình quản trị Marketing trong doanh nghiệp
  • CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
  • 2.1. Sơ đồ và quy trình nghiên cứu
  • 2.2. Phương pháp nghiên cứu
  • 2.2.1. Phương pháp thu thập số liệu
  • 2.2.2. Phương pháp phân tích, xử lý thông tin
  • CHƯƠNG 3: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU KHÍ ANPHA
  • 3.1. Công ty cổ phần dầu khí Anpha Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing
  • 3.1.1. Giới thiệu chung về công ty cổ phần dầu khí Anpha
  • 3.1.2. Chức năng nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý công ty cổ phần dầu khí Anpha
  • 3.1.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần dầu khí Anpha
  • 3.2. Thị trường sản phẩm Gas Việt Nam và phân tích SWOT công ty cổ phần dầu khí Anpha
  • 3.2.1. Thị trường sản phẩm Gas Việt Nam
  • 3.2.2. Phân tích SWOT công ty cổ phần dầu khí Anpha
  • 3.3. Thực trạng công tác quản trị Marketing của công ty cổ phần dầu khí Anpha
  • 3.3.1. Công tác phân tích môi trường Marketing
  • 3.3.2. Công tác lựa chọn thị trường mục tiêu của công ty cổ phần dầu khí Anpha
  • 3.3.3. Thực trạng xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần dầu khí Anpha .
  • 3.3.4. Hoạch định các chương trình Marketing của công ty cổ phần dầu khí Anpha .
  • 3.3.5. Tổ chức thực hiện và kiểm tra hoạt động Marketing của công ty cổ phần dầu khí Anpha
  • 3.4. Đánh giá chung về công tác quản trị Marketing của công ty cổ phần dầu khí Anpha
  • 3.4.1. Những thành tựu đạt được
  • 3.4.2. Những tồn tại của công tác quản trị Marketing của công ty cổ phần dầu khí Anpha
  • 3.4.3. Nguyên nhân của những tồn tại
  • CHƯƠNG 4: CÁC GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU KHÍ ANPHA
  • 4.1. Quan điểm và định hướng phát triển của công ty cổ phần dầu khí Anpha đến năm 2025
  • 4.1.1. Quan điểm phát triển Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing
  • 4.1.2. Mục tiêu
  • 4.1.3. Định hướng phát triển công ty
  • 4.2. Các giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị Marketing của công ty cổ phần dầu khí Anpha
  • 4.2.1. Những giải pháp chung cấp công ty
  • 4.2.2. Các giải pháp cấp bộ phận Marketing
  • 4.3. Kiến nghị
  • 4.3.1. Đối với cơ quan chính quyền 
  • 4.3.2. Đối với công ty cổ phần dầu khí Anpha
  • KẾT LUẬN
  • DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO

KHO 99+ BÀI MẪU ==> Khóa luận tốt nghiệp quản trị Marketing

Kết Luận (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing)

Nhìn chung, một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững trong điều kiện thị trường năng lượng thế giới biến động và đáp ứng được yêu cầu trách nhiệm xã hội cao về an toàn cháy nổ của ngành kinh doanh mình thì họ cần phải thường xuyên phân tích môi trường kinh doanh trong ngành để từ đó có những chiến lược phù hợp hơn.

Do đó, triển vọng phát triển của ngành trong sự phát triển của Việt Nam và sự hội nhập Quốc tế tất yếu dẫn đến trong thời gian tới chỉ tồn tại các Công ty Gas có định hướng đúng, đủ mạnh cả về chất và lượng mới có thể tồn tại được trong thời gian sắp tới. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing

Và Công ty Cổ phần Dầu khí Anpha đã khẳng định được hướng phát triển và đón đầu phù hợp với định hướng của ngành, chính sách của Nhà nước và xu thế phát triển chung trên Thế giới. Bên cạnh đó Anpha cần không ngừng phân tích môi trường kinh doanh ngành LPG để có những chiến lược tốt như trên nhằm phát huy hết điểm mạnh, tận dụng hết cơ hội, đồng thời phải khắc phục điểm yếu và loại bỏ những mới đe dọa thách thức. Nếu làm tốt điều này thỉ sẽ mang lại kết quả ngoài mong đợi cho chính Anpha Petrol.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing: Số 6

ĐỀ TÀI: HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM PHÂN BÓN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN MINH V.N

Lời Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing)

  1. Lý do chọn đề tài

Phân phối là một trong những tham số Marketing hết sức quan trọng bên cạnh những tham số khác như sản phẩm, giá cả và xúc tiến hỗn hợp. Thông qua phân phối doanh nghiệp có thể thiết lập được các lợi thế cạnh tranh nếu doanh nghiệp tổ chức tốt khâu phân phối trên nền tảng thế mạnh và các nhân tố thành công của doanh nghiệp cũng như của ngành hàng. Cùng với cơ chế khuyến khích, giải quyết thoả đáng các xung đột giữa các kênh phân phối cũng như nội bộ của từng kênh thì doanh nghiệp mới có thể thiết lập được mối quan hệ bền vững giữa doanh nghiệp và hệ thống phân phối trong việc hướng tới thoả mãn tối đa khách hàng.

Thực tế cho thấy kinh doanh trong giai đoạn hiện nay các chiến lược như :quảng cáo, khuyến mãi, cắt giảm giá bán chỉ có lợi thế trong ngắn hạn, bởi các doanh nghiệp khác cũng nhanh chóng làm theo khiến cho các chiến lược này mất tác dụng. Cạnh tranh bằng hệ thống phân phối là xu thế của kinh tế thị trường.Nghiên cứu, phát triển hệ thống phân phối rộng khắp và tiếp cận được thị trường mục tiêu không những tạo được lợi thế cạnh tranh lớn trên thương trường mà còn đạt được lợi thế dài hạn trong cạnh tranh. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing

Hệ thống kênh phân phối là cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng.Nó như huyết mạch của một cơ thể sống, nếu thiếu hệ thống kênh phân phối thì doanh nghiệp khó có thể tồn tại và phát triển.Việc hoàn thiên hệ thống kênh phân phối giúp doanh nghiệp tạo lập và duy trì được lợi thế canh tranh dài hạn trên thị trường. Khách hàng biết đến thông tin nhãn hàng và tiêu thụ sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp được hiệu quả hay không là do hệ thống kênh phân phối, phân phối hàng hóa phù hợp từng vùng của thị trường, độ bao phủ sản phẩm một cách tốt nhất và thực hiện đúng chiến lược phân phối sản phẩm của doanh nghiệp.

Hiện nay, xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế đã trở thành mục tiêu chung cho nhiều quốc gia, và Việt Nam cũng đang từng bước vươn lên và hòa mình vào dòng chảy chung của khu vực và thế giới. Hội nhập đã và đang đem lại nhiều cơ hội cho nền kinh tế của Việt Nam nói chung và ngành kinh doanh phân bón nói riêng, song nó cũng tiềm ẩn không ít những thách thức, một trong những thách thức lớn nhất đối với ngành phân bón ở Việt Nam là sự xuất hiện ngày càng nhiều của các tập đoàn sản xuất và phân phối các mặt hàng này và ngày càng phát triển các sản phẩm cũng như các hoạt động nhằm tiêu thụ sản phẩm và gia tăng thị phần. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing

Vì vậy việc tổ chức và quản lý hệ thống kênh phân phối hiệu quả là vấn đề cấp bách đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam đặc biệt trong xu thế hội nhập khi các đối thủ cạnh tranh đang mạnh lên từng ngày và không chỉ các đối thủ trong nước mà còn là các doanh nghiệp mạnh của nước ngoài. Công ty cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thiên Minh V.N cũng không phải là ngoại lệ.

Hiện nay công ty đang có 23 đại lý cửa hàng phân phối sản phẩm tại thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, tuy nhiên hiệu quả mang lại chưa đồng đều và như mong đợi của ban lãnh đạo, xuất phát từ thực tế đang diễn ra tại doanh nghiệp, đề tài “Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Kênh Phân Phối Của Công ty cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thiên Minh V.N” được hình thành, giúp cho bộ phận marketing của công ty có thể khắc phục những hạn chế về kênh phân phối công ty đang gặp phải để có thể đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất cho doanh nghiêp. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing

  1. Mục tiêu nghiên cứu:
  • Đối với bản thân
  • – Hiểu rõ các vấn đề liên quan đến kênh phân phối
  • Đối với doanh nghiệp
  • – Phân tích thực trạng những chính sách cho chiến lược kênh phân phối của công ty.
  • – Các giải pháp nhằm xây dựng hoàn thiện việc tổ chức và vận hành kênh phân phối của Công ty cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thiên Minh V.N
  1. Nội dung nghiên cứu:
  • Nhằm giải quyết các vấn đề của cơ sở lý luận, cần làm rõ các nội dung sau:
  • Thực trạng hệ thống kênh phân phối
  • Tầm quan trọng của kênh phân phối
  • Chức năng và vai trò của kênh phân phối
  • Cấu trúc của kênh phân phối
  • Các thành viên của kênh phân phối Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing
  • Tổ chức và họat động của kênh phân phối
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định xây dựng kênh phân phối    
  • Khái niệm quản trị kênh phân phối
  • Đặc điểm cơ bản của quản trị kênh phân phối
  • Các nội dung cơ bản của quản trị kênh phân phối
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến quản trị kênh phân phối
  1. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài
  • Đối tượng nghiên cứu:
  • Chủ thể: Công ty cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thiên Minh V.N, khách hàng của doanh nghiệp
  • Phạm vi nghiên cứu:
  • Không gian: khu vực TP.HCM
  • Thời gian: 2015-2017 Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing
  1. Phương pháp nghiên cứu đề tài:
  • 5.1 Thu thập dữ liệu: từ ngày đến ngày
  • – Dữ liệu sơ cấp: sử dụng phương pháp thống kê
  • – Dữ liệu thứ cấp: sử dụng phương pháp tổng hợp
  • 5.2 Xử lý thông tin: từ ngày đến ngày
  • – Dữ liệu sơ cấp: sử dụng phương pháp tổng hợp
  • – Dữ liệu thứ cấp: sử dụng phương pháp tổng hợp
  • 5.2 Viết bài: từ ngày đến ngày
  • – Dữ liệu sơ cấp: sử dụng phương pháp tổng hợp, phân tích
  • – Dữ liệu thứ cấp: sử dụng phương pháp tổng hợp, phân tích Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing

Bài nghiên cứu dựa vào kiến thức cơ bản về quản trị marketing đặc biệt là quản trị kênh phân phối và sử dụng kết hợp các phương pháp nghiên cứu khác nhau như phương pháp thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu do Công ty cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thiên Minh V.N cung cấp và qua quan sát thực tế thị trường; phương pháp thống kê dựa vào các số liệu thu thập, tính tỷ trọng, phân tích số liệu, đối chiếu số liệu từ đó đánh giá hiệu quả.

Phương pháp khái quát hoá; hệ thống hoá nhằm đưa ra nhận định chung cho vấn đề nghiên cứu, phương pháp so sánh các mô hình kênh phân phối được áp dụng bởi các đối thủ cạnh tranh để tìm ra ưu và nhược điểm; đồng thời dự báo trong tương lai.

  1. Bố cục đề tài
  • Đề tài nghiên cứu gồm 3 phần: mở, thân, kết
  • Phần thân gồm có 3 chương:
  • Chương 1: Cơ sở lý luận về hệ thống kênh phân phối
  • Chương 2: Thực trạng kênh phân phối phân bón tại Công ty cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thiên Minh V.N Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing
  • Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thiên Minh V.N

CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ KÊNH PHÂN PHỐI     

  • 1.1.Tổng quan về kênh phân phối
  • 1.1.1. Định nghĩa kênh phân phối
  • 1.1.2. Các loại kênh phân phối
  • 1.1.2.1.Các kênh đơn
  • 1.1.2.2. Các kênh truyền thống
  • 1.1.2.3. Hệ thống kênh phân phối liên kết chiều dọc
  • 1.1.3 Tầm quan trọng của kênh phân phối
  • 1.1.4 Chức năng và vai trò của kênh phân phối
  • 1.1.4.1. Chức năng của kênh phân phối
  • 1.1.4.2. Vai trò của kênh phân phối
  • 1.1.5. Cấu trúc của kênh phân phối
  • 1.1.5.1 Kênh trực tiếp
  • 1.1.5.2 Kênh cấp 1
  • 1.1.5.3 Kênh cấp 2 Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing
  • 1.1.5.4 Kênh đặc biệt
  • 1.1.6 Các thành viên của kênh phân phối
  • 1.1.6.1. Người sản xuất
  • 1.1.6.2 Người trung gian
  • 1.1.6.3 Người sử dụng cuối cùng
  • 1.1.7 Tổ chức và họat động của kênh phân phối
  • 1.1.7.1 Tổ chức của kênh phân phối
  • 1.1.7.2 Họat động của kênh phân phối
  • 1.1.8 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định xây dựng kênh phân phối     
  • 2.1.  Tổng quan về quản trị kênh phân phối
  • 2.1.1.  Khái niệm quản trị kênh phân phối
  • 2.1.2. Đặc điểm cơ bản của quản trị kênh phân phối
  • 2.1.3. Các nội dung cơ bản của quản trị kênh phân phối
  • 2.1.3.1. Chính sách tuyển chọn các thành viên trong kênh phân phối
  • 2.1.3.2. Chính sách khuyến khích các thành viên trong kênh phân phối
  • 2.1.3.3. Đánh giá các thành viên của kênh phân phối Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing
  • 2.1.3.4. Xử lý mâu thuẫn trong kênh phân phối
  • 2.1.4 Những yếu tố ảnh hưởng đến quản trị kênh phân phối

KHO 99 + BÀI MẪU ===> Luận Văn Quản Trị Nguồn Nhân Lực

CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI PHÂN BÓN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN MINH V.N

  • 2.1 Tổng quan về ngành phân bón
  • 2.1.1 Tình hình cạnh tranh
  • 2.1.1.1 Trong nước
  • 2.1.1.2 Ngoài nước
  • 2.1.2 Yếu tố văn hóa
  • 2.1.3 Yếu tố kinh tế Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing
  • 2.1.4 Đối thủ cạnh tranh trên thị trường
  • 2.2 Tổng quan về Công ty cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thiên Minh V.N
  • 2.2.1.Lịch sử hình thành và phát triển
  • 2.2.1.1.Giới thiệu về công ty
  • 2.2.1.2.Lịch sử hình thành
  • 2.2.2 Chức năng, nhiệm vụ và ngành nghề kinh doanh
  • 2.2.3 Đặc điểm tổ chức quản lý của công ty        
  • 2.2.3.1 Cơ cấu tổ chức của công ty
  • 2.2.3.2 Chức năng và nhiệm vụ của từng phòng ban
  • 2.2.4.Tình hình lao động tại công ty
  • 2.2.5 Kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong 3 năm (2015 – 2017)
  • 2.2.6 Chiến lược STP của doanh nghiệp
  • 2.3. Thực trạng hoạt động quản trị kênh phân phối phân bón tại Công ty cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thiên Minh V.N
  • 2.3.1.Cấu trúc kênh phân phối tại Công ty
  • 2.3.1.1.Phân phối trực tiếp Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing
  • 2.3.1.2. Phân phối đại lý cấp 1
  • 2.3.1.3. Phân phối đại lý cấp 2
  • 2.3.2.Thực trạng hoạt động quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thiên Minh V.N
  • 2.3.2.1.Bộ máy quản trị kênh phân phối   
  • 2.3.2.2.Chính sách quản lý kênh phân phối với các thành viên trong kênh        
  • 2.3.2.2.1. Hoạch định kênh phân phối
  • 2.3.2.2.2. Lãnh đạo kênh phân phối
  • 2.3.2.2.3. Tổ chức thực hiện
  • 2.3.2.2.4. Công tác đánh giá và kiểm soát hệ thống kênh phân phối        
  • 2.3.2.3.Chính sách duy trì và phát triển kênh phân phối
  • 2.3.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động quản trị kênh phân phối của Công ty cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thiên Minh V.N
  • 2.3.3.1. Đối thủ cạnh tranh
  • 2.3.3.2. Thị trường tiêu thụ    
  • 2.3.3.3. Hệ thống kênh phân phối hiện tại của ngành   
  • 2.3.3.4. Nguồn lực công ty
  • 2.3.4.Đánh giá về hoạt động quản lý hệ thống kênh phân phối       
  • 2.3.4.1. Kết quả đạt được Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing
  • 2.3.4.2. Những hạn chế, tồn tại và nguyên nhân
  • 2.3.4.3 Mối liên hệ giữa phân phối với 3P còn lại

CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN MINH V.N

  • 3.1 Đánh giá chung về chiến lược kênh phân phối của doanh nghiệp
  • 3.1.1 Ưu điểm
  • 3.1.2 Nhược điểm
  • 3.2 Phân tích cơ hội thị trường
  • 3.2.1 Phân tích ma trận SWOT về chiến lược kênh phân phối của công ty
  • 3.2.2 Giải pháp đưa ra dựa vào ma trận
  • 3.3. Một số định hướng mục tiêu sản phẩm của Công ty cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thiên Minh V.N đến năm 2020 Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Marketing
  • 3.4. Một số giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý kênh phân phối sản phẩm của Công ty cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thiên Minh V.N
  • 3.4.1. Giải pháp 1
  • Mục tiêu
  • Nội dung
  • Phương pháp thực hiện
  • 3.4.2. Giải pháp 2:
  • Mục tiêu
  • Nội dung
  • Phương pháp thực hiện

DOWNLOAD FILE

Trên đây là các Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập quản trị marketing, các bạn có thể tham khảo nhiều Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập quản trị marketing khác trên website tailieumau.vn nếu cần viết báo cáo thực tập thuê, làm báo cáo thực tập thì trao đổi trực tiếp với mình qua SĐT/ ZALO: 0932.091.562

admin

Dịch vụ nhận viết Luận văn thạc sĩ, Báo cáo, Khóa luận, Chuyên đề, Tiểu luận, Đồ án. Liên hệ ZALO 0932091562 Để được hỗ trợ khi bạn cần làm bài.

https://tailieumau.vn/dich-vu-viet-thue-luan-van-thac-si/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *