[ 05] Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường [ FREE]

Báo cáo marketing

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường [ FREE]. Để đạt điểm cao bài báo cáo thực tập tốt nghiệp Mở Rộng Thị Trường, các bạn sinh viên cần phải lựa chọn đề tài phù hợp, làm theo các hướng dẫn của giao viên và phải kiếm được cho mình những đề tài Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường hay. 

Bài viết này sẽ giúp cho các bạn được những bài mẫu đó, hay tham khảo ngay 5 Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường điểm cao dưới đây.

Đôi khi những bài mẫu chưa đủ đề giúp các bạn tham khảo và hoàn thành bài báo cáo thực tập của mình, lúc này các bạn sẽ cần đến dịch vụ viết thuê báo cáo thực tập qua SĐT/ ZALO: 0932.091.562 để được hỗ trợ. 

Kho 999+ ==>   Báo Cáo Thực Tập Marketing


Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường: Số 1

ĐỀ TÀI: CHIẾN LƯỢC MARKETING NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM THÉP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI TRANG KHANH

Lời Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường)

Kinh tế thị trường với tình hình ngày càng gay gắt, đòi hỏi mỗi chủ thể trong nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp thương mại nói riêng phải biết phát huy mọi nỗ lực vươn lên, tạo chỗ đứng cho mình trên thương trường để có thể tồn tại và phát triển. Muốn làm được điều này thì các doanh nghiệp phải biết tìm mọi cách đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ, từ đó mở rộng thị phần của doanh nghiệp trên thị trường, nâng cao uy tín, vị thế của doanh nghiệp.

Có thể nói, hoạt động tiêu thụ hàng hóa luôn gắn liền với sức sống của doanh nghiệp. Mọi nỗ lực hoạt động trên thương trường của doanh nghiệp chỉ nhằm vào một hướng đích duy nhất là đẩy mạnh doanh số mở rộng thị trường tiêu thụ, nhờ đó hàng hóa được chuyển thành tiền đảm bảo phục vụ cho các nhu cầu xã hội. Như vậy, chiến lược mở rộng thị trường tiêu thụ là một khâu hết sức quan trọng, là một yêu cầu có tính chất quyết định tới sự phát triển của một doanh nghiệp, là con đường cơ bản để nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường

Trong thời gian thực tập tại Công ty Cổ phần Công Nghệ và Thương Mại Trang Khanh, được sự giúp đỡ chỉ bảo tận tình của Thầy giáo TS. Hoàng Chí Cương và Cô giáo ThS. Nguyễn Đoan Trang với sữ giúp đỡ của các cán bộ nhân viên trong công ty thêm vào đó là những kiến thức đã tích lũy được em xin chọn đề tài: “Chiến lược marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm thép tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Thương Mại Trang Khanh” làm khóa luận tốt nghiệp của mình. Do thời gian có hạn và kinh nghiệm thực tế còn ít nên bài viết của em không tránh khỏi những thiếu sót. Vì vậy em rất mong nhận được sự chỉ dẫn và góp ý của các thầy cô.

Kết Luận (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường)

Trong những năm qua, công ty Cổ phần Công nghệ và Thương mại Trang Khanh luôn cố gắng nỗ lực không ngừng, vượt lên trên mọi khó khăn của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới, phát huy được những lợi thế và hạn chế những điểm còn yếu để hoàn thiện, và dần mở rộng thị trường tiêu thụ, đạt mục tiêu doanh thu tăng trưởng hàng năm.

Qua thời gian thực tập tại công ty, em đã nhận thấy được vai trò và tầm quan trọng của Marketing trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Với những kiến thức đã học cùng với tình hình thực tế, em mạnh dạn đưa ra một số khuyến nghị có tính chất tham khảo với mong muốn sẽ góp một phần nhỏ bé vào việc tồn tại và phát triển của Công ty, giúp tạo ra lợi thế nhất định cho Công ty trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường

Do thời gian chuẩn bị cũng như trình độ còn hạn chế, trong bài viết không tránh khỏi sai sót, rất mong được sự thông cảm và góp ý của thầy cô giáo để bài viết của em được hoàn thiện hơn. Cuối cùng, em một lần nữa xin cám ơn Nhà trường, cảm ơn các thầy cô giáo trong khoa Quản trị kinh doanh, cảm ơn thầy giáo TS.Hoàng Chí Cương, cô giáo ThS. Nguyễn Đoan Trang và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Công nghệ và Thương mại Trang Khanh đã giúp đỡ em để em hoàn thành bài khóa luận này.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường: Số 2

ĐỀ TÀI: GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CHO CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TOÀN PHỰƠNG

Lời Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường)

Trong kinh doanh, tất cả các hoạt động đều chỉ ý nghĩa khi tiêu thụ được nhiều sản phẩm và đem lại doanh thu cao. Nhưng nếu thị trường thay đổi, nhu cầu của khách hàng biến động và những hoạt động cạnh tranh sẽ đem lại những trở ngại lớn đối với những tiến bộ mà doanh nghiệp đã đạt được.

Biết được biến động của thị trường và chu kỳ sống có hạn của các sản phẩm là điều cốt lõi đảm bảo cho sự phát triển trước mắt và lâu dài của doanh nghiệp. Kế hoạch mở rộng phải được vạch ra một cách thận trọng để tránh đầu tư quá mức vào thiết bị và nhân lực, những yếu tố này sẽ đè nặng lên công ty khi thị trường suy thoái.

Và hoạt động mở rộng thị trường của doanh nghiệp là cần thiết và thích hợp. Nhận thức được tầm quan trọng của việc tìm kiếm và mở rộng thị trường trong doanh nghiệp, trong thời gian thực tập tại doanh nghiệp em đã quyết định chọn đề tài “Tìm hiểu một số công cụ Marketing-mix để áp dụng cho công tác mở rộng thị trường của Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Toàn Phượng”làm khóa luận này.

BÁO GIÁ === > Viết Thuê Báo Cáo Thực Tập Giá Rẻ

Kết Luận (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường)

Trong thời gian thực tập tại công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượng đã giúp em có được nhiều kiến thức thực tế trong hoạt động kinh doanh trong ngành phân phối nước giải khát và hoạt động kinh doanh của công ty nói riêng.

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ toàn phượng đã bước sang năm thứ 14 và công ty đã đạt được những thành quả đáng kể, bước tiến trong kinh doanh nhờ đội ngũ lao động tận tâm, sáng tạo, chất lượng lao động tốt và sự quản lý sáng suốt, chỉ đạo từng khâu hoạt động của công ty. Mục tiêu của Công ty đến năm 2022 là không ngừng nâng cao sản lượng tiêu thụ, hiệu quả kinh doạnh cả về mặt kinh tế và xã hội, mở rộng thêm nhiều chi nhánh hoạt động và xây dựng lòng tin tuyệt đối với khách hàng.

Dựa vào thực tế thực tập, cơ sở lý luận quản trị kinh doanh và phân tích đánh giá tình hình, thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty trong những năm qua, vận dụng kiến thức đã học, em đã mạnh dạn đề xuất giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường cho DN. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường

Với những kết quả trên, em mong muốn biện pháp này sẽ đem lại lợi ích cho công ty, ý tưởng mới góp phần đưa công ty phát triển hơn trong tương lai. Tuy những giải pháp có thể chưa tối ưu nhưng đã được đưa ra sao cho phù hợp đối với tiềm lực và mục tiêu hoat động của công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượng. Hy vọng những đề xuất có giá trị đối với công ty trong việc hoàn thiện kênh phân phối và đạt được mục tiêu kinh doanh, nâng cao chất lượng công việc chung của công ty.

Qua thời gian thực tập tại công ty và hoàn thành đề tài nghiên cứu này, em mong muốn trước hết sẽ giúp bản thân tổng hợp được những kiến thức đã học, tích lũy kinh nghiệm đế đóng góp một phần nào đó trong việc giải quyết những vướng mắc, tồn tại trong hoạt động kinh doanh nói chung và quản trị kênh phân phối nói riêng của công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Toàn Phượng. Với kiến thức thực tế còn hạn chế cũng như thời gian thực tập bị giới hạn nên bài khóa luận tốt nghiệp này không tránh khỏi những thiếu sót. Vì vậy em mong nhận được sự đóng góp ý kiến từ các quý thầy cô để giúp em hoàn thiện bài khóa luận tốt hơn.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường: Số 3

ĐỀ TÀI: MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG VÀ PHÁT TRIỂN MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TOÀN PHƯỢNG

Lời Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường)

Sau khi ra nhập tổ chức thương mại thế giới WTO, nước ta đã hội nhập toàn diện với nền kinh tế thế giới. Cùng với nhiều thuận lợi cũng như thử thách cam go của một nền kinh tế năng động và mang tính cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp phải nỗ lực không ngừng để tìm chỗ đứng trên thị trường. Bằng nhiều cách khác nhau doanh nghiệp phải có những chiến lược kinh doanh đúng đắn và sáng tạo sao cho phù hợp với khả năng của doanh nghiệp và thực tế của thị trường.

Một trong những công cụ thường được sử dụng là marketing. Maketing giúp doanh nghiệp xác định được vấn đề là: Doanh nghiệp mình cần sản xuất cái gì? Sản xuất cho ai?

Đồng thời marketing giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược cạnh tranh có hiệu quả nhằm khẳng định được uy tín của doanh nghiệp với khách hàng và thị trường. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường

Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động nghiên cứu và phân tích marketing ở doanh nghiệp, trong thời gian thực tập tại công ty TNHH TM Đan Việt, em chọn đề tài: “ Mở rộng thị trường và phát triển Marketing cho công ty TNHH thuơng mại và dịch vụ Toàn Phuợng ” làm đề tài khóa luận tốt nghiệp.

Kết cấu bài khóa luận như sau:

  • Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp.
  • Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng.
  • Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kỉnh doanh tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô khoa Quản trị kinh doanh đã trang bị cho em rất nhiều kiến thức cơ bản về ngành học, đặc biệt là cô giáo hướng dẫn – Th.s Cao Thị Hồng Hạnh đã tận tình giúp đỡ và chỉ bảo em trong suốt thời gian làm đề tài khóa luận tốt nghiệp.

Do năng lực và kiến thức có hạn nên khóa luận của em không tránh khỏi thiếu sót, kính mong thầy cô giúp đỡ và xem xét góp ý để khóa luận tốt nghiệp của em được hoàn thiện hơn.

Kết Luận (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường)

Qua quá trình thực tập tại công ty TNHH TM Toàn Phượng được tiếp xúc với những người làm công tác quản lí, nhân viên công ty em càng hiếu rõ hơn về sự cần thiết phải đẩy mạnh khả năng sản xuất kinh doanh. Mỗi công ty muốn tồn tại và phát triển lâu dài đòi hỏi phải giải quyết tốt vấn đề tiêu thụ sản phẩm hàng hóa hay đầu ra của doanh nghiệp.

Chính vì thế vấn đề Marketing là một trong những công cụ quan trọng cần được quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Để tăng cường hơn nữa công tác sản xuất kinh doanh của mình, một trong các giải pháp được giới thiệu là: tăng cường công tác nghiên cứu thị trường; tăng cường hoạt động quảng cáo giới thiệu dịch vụ và giữ vững thị trường khách hàng hiện có phát triển thị trường khách hàng mới, tăng cường các hoạt động chăm sóc khách hàng. Có như vậy mới đạt hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh đưa công ty phát triển vũng mạnh. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường

Trong tương lai, công ty TNHH TM Toàn Phượng cần cố gắng phát huy những mặt tích cực đã có, phát huy thế mạnh của mình đồng thời luôn nhạy bén trong mọi trường hợp trước sự biến động phức tạp của thị trường nhằm đưa công ty ngày một vững mạnh. Báo cáo chỉ muốn đưa ra một số giải pháp Marketing nhằm tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty TNHH TM Toàn Phượng.

Do thời gian học tập tìm hiểu thực tế tại Công ty ngắn và kiến thức hiểu biết của em có hạn nên khoá luận của em khó tránh khỏi những khiếm khuyết và thiếu sót. Rất mong được các thầy cô giáo cùng các bạn góp ý. Cuối cùng, em xin chân thành cảm ơn Th.s Cao Thị Hồng Hạnh đã hướng dẫn em trong suốt quá trình làm luận văn tốt nghiệp, và cám ơn công ty TNHH TM và dịch vụ Toàn Phượng đã tận tình giúp đỡ và cung cấp những tài liệu cần thiết giúp em hoàn thành bài luận văn.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường: Số 4

TÊN ĐỀ TÀI: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THƯƠNG DOANH

Lời Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường)

  1. Lý do chọn đề tài

Quá trình hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế đặc biệt hơn sau khi Việt Nam gia nhấp tổ chức thương mại thế giới WTO là cơ hội để thu hút vốn đầu tư,  tiếp thu cách làm việc thật chuyên nghiệp, là cơ hội để đưa hàng hóa trong nước ra thị trường thế giới v.v… Mặt khác, đó cũng là thách thức không nhỏ cho các doanh nghiệp trong nước cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài. Trên thực tế sự cạnh tranh này không những về sản phẩm, giá cả mà còn cạnh tranh về thị trường tiêu thụ v.v

Thực tế thực tập tại công ty Cổ Phần Công Nghệ Thương Doanh em có cơ hội tìm hiểu về nghiên cứu thị trường và nhận thấy tầm quan trọng của việc mở rộng thị trường đã có ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả kinh doanh của công ty. Kết hợp với kiến thức đã học tại trường và quan sát thực tế, em quyết định chọn đề tài “Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty Cổ Phần Công Nghệ Thương Doanh”.

  1. Mục đích nghiên cứu

Qua nghiên cứu về thị trường tại công ty Cổ Phần Công Nghê Thương Doanh từ đó thấy được những điểm mạnh, điểm yếu còn tồn tại và đưa ra các kiến nghị giải pháp nhằm mở rộng thị trường tại công ty Cổ Phần Công Nghê Thương Doanh.

  1. Đối tượng nghiên cứu Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường

Thị trường tiêu thụ sản phẩm và việc mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ Phần Công Nghê Thương Doanh.

  1. Phạm vi nghiên cứu

Đề tài tập chung nghiên cứu về mở rộng thị trường của công ty Cổ Phần Công Nghê Thương Doanh, và đưa ra cách đánh giá, đề xuất giải pháp về mở rộng thị trường tại doanh nghiệp nhằm đáp ứng sự phát triển của doanh nghiệp.

  1. Phương pháp nghiên cứu

Sử dụng phương pháp nghiên cứu sơ bộ để nghiên cứu trong thời gian ngắn nhận dạng vấn đề khó khăn và lợi thế trong việc mở rộng thị trường tại công ty Cổ Phần Công Nghê Thương Doanh.

  1. Kết cấu đề tài

Đề tài được bố cục thành 3 chương:

  • Chương 1: Giới thiệu chung về công ty cổ phần Công Nghệ Thương Doanh
  • Chương 2: Thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần Công Nghệ Thương Doanh
  • Chương 3: Một sô đề xuất và kiến nghị với nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ trang tbyt của công ty cổ phần Công Nghệ Thương Doanh trong thời gian tới.

KHO BÀI MẪU ==> Báo cáo thực tập mở rộng thị trường

Tài Liệu Tham Khảo (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường)

  • Trần Phan Thu Trang (2009), Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trang TBYT công ty cổ phần trang thiết bị kỹ thuật y tế TP. HCM trên khu vực miền Nam, Khoa Quản trị kinh doanh- Đại học Ngoại Thương TPHCM.
  • Đinh Tiến Minh (2009), Chiến lược phân phối, nhà xuất bản Đại học kinh tế TP Hồ Chí Minh năm 2009.
  • Nguyễn Văn Linh (2010), Giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm sản phẩm (Thiết bị chuẩn đoán hình ảnh) của công ty cổ phần thiệt bị công nghệ cao TM HI-TECHCO, Khoa kinh tế- Đại học kinh tế quốc dân.
  • Trương Thị Ánh (2009), Giải pháp chiến lược marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm thuốc nhập khẩu của công ty dược phẩm trung ương I trên địa bàn miền Bắc, Bộ môn thương mại quốc tế -Trường Đại học Thương Mại.
  • Thông tư 24/2011/TT-BYT hướng dẫn việc nhập khẩu trang thiết bị y tế, Bộ Y Tế ban hành ngày 21 tháng 6 năm 2011. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường
  • Quy chế về tổ chức và hoạt động của Hội đồng Tư vấn trang thiết bị y tế giai đoạn 2008 – 2012, Bộ y tế ban hành năm 2008.
  • Thông tư 13/2002/TT-BYT điều kiện kinh doanh trang thiết bị y tế, Bộ y tế ban hàng ngày 13 tháng 12 năm 2002
  • Quyết định của thủ tướng chính phủ số 130/2002/QĐ-TTG về việc phê duyệt chính sách quốc gia về trang thiết bị y tế, ngày 4 tháng 10 năm 2002.
  • http://www.gso.gov.vn/default.aspx?tabid=395&idmid=3&ItemID=11311, Số liệu tổng cục thống kê về các cơ sở khám chữa bệnh.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường: Số 5

ĐỀ TÀI: ỨNG DỤNG CHÍNH SÁCH MARKETING-MIX NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI GIA TRANG

Lời Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường)

Sự cần thiết của đề tài Trong những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế là một trong những nhân tố tác động làm gia tăng sự cạnh tranh trên thị trường. Hơn nữa, nhu cầu và sự thoả mãn nhu cầu của con ngƣời là động cơ thúc đẩy mọi hoạt động của từng cá nhân và tổ chức trong xã hội.

Trên thực tế, người tiêu dùng luôn đứng trước tình trạng có rất nhiều chủng loại sản phẩm với nhiều nhãn hiệu và thương hiệu khác nhau được tạo ra nhằm thoả mãn nhu cầu và ước muốn của họ, nhưng các khách hàng lại có những nhu cầu và ước muốn khác nhau đối với mỗi sản phẩm và dịch vụ. Khi nền kinh tế ngày càng phát triển, trình độ và thu nhập của con người tăng lên thì nó kéo theo sự thay đổi của cả một hệ thống nhu cầu, ước muốn và đặc biệt là kéo theo sự thay đổi của các đặc tính về hành vi mua của khách hàng. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường

Điều đó dẫn đến gia tăng yêu cầu về thông tin của công ty về số lượng và chất lượng khi đưa ra các quyết định liên quan. Khi phạm vi hoạt động của các công ty mở rộng trên toàn quốc thì nhu cầu thông tin cần lớn hơn và rộng hơn.

Để đưa ra các quyết định Marketing, nhà quản trị cần phải có thông tin đa dạng hơn và tốt hơn về khách hàng, khi đối thủ cạnh tranh trở nên mạnh hơn thì các nhà điều hành công ty cần thông tin về hiệu quả của các công cụ marketing của các đối thủ, hoặc khi môi trƣờng thay đổi nhanh chóng thì họ cần những thông tin chính xác và cập nhật hơn.

Chính vì vậy, việc của nghiên cứu Marketing nhằm cung cung cấp những thông tin cần thiết một cách chính xác, hợp lý và có giá trị, nhất là trong điều kiện môi trường cạnh tranh như hiện nay. Việc nghiên cứu các biến số trong Marketing-mix sẽ giúp các nhà quản trị đưa ra các quyết định kịp thời và chính xác. Bản chất của hoạt động marketing trong doanh nghiệp là nhấn mạnh sự đa dạng và thỏa mãn nhu cầu khách hàng thông qua quá trình trao đổi.

Để xác định nhu cầu khách hàng, qua đó xây dựng và thực hiện chiến lược và các chương trình Marketing nhằm thỏa mãn những nhu cầu đó, ban quản trị công ty cần nhiều thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, đối tác và các thông tin khác trên thị trường.

Trên thực tế, Công ty Cổ Phần Thương Mại Gia Trang là một đơn vị thương mại hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là các sản phẩm Kinh doanh dầu nhờn , mỡ công nghiệp , khí hóa lỏng , vật liệu xây dựng, thiết bị, phụ tùng, xe máy, ô tô. Mục tiêu quan trọng của công ty là nâng cao hiệu quả kinh doanh. Do đó, để cạnh tranh được với thị trường, cần phải xây dựng những chiến lược Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường

  • Marketing phù hợp với công ty và tình hình thị trường. Bên cạnh những thành công đã đạt được, công ty vẫn gặp phải những hạn chế như:
  • Đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này ngày càng gia tăng, số lượng hàng tồn kho vẫn trên mức tồn tối thiểu, khách hàng vẫn băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm của công ty.
  • Vậy, làm thế nào để nâng cao hiệu quả kinh doanh? làm thế nào để mở rộng thị trường?
  • Làm thế nào để công ty trở thành đơn vị dẫn đầu về giá cả, giảm hàng tồn kho đảm bảo mục tiêu lợi nhuận?
  • Làm thế nào để khách hàng sẵn sàng lựa chọn sản phẩm của công ty?
  • Đó là những câu hỏi cần giải đáp để công ty kinh doanh hiệu quả và ngày càng phát triển. Từ tính thực tiễn, lý luận của vấn đề đồng thời trong quá trình nghiên cứu tại công ty, qua nghiên cứu, tìm hiểu cùng với những kiến thức được trang bị trong chương trình đào tạo cử nhân tại trường Đại Học Dân Lập Hải Phòng em đã chọn đề tài : “Chiến lược ứng dụng Marketing mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm Công ty Cổ Phần Thương Mại Gia Trang .”

2.Mục đích, câu hỏi và nhiệm vụ nghiên cứu Mục đích nghiên cứu

Đề tài nghiên cứu nhằm đạt được mục đích: Trên cơ sở làm rõ hệ thống lý luận về hoạt động marketing, maketing- mix để phân tích thực trạng marketing-mix tại Công ty Cổ Phần Thương Mại Gia Trang, thấy được các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức để cải thiện hệ hống Marketing-mix tại công ty và đưa ra các giải pháp phối hợp marketing-mix hiệu quả tại công ty. Từ đó, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.

Câu hỏi và nhiệm vụ nghiên cứu

Đề tài tập trung nghiên cứu về thực trạng hoạt động Marketing – mix tại công ty nhằm trả lời các câu hỏi sau: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường

  • Trong giai đoạn vừa qua, Công ty đã dùng những biện pháp nào đề đẩy mạnh hoạt động Marketing-mix nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh?
  • Hoạt động Marketing tại công ty hiện nay đang diễn biến như thếnào?
  • Nhân tố cơ bản nào tác động đến hoạt động Marketing-mix tại công ty?
  • Những nhóm giải pháp nào cần thiết nhằm phối hợp hoạt động Marketing – mix nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh?
  1. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu khóa luận Đối tượng nghiên cứu

Đề tài nghiên cứu về hiện trạng hoạt động marketing-mix tại Công ty Cổ Phần Thương Mại Gia Trang

Môi trường kinh doanh trong công ty:Nguồn lực công ty, định hướng phát triển. Khách hàng của công ty: Đặc điểm nhu cầu, những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua.

Đối thủ cạnh tranh: Quy mô, vị thế trong tâm trí khách hàng, các công cụ mà đối thủ cạnh tranh sử dụng. Phạm vi không gian Nghiên cứu của tác giả tập trung vào nghiên cứu thực trạng Marketing-mix theo mô hình 4P trong nghiên cứu Marketing cơ bản (P1: sản phẩm, P2: giá cả, P3: phân phối, P4: xúc tiến hỗn hợp) đối với dòng sản phẩm chủ lực là sản phẩm Kinh doanh dầu nhờn , mỡ công nghiệp , khí hóa lỏng , vật liệu xây dựng, thiết bị, phụ tùng, xe máy, ô tô. Công ty cổ phần thương mại Gia Trang Các giải pháp được đề xuất trong đề tài nhằm cải thiện hệ thống marketing- mix và góp phần vào nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường

Phạm vi thời gian Nghiên cứu của tác giả thực hiện từ ngày 24/12/2018 đến 05/04/2019 , nghiên cứu về thực trạng Marketing- mix tại công ty trong giai đoạn 2016-2018 để đánh giá nhằm đưa ra một số giải pháp cải thiện hệ thống này tại công ty.

  1. Những đóng góp của khóa luận nghiên cứu

Đề tài góp phần cải thiện hệ thống quản trị marketing trong công ty. Trên cơ sở các phân tích thực trạng marketing-mix tại công ty và dựa trên lý luận đã đưa ra, đề tài đề xuất một số giải pháp mang tính khả thi nhằm cải thiện và hỗ trợ hoạt động Marketing-mix tại công ty.

  1. Kết cấu đề tài

Ngoài phần mở đầu và kết luận, đề tài được kết cấu gồm 3 chương:

  • Chương 1. Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về hoạt động Marketing-mix.
  • Chơơng 2. Thực trạng Marketing-mix tại công ty cổ phần Thương mại Gia Trang
  • Chương 3. Một số giải pháp nhằm ứng dụng Marketing – mix tại công ty cổ phần thương mại Gia Trang

Kết Luận (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường)

Trong thời gian thực tập và làm khóa luận tốt nghiệp tại Công ty Cổ Phần Thương Mại Gia Trang đã giúp em có được nhiều kiến thức thực tế trong hoạt động kinh doanh trong ngành sản xuất và phân phối Dầu nhớt và hoạt động kinh doanh của công ty nói riêng. Công ty Công ty Cổ Phần Thương Mại Gia Trang đã bước sang năm thứ 15 và công ty đã đạt được những thành quả đáng kể, bước tiến trong kinh doanh nhờ đội ngũ lao động tận tâm, sáng tạo, chất lượng lao động tốt và sự quản lý sáng suốt, chỉ đạo từng khâu hoạt động của công ty.

Mục tiêu của Công ty đến năm 2022 là không ngừng nâng cao sản lượng tiêu thụ, hiệu quả kinh doạnh cả về mặt kinh tế và xã hội, mở rộng thêm nhiều chi nhánh hoạt động và xây dựng lòng tin tuyệt đối với khách hàng. Dựa vào thực tế thực tập, cơ sở lý luận quản trị kinh doanh và phân tích đánh giá tình hình, thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty trong những năm qua, vận dụng kiến thức đã học, em đã mạnh dạn đề xuất giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường cho doanh nghiệp . Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở Rộng Thị Trường

Với những kết quả trên, em mong muốn biện pháp này sẽ đem lại lợi ích cho công ty, ý tưởng mới góp phần đưa công ty phát triển hơn trong tương lai. Tuy những giải pháp có thể chưa tối ưu nhưng đã được đưa ra sao cho phù hợp đối với tiềm lực và mục tiêu hoat động của Công ty Cổ Phần Thương Mại Gia Trang. Hy vọng những đề xuất có giá trị đối với công ty trong việc hoàn thiện kênh phân phối và đạt được mục tiêu kinh doanh, nâng cao chất lượng công việc chung của công ty.

DOWNLOAD FILE

Trên đây là các Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở rộng thị trường, các bạn có thể tham khảo nhiều Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Mở rộng thị trường khác trên website tailieumau.vn nếu cần viết báo cáo thực tập thuê, làm báo cáo thực tập thì trao đổi trực tiếp với mình qua SĐT/ ZALO: 0932.091.562

admin

Dịch vụ nhận viết Luận văn thạc sĩ, Báo cáo, Khóa luận, Chuyên đề, Tiểu luận, Đồ án. Liên hệ ZALO 0932091562 Để được hỗ trợ khi bạn cần làm bài.

https://tailieumau.vn/dich-vu-viet-thue-luan-van-thac-si/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *