[ 05] Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix [ FREE]

Báo cáo marketing

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix [ FREE]. Để đạt điểm cao bài báo cáo thực tập tốt nghiệp Marketing Mix, các bạn sinh viên cần phải lựa chọn đề tài phù hợp, làm theo các hướng dẫn của giao viên và phải kiếm được cho mình những đề tài Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix hay. 

Bài viết này sẽ giúp cho các bạn được những bài mẫu đó, hay tham khảo ngay 5 Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix điểm cao dưới đây.

Đôi khi những bài mẫu chưa đủ đề giúp các bạn tham khảo và hoàn thành bài báo cáo thực tập của mình, lúc này các bạn sẽ cần đến dịch vụ viết thuê báo cáo thực tập qua SĐT/ ZALO: 0932.091.562 để được hỗ trợ. 

Kho 999+ ==>   Báo Cáo Thực Tập Marketing


Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix: Số 1

ĐỀ TÀI: CÔNG TÁC MARKETING – MIX SẢN PHẨM THÉP TẠI CÔNG TY TNHH THÁI MINH HƯNG

Mở Đầu Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

1.Lý do chọn đề tài

Trong  những  năm qua, cùng với tiến trình hội nhập của nước ta vào khu vực và thế giới, với định hướng phát triển kinh tế quốc gia từ nay đến năm 2020, các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nói riêng phải đương đầu với nhiều thách thức lớn. Hội nhập đồng nghĩa với nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít trở ngại khó khăn đối với các doanh nghiệp. Vì vậy, ranh giới giữa thành công và thất bại trở nên mong manh hơn, việc cạnh tranh ngày càng trở lên gay gắt hơn.

Thị trường là một yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp nói chung và trong ngành sản xuất kinh doanh thép nói riêng. Có thị trường thì doanh nghiệp mới có thể tiêu thụ được hàng hóa. Từ đó, doanh nghiệp mới có thể có lợi nhuận để quay vòng hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Chính vì vậy, các hoạt động marketing nhằm mở rộng thị trường càng trở nên quan trọng hơn đối với mỗi doanh nghiệp. Các doanh nghiệp phải cố gắng tìm kiếm cho mình những thị trường phù hợp với sản phẩm, khả năng sản xuất kinh doanh của công ty. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Công ty TNHH Thái Minh Hưng là một doanh nghiệp tư nhân chuyên sản suất và kinh doanh, mua bán mặt hàng thép trong nước và xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Là một công ty còn khá non trẻ nên công tác marketing của công ty trong những năm qua chưa được chú trọng, đặc biệt là chưa phát triển hệ thống phân phối cũng như các chính sách thành viên trong kênh phân phối, ngoài ra hoạt động chiêu thị ít được quan tâm sâu sắc, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới vị thế cạnh tranh của công ty cũng như lợi nhuận kinh doanh mang lại, việc phát triển các hoạt động marketing nhằm mở rộng thị trường có ý nghĩa hết sức quan trọng.

Vì vậy, trong quá trình thực tập tại Công ty em đã quyết định chọn đề tài Công tác marketing – mix sản phẩm thép tại Công ty TNHH Thái Minh Hưng”.Sau khi nghiên cứu, phân tích, đánh giá tình hình kinh doanh của công ty, đề tài được thực hiện nhằm đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm thép của Công ty TNHH Thái Minh Hưng  trong điều kiện Việt Nam là thành viên chính thức của tổ chức WTO và thế giới vừa trải qua giai đoạn khủng hoảng tài chính toàn cầu.

2.Mục tiêu nghiên cứu Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Đề tài sẽ tập trung nghiên cứu các vấn đề sau

  • – Tổng quan về công ty và  thực trạng kinh doanh của công ty.
  • – Phân tích thực trạng hoạt động marketing của công ty TNHH Thái Minh Hưng  trong thời gian qua. Từ đó rút ra những ưu điểm, tồn tại của công ty trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động marketing lĩnh vực kinh doanh sản phẩm thép nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa.
  • – Đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing lĩnh vực kinh doanh sản phẩm thép cho công ty TNHH Thái Minh Hưng  trong thời gian tới.
  1. Phương pháp nghiên cứu

Đề tài sử dụng các phương pháp nghiên cứu định tính cơ bản như : so sánh, thống kê, phân tích các trường hợp, thu thập số liệu… để tìm ra các điểm mạnh điểm yếu của công ty trong các chiến lược marketing hiện có cũng như phân tích các đối thủ cạnh tranh cùng ngành để đề xuất ra các chiến lược phù hợp

Kết cấu đề tài Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Ngoài Lời mở đầu và Kết luận thì đề tài thực tập bao gồm 3 chương:

  • Chương 1: Tổng quan về công ty TNHH Thái Minh Hưng
  • Chương 2:  Công tác marketing  – mix sản phẩm thép của công ty TNHH Thái Minh Hưng  giai đoạn 2019 – 2021
  • Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động marketing lĩnh vực thép cho công ty TNHH Thái Minh Hưng 

Do hạn chế về thời gian, chuyên môn và thiếu kinh nghiệm thực tiễn nên luận văn không thể tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong nhận được sự góp ý và giúp đỡ của thầy cô. Em xin chân thành cảm ơn

Kết Luận Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Công ty TNHH Thái Minh Hưng còn khá non trẻ nên gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu phát triển tuy nhiên những kết quả mà công ty đạt được trong những năm qua cũng là một dấu hiệu đáng mừng. Để có được kết quả như vậy là vì ngay từ đầu công ty đã biết được tầm quan trọng của marketing và đã chú trọng vào hoạt động marketing, luôn tìm kiếm thị trường mới, bạn hàng mới. Đến nay, công ty đã tạo được nền móng của mình trong ngành sản xuất kinh doanh thép, quy mô thị trường không ngừng được mở rộng.

Tuy nhiên, bên cạnh những thành công mà công ty đã đạt được vẫn còn những tồn tại, bất cập trong hoạt động marketing, đặc biệt là trong vấn đề tìm kiếm và thâm nhập thị trường tiềm năng ở các tỉnh. Do đó, công ty cần phải có những nghiên cứu nhằm đưa ra các giải pháp khả thi để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho công ty. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Báo cáo thực tập với đề tài “Công tác marketing sản phẩm thép tại Công ty TNHH Thái Minh Hưng đã đưa ra cách nhìn nhận tổng thể về vấn đề hoạt động marketing của công ty. Đồng thời nghiên cứu, phân tích thực trạng marketing và tình hình sản xuất kinh doanh của công ty. Từ đó, rút ra những ưu điểm, tồn tại và đề xuất giải pháp để công ty có thể mở rộng thị trường trong điều kiện Việt Nam gia nhập WTO.

Qua thời gian thực tập và làm việc tại Công ty TNHH Thái Minh Hưng , em đã được nghiên cứu, tìm hiểu về hoạt động sản xuất – kinh doanh của công ty để từ đó góp phần vào việc tìm ra những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho công ty. Với cá nhân thì những kiến thức về mặt lý luận và thực tiễn trên đều rất quan trọng, cần thiết cho công việc sau này.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix: Số 2

ĐỀ TÀI: THỰC TRẠNG MARKETING-MIX CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI NAM

Phần Mở Đầu Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

  1. Lý do chọn đề tài

Từ lâu nay, xăng dầu được xác định là mặt hàng vật tư thiết yếu, mang tính chiến lược đối với sự phát triển của Đất nước, thuộc độc quyền của Nhà nước. Xăng dầu đóng vai trò chủ đạo, vị trí quan trọng đảm bảo sự phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, phục vụ đắc lực và có hiệu quả vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá Đất nước.

Bên cạnh đó, xăng dầu không chỉ đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt của cuộc sống hàng ngày của con người mà nó còn là nguồn nhiên liệu quan trọng tác động rất lớn đối với những ngành sản xuất, dịch vụ, đặc biệt nó không thể thiếu được đối với lĩnh vực giao thông vận tải.

Hiện nay, trước xu thế hội nhập nền kinh tế thế giới để có thể tồn tại và phát triển trong một thế giới năng động, trước tình hình cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trên thương trường thì một trong những yếu tố có thể nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp đó là công cụ Marketing. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Trong những năm qua, Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hải Nam cũng đã phần nào chú trọng đến công tác marketing của mình để khuyến khích khách hàng tiêu thụ các loại hàng hoá do Công ty cung cấp, giữ vững phát triển thêm thị trường của Công ty với mục tiêu chất lượng của mình là: thoả mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng đáp ứng nhanh và đáp ứng vượt hơn sự mong đợi của khách hàng”. Tuy nhiên, công tác này tại công ty vẫn chưa mang tính chuyên nghiệp và bài bản.

Nhận thức được tầm quan trọng của Marketing đối với doanh nghiệp, cùng với thời gian thực tập tại Công ty Xăng dầu Bến Tre, em đã chọn đề tài: Phân tích hoạt động Marketing – Mix tại Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hải Nam để làm đề tài luận văn tốt nghiệp của mình.

  1. Mục tiêu nghiên cứu
  • Đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hải Nam qua 3 năm 2019-2021
  • Đánh giá lại thực trạng công tác Marketing của Công ty trong thời gian qua.
  • Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty để thấy được những cơ hội, đe doạ, những điểm mạnh, điểm yếu để từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả công tác Marketing tại Công ty.
  1. Phương pháp nghiên cứu Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix
  • Thu thập số liệu thứ cấp về kết quả hoạt động kinh doanh của công ty qua 3 năm 2019 – 2021.
  • Dùng phương pháp phân tích, so sánh số liệu giữa các năm với nhau để phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Thu thập số liệu, thông tin liên quan đến đề tài từ sách, báo, tạp chí, Internet.
  • Tham khảo những ý kiến cũng như sự góp ý từ các cô chú, anh chị trong công ty để nắm rõ hơn những điều chưa rõ.
  1. Phạm vi nghiên cứu

Tập trung vào phân tích, đánh giá số liệu thu thập qua 3 năm 2019– 2021

Đề tài tập trung vào chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối và chiến lược chiêu thị để phân tích thực trạng hoạt động marketing và đề xuất những biện pháp để nâng cao hoạt động marketing tại công ty.

Số liệu thứ cấp sử dụng trong luận văn được thu thập đến cuối năm 2018.

BÁO GIÁ === > Dịch Vụ Viết Thuê Báo Cáo Thực Tập

Kết Luận Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Trong điều kiện kinh tế thị trường hiện nay, để có thể tồn tại, phát triển, tìm được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều quan tâm đến hiệu quả hoạt động marketing của mình. Đây có thể được coi là vấn đề có ý nghĩa vô cùng quan trọng, quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp.

Cũng như tất cả các doanh nghiệp khác trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hải Nam đã luôn quan tâm chú trọng đến vấn đề ứng dụng marketing-mix trong hoạt động của công ty. Mặc dù mới thành lập nhưng Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hải Nam đã đạt được những thành tựu khả quan về doanh thu, lợi nhuận. Điều đó cho thấy tiềm năng phát triển của Công ty trong thời gian tới là rất lớn. Chính vì thế việc đẩy mạnh ứng dụng các biến số marketing-mix trong hoạt động kinh doanh của Công ty là thực sự cần thiết. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Qua thời gian 3 tháng thực tập tại công ty, được sự giúp đỡ tận tình của giám đốc công ty , đặc biệt là sự hướng dẫn tận tình của Thầy cô giáo giúp em hoàn thành chuyên đề này. Trong quá trình viết không tránh khỏi những sai sót, em rất mong thầy giáo và các anh chị đóng góp ý kiến giúp em hoàn thành chuyên đề một cách tốt nhất. 

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix: Số 3

ĐỀ TÀI: HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING – MIX ĐỐI VỚI SẢN PHẨM NGUYÊN LIỆU THUỐC LÁ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN HÒA VIỆT

1.Lí do chọn đề tài Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Ngày nay, các doanh nghiệp muốn tồn tại, phát triển trong nền kinh tế thị trường  đầy tính cạnh tranh khốc liệt thì hoạt động sản xuất kinh doanh phải gắn liền với thị trường. Qua thị trường, các doanh nghiệp sẽ khẳng định được vị trí, uy tín, sự tồn tại của mình. Để thực hiện điều đó, các đơn vị luôn không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua những chính sách phát triển doanh nghiệp ở mọi mặt. Trong những chính sách phát triển doanh nghiệp, chính sách Marketing lại có một vai trò, vị trí vô cùng quan trọng.

Vì đây là một chính sách chức năng, là nền tảng xây dựng cho các chính sách khác trong doanh nghiệp. Điều đó khẳng định, marketing ngày nay đã trở thành một công cụ rất quan trọng đối với tất cả doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Bởi lẽ, doanh nghiệp muốn tồn tại phụ thuộc rất lớn vào doanh nghiệp có tiêu thụ tốt sản phẩm đó hay không. Chỉ khi nào công tác tiêu thụ sản phẩm được thực hiện tốt thì khi đó doanh nghiệp mới có doanh thu, có điều kiện để tái sản xuất, tăng nguồn tích lũy cho bản thân doanh nghiệp và cho toàn xã hội. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Là một trong những đơn vị hạng 1 thuộc Tổng Công ty Thuốc Lá Việt Nam (TCTTLVN) – Công ty Cổ phần Hòa Việt (CTCPHV) với thâm niên hoạt động trên 22 năm. Mặt dù hoạt động chủ yếu trong thị trường công nghiệp, công ty sản xuất chủ yếu là mặt hàng nguyên liệu thuốc lá để cung cấp cho các nhà máy thuốc điếu sản xuất ra thuốc điếu thành phẩm. Song, công ty vẫn tôn chỉ rằng, các hoạt động marketing luôn cần thiết dù trong bất kì thị trường nào.

Trong thời gian đầu, khách hàng vẫn chưa biết và tin tưởng vào sản phẩm của công ty do các chính sách marketing vẫn còn bị động, chưa hiệu quả, đặc biệt là rào cản của Nhà nước và Tổng Công ty thuốc lá nói riêng. Với các hình thức quảng bá, tuyên truyền những hoạt động có liên quan đến thuốc lá bằng hình thức công khai đại chúng là không được cho phép. Điều này đã gây cản trở một phần cho sự phát triển của ngành. Vấn đề này đặt ra thách thức là các công ty thuốc lá và các công ty sản xuất nguyên liệu thuốc lá nói riêng phải tìm hướng đi như thế nào trong chính sách phát triển của mình để cạnh tranh trong một thị trường nhiều rào cản?

Vì vậy, nhằm mục đích tăng độ nhận biết của Hòa Việt trên thị trường thông qua việc đổi mới các chính sách marketing để phù hợp với chiến lược phát triển chung của ngành và “Thương hiệu Hòa Việt” sẽ không “chết yểu” trên thị trường. Chính sách marketing – mix chính là chiến lược hàng đầu mà Hòa Việt đã áp dụng trong những năm qua. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Qua quá trình thực tập tại công ty cổ phần Hòa Việt, với mong muốn sử dụng những kiến thức đã học để góp phần gia tăng hiệu quả của công tác marketing – mix, tăng năng lực marketing tại công ty. Đó chính lá lý do tôi đã chọn đề tài: “Hoàn thiện hoạt động Marketing – mix đối với sản phẩm nguyên liệu thuốc lá của công ty cổ phần Hòa Việt” làm đề tài khóa luận tốt nghiệp của mình.

2.Mục tiêu nghiên cứu Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Mục tiêu chung: Phân tích thực trạng hoạt động marketing – mix và đề xuất những giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing – mix của Công ty cổ phần Hòa Việt để nâng cao uy tín và thương hiệu của công ty trên thị trường.

Mục tiêu cụ thể:

 Nghiên cứu cơ sở lý luận marketing, marketing – mix và những vấn đề liên quan.

Nghiên cứu tổng quan về Công ty cổ phần Hòa Việt, đánh giá chung về tình hình kinh doanh của công ty trong giai đoạn 2010-2013 đề từ đó nhận định tình hình phát triển của công ty trong tương lai. Đánh giá thực trạng hoạt động marketing – mix tại Công ty cổ phần Hòa Việt trong những năm qua. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing – mix của Công ty cổ phần Hòa Việt trong thời gian tới giúp công ty đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng để xây dựng thương hiệu của công ty thành thương hiệu mạnh trên thị trường.

3.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

Đối tượng nghiên cứu

Nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing – mix của CTCPHV đối với sản phẩm nguyên liệu thuốc lá: đã qua chế biến tách cọng và chưa qua chế biến.

Sử dụng các bảng báo cáo tài chính và kinh doanh từ năm 2019 đến năm 2021. Từ đó phân tích, đánh giá, so sánh các số liệu. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Thực trạng hoạt động marketing – mix được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, chủ yếu tại Phòng Kinh Doanh, Kế hoạch và Xí nghiệp chế biến. Chủ yếu là 4 vấn đề: chính sách sản phẩm, chính sách giá, chính sách phân phối, chính sách chiêu thị.

Phạm vi nghiên cứu

Về không gian

Đề tài nghiên cứu được thực hiện tại công ty Cổ phần Hòa Việt: Khu phố 8, Phường Long Bình, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Hoạt động kinh doanh của công ty khá phong phú và đa dạng. Nhưng do thời gian nghiên cứu có hạn, nên đề tài chỉ tập trung nghiên cứu chủ yếu ở sản phẩm Nguyên liệu thuốc lá (chủ yếu là khâu chế biến thành phẩm nguyên liệu).

Nghiên cứu hoạt động marketing – mix của công ty đối với sản phẩm nguyên liệu thuốc lá tại thị trường nội địa.

Về thời gian Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Đề tài được thực hiện trong thời gian thực tập gia hạn – thực tế tại công ty Cổ phần Hòa Việt trong khoảng thời gian bắt đầu từ ngày 19/04/2021 kết thúc vào ngày 11/7/2021. Thời gian số liệu được thu thập và sử dụng từ tháng 01/2015 đến 12/2018 (chương 2), đối với chương 3: phạm vi thời gian sẽ là giai đoạn 2018 – 2021, do tính biến đổi thường xuyên của thị trường cũng như kiến thức hạn chế của tác giả, giải pháp sẽ được đề xuất với tầm nhìn đến năm 2030.

4. Phương pháp nghiên cứu

Trong quá trình thực hiện, đề tài đã sử dụng các phương pháp: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Phương pháp phân tích thống kê: dựa trên việc thu thập tài liệu thực tế tại công ty kết hợp với phương pháp phân tích thống kê nhằm đánh giá, làm sáng tỏ các vấn đề cần nghiên cứu và tạo cái nhìn sâu sắc hơn về vấn đề đã được đặt ra. Phương pháp phân tích thống kê là phương pháp dựa vào các số liệu, biểu bảng thu được, phản ánh hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong thời gian qua, người ta xây dựng các chỉ tiêu kinh tế cho phép đánh giá thực trạng, tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Các số liệu thống kê từ nguồn thứ cấp lấy từ các phòng ban của công ty Hòa Việt về tình hình kinh doanh và thực trạng marketing của công ty.

Phương pháp so sánh là phương pháp mà người ta xây dựng các chỉ tiêu kinh tế và thực hiện so sánh tuyệt đối hoặc tương đối để rút ra các kết luận về đối tượng kinh tế nghiên cứu: phát triển tốt hay trung bình hay thụt lùi, hoạt động xấu đi. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Phương pháp nghiên cứu tại bàn: nghiên cứu khai thác các thông tin các trang mạng có uy tín, mang tính chuyên sâu có các bài phân tích đánh giá có liên quan đến thị trường nguyên liệu thuốc lá và thực trạng marketing của công ty Hòa Việt: như trang Website của công ty Hòa Việt; của TCTTLVN để phục vụ cho quá trình nghiên cứu. Bên cạnh đó cũng nghiên cứu các thông tin từ tài liệu có sẵn được lưu trữ bằng bản giấy tại các Phòng ban (đặc biệt là phòng Kinh doanh) tại công ty.

Phương pháp điều tra khảo sát: người viết đề tài thiết kế bảng câu hỏi (có sự tư vấn, xin ý kiến của Ban lãnh đạo, giáo viên hướng dẫn đề tài – Xem danh sách tại phụ lục 1) nhằm đánh giá thái độ và mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với hoạt động marketing của Hòa Việt. Điều tra khảo sát khách hàng hiện tại của công ty Hòa Việt để lấy được 83 phiếu có chất lượng và sử dụng phần mềm SPSS để xử lý.

Bên cạnh đó, đề tài còn sử dụng phương pháp bổ trợ: suy luận logic và tổng hợp.

Kết cấu đề tài khóa luận tốt nghiệp Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo, mục lục, bài khóa luận tốt nghiệp gồm ba chương sau:

  • Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing – mix.
  • Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động marketing – mix đối với sản phẩm nguyên liệu thuốc lá tại công ty trong giai đoạn 2015 – 2018.
  • Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing – mix đối với sản phẩm nguyên liệu thuốc lá tại công ty trong giai đoạn 2018 – 2021, tầm nhìn 2030.

Kho Bài Mẫu ===> Báo cáo thực tập marketing mix

Kết Luận Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Qua quá trình thực tập tại công ty Cổ phần Hòa Việt, kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, tôi đã hoàn thành bài khóa luận tốt nghiệp này.

Trong khóa luận tốt nghiệp, tôi đã đi sâu phân tích các hoạt động Marketing – mix của công ty: chính sách sản phẩm, chính sách giá, chính sách phân phối, chính sách chiêu thị.

Trên cơ sở đó, tôi đã đề xuất một số giải pháp cần thiết để giải quyết những mặt tồn tại trong hoạt động Marketing – mix của công ty về chính sách sản phẩm, chính sách giá, chính sách phân phối, chính sách chiêu thị.

Ngoài ra, tôi cũng có thể tìm hiểu một cách tổng quát về mô hình hoạt động của một công ty cụ thể ở các phương diện như: lịch sử hình thành, loại hình doanh nghiệp, lĩnh vực hoạt động, chức năng nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức, tình hình kinh doanh. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Mặc dù trong những năm gần đây, hoạt động Marketing – mix của công ty có tiến triển hơn, song vẫn còn rời rạc, thực hiện bộc phát, tới đâu thực hiện tới đó, chưa có những kế hoạch, hoạt động cụ thể, rõ ràng, mang tính chiến lược dài hạn và phục vụ cho những mục tiêu lớn đề ra. Nhưng với tinh thần quyết tâm phấn đấu của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty thì Hòa Việt cũng đạt được một số những thành tựu đáng khích lệ.

Vì vậy, việc xây dựng hệ thống Marketing – mix cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty là điều cần thiết và cần được củng cố, hoàn thiện và quan tâm chỉ  đạo của Ban lãnh đạo. Điều này không những làm gia tăng sức cạnh tranh của công ty trên thị trường mà còn góp phần đẩy mạnh sự phát triển kinh tế của toàn xã hội.

Chính vì vậy, nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing – mix đối với sản phẩm nguyên liệu thuốc lá của công ty Cổ phần Hòa Việt là một việc làm đúng đắn và cấp thiết!

Một lần nữa, bài báo cáo hoàn thành nhờ sự giúp đỡ của nhà trường, quý công ty và đặc biệt là sự hướng dẫn tận tình của thầy Nguyễn Phú Tụ. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Cuối cùng, em xin chân thành cảm ơn công ty, nhà trường, thầy Nguyễn Phú Tụ đã giúp em hoàn thành bài báo cáo này! 

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix: Số 4

ĐỀ TÀI: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX SẢN PHẦM TRÀ OLDSAIGON TẠI CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ – THƯƠNG MẠI – ĐẦU TƯ KDTH

Lời Mở Đầu Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

  • Lý do chọn đề tài

Hiện nay, thì hầu hết các doanh nghiệp đều phải đối mặt với môi trường tự do cạnh tranh trong cơ chế đầy biến động, phức tạp và chưa ổn định. Một trong những thế mạnh của doanh nghiệp ngày nay phải kể đến sự đóng góp của hoạt động Marketing, đóng vai trò then chốt trong việc kết nối giữa nhà cung ứng và người tiêu thụ.

Việc xây dựng chiến lược Marketing nhằm định hướng cho doanh nghiệp, tránh tình trạng bị động khi môi trường kinh doanh thay đổi làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Vì chiến lược Marketing có vai trò quan trọng, nó có ảnh hưởng đến phương hướng hoạt động, đến sự thành bại của doanh nghiệp trong cả một giai đoạn, thời kỳ… cho nên những nhà xây dựng chiến lược Marketing của doanh nghiệp không những giỏi về chuyên môn, nắm bắt một cách đầy đủ, chính xác thông tin về hoạt động của doanh nghiệp mà còn phải là những người am hiểu về thị trường, có tầm nhìn xa và bao quát, đặc biệt là phải có một tư duy sáng tạo cao trong xây dựng chiến lược. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Công ty TNHH Dịch Vụ – Thương Mại – Đầu Tư KDTH kinh doanh về trà OLDSAIGON, KDTH là một doanh nghiệp còn non trẻ, công tác marketing mix hiện nay đang rất cần thiết đối với sự phát triển kinh doanh của công ty. Tuy nhiên hiện nay hoạt động marketing mix tại Công Ty TNHH Dịch Vụ – Thương Mại – Đầu Tư KDTH còn chưa hoàn thiện, đặc biệt là chiến lược phân phối và quảng cáo của công ty chưa được triển khai mạnh mẽ, doanh số đạt được trong thời gian qua chưa khả quan và chưa đạt mục tiêu đề ra của ban quản trị.

Xuất phát từ vấn đề trên, cùng với vị trí thực tập tại phòng marketing của công ty, trong thời gian thực tập em đã nghiên cứu và phân tích về về các hoạt động marketing mix của công ty, từ đó em chọn đề tài “một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác marketing mix cho Công ty TNHH Dịch Vụ – Thương Mại – Đầu Tư KDTH” làm đề tài tốt nghiệp của mình

  • Mục tiêu nghiên cứu

Mục tiêu nghiên cứu của báo cáo nhằm: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

  • Khái quát lại lý thuyết về marketing và marketing mix trong doanh nghiệp
  • Tìm hiểu và phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của Công Ty TNHH Dịch Vụ – Thương Mại – Đầu Tư KDTH
  • Phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động marketing mix của Công Ty TNHH Dịch Vụ – Thương Mại – Đầu Tư KDTH

Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công Ty TNHH Dịch Vụ – Thương Mại – Đầu Tư KDTH

1.3.Đối tượng nghiên cứu

Hoạt động marketing mix sản phầm trà OLDSAIGON tại công ty TNHH dịch vụ – thương mại – đầu tư KDTH

1.4. Phương pháp nghiên cứu

Đề tài sử dụng các phương pháp nghiên cứu cơ bản như : so sánh, thống kê, phân tích các trường hợp, thu thập số liệu… để tìm ra các điểm mạnh điểm yếu của công ty trong các chiến lược marketing hiện có cũng như phân tích các đối thủ cạnh tranh cùng ngành để đề xuất ra các chiến lược phù hợp.

1.5. Kết cấu đề tài Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

  • Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác marketing mix
  • Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động marketing mix tại công ty TNHH dịch vụ – thương mại – đầu tư KDTH
  • Chương 3: Một số giải pháp tăng cường hoạt động marketing mix tại công ty TNHH dịch vụ – thương mại – đầu tư KDTH

KHO 99+ ===> Khóa luận tốt nghiệp marketing mix

KẾT LUẬN Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Bài luận này có mục đích phân tích chiến lược marketing – mix với dòng sản phẩm trà Oldsaigon tại công ty TNHH Dịch Vụ – Thương Mại – Đầu Tư KDTH. Đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing – mix cho công ty.

Nền kinh tế thị trường và xu hướng toàn cầu hóa hiện nay là một điều thuận lợi đối với các doanh nghiệp trong quá trình phát triển. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cũng ngày càng gia tăng. Để có được vị trí vững vàng trên thị trường, doanh nghiệp cần có những bước đi đúng đắn để tồn tại và ngày càng phát triển.

Ngoài những chính sách, chiến lược kinh doanh phù hợp thì doanh nghiệp cũng cần nỗ lực đầu tư vào các hoạt động marketing. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, nâng cao uy tín công ty, tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp tốt đẹp trong mắt người tiêu dùng và làm tăng khả năng cạnh tranh của công ty. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Mix

Thị trường thực phẩm chức năng nói chung và trà nói riêng tại Việt Nam hiện nay đang ngày càng phát triển. Kéo theo đó sự cạnh tranh giữa các công ty đang ngày một gia tăng. Công ty TNHH Dịch Vụ – Thương Mại – Đầu Tư KDTH luôn nỗ lực tạo nên hình ảnh một doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm trà chất lượng đến người tiêu dùng. Dựa vào lợi thế cạnh tranh của mình, công ty bước đầu đã thành công trong việc nắm bắt và khai thác cơ hội kinh doanh.

Với kiến thức và kinh nghiệp còn hạn chế, đồng thời thời gian có hạn cho nên bài viết sẽ không tránh khỏi có sai xót. Chính vì vậy rất mong nhận được sự thông cảm và hướng dẫn của quý thầy cô và các anh chị trong công ty để bài viết được hoàn chỉnh hơn.

DOWNLOAD FILE

Trên đây là các Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing mix, các bạn có thể tham khảo nhiều Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing mix khác trên website tailieumau.vn nếu cần viết báo cáo thực tập thuê, làm báo cáo thực tập thì trao đổi trực tiếp với mình qua SĐT/ ZALO: 0932.091.562

admin

Dịch vụ nhận viết Luận văn thạc sĩ, Báo cáo, Khóa luận, Chuyên đề, Tiểu luận, Đồ án. Liên hệ ZALO 0932091562 Để được hỗ trợ khi bạn cần làm bài.

https://tailieumau.vn/dich-vu-viet-thue-luan-van-thac-si/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *