[ 05] Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ [ FREE]

Báo cáo marketing

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ [ FREE]. Để đạt điểm cao bài báo cáo thực tập tốt nghiệp Marketing Dịch Vụ, các bạn sinh viên cần phải lựa chọn đề tài phù hợp, làm theo các hướng dẫn của giao viên và phải kiếm được cho mình những đề tài Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ hay. 

Bài viết này sẽ giúp cho các bạn được những bài mẫu đó, hay tham khảo ngay 5 Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ điểm cao dưới đây.

Đôi khi những bài mẫu chưa đủ đề giúp các bạn tham khảo và hoàn thành bài báo cáo thực tập của mình, lúc này các bạn sẽ cần đến dịch vụ viết thuê báo cáo thực tập qua SĐT/ ZALO: 0932.091.562 để được hỗ trợ. 

Kho 999+ ==>   Báo Cáo Thực Tập Marketing


Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ: Số 1

ĐỀ TÀI: GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT  ĐỘNG MARKETING DỊCH VỤ DU LỊCH TẠI CTY CP DU LỊCH NGHỆ AN ĐẾN NĂM 2030

Phần Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ)

  1. Tính cấp thiết của đề tài

Ngày nay trên phạm vi toàn thế giới, du lịch đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống văn hóa xã hội. Hoạt động du lịch đang được phát triển một cách mạnh mẽ và trờ thành một ngành kinh tế quan trọng ở nhiều nước trên thế giới. Du lịch đã góp phần thúc đẩy sự tiến bộ xã hội tình hữu nghị, hòa bình và mở rộng sự hiểu biết lẫn nhau giữa các dân tộc.

Việt Nam là một nước nhiệt đới nằm trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, có điều kiện tự nhiên xã hội và vị trí địa lý khá thuận lợi cho việc phát triển du lịch. Ngành du lịch Việt Nam đã có chủ trương và chính sách phát triển đúng đắn tạo điều kiện cho du lịch Việt Nam đi lên cùng hòa nhập vào trào lưu phát triển du lịch của khu vực và thế giới. Các chính sách mở cửa nền kinh tế và ngoại giao của Việt Nam với mong muốn làm bạn với tất cả các nước trên thế giới đã thu hút khách du lịch quốc tế trên thế giới tới Việt Nam ngày càng tăng. Họ đến nước ta với nhiều mục đích như tìm hiểu về phong tục tập quán, thưởng ngoạn phong cảnh, nghỉ ngơi và tìm kiếm cơ hội đầu tư… Mặt khác, việc đổi mới nền kinh tế đã cải thiện mức sống của người dân, dẫn đến các nhu cầu tăng lên trong đó có nhu cầu về du lịch. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ

Điều này đã thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triến với tốc độ khá cao tạo ra một thị trường kinh doanh sôi động. Đặc biệt trong nền kinh tế thị trường, marketing là không thể thiếu trong ngành kinh doanh lữ hành. Marketing là tác nhân quan trọng kết nối các nguồn lực và khả năng của doanh nghiệp với thị trường, đặc biệt với kinh doanh lữ hành du lịch thì khách hàng là điều kiện sống còn của doanh nghiệp.

Với mong muốn đi sâu tìm hiểu thực tiễn áp dụng marketing tại Công ty CP Du lịch Nghệ An, tôi xin chọn đề tài: “Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ du lịch tại Công ty CP Du lịch Nghệ An đến năm 2020” để làm đề tài luận văn của mình.

  1. Mục đích nghiên cứu đề tài

Mục đích chính nhằm đưa ra các giải pháp giúp Công ty CP Du lịch Nghệ An cải thiện được hoạt động marketing dịch vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty. Để đạt được mục đích này, luận văn đặt ra những mục tiêu dưới đây:

  • Tìm hiểu các khái niệm về maketing dịch vụ du lịch, các hoạt động marketing du lịch.
  • Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động marketing của Công ty CP Du lịch Nghệ An.
  • Đề xuất các giải pháp xây dựng chiến lược marketing dịch vụ du lịch cho Công ty CP Du lịch Nghệ An để tăng lượng khách hàng đến với công ty trong thời gian tới.
  1. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu đề tài Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ

Đối tượng nghiên cứu của đề tài là hoạt động marketing dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.

Phạm vi nghiên cứu là hoạt động marketing nhằm thu hút khách du lịch của Công ty CP Du lịch Nghệ An trong giai đoạn 2016-2018.

  1. Phương pháp nghiên cứu

Để làm sáng rõ mục đích nghiên cứu của đề tài sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu sau đây:

  • Phương pháp nghiên cứu tại bàn được sử dụng ở chương 1 giúp tác giả hệ thống hoá cơ sở lý thuyết và nghiên cứu các điển tích rút ra bài học kinh nghiệm trong hoạt động marketing dịch vụ du lịch
  • Phương pháp phân tích được sử dụng chủ yếu tại chương 2 của luận văn, phân tích thực trạng hoạt động Marketing của Công ty CP Du lịch Nghệ An trong thời gian qua. Và chương 3 của luận văn khi để ra các giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing
  • Phương pháp so sánh dùng ở chủ yếu tại chương 2, khi so sánh hoạt động Marketing của Công ty CP Du lịch Nghệ An với các đối thu cạnh tranh
  • Phương pháp tổng hợp dùng ở chương 2 khi tổng hợp đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của Công ty, và kết luận tại các chương trong bài.
  1. Đóng góp của luận văn Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ

Hệ thống hoá những vấn đề lý luận chung nhất về marketing và marketing dịch vụ du lịch

Phân tích thực trạng về hoạt động marketing, từ đó đánh giá những mặt làm được và những hạn chế cần khắc phục trong việc triển khai những hoạt động Marketing tại Công ty CP Du lịch Nghệ An.

Đề xuất một số nhóm giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ du lịch tại Công ty CP Du lịch Nghệ An đến năm 2020.

  1. Bố cục luận văn
  • Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing dịch vụ du lịch
  • Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động marketing dịch vụ du lịch của Công ty CP Du lịch Nghệ An.
  • Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ du lịch tại Cty CP Du lịch Nghệ An đến năm 2020

BÁO GIÁ === > Dịch Vụ Viết Thuê Báo Cáo Thực Tập

Kết luận (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ)

Ngành Du lịch Việt Nam đã và đang trên đà phát triển một cách nhanh chóng. Phát triển du lịch thật sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, điều này đã mở ra rất nhiều cơ hội, điều kiện thuận lợi cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch phát triển.

Bên cạnh những điều kiện thuận lợi đó vẫn tồn tại một số khó khăn trong môi trường kinh doanh và trong chính các doanh nghiệp. Để phát triển cùng với nhịp phát triển của ngành, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những kế hoạch, phương hướng, mục tiêu phát triển cụ thể và chúng sẽ được chuyển thành các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt là chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Trong quá trình hoạt động, ngoài nhũng thành công do việc áp dụng đúng đắn các chiến lược thì sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, sai lầm trong khi xây dựng chiến lược và đòi hỏi cần phải khắc phục.

Trước những điều kiện thuận lợi này, Công ty CP Du lịch Nghệ An đã có những biện pháp, phương hướng hoạt động cụ thể để theo kịp với sự phát triển cùa ngành nói chung. Trong đề tài của mình, em đã chọn một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ du lịch tại Công ty CP Du lịch Nghệ An đến năm 2020, thông qua việc đánh giá thực trạng của Công ty trong thời gian qua, từ đó thấy được những thành công cũng nhu những khó khăn, thiếu sót của Công ty trong khi thực hiện, để rồi nêu ra các giải pháp, kiến nghị, những phương hướng và mục tiêu nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả của chiến lược Marketing góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty trong thời gian tới. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ

Trong quá trình thực hiện, đề tài này không tránh khỏi những thiếu sót rất mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến của toàn thể các thầy cô giáo và cán bộ nhân viên trong Công ty du lịch Nghệ An để bài viết của em đuợc hoàn thiện hơn.

Tôi cũng xin được chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của Cô giáo hướng dẫn cùng toàn thể các anh, các chị trong Công ty du lịch Nghệ An đã giúp đỡ tôi hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ: Số 2

ĐỀ TÀI: GIẢI PHÁP MARKETING CHO DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA  CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG BÁO VĂN NGHỆ

Phần Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ)

1.Lý do chọn đề tài

Với sự hội nhập và phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong những năm gần đây, các hoạt động marketing đang được chú trọng và đầu tư hơn bao giờ hết. Marketing càng ngày càng trở thành một hệ thống chức năng không thể thiếu của tất của các doanh nghiệp trên nhiều góc độ. Nắm bắt được xu hướng đó, rất nhiều các công ty cung cấp dịch vụ marketing chuyên nghiệp được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu của các tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân. 

Media Agency hiểu một cách đơn giản là những công ty cung cấp các dịch vụ truyền thông để giúp cho khách hàng là những công ty, tổ chức tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng đạt được mục tiêu của doanh nghiệp. Các dịch vụ truyền thông phổ biến hiện nay thường là sản xuất TVC quảng cáo; tổ chức sự kiện, chiến dịch PR. Hay gần đây nhất, khi khách hàng trở nên khó tính và cắt giảm chi phí cho những hoạt động tốn kém trên, thì các media agency chuyển sang cung cấp các hoạt động ít tốn kém hơn: tối ưu hóa công cụ tìm kiếm(SEO), email marketing, facebook marketing,… Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ

Trong bối cảnh đó, Công ty Cổ phần truyền thông báo Văn Nghệ – A&C Media, thành lập với định hướng cung cấp các dịch vụ PR, dịch vụ truyền thông cho các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2011, tính đến nay công ty đã trải qua 3 năm hình thành và phát triển, tổ chức nhiều sự kiện lớn nhỏ và cung cấp các giải pháp truyền thông hiệu quả. Dưới nền tảng được Báo Văn Nghệ, một cơ quan báo chí uy tín trực thuộc nhà nước, đứng ra thành lập, công ty A&C đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong nước.

Tuy nhiên, cũng như rất nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa khác tại Việt Nam, với một công ty sáng tạo như A&C Media, trong 3 năm hình thành và phát triển, công ty vẫn đang loay hoay khẳng định vị thế trong thị trường. Bản thân là công ty tư vấn marketing mà không thể marketing hiệu quả cho mình, để thương hiệu bị mờ nhạt trong hàng nghìn thương hiệu khác. Marketing hiện nay đang được quan tâm và đầu tư nhiều hơn, việc một công ty Marketing không thể khẳng định thương hiệu của mình là điều tối kị.

Xuất phát từ nhiều nguyên nhân, từ bộ máy tổ chức đến cách định hướng tầm nhìn, sản phẩm, rồi cách thức công ty triển khai các hoạt động dịch vụ cung cấp, hay cách chăm sóc khách hàng đều có những vấn đề cần xem xét. Vì vậy, trong thời gian làm việc tại A&C Media, em quyết định nghiên cứu đề tài “Giải pháp Marketing cho dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty Cổ phần Truyền thông Báo Văn Nghệ” để thực hiện chuyên đề thực tập. Hi vọng chuyên đề đưa ra được những kết quả phù hợp và có tính ứng dụng cao cho công ty.

  1. Mục tiêu nghiên cứu Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ
  • Phân tích thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty CP truyền thông Báo Văn Nghệ.
  • Đánh giá ưu nhược điểm trong chiến lược marketing của công ty CP truyền thông Báo Văn Nghệ.
  • Đề xuất giải pháp marketing dịch vụ tổ chức sự kiện cho Công ty CP truyền thông Báo Văn Nghệ.
  • Nhiệm vụ nghiên cứu
  • Vấn đề nghiên cứu: Giải pháp Marketing cho công ty CP truyền thông báo Văn Nghệ.
  • Câu hỏi nghiên cứu:
    • Bản chất và cách thức vận hành dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty CP Truyền thông Báo Văn Nghệ là gì?
    • Thực trạng lập kế hoạch và triển khai hoạt động marketing dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty CP truyền thông Báo Văn Nghệ như thế nào?
    • Ưu nhược điểm của các hoạt động marketing dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty CP truyền thông Báo Văn Nghệ?
    • Giải pháp Marketing dịch vụ tổ chức sự kiện cho công ty là gì?
  • Đối tượng, phương pháp và phạm vi nghiên cứu
  • Thông tin cần thu thập: Thông tin thứ cấp. Cần thu thập thông tin về Công ty CP truyền thông báo Văn Nghệ, dịch vụ công ty cung cấp, thông tin về chiến lược marketing và tình hình kinh doanh dịch vụ của công ty do chính công ty cung cấp. Đồng thời tham khảo các cách marketing dịch vụ từ những công ty thành đạt trong nước cùng lĩnh vực.
  • Đối tượng nghiên cứu: Dịch vụ của công ty CP truyền thông báo Văn Nghệ.
  • Phương pháp nghiên cứu: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ
  • Phương pháp luận: Đề tài sử dụng phương pháp thống kê, lý luận thực tiễn, phân tích tổng hợp logic để phân tích dữ liệu.
  • Phương pháp thu thập dữ liệu
  • – Tiếp cận trực tiếp từ các dữ liệu thứ cấp do công ty CP truyền thông Báo Văn Nghệ cung cấp.
  •   – Quan sát thực tế trong quá trình thực tập tại công ty CP truyền thông Báo Văn Nghệ.
  • Phạm vi nghiên cứu: Chiến lược marketing và thực trạng kinh doanh dịch vụ công ty CP truyền thông báo Văn Nghệ ở Việt Nam
  • Thời gian thực hiện nghiên cứu: thời gian nghiên cứu từ tháng 1/2015 đến tháng 5/2015.

KHO BÀI MẪU ===> Báo cáo thực tập marketing dịch vụ

Kết Luận (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ)

Ngày nay hoạt động tổ chức sự kiện đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một trong những công cụ quan trọng trong tất cả các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt là trong hoạt động marketing hoạt động tiếp thị và pr chỉ đứng sau quảng cáo và nghiên cứu thị trường. Điều đó kéo theo nhiều coont ty, tổ chức được lập ra đáp ứng dịch vụ này, trong đó có công ty cổ phần truyền thông Báo Văn Nghệ A&C Media. Với gần 3 năm thành lập, A&C Media đang tiến những bước chậm mà chắc trên thị trường.

Dịch vụ tổ chức sự kiện là dịch vụ cốt lõi cũng như điểm mạnh của A&C Media. Công ty cung cấp những dịch vụ trọn gói, đi kèm những sản phẩm bổ sung nhằm gia tăng sức cạnh tranh đối với những công ty đối thủ. Hoạt động dưới sự bảo trợ của Báo Văn Nghệ- một cơ quan ngôn luận lâu đời là một lợi thế to lớn và vững chắc của công ty.

Tuy dịch vụ tổ chức sự kiện có nhiều thế mạnh cũng như lợi thế để phát triển dựa trên nền tảng của công ty A&C Media. Song qua một thời gian vận hành quy trình và dịch vụ thì bộc lộ rất nhiều hạn chế. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ

Phần lớn các hạn chế xuất phát từ việc công ty không xây dựng được rõ ràng và chi tiết kế hoạch marketing, đồng thời các hoạt động marketing hiện tại còn manh mún, chưa tạo được chất lượng, chiều sâu cũng như sự đồng bộ và hỗ trợ lẫn nhau của các hoạt động marketing đó.

Như vậy, để cải thiện tình hình cũng như đưa dịch vụ tổ chức sự kiện ngày càng phát triển đúng với tiềm năng của nó thì công ty cần phải có định hướng rõ ràng trong kinh doanh dịch vụ, hoạch định các chiến lược marketing cũng như xây dựng hoạt động cho các công cụ marketing – mix hoàn thiện hơn.

Cùng với đó phải có một kế hoạch, lộ trình phát triển cụ thể cho từng giai đoạn để từng bước đưa dịch vụ tổ chức sự kiện của A&C Media đi đến chiếm lĩnh thị trường Hà Nội cũng như mở rộng ra các thị trường khác.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ: Số 3

ĐỀ TÀI: PHÂN TÍCH MARKETING DỊCH VỤ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN NĂNG LỰC BỨT PHÁ

Lời mở đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ)

Chương gia thương hiệu hàng đầu thế giới Simon Anholt là người đầu tiên tìm cách xác định giá trị của thương hiệu quốc gia. Khởi đầu từ năm 2005, Simon Anholt cùng với sự hỗ trợ của Công ty thị trường toàn cầu (Global Market Insite) đã đưa ra sáu tiêu chí để đánh giá chỉ số thương hiệu của một quốc gia (Nation Brands Index) như sau:

  • Sức thu hút đầu tư và chính sách nhập cư.
  • Chất lượng hàng xuất khẩu.
  • Sự lôi cuốn về văn hóa và di sản.
  • Trình độ nhân lực.
  • Chất lượng quản lý.
  • Chất lượng dịch vụ.

Giáo dục, đặc biệt là giáo dục đại học, có vai trò khá quan trọng trong việc tạo ra và gia tăng thương hiệu quốc gia, nhất là đóng góp vào trình độ nhân lực, chất lượng quản lý, chất lượng dịch vụ của một quốc gia. Nhận thấy tầm quan trọng cũng như cần thiết của giáo dục đào tạo, trong năm 2012, tổng chi ngân sách nhà nước cho giáo dục vào khoảng 170.349 tỷ đồng (chiếm khoảng 20% tổng chi ngân sách nhà nước – Nguồn: Thống kê của Bộ Giáo Dục). Tuy nhiên chất lượng giáo dục nhà nước vẫn còn là một câu hỏi lớn. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ

Theo một cuộc khảo sát do Trung tâm nghiên cứu và phân tích chính sách thuộc trường Đại Học Khoa học và Xã hội Nhân Văn (Đại Học Quốc Gia Hà Nội), có đến 26,2% cử nhân chưa tìm được việc làm, trong số này có 46,5% đã đi xin việc nhưng không thành công, 42% chọn giải pháp an toàn là học thêm một ngành khác hoặc học lên cao học. Thậm chí có đến 27% cử nhân cho biết rất khó kiếm việc làm do ngành học không phù hợp với thị trường.

Bên cạnh đó, phản hồi từ những nhà tuyển dụng cũng như doanh nghiệp về cử nhân mới ra trường là thiếu những kỹ năng cần thiết, thiếu kinh nghiệm hoặc thiếu ngoại ngữ. Như vậy, tại sao nền giáo dục Việt Nam được đầu tư một số tiền khổng lồ nhưng chất lượng thu lại vẫn rất thấp?

Để trả lời câu hỏi trên, ta cần trả lời câu hỏi giữa giáo dục và dịch vụ có sự liên quan gì đến nhau? Theo luật thương mại: “công ty có nghĩa là bất kỳ một thực thể nào được thành lập hay tổ chức theo luật áp dụng bất kỳ vì mục đích lợi nhuận hay phi lợi nhuận, do chính phủ hay tư nhân kiểm soát”, còn “người tiêu dùng dịch vụ là bất kỳ người nào tiếp nhận hay sử dụng dịch vụ”. Vì vậy, theo chúng tôi, trường học và học sinh hoàn toàn có ý nghĩa tương đồng với công ty và khách hàng. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ

Vì vậy trong trường học, khách hàng trực tiếp là những sinh viên, học sinh, và nếu là khách hàng, thì họ có quyền phát biểu ý kiến về cách đào tạo, các giảng dạy của thầy / cô giáo.

Tuy nhiên, theo quan điểm giáo dục của Việt Nam, giáo dục là phi lợi nhuận và thương tôn thầy / cô giáo, cho nên chúng ta đã bỏ qua một công đoạn quan trọng là thăm dò ý kiến người học về thầy / cô giáo. Bên cạnh đó, nội dung học mang tính chủ quan từ Bộ Giáo dục, áp đặt xuống cho tất cả các hệ thống giáo dục mà không phân biệt. Vì vậy, chất lượng giáo dục tại Việt Nam rất kém hiệu quả.

Trong những năm gần đây, việc mở cửa đã đem lại nhiều thuận lợi cho nền giáo dục Việt Nam. Các dịch vụ giáo dục tư nhân hướng đến người tiêu dùng ngày càng phát triển, như hệ thống các trường quốc tế cấp 1, 2, 3, các trường Đại học tư thục, các trung tâm ngoại ngữ quốc tế… Lần đầu tiên xuất hiện những trung tâm ngoại ngữ quốc tế thực hiện một chương trình học theo yêu cầu của học viên, lần đầu tiên có một trường đại học mà sinh viên là nhân tố chính, giảng viên là người hỗ trợ… Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ

Có thể nói rằng, việc xuất hiện các dịch vụ giáo dục tư nhân với các chiến lược Marketing dịch vụ đã “thổi vào một làn gió mới” đối với nền giáo dục Việt Nam. Chính điều đó đã thúc đẩy chúng tôi thực hiện đề án này. Chúng tôi muốn tìm hiểu cách nào có thể thực hiện các chiến lược Marketing trong một môi trường “đóng” như giáo dục Việt Nam.

Trong các dịch vụ giáo dục kể trên, trong những năm gần đây phát triển khá mạnh mẽ là dịch vụ giáo dục về kỹ năng mềm. Trong đề án này, chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá và đề xuất về cách áp dụng Marketing dịch vụ vào một dịch vụ giáo dục. Nội dung của đề án xoay quanh các vấn đề sau:

  • Tổng quan về doanh nghiệp.
  • Phân tích môi trường kinh doanh.
  • III.     Thị trường mục tiêu.
  • Mô hình khoảng cách về chất lượng dịch vụ (The gaps model of Service Quality)

Kết Luận (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ)

Qua báo cáo này, chúng tôi đã có cái nhìn rõ nét hơn về công ty cổ phần Năng Lực Bứt Phá, tìm hiểu một số vấn đề sau đây:

  • Dịch vụ giáo dục là gì? Một hệ thống giáo dục vận hành ra sao? Định vị của doanh nghiệp là gì?
  • Cách nhìn nhận thị trường như thế nào? (Khách hàng mục tiêu và các đối thủ cạnh tranh)
  • Hiện trạng Gap của BPC. Có cái nhìn thực tế việc áp dụng các Gap của BPC, qua đó bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình đề xuất cho BPC một số phương án để thu hẹp Gap.
  • Cuối cùng đề án này đã tạo cho chúng tôi kĩ năng về phân tích Gap, có tầm nhìn sâu sắc hơn về Marketing dịch vụ. Nó cũng là nên tảng cơ bản giúp chúng tôi xây dựng các chiến lược Marketing dịch vụ cho các doanh nghiệp thực tế trong tương lai.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ: Số 4

ĐỀ TÀI: PHÂN TÍCH CÔNG TÁC MARKETING MIX  DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT TẠI CÔNG TY DỊCH VỤ HÀNG HÓA SÀI GÒN

Lời Mở Đầu (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ)

1.Lí do chọn đề tài

Bước vào thế kỷ 21- kỷ nguyên mới đầy hứa hẹn nhưng cũng nhiều thách thức, xu hướng toàn cầu hóa nền kinh tế đang là một vấn đề diễn ra sôi động và cấp bách. Bưu chính Việt Nam cũng đang trên đà phát triển theo những xu hướng mang tính thời đại đó. Các dịch vụ chuyển phát– chuyển phát nhờ đó đã có một diện mạo mới, đa dạng hơn và hình thái dịch vụ cũng chứa hàm lượng công nghệ nhiều hơn. Mặc dù vậy, sứ mệnh căn bản của Bưu chính vẫn còn nguyên giá trị, các dịch vụ và cách dịch vụ đến với khách hàng vẫn phản ánh bản chất không thể thay thế của Bưu chính và vận tải.

Và đây vẫn được xác định là một trong những dịch vụ cơ bản của nền kinh tế. Sự phát triển của nền kinh tế thị trường đã thúc đẩy yêu cầu của con người đối với việc đảm bảo thời gian giao nhận hàng cũng như dòng chuyển lưu tin tức, vật phẩm, hàng hoá ngày càng chính xác và nhanh chóng. Để đáp ứng yêu cầu khách quan đó, các công ty chuyển phát lớn nhỏ, trong và ngoài nước mở dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế. Khi nền kinh tế càng phát triển, các thành phần kinh tế ngày càng đa dạng, số lượng các doanh nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều thì cạnh tranh ngày càng gay gắt. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ

Do vậy, có rất nhiều doanh nghiệp trong nước cũng như doanh nghiệp nước ngoài tham gia vào thị trường chuyển phát tại Việt Nam với những chiến lược riêng nhằm chiếm lĩnh thị phần. Tuy nhiên, khách hàng rất khó xác định được chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp nào là tốt nhất. Vì vậy, Marketing là công cụ được doanh nghiệp lựa chọn để đem sản phẩm – dịch vụ đến với khách hàng. Vai trò của Marketing nói chung đã không còn mới mẻ nữa nhưng thực hiện các hoạt động đó như thế nào để có hiệu quả nhất lại là mối trăn trở quan tâm của các nhà quản trị kinh doanh.

Do vậy, vấn đề marketing ở mỗi doanh nghiệp chuyển phát trở thành vấn đề quan trọng, khẳng định vị thế của doanh nghiệp đó trên thị trường. Với tầm quan trọng của marketing, ý nghĩa của nó trong hoạt động kinh doanh nói chung và thực tế của công ty dịch vụ hàng hóa Sài Gòn nói riêng, tác giả đã  lựa chọn đề tài  “Phân tích công tác marketing mix dịch vụ chuyển phát tại công ty dịch vụ hàng hóa Sài Gòn “.  nhằm tìm hiểu và đánh giá về hoạt động marketing tại công ty, từ đó đưa ra một số giải pháp cho hoạt động này.

2.Mục tiêu nghiên cứu Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ

Phân tích thực trạng hoạt động marketing mix tại công ty dịch vụ hàng hóa Sài Gòn, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix tại công ty.

  1. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

Đối tượng nghiên cứu: 

Tập trung nghiên cứu các vấn đề về hoạt động quản trị marketing mix dịch vụ chuyển phát tại công ty dịch vụ hàng hóa Sài Gòn.

Phạm vi nghiên cứu: 

  • Phạm vi không gian: hoạt động marketing mix bao gồm sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến và hoạt động quản trị marketing mix dịch vụ chuyển phát tại công ty dịch vụ hàng hóa Sài Gòn
  • Phạm vi thời gian: Thời gian nghiên cứu từ 2016 – 2018
  1. Phương pháp nghiên cứu

Sử dụng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp, thứ cấp về thực tế hoạt động marketing mix tại công ty dịch vụ hàng hóa Sài Gòn, về thị trường chuyển phát nhanh nội địa tại Việt Nam.

Tác giả thực hiện phỏng vấn giám đốc công ty, trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng chăm sóc khách hàng, các nhân viên trong công ty và khách hàng để khai thác chi tiết về việc cung cấp dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng cũng như thực trạng marketing tại công ty.

Sử dụng phương pháp kết hợp lý luận với thực tế, thống kê, phân tích, so sánh, tổng hợp, đánh giá để thực hiện mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài, đưa ra giải pháp, kết luận.

  1. Cấu trúc đề tài Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ
  • Chương 1: Tổng quan về công ty dịch vụ hàng hóa Sài Gòn
  • Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix dịch vụ chuyển phát tại công ty dịch vụ hàng hóa Sài Gòn
  • Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix tại công ty dịch vụ hàng hóa Sài Gòn

Kho 99+ Bài Mẫu ===> Khóa luận tốt nghiệp marketing dịch vụ

Kết Luận (Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ)

Hoạt động về công tác Marketing  rất rộng lớn, tuỳ theo  sự nhận thức và quy mô của từng đơn vị mà có sự ứng dụng rất khác nhau vào thực tế. Mục đích cơ bản của công tác Marketing là tối đa hoá sự thoả mãn của khách hàng. Hoạt động về công tác marketing sẽ giúp cho doanh nghiệp giải quyết tốt các mối quan hệ với thị trường, dung hoà được các lợi ích của khách hàng, tổ chức và xã hội.

Chính vì thế công tác marketing không phải là của chỉ riêng một người, một bộ phận mà trở thành nhiệm vụ chung của mỗi người trong cả tổ chức.Tất cả mọi người từ nhân viên bảo vệ , nhân viên chuyển phát, nhân viên văn phòng, nhân viên bán hàng đến ban giám đốc đều phải làm công tác marketing để thực hiện mục tiêu cuối cùng là thoả mãn một cách tối đa nhu cầu của khách hàng và từ đó có thể mạng lại lợi nhuận cao nhất trong quá trình hoạt động kinh doanh, giúp Công ty có thể đứng vững và phát triển trong điều kiện nền kinh tế thị trường đang có sự cạnh tranh rất khốc liệt. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing Dịch Vụ

Do trình độ và kiến thức của em còn hạn chế do đó bài viết của em không thể tránh khỏi những thiếu sót vì vậy, em kính mong được sự đóng góp ý kiến của giáo viên hướng cùng sự đóng góp ý kiến của quý Công ty cổ phần Dịch Vụ Hàng Hóa Sài Gòn để bài viết của em được hoàn chỉnh hơn.

DOWNLOAD FILE

Trên đây là các Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing dịch vụ, các bạn có thể tham khảo nhiều Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Marketing dịch vụ khác trên website tailieumau.vn nếu cần viết báo cáo thực tập thuê, làm báo cáo thực tập thì trao đổi trực tiếp với mình qua SĐT/ ZALO: 0932.091.562

admin

Dịch vụ nhận viết Luận văn thạc sĩ, Báo cáo, Khóa luận, Chuyên đề, Tiểu luận, Đồ án. Liên hệ ZALO 0932091562 Để được hỗ trợ khi bạn cần làm bài.

https://tailieumau.vn/dich-vu-viet-thue-luan-van-thac-si/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *