[06] Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng [FREE]

Báo cáo quản trị kinh doanh

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng [ FREE]. Để đạt điểm cao bài báo cáo thực tập tốt nghiệp Hoạt Động Bán Hàng, các bạn sinh viên cần phải lựa chọn đề tài phù hợp, làm theo các hướng dẫn của giao viên và phải kiếm được cho mình những đề tài Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng hay. 

Bài viết này sẽ giúp cho các bạn được những bài mẫu đó, hay tham khảo ngay 6 Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Công Tác Đãi Ngộ điểm cao dưới đây.

Đôi khi những bài mẫu chưa đủ đề giúp các bạn tham khảo và hoàn thành bài báo cáo thực tập của mnh, lúc này các bạn sẽ cần đến dịch vụ viết thuê báo cáo thực tập qua SĐT/ ZALO: 0932.091.562 để được hỗ trợ. 

Kho 999+ ==>   Báo Cáo Thực Tập Quản Trị Kinh Doanh


Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng: Số 1

ĐỀ TÀI BÁO CÁO THỰC TẬP: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÌNH QUỐC

Lời Mở Đầu: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

Trong xu thế hội nhập nền kinh tế thế giới, mỗi quốc gia dù lớn hay nhỏ không thể không tham gia vào tiến trình hội nhập kinh tế đó. Đất nước ta cũng đang chuyển mình cùng với sự phát triển kinh tế của khu vực và thế giới. Việt Nam đã và đang tham gia vào tiến trình này, đến nay chúng ta đã đạt được những thành tựu đáng kể.

Có như vậy là do Đảng và Nhà nước ta đã xác định rõ hướng đi, chính sách cho riêng mình bằng công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, đưa đất nước tiến nhanh lên xã hội chủ nghĩa. Bên cạnh đó, còn có sự đóng góp không nhỏ của các doanh nghiệp đang tồn tại và hoạt động trên thị trường nước ta nói chung và các doanh nghiệp thương mại nói riêng. Đối tượng kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại là hàng hóa và hoạt động kinh doanh chủ yếu của doanh nghiệp là hoạt động bán hàng. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

Trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt hiện nay, các doanh nghiệp không ngừng vươn lên để tồn tại và khẳng định vị trí của mình trên thương trường. Muốn làm được điều này, bản thân mỗi doanh nghiệp phải quyết định hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Một hoạt động không thể tách rời với quá trình bán hàng là xác định kết quả bán hàng.

Thông qua kết quả bán hàng, doanh nghiệp có thể thấy được hiệu quả kinh doanh của mình, từ đó có những quyết định đúng đắn nhằm nâng cao các hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Qua những vấn đề trên, ta thấy được tầm quan trọng của công tác bán hàng trong các doanh nghiệp thương mại. Chính vì vậy mà trong điều kiện kinh tế ngày càng phát triển, thì công tác bán hàng đòi hỏi phải được củng cố và hoàn thiện cho phù hợp.

BÁO GIÁ === > Dịch Vụ Viết Thuê Báo Cáo Thực Tập

Kết Luận: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

Ngày nay, khi Việt Nam hội nhập vào WTO, các doanh nghiệp trong nước đứng trước cơ hội vươn mình ra thị trường thế giới. Song song đó là những thách thức lớn đến từ sự cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp nước ngoài. Cũng từ đây, doanh nghiệp Việt Nam mới thật sự chú trọng đến hoạt động bán hàng, đến việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Và hoạt động bán hàng là một trong những hoạt động mà doanh nghiệp trong nước đang đặc biệt quan tâm. 

Là công ty đang dẫn đầu thị trường kính hiện nay, Đình Quốc với hoài bão trở thành một công ty không những có tên tuổi ở Việt Nam mà còn vươn xa ra thị trường thế giới, Đình Quốc đã và đang ngày một lớn mạnh hơn nữa với nhiều dự án lớn. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

Vì vậy, khâu bán hàng là rất quan trọng nó có sức ảnh hưởng rất lớn đến kết quả kinh doanh. Hoạt động bán hàng thực sự rất cần thiết trong nền kinh tế của nước ta và trong mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu đó không phải là vấn đề dễ dàng. Công ty cần có một chiến lược bán hàng hợp lý. Đặc biệt là hoạt động bán hàng hiệu quả.

Khóa luận của em còn rất nhiều thiếu xót em rất mong được sự góp ý của quý thầy, cô. Cuối cùng, em xin chân thành cám ơn các anh, các chị tại công ty Đình Quốc và thầy Th.S Đặng Thanh Vũ đã giúp em hoàn thành khóa luận tốt nghiệp: “Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty cổ phần Đình Quốc”

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng: Số 2

ĐỀ TÀI BÁO CÁO THỰC TẬP: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG VÀ TÌNH HÌNH KINH DOANH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ – IN ẤN – QUẢNG CÁO SAO MAI

Lời Mở Đầu: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

1.Lý do chọn đề tài

Trong thời đại nền kinh tế thị trường dưới sự quản lý của Nhà nước như hiện nay đã tạo ra rất nhiều c hội kinh doanh cũng như thách thức cho các doanh nghiệp. Trong những năm gần đây, khi quy luật của nền kinh tế thị trường bắt đầu vận hành, bên cạnh những thuận lợi như: tự chủ trong kinh doanh về tài chính, sản xuất kinh doanh thì nó cũng tạo ra rất nhiều thách thức mới như: sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong nước, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước…để có thể tồn tại và phát triển doanh nghiệp cần biết cách thay đổi để thích nghi với môi trường kinh doanh mới.

Một trong những hoạt động qua trọng nhất đối với doanh nghiệp đó là hoạt động bán hàng. M i một doanh nghiệp đều có cách bán hàng riêng của mình nhưng mục đích cuối cùng của tất cả các doanh nghiệp thì đều giống nhau, đó là làm sao để tăng doanh thu, giảm chi phí, tối đa hóa lợi nhuận? Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

Vì vậy, việc phân tích hoạt động bán hàng có ý nghĩa rất quan trọng, nó giúp cho các doanh nghiệp tiêu thụ hàng hóa một cách hiệu quả h n, mang lại doanh số cao h n để doanh nghiệp có thể tiếp tục mở rộng quy mô và tái sản xuất. Nhưng chỉ tăng doanh số thì vẫn chưa đủ, doanh nghiệp còn phải kiểm soát tốt chi phí để hoạt động kinh doanh của mình đạt hiệu quả cao nhất.

Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động bán hàng, cùng với sự hỗ trợ của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ – IN ẤN – QUẢNG CÁO SAO MAI và sự hướng dẫn của Thạc sĩ Nguyễn Linh Nhâm, tôi tiến hành thực hiện đề tài: MT S GIẢI PHÁP N NG CAO HIU QUẢ HOẠT ĐNG BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ – IN ẤN – QUẢNG CÁO SAO MAI”

Kết Luận: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

Khóa luận với đề tài: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng và tình hình kinh doanh tại công ty cổ phần Thiết Kế – In Ấn – Quảng Cáo Sao Mai” đã thực hiện một số nội dung như: tiến hành tìm hiểu, nghiên cứu c sở lý luận về hoạt động bán hàng, doanh thu và chi phí.

Trên cơ sở đó tiến hành phân tích thực trạng tình hình doanh thu, chi phí và các chính sách tác động đến công tác bán hàng để đưa ra các nhận xét, đánh giá về những thành tựu mà công ty đã đạt được và những hạn chế còn tồn tại trong giai đoạn 2012 – 2014. Sau đó dựa trên những hạn chế mà công ty còn mắc phải, tác giả tiến hành đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng, tăng doanh thu và kiểm soát chi phí của công ty. Nhìn chung, những nội dung trên đã đáp ứng được mục tiêu nghiên cứu đề ra của khóa luận. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

Qua thời quá trình nghiên cứu thực tiễn tình hình hoạt động của công ty cổ phần Thiết Kế – In Ấn – Quảng Cáo Sao Mai đã giúp tác giả phần nào nắm bắt được thực tiễn tình hình hoạt động bán hàng và tình hình kinh doanh tại công ty, được vận dụng các kiến thức đã học vào công việc thực tế và bổ sung thêm các kiến thức thực tế, gia tăng thêm kinh nghiệm cho bản thân

Vì thời gian nghiên cứu có hạn và kiến thức hiện tại của một sinh viên nên việc đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện h n các hoạt động của doanh nghiệp là một vấn đề rất phức tạp và khó khăn. Do vậy, nội dung của khóa luận không tránh khỏi những khiếm khuyết nhất định. Tác giả rất mong nhận được những góp ý chân thành từ các thầy cô để giúp cho khóa luận có thể hoàn thiện h n.

Ngoài ra, nếu có điều kiện để mở rộng nghiên cứu khóa luận h n trong thời gian tới tác giả sẽ tiến hành tìm hiểu phân tích, đánh giá thực trạng của toàn ngành dịch vụ quảng cáo, in ấn và tiến hành nghiên cứu tiềm lực phát triển của ngành này trong tương lai.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng: Số 3

ĐỀ TÀI BÁO CÁO THỰC TẬP: GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG CHO CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI M.K TẠI TP.HCM

Lời Mở Đầu: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

1.Tính cấp thiết

Thị trường hiện nay là một thị trường toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ chịu sự cạnh tranh gay gắt trên quy mô quốc tế mà còn diễn ra mạnh mẽ tại thị trường trong nước nơi mà có rất nhiều người bán với một lượng khách hàng hạn chế. Sự cạnh tranh từ các doanh nghiệp nước ngoài với nguồn tài chính, công nghệ quản lý tiên tiến cùng với những thay đổi liên tục trong nhu cầu, thói quen của người tiêu dùng đã và đang đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc giữ vững và phát tiển thị trường.

Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam cần phải đổi mới công nghệ, nâng cao trình độ quản lý, đổi mới các phương thức bán hàng truyền thống và tiếp cận các phương thức bán hàng tiên tiến và hiệu quả hơn. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã và đang có những chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng thông qua hoạt động quản trị bán hàng song hiệu quả chưa cao. Do đó để thành công trong hoạt động bán hàng các doanh nghiệp Việt Nam cần xây dựng một hệ thống quản trị bán hàng với những mục tiêu, chính sách và cách thức bán hàng hiệu quả phù hợp với năng lực cũng như nguồn lực của mình. Trong xu thế hội nhập và cạnh tranh hoạt động quản trị bán hàng đang được quan tâm đặc biệt là việc Việt Nam gia nhập WTO và mở của thị trường bán lẻ. Trên đây là những nguyên nhân chính cho thấy sự cấp thiết về việc hoàn thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng tại các doanh nghiệp Việt Nam và cũng là nội dung được nói đến trong bài luận văn này.

KHO  BÀI MẪU ===> Báo cáo thực tập hoạt động bán hàng

Kết Luận: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

Hoạt động quản trị bán hàng tại các doanh nghiệp Việt Nam còn nhiều yếu kém về trình độ và công nghệ chưa tạo ra động lực cạnh tranh hiệu quả và do đó không thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp nước ngoài với tiềm lực tài chính và các phương thức bán hàng tiên tiến cả trên quy mô quốc tế và thị trường trong nước. Trước sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các doanh nghiệp nước ngoài khi mà nền kinh tế Việt Nam hội nhập ngày càng sâu vào kinh tế thế giới đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam phải đổi mới các phương thức bán hàng và hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng.

Qua thời gian thực tập tại công ty TNHH Thương Mại M.K với việc tập trung nghiên cứu tìm hiểu công tác quản trị bán hàng của công ty. Bài luận văn đã đạt được hai nội dung quan trọng sau: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

Tìm hiểu và phân tích một số nội dung quan trọng trong hoạt động bán hàng của công ty làm cơ sở cho đánh giá và nhận xét về hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng tại công ty.

Đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện và góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản trị bán hàng trong công ty.

Với những gì đã đạt được trong bài luận văn này mong rằng sẽ đóng góp một phần nhỏ giúp công ty hoàn thiện và nâng cao hiệu quả trong quản trị bán hàng. Để đạt được thành công và phát triển trong tương lai thì công ty cần phải nỗ lực rất nhiều đặc biệt là trong việc bán hàng. Với những gì đã và đang được thực hiện trong công ty sẽ là tiền đề để công ty tiếp tục hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng.

Để hoàn thiện bài luận văn này em đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ thầy hướng dẫn là thầy Trần Phi Hoàng và các anh chị trong công ty TNHH Thương Mại M.K. Một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe tới thầy, các anh chị trong công ty. Mặc dù đã rất nỗ lực và cố gắng hoàn thiện bài luận văn song vì thời gian, năng lực cũng như lần đầu tiếp cận trực tiếp tại công ty nên bài luận văn còn rất nhiều hạn chế cũng như thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý thầy cô và các anh chị trong công ty để bài làm được hoàn thiện hơn.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng: Số 4

ĐỀ TÀI BÁO CÁO THỰC TẬP: THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHO HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TOYOTA VINH

Lời Mở Đầu: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

Lí do chọn đề tài

Kể từ khi Việt Nam tham gia vào hội nhập toàn cầu, áp dụng chính sách mở cửa , nền kinh tế thị trường đã được hình thành và phát triển. Trong đó, hình thức kinh doanh thương mại ngày càng trở nên có vai trò quan trọng trong sự phát triển chung của toàn bộ nền kinh tế. Các doanh nghiệp, trong sự phát triển chung của đất nước, phải làm thế nào để tìm kiếm được mặt hàng kinh doanh phù hợp với nhu cầu của tiêu dùng, đáp ứng được những đổi thay của thị trường.

Hơn nữa, đặc điểm của nền kinh tế thị trường là quy luật đào thải nên các doanh nghiệp phải luôn không ngừng đổi mới sản phẩm, sáng tạo trong kinh doanh buôn bán tạo ưu thế riêng trên thị trường và cùng nhau cạnh tranh lành mạnh.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, thị trường Việt Nam vẫn đang là một thị trường hấp dẫn và khá mới mẻ đối với các nhà đầu tư nước ngoài. Hưởng ứng luật đầu tư nước ngoài được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam thông qua ngày 31 tháng 12 năm 1987, chỉ trong một thời gian ngắn một loạt các công ty nước ngoài đã đầu tư vào Việt Nam bằng hình thức Liên doanh, 100% vốn nước ngoài. Một trong những lĩnh vực được nhiều nhà đầu tư quan tâm là ngành công nghiệp ô tô. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

Trong đó phải kể đến công ty Toyota Việt Nam (TMV). Sản phẩm của Toyota phủ sóng khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ở khu vực miền Bắc và miền Nam, hoạt động sản xuất kinh doanh của Toyota phát triển rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, thị trường miền Trung, mà chi nhánh đại diện là công ty Cổ phần Toyota Vinh (TVC) vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong công tác hoàn thiện cách thức kinh doanh, nâng cao hiệu quả bán hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận.

Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề này, tôi đã quyết định chọn đề tài: “Thực trạng và một số giải pháp cho hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần Toyota Vinh”để làm đề tài cho khóa luận tốt nghiệp của mình. Mong rằng với việc chỉ ra được những hạn chế còn tồn tại và những đề xuất, giải pháp được đưa ra sẽ phần nào giúp cho doanh nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp ô tô, góp phần nâng cao vị thế doanh nghiệp trên thị trường cạnh tranh.

Kết Luận: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

Quá trình hội nhập vào nền kinh tế thế giới mang lại cho Việt Nam rất nhiều lợi thế nhưng cũng đầy những khó khăn và thách thức. Các doanh nghiệp trong và ngoài nước phải luôn không ngừng sáng tạo, nỗ lực phát triển để hòa nhập vào dòng chảy chung của xã hội. Hoạt động bán hàng, nâng cao hiệu quả bán hàng là một trong những mỗi quan tâm hàng đầu của bất kì một doanh nghiệp nào.

Công ty Cổ phần Toyota Vinh, trong những năm qua, đã đạt được những thành tựu đáng khích lệ, điều đó được thể hiện thông qua mức tăng của doanh thu, lợi nhuận mỗi năm. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đáng mừng đó, hoạt dộng bán hàng của công ty vẫn còn tồn tại rất nhiều hạn chế. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

Do nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, biến động thị trường cộng với sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp ô tô nói chung nên thực trạng hoạt động bán hàng tại công ty còn nhiều thiếu sót. Vì vậy, công ty cần phải nghiên cứu nhằm tìm ra các giải pháp cải thiện công tác bán hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Nội dung của khóa luận chủ yếu tập trung phân tích những ưu điểm và hạn chế của công tác bán hàng và quản trị bán hàng của công ty Cổ phần Toyota Vinh nhằm đưa ra một số giải pháp đẩy mạnh hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty. Hi vọng rằng nó sẽ đóng góp một phần nào đó vào công cuộc kinh doanh và phát triển của công ty trong thời gian tới.

DOWNLOAD FILE

Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng: Số 5

ĐỀ TÀI BÁO CÁO THỰC TẬP: MỘT SỐ GIẢI PHÁP XÚC TIẾN HỖN HỢP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TOÀN PHƯỢNG

Lời Mở Đầu

Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp thương mại Việt Nam do quá tập trung tổ chức nguồn hàng mà không tính đến nhu cầu thị trường và đặc biệt là việc quản lý hoạt động thương mại không chặt chẽ đã dẫn đến hàng tồn đọng trong kho, ứ đọng hàng hóa, gây thiệt hại lớn cho bản thân doanh nghiệp cũng như cho cả hệ thống thương mại.

Bên cạnh đó đã có nhiều doanh nghiệp sớm nhận thức được tình hình và xác định đúng vai trò của việc quản trị hoạt động marketing nên đã sớm tổ chức công tác nghiên cứu thị trường, tổ chức mạng lưới marketing chuyên nghiệp trên truyền thông cũng như nhiều mặt trận thương mại khác, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, áp dụng marketing trực tiếp cùng những hoạt động xúc tiến bán hàng vào thực tiễn phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty,.. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

Do đó mạng lưới phân bổ (nhà phân phối, bán buôn, bán lẻ,..) đã có những thay đổi đáng kể. Trong bối cảnh đó, công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng đã nhận thức được tầm quan trọng của việc thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại, công ty không ngừng đổi mới, vươn lên và thu được những thành tựu đánh khích lệ.

Trong thời gian thực tập tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng, em đã được quan sát, học hỏi và tìm hiểu thêm những vấn đề thực tiễn trong hoạt động của công ty, đặt biệt là hoạt động marketing chưa thực sự hiệu quả. Với mong muốn được đóng góp những ý kiến và đưa ra những giải pháp giúp công ty hoàn thiện quy trình bán hàng để từ đó củng cố và phát triển công ty, em đã lựa chọn đề tài: “Một số giải pháp xúc tiến hỗn hợp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng” để làm đề tài khóa luận.

KHO 99+ Khóa luận tốt nghiệp hoạt động bán hàng

Kết Luận: Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

Chúng ta không thể phủ nhận vai trò của xúc tiến thương mại trong hoạt động phân phối của công ty nhằm nâng cao doanh số bán hàng. Xuất hiện sớm trong lĩnh vực ngành giải khát, nhưng không thể phủ nhận rằng các công ty khác đang nhăm nhe thị trường mà Công ty TNHH TM&DV Toàn Phượng đang đầu về độ phủ sóng, một cuộc chiến khốc liệt về doanh số. Chính vì vậy việc quan tâm và đầu tư đúng mức vào xúc tiến hỗn hợp cũng như con người tại công ty là một hoạt động cần thiết và rất quan trọng, mang tính sống còn trong thời đại hiện nay.

Hoạt động marketing cụ thể hơn là hoạt động xúc tiến hỗn hợp có vai trò rất quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp có hệ thống quản lý các hoạt động marketing này hợp lý sẽ làm cho quá trình kinh doanh trở nên an toàn, tăng cường sức mạnh cạnh tranh của doanh nghiệp làm cho quá trình lưu thông sản phẩm diễn ra nhanh chóng và mở rộng thị trường của doanh nghiệp.

Vì vậy việc đánh giá và hoàn thiện các hoạt động xúc tiến hỗn hợp là một yêu cầu cần thiết. Việc hoàn thiện hoạt động marketing này trong mỗi thời kỳ kinh doanh sẽ giúp cho doanh nghiệp luôn chủ động ứng phó với các thay đổi của môi trường kinh doanh, thoả mãn tốt hơn nhu cầu thị trường, từ đó đưa dịch vụ tới người tiêu dùng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng

Về mặt lý luận, đề tài đã hệ thống hóa những lý luận cơ bản về xúc tiến hỗn hợp marketing như: bản chất, chức năng, vai trò của các hoạt động xúc tiến hỗn hợp được tổ chức và hoạt động như thế nào, mối quan hệ giữa các hoạt động trong kênh ra sao, các vấn đề về quản lý hoạt động marketing (quảng cáo, bán hàng trực tiếp, tuyên truyền, khuyến mại, marketing trực tiếp) và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động xúc tiến hỗn hợp. Với những tổng kết, nghiên cứu về mặt lý luận, đề tài đã đi vào nghiên cứu những vấn đề còn tồn tại về các hoạt động này và đưa ra một số giải pháp có ý nghĩa thực tế, đó là:

DOWNLOAD FILE

Trên đây là các Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng, các bạn có thể tham khảo nhiều Bài Mẫu Báo Cáo Thực Tập Hoạt Động Bán Hàng khác trên website tailieumau.vn nếu cần viết báo cáo thực tập thuê, làm báo cáo thực tập thì trao đổi trực tiếp với mình qua SĐT/ ZALO: 0932.091.56

admin

Dịch vụ nhận viết Luận văn thạc sĩ, Báo cáo, Khóa luận, Chuyên đề, Tiểu luận, Đồ án. Liên hệ ZALO 0932091562 Để được hỗ trợ khi bạn cần làm bài.

https://tailieumau.vn/dich-vu-viet-thue-luan-van-thac-si/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *