Thư viện tài liệu mẫu
Home row LUẬN VĂN THẠC SĨ row Sư phạm - Giáo viên row Xây dựng và sử dụng bộ câu hỏi kiểm tra đánh giá cho chương “Sinh trưởng và phát triển”

Xây dựng và sử dụng bộ câu hỏi kiểm tra đánh giá cho chương “Sinh trưởng và phát triển”

Cập nhật: 16:24 Ngày 04/07/2016

Tailieumau.vn giới thiệu tới các bạn bài Luận văn thạc sĩ là  Xây dựng và sử dụng bộ câu hỏi kiểm tra đánh giá cho chương “Sinh trưởng và phát triển” – Sinh học 11 theo hướng nâng cao năng lực người học   đạt 9 điểm với nội dung và cấu trúc mới, được đánh giá cao trong quá trình bảo vệ luận án

MỤC LỤC
MỞ ĐẦU 
Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI
1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu trong nước và trên thế giới liên quan tới đề tài 
1.1.1 Những vấn đề nghiên cứu ở nước ngoài liên quan đến đề tài 
1.1.2 Những vấn đề nghiên cứu ở trong nước có liên quan đến đề tài
1.2 Những vấn đề chung về câu hỏi và năng lực
1.2.1 Khái niệm câu hỏi 
1.2.2 Khái niệm năng lực 
1.2.3 Những vấn đề liên quan tới câu hỏi theo định hướng năng lực
1.2.4 Phân loại câu hỏi theo định hướng năng lực 
1.2.5 Yêu cầu đối với việc biên soạn các câu hỏi theo định hướng năng lực
1.3 Kiểm tra, đánh giá, đánh giá năng lực 
1.3.1 Kiểm tra 
1.3.2 Khái niệm đánh giá 
1.3.3 Đánh giá năng lực 
1.4 Hệ thống các hình thức kiểm tra, đánh giá theo định hướng năng lực 
1.4.1 Đánh giá quá trình (Formative assesment)
1.4.2 Đánh giá đầu ra/ đánh giá thực 
1.4.3 Đánh giá tổng kết 
Kết luận chương 1
Chương 2. XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG BỘ CÂU HỎI KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ CHO CHƯƠNG “SINH TRƯỞNG VÀ PHÁT TRIỂN” - SINH HỌC 11 THEO HƯỚNG NÂNG CAO NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC 
2.1 Phân tích cấu trúc, nội dung các chủ đề trong chương “Sinh trưởng và phát triển” - SH 11
2.2 Nguyên tắc thiết kế câu hỏi theo định hướng phát triển năng lực
2.3 Xây dựng bộ câu hỏi dựa trên thang đánh giá nhận thức theo quan điểm của Nitko
2.4 Quy trình xây dựng và sử dụng bộ câu hỏi kiểm tra đánh giá theo định hướng tiếp cận năng lực
2.5 Ví dụ minh họa thiết kế câu hỏi theo hướng nâng cao năng lực cho người học cho chủ đề: "Sinh trưởng và phát triển" - SH 11
2.5.1 Chủ đề “Sinh trưởng và phát triển ở thực vật” 
2.5.2 Chủ đề “Sinh trưởng và phát triển ở động vật – một số bệnh do rối loạn nội tiết ở người”
Kết luận chương 2 
Chương 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM
3.1 Mục đích và nhiệm vụ thực nghiệm sư phạm 
3.1.1 Mục đích thực nghiệm sư phạm 
3.1.2 Nhiệm vụ của thực nghiệm sư phạm 
3.2 Đối tượng và nội dung thực nghiệm sư phạm 
3.2.1 Đối tượng của thực nghiệm sư phạm 
3.2.2 Nội dung thực nghiệm sư phạm
3.4 Cơ sở để đánh giá kết quả thực nghiệm sư phạm 
3.5 Kết quả thực nghiệm sư phạm 
3.5.1 Kết quả khảo sát đối với giáo viên
3.5.2 Kết quả bài kiểm tra của HS
Kết luận chương 3 
KẾT LUẬN VÀ ĐỀ NGHỊ

download

Giá tiền: Free

Định dạng: DOC - Đã tải: 0 lần - Cập nhật: 16:24 04/07/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, Dịch vụ Vệ sinh tại đà lạt học tiếng hàn miễn phí, Chương trình học tiếng hàn miễn phítài liệu ôn thi công chức, tuyen dung cong chuc, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn, Cột đèn chiếu sáng cao áp