Thư viện tài liệu mẫu
Home row LUẬN VĂN THẠC SĨ row Sư phạm - Giáo viên row Vận dụng phương pháp dạy học tự học trong dạy học nội dung tích phân lớp 10, 11 ở trường Trung học Phổ thông nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

Vận dụng phương pháp dạy học tự học trong dạy học nội dung tích phân lớp 10, 11 ở trường Trung học Phổ thông nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

Cập nhật: 16:15 Ngày 04/07/2016

Tailieumau.vn giới thiệu tới các bạn bài Luận văn thạc sĩ Vận dụng phương pháp dạy học tự học trong dạy học nội dung tích phân lớp 10, 11 ở trường Trung học Phổ thông nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào    đạt 9 điểm với nội dung và cấu trúc mới, được đánh giá cao trong quá trình bảo vệ luận án

MỤC LỤC
MỞ ĐẦU
Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN 
1.1. Nhu cầu đổi mới phương pháp dạy học, một số phương pháp dạy học tích cực 
1.1.1. Nhu cầu đổi mới phương pháp dạy học 
1.1.2. Một số phương pháp dạy học tích cực ở trường THPT hiện nay 
1.2. Phương pháp dạy học tự học trong dạy học môn Toán ở trường THPT 
1.2.1. Quan niệm về tự học và phương pháp dạy học tự học 
1.2.2. Mối quan hệ giữa tự học và phương pháp dạy học tự học 
1.2.3. Cơ sở khoa học của phương pháp dạy học tự học 
1.2.4. Dạy học tự học 
1.2.5. Dạy học tự học trong môn Toán ở trường THPT 
1.3. Thực tiễn DH nội dung nguyên hàm, tích phân ở lớp 10, 11 và thực tiễn vận dụng PPDH học tự học môn Toán ở một số trường THPT nước CHDCND Lào 
1.3.1. Nội dung nguyên hàm tích phân ở lớp 10,11 THPT ở CHDCND Lào 22
1.3.2. Thực trạng dạy học nội dung nguyên hàm, tích phân và thực trạng dạy học tự học môn Toán ở trường THPT nước CHDCND Lào 
1.4. Kết luận chương 1 
Chương 2. VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TỰ HỌC NỘI DUNG NGUYÊN HÀM, TÍCH PHÂN CHO HỌC SINH LỚP 10, 11 TRƯỜNG THPT NƯỚC CHDCND LÀO 
2.1. Rèn luyện cho HS một số KN cơ bản của việc tổ chức và thực hiện việc học 
2.1.1. Cơ sở khoa học của biện pháp 
2.1.2. Mục đích của biện pháp 
2.1.3. Tổ chức thực hiện biện pháp 
2.2. Nâng cao nhận thức và hứng thú của HS đối với vấn đề tự học 
2.2.1. Cơ sở khoa học của biện pháp 
2.2.2. Mục đích của biện pháp 
2.2.3. Cách thực hiện 
2.3. Rèn luyện cho HS kĩ năng xây dựng kế hoạch tự học 
2.3.1. Cơ sở khoa học của biện pháp 
2.3.2. Mục đích của biện pháp 
2.3.3. Cách thực hiện 
2.4. Rèn luyện những kỹ năng học tập cơ bản phù hợp với nhiệm vụ tự học môn Toán 
2.4.1. Cơ sở khoa học của biện pháp 
2.4.2. Mục đích của biện pháp 
2.4.3. Cách thực hiện 
2.5. Xây dựng hệ thống bài tập phân bậc giúp học sinh tự học 
2.5.1. Cơ sở của biện pháp 
2.5.2. Mục đích của biện pháp
2.4.3. Cách thực hiện 
2.6. Kết luận chương 2 
Chương 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM 
3.1. Mục đích thực nghiệm 
3.2. Đối tượng thực nghiệm 
3.3. Nội dung thực nghiệm 
3.4. Tổ chức thực nghiệm 
3.5. Đánh giá thực nghiệm 
3.6. Kết luận chương 3 
KẾT LUẬN CHUNG 

download

Giá tiền: Free

Định dạng: DOC - Đã tải: 3 lần - Cập nhật: 16:15 04/07/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, Dịch vụ Vệ sinh tại đà lạt học tiếng hàn miễn phí, Chương trình học tiếng hàn miễn phítài liệu ôn thi công chức, tuyen dung cong chuc, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn, Cột đèn chiếu sáng cao áp