Thư viện tài liệu mẫu
Home row LUẬN VĂN THẠC SĨ row Kinh tế row Sự hài lòng của sinh viên đại họ với chất lượng dịch vụ đào tạo trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Hồ Chí Minh

Sự hài lòng của sinh viên đại họ với chất lượng dịch vụ đào tạo trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Hồ Chí Minh

Cập nhật: 20:23 Ngày 11/08/2016

Tailieumau.vn giới thiệu tới các bạn bài Luận văn thạc sĩ là Sự hài lòng của sinh viên đại họ với chất lượng dịch vụ đào tạo trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Hồ Chí Minh đạt 9 điểm với nội dung và cấu trúc mới, được đánh giá cao trong quá trình bảo vệ luận án

MỤC LỤC
MỞ ĐẦU
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU
1.1 Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ.
1.1.1 Chất lượng dịch vụ đào tạo
1.1.1.1 Khái niệm chất lượng dịch vụ đào tạo
1.1.1.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo
1.1.2 Sự hài lòng của khách hàng  
1.1.2.1 Khái niệm của khách hàng về sự hài lòng
1.1.2.2 Nguyên nhân phải làm hài lòng khách hàng       
1.1.3 Mối quan hệ chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
1.1.4 Mô hình chất lượng dịch vụ và thang đo chất lượng dịch vụ
1.1.4.2 Thang đo chất lượng dịch vụ
1.1.5 Đo lường chất lượng dịch vụ theo mô hình SERVPERF và ứng dụng của thang đo trong giáo dục đại học
1.1.5.1 Đo lường chất lượng dịch vụ theo mô hình SERVPERF
1.1.5.2 Ứng dụng của thang đo trong giáo dục đại học
1.2 Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đại học chính quy đối với chất lượng đào tạo đại học tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM và các giả thiết
1.2.1 Mô hình nghiên cứu   
1.2.2 Các giả thiết
CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU     
2.1 Giới thiệu chung về trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM
2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển
2.1.2 Chức năng, nhiệm vụ của Nhà trường
2.1.3 Sứ mạng
2.1.4 Chính sách chất lượng
2.1.5 Thành tích của Nhà trường
2.1.6 Định hướng phát triển của Nhà trường
2.1.7 Về Chương trình đào tạo
2.1.8 Về cơ sở vật chất
2.1.9 Về đội ngũ nhân lực   
2.2 Quy trình thực hiện nghiên cứu
2.2.1 Nghiên cứu sơ bộ
2.2.2 Nghiên cứu chính thức
2.2.2.1 Mẫu nghiên cứu
2.2.2.2 Phương pháp phân tích dữ liệu
2.3 Thang đo
2.3.1 Thang đo chất lượng dịch vụ
2.3.2 Thang đo sự hài lòng của sinh viên
2.3.3 Hình thức trả lời trên phiếu khảo sát
2.3.4 Kỹ thuật đánh giá thang đo Cronbach Alpha
2.3.5 Kỹ thuật EFA
2.3.3 Kỹ thuật hồi quy
2.3.4. Kỹ thuật phân tích phương sai ANOVA
CHƯƠNG 3: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
3.1 Mô tả mẫu
3.1.1 Thống kê số sinh viên tham gia khảo sát theo năm học
3.1.2 Thống kê số sinh viên tham gia khảo sát theo giới tính
3.1.3 Thống kê số sinh viên tham gia khảo sát theo khoa
3.2 Đánh giá các thang đo
3.2.1 Hệ số tin cậy Cronbach Alpha
3.2.1.1 Thang đo các thành phần phương tiện hữu hình
3.2.1.2 Thang đo các thành phần về độ tin cậy
3.2.1.3 Thang đo các thành phần về sự đáp ứng
3.2.1.4 Thang đo các thành phần về năng lực phục vụ  
3.2.1.5 Thang đo các thành phần về sự cảm thông
3.2.1.6 Thang đo các thành phần về sự hài lòng của sinh viên
3.2.2 Đánh giá thang đo bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá EFA
3.2.2.1 Phân tích nhân tố thang đo chất lượng dịch vụ
3.2.2.2 Phân tích nhân tố thang đo sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo
3.2.2.3 Hiệu chỉnh lại mô hình nghiên cứu
3.3 Kiểm định mô hình nghiên cứu và phương pháp hồi quy
3.4 Kiểm định các giả thuyết của mô hình nghiên cứu
CHƯƠNG 4: MỘT SỐ ĐỀ XUẤT NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
4.1 Xác định nguyên nhân vấn đề
4.1.1 Đội ngũ giảng viên và cán bộ công nhân viên       
4.1.2 Khả năng đáp ứng của Nhà trường
4.2 Một số đề xuất nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường
4.2.1 Đề xuất về đội ngũ giảng viên và cán bộ công nhân viên
4.2.2 Đề xuất về khả năng đáp ứng của Nhà trường
4.3 Kết luận
TÀI LIỆU THAM  KHẢO

download

Giá tiền: 8.000 đ/lượt

Định dạng: DOC - Đã tải: 0 lần - Cập nhật: 20:23 11/08/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, Dịch vụ Vệ sinh tại đà lạt , tài liệu ôn thi công chức, tuyen dung cong chuc, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn,bao cao suCột đèn chiếu sáng cao áp,