Thư viện tài liệu mẫu
Home row LUẬN VĂN THẠC SĨ row Sư phạm - Giáo viên row Quy chế dân chủ trong hoạt động của trường trung học phổ thông chuyên tỉnh Tuyên Quang

Quy chế dân chủ trong hoạt động của trường trung học phổ thông chuyên tỉnh Tuyên Quang

Cập nhật: 09:38 Ngày 04/07/2016

Tailieumau.vn giới thiệu tới các bạn bài Luận văn thạc sĩ là Đánh giá kết quả thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động của trường trung học phổ thông chuyên tỉnh Tuyên Quang    đạt 9 điểm với nội dung và cấu trúc mới, được đánh giá cao trong quá trình bảo vệ luận án

MỤC LỤC
MỞ ĐẦU
Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN QUY CHẾ DÂN CHỦ TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA TRƯỜNG THPT 
1.1. Khái quát lịch sử nghiên cứu vấn đề 
1.2. Các khái niệm cơ bản 
1.2.1. Dân chủ
1.2.2. Đánh giá 
1.2.3. Quy chế
1.2.4. Quy chế dân chủ 
1.2.5. Quy chế dân chủ ở cơ sở 
1.2.6. Đánh giá Quy chế dân chủ 
1.3. Ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đánh giá kết quả thực hiện Quy chế dân chủ ở trường THPT 
1.3.1. Trường THPT trong hệ thống giáo dục quốc dân 
1.3.2. Ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đánh giá kết quả thực hiện Quy chế dân chủ ở trường học 
1.3.3. Những yêu cầu của việc đánh giá kết quả thực hiện Quy chế dân chủ ở trường Trung học phổ thông 
1.4. Nội dung đánh giá Quy chế dân chủ trong trường Trung học phổ thông 
1.4.1. Đánh giá về ban hành, sƣ̉a đổi bổ sung nhƣ̃ng quy định, quy chế thƣ̣c hiện dân chủ trong nhà trường 
1.4.2. Đánh giá về thƣ̣c hiện các chính sách của Nhà nước về chế độ, quyền của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh 
1.4.3. Đánh giá về công khai tài chính, kinh phí hoạt động nhà trường 
1.4.4. Đánh giá về thực hiện tuân thủ nề nếp, tác phong, năng lực giảng dạy của giáo viên 
1.4.5. Đánh giá về thực hiện dân chủ trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh 
1.4.6. Đánh giá về thực hiện thanh tra, kiểm tra, khiếu nại, tố cáo, phòng chống tham nhũng, tiêu cực trong nhà trường 
Tiểu kết 
Chương 2. THỰC TRẠNG ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN QUY CHẾ DÂN CHỦ TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA TRƯỜNG THPT CHUYÊN TỈNH TUYÊN QUANG 
2.1. Đối tượng, mục đích, phạm vi, nội dung, phương pháp khảo sát 
2.1.1. Đối tượng khảo sát 
2.1.2. Mục đích khảo sát 
2.1.3. Phạm vi khảo sát 
2.1.4. Nội dung khảo sát 
2.1.5. Phương pháp khảo sát 
2.2. Kết quả khảo sát
2.2.1. Sơ bộ một số kết quả giáo dục của trường THPT Chuyên tỉnh Tuyên Quang 
2.2.2. Kết quả khảo sát 
2.3. Thực trạng đánh giá kết quả thực hiện Quy chế dân chủ trong trường Trung học phổ thông Chuyên tỉnh Tuyên Quang 
2.3.1. Thực trạng đánh giá về ban hành, sƣ̉a đổi bổ sung những quy định, quy chế thƣ̣c hiện dân chủ trong nhà trường 
2.3.2. Đánh giá về chế độ thi đua, khen thưởng, nâng lương, nâng ngạch, chuyển ngạch đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường 
2.3.3. Đánh giá về công khai tài chính, kinh phí hoạt động của nhà trường 
2.3.4. Đánh giá về thực hiện tuân thủ nề nếp, tác phong, năng lực giảng dạy của giáo viên 
2.3.5. Đánh giá về thực hiện dân chủ trong rèn luyện, kết quả kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh 
2.3.6. Đánh giá về thực hiện thanh tra, kiểm tra, khiếu nại, tố cáo, phòng chống tham nhũng, tiêu cực trong nhà trường 
2.4. Đánh giá chung thực hiện Quy chế dân chủ trong trường THPT Chuyên tỉnh Tuyên Quang 
2.4.1. Ưu điểm 
2.4.2. Hạn chế 
2.4.3. Nguyên nhân của những hạn chế 
Chương 3. BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN QUY CHẾ DÂN CHỦ TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA TRƯỜNG THPT CHUYÊN TỈNH TUYÊN QUANG 
3.1. Nguyên tắc xác lập các biện pháp 
3.1.1. Đảm bảo tính kế thừa 
3.1.2. Đảm bảo tính đồng bộ 
3.1.3. Đảm bảo tính thống nhất, đồng thuận 
3.1.4. Đảm bảo tính thực tiễn 
3.2. Các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá kết quả thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của trường THPT Chuyên tỉnh Tuyên Quang
3.2.1. Tiếp tục tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên, học sinh, cha mẹ học sinh về tự đánh giá, tự giám sát thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của nhà trường 
3.2.2. Bổ sung, hoàn thiện các hình thức, các biện pháp tổ chức tự đánh giá để thực hiện tốt Quy chế dân chủ 
3.2.3. Củng cố và tăng cường các kỹ thuật kiểm tra, giám sát việc thực hiện Quy chế dân chủ 
3.2.4. Đổi mới phương thức lãnh đạo của tổ chức đảng, công tác quản lý của Ban giám hiệu và hoạt động của các đoàn thể theo hướng tăng cường đánh giá việc Quy chế dân chủ 
3.2.5. Xây dựng các điều kiện, có chính sách khen thưởng, động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích trong việc đánh giá thực hiện Quy chế dân chủ trong nhà trường 
3.3. Mối quan hệ giữa các biện pháp 
3.4. Khảo nghiệm tính cấp thiết và khả thi của giải pháp 
3.4.1. Kết quả khảo nhiệm tính cần thiết 
3.4.2. Kết quả khảo nghiệm tính khả thi
Tiểu kết 
KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 
TÀI LIỆU THAM KHẢO 

download

Giá tiền: Free

Định dạng: DOC - Đã tải: 0 lần - Cập nhật: 09:38 04/07/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, Dịch vụ Vệ sinh tại đà lạt , tài liệu ôn thi công chức, tuyen dung cong chuc, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn,bao cao suCột đèn chiếu sáng cao áp,