Thư viện tài liệu mẫu
Home row KINH TẾ row Báo cáo thực tập Bảo Hiểm row Phát triển thương hiệu công ty cổ phần bảo hiểm toàn cầu

Phát triển thương hiệu công ty cổ phần bảo hiểm toàn cầu

Cập nhật: 20:00 Ngày 01/04/2016

Báo cáo thực tập Bảo Hiểm  Phát triển thương hiệu công ty cổ phần bảo hiểm toàn cầu  đạt 9 điểm  

 

MỤC LỤC

MỞ ĐẦU ....................................................................................................................1

1. Tính cấp thiết của đề tài ..........................................................................................1

2. Mục tiêu nghiên cứu................................................................................................3

3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu...........................................................................3

4. Những đóng góp mới của đề tài..............................................................................3

5. Bố cục luận văn.......................................................................................................4

Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ PHÁT TRIỂN

THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP.......................................................................5

1.1. Tổng quan về thương hiệu.................................................................................5

1.1.1. Khái niệm thương hiệu ......................................................................................6

1.1.2. Các thành phần nhận dạng thương hiệu.............................................................9

1.1.3. Các chức năng của thương hiệu.......................................................................17

1.1.4. Lợi ích của thương hiệu...................................................................................17

1.1.5. Hệ thống nhận diện thương hiệu......................................................................19

1.1.6. Quảng bá thương hiệu .....................................................................................24

1.2. Xây dựng thương hiệu........................................................................................25

1.2.1. Khái niệm về xây dựng thương hiệu...............................................................25

1.2.2. Các bước xây dựng thương hiệu .....................................................................25

1.2.3. Những nguyên tắc khi xây dựng thương hiệu.................................................31

1.2.4. Những sai lầm khi xây dựng thương hiệu.......................................................33

1.3. Phát triển thương hiệu ........................................................................................35

1.3.1. Khái niệm ........................................................................................................35

1.3.2. Các hoạt động hỗ trợ phát triển thương hiệu ...................................................35

1.3.3. Định vị thương hiệu.........................................................................................38

1.4. Một số kinh nghiệm phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp ....................39

1.4.1. Thương hiệu Viettel.........................................................................................39

1.4.2. Thương hiệu Beeline .......................................................................................40

1.4.3. Thương hiệu FPT.............................................................................................42

1.4.4. Bài học kinh nghiệm đối với công ty Cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu (GIC) .....43

Chương 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ......................................................44

2.1. Câu hỏi nghiên cứu ............................................................................................44

2.2. Phương pháp nghiên cứu....................................................................................44

2.2.1. Phương pháp thu thập thông tin ......................................................................44

2.2.2. Phương pháp tổng hợp thông tin.....................................................................44

2.2.3. Phương pháp phân tích thông tin ....................................................................45

2.3. Hệ thống chỉ tiêu nghiên cứu .............................................................................46

Chương 3: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY

CỔ PHẦN BẢO HIỂM TOÀN CẦU ....................................................................47

3.1. Khái quát chung về công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu ..................................47

3.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty................................................47

3.1.2. Các ngành nghề kinh doanh.............................................................................48

3.1.3. Cơ cấu tổ chức.................................................................................................48

3.1.4. Các yếu tố về nguồn lực của GIC....................................................................49

3.1.5. Đặc điểm môi trường kinh doanh của công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu...53

3.2. Thực trạng phát triển thương hiệu tại công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu.......59

3.2.1. Quá trình phát triển thương hiệu tại công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu -

Phát triển các yếu tố cấu thành thương hiệu .....................................................59

3.2.2. Hoạt động định vị thương hiệu.......................................................................63

3.2.3. Hoạt động quảng bá thương hiệu.....................................................................65

3.2.4. Quản lý phát triển thương hiệu........................................................................69

3.2.5. Phân tích SWOT..............................................................................................70

3.3. Đánh giá chung về phát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần bảo hiểm

Toàn cầu ...........................................................................................................73

3.3.1. Báo cáo thực tậpKết quả đạt được trong quá trình phát triển thương hiệu.................................73

3.3.2. Các vấn đề còn tồn tại......................................................................................73

3.3.3. Nguyên nhân của các tồn tại............................................................................74

Chương 4: MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CÔNG

TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM TOÀN CẦU ..............

4.1. Định hướng phát triển của công ty cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu.......................76

4.1.1. Kế hoạch về các chỉ tiêu chính ........................................................................76

4.1.2. Phương hướng hoạt động ................................................................................76

4.2. Giải pháp phát triển thương hiệu tại GIC ...........................................................78

4.2.1. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng .......................................78

4.2.2. Giải pháp truyền thông, marketing cho công ty...............................................81

4.1.3. Giải pháp quản lý thương hiệu ........................................................................84

KẾT LUẬN ..............................................................................................................85

TÀI LIỆU THAM KHẢO ......................................................................................87

 

download

Giá tiền: 6.000 đ/lượt

Định dạng: PDF - Đã tải: 1 lần - Cập nhật: 20:00 01/04/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, việc làm thêm, tìm việc làm thêm tại hà nộiDịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp