Thư viện tài liệu mẫu
Home row LUẬN VĂN THẠC SĨ row Kinh tế row Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần CNG Việt Nam

Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần CNG Việt Nam

Cập nhật: 15:41 Ngày 28/07/2016

Tailieumau.vn giới thiệu tới các bạn bài Luận văn thạc sĩ là Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần CNG Việt Nam đạt 9 điểm với nội dung và cấu trúc mới, được đánh giá cao trong quá trình bảo vệ luận án

MỤC LỤC
MỞ ĐẦU
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH TRONG DOANH NGHIỆP
1.1 Các khái niệm, bản chất và ý nghĩa của hiệu quả kinh doanh trong doanh nghiệp.       
1.1.1 Khái niệm về hiệu quả sản xuất kinh doanh
1.1.2 Khái niệm về kết quả sản xuất kinh doanh
1.1.3 Bản chất của hiệu quả kinh doanh
1.1.4 Ý nghĩa của việc nâng cao hiệu quả kinh doanh
1.2 Các quan điểm cơ bản đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
1.2.1 Bảo đảm tính toàn diện, tính hệ thống trong việc xem xét hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
1.2.2 Bảo đảm sự thống nhất giữa hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp với lợi ích của xã hội
1.2.3 Bảo đảm kết hợp giữa hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp với lợi ích của người lao động và giữ gìn được bản sắc dân tộc
1.2.4 Đánh giá hiệu quả kinh doanh phải căn cứ vào kết quả cuối cùng cả về hiện vật và giá trị
1.3 Hệ thống các chỉ tiêu phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh
1.4 Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh
TÓM TẮT CHƯƠNG 1
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ KINH DOANH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CNG VIỆT NAM     
2.1 Tổng quan về Công ty cổ phần CNG Việt Nam
2.1.1 Giới thiệu chung về công ty
2.1.2 Lĩnh vực ngành nghề kinh doanh
2.1.3 Cơ cấu tổ chức và quản lý của công ty
2.1.4 Sản phẩm của Công ty Cổ Phần CNG Việt Nam
2.2 Đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty CP CNG Việt Nam
2.2.1 Nhóm hiệu quả kinh tế chung
2.2.2 Nhóm chỉ tiêu hiệu quả của vốn sản xuất kinh doanh
2.2.3 Nhóm các chỉ tiêu hiệu quả sử dụng lao động
2.2.4 Chỉ tiêu hiệu quả về mặt kinh tế xã hội
2.3 Những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh
2.4 Đánh giá điểm mạnh, yếu về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
2.4.1 Điểm mạnh
2.4.2 Điểm hạn chế
TÓM TẮT CHƯƠNG 2
CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CNG VIỆT NAM
3.1 Định hướng và Phát triển của Công ty cổ phần CNG Việt Nam
3.1.1 Mục tiêu tổng quát     
3.1.2 Định hướng và phát triển của CNG VietNam
3.2 Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần CNG Việt Nam
3.2.1 Nhóm giải pháp về tăng doanh thu
3.2.2 Nhóm giải pháp để giảm chi phí
3.2.3 Nhóm giải pháp để tăng lợi nhuận
3.3 Kiến nghị
TÓM TẮT CHƯƠNG 3
KẾT LUẬN

download

Giá tiền: 500 đ/lượt

Định dạng: DOC - Đã tải: 0 lần - Cập nhật: 15:41 28/07/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, việc làm thêm, việc làm thêm buổi tốiDịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức viên chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh, tuyển dụng công chức viên chức, Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp