Thư viện tài liệu mẫu
Home row KINH TẾ row Báo cáo thực tập marketing row Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của bộ phận lễ tân tại khách sạn Continental Sai Gon.

Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của bộ phận lễ tân tại khách sạn Continental Sai Gon.

Cập nhật: 20:13 Ngày 29/03/2016

Báo cáo thực tập Marketing Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của bộ phận lễ tân tại khách sạn Continental Sai Gon.  đạt 9 điểm  

 

 MỤC LỤC

CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA  BỘ  PHẬN  TIỆC                    Tổ  chức  hoạt  động  phục vụ tiệc    3

                Khái  niệm  và  phân  loại tiệc           3

                Khái  niệm  và đặc  điểm  về  phục vụ tiệc     4

                Chức năng và nhiệm vụ của  bộ   phận tiệc  4

                Những  lý  luận về  hoạt động chăm  sóc  khách hàng                5

                Khái  niệm  chăm  sóc  khách hàng                5

                Vai  trò  của  chăm  sóc khách hàng                7

                Dịch vụ chăm  sóc  khách hàng  trong lĩnh  vực nhà hàng  khách sạn     8

                Khái niệm chăm    sóc khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn  8

                Vai trò của hoạt động chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn         9

                Nội dung chủ yếu của hoạt động chăm sóc khách hàng tại của phận tiệc             10

                Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động chăm sóc của bộ phận   tiệc 13

                Các phương pháp đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng    của bộ phận   tiệc  15

CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ KHÁCH SẠN CONTINENTAL SAIGON VÀ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA    BỘ  PHẬN  TIỆC        18

                Giới  thiệu tổng quan về khách sạn     Continental Saigon         18

                Giới  thiệu  chung                18

                Lịch  sử  hình  thành  và phát triển   18

                Thành  tựu  đạt  được         19

                Các lĩnh vực kinh doanh của     khách sạn     20

                Cơ  cấu  tổ  chức  khách sạn Continental       21

                Sơ  đồ  cơ  cấu tổ chức      21

                Chức  năng  và  nhiệm vụ  của  các bộ phận                22

                Đội  ngũ  lao  động  trong  khách sạn Continental        25

                Tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn Continental     27

                Phân tích thực trạng chăm sóc  khách hàng  của bộ    phận tiệc               28

                Cơ  sở  vật  chất  của  bộ phận tiệc  28

                Cơ  cấu  lao  động  của  bộ phận tiệc              31

                Chất  lượng  món  ăn  và thức uống                33

                Thực  đơn  –  Giá  cả          33

                Các loại  tiệc  phục vụ  tại khách  sạn Continental       34

                Quy trình chăm sóc khách hàng của bộ phận tiệc của    khách sạn    Continental     35

                Các chương trình  khuyến  mãi  dành cho tiệc cưới và   hội nghị             40

                Kết quả hoạt động kinh doanh của bộ phận tiệc trong những năm gầyn...đ..â40

               Báo cáo thực tập Đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của bộ phận tiệc tại khách  sạn  Continental                41

                Điểm   mạnh        41

                Điểm   yếu            43

CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA BỘ PHẬN TIỆC TẠI KHÁCH SẠN CONTINENTAL SAIGON   48

                Phương  hướng  kinh doanh  của  khách sạn  Continental Saigon          48

                Xu hướng phát triển kinh doanh tiệyc .h..i.ệ..n....n..a   48

                Phương hướng và mục tiêu phát triển kinh doanh của khách sạn    Continental    Saigon 48

                Một số giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng của bộ phận tiệc

tại  khách  sạn  Continental  Saigon                50

                Nâng  cao  chất  lượng  cơ  sở vật chất          50

                Nâng  cao  quy  trình  chăm  sóc khách hàng                52

                Giải  pháp  nhân  sự           53

                Tăng  cường  công tác  hỗ  trợ khách hàng   58

                Kiến   nghị             59

                Đối  với  tổng  công  ty du  lịch Sài Gòn          59

                Đácốhi svạới  kh  n              59

Kết luận                60

Tài  liệu tham khảo             61

 

download

Giá tiền: 6.000 đ/lượt

Định dạng: DOC - Đã tải: 3 lần - Cập nhật: 20:13 29/03/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, Dịch vụ Vệ sinh tại đà lạt học tiếng hàn miễn phí, Chương trình học tiếng hàn miễn phítài liệu ôn thi công chức, tuyen dung cong chuc, Cột đèn chiếu sáng, Thiết kế web wordpress chuẩn SEO , đồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn, Cột đèn chiếu sáng cao áp, 
thietkewebsitegiaoduc.com