Thư viện tài liệu mẫu
Home row LUẬN VĂN THẠC SĨ row Kinh tế row Nâng cao chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng Foodcomart thành phố Hồ Chí Minh

Nâng cao chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng Foodcomart thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 21:54 Ngày 27/07/2016

Tailieumau.vn giới thiệu tới các bạn bài Luận văn thạc sĩ là Nâng cao chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng Foodcomart thành phố Hồ Chí Minh đạt 9 điểm với nội dung và cấu trúc mới, được đánh giá cao trong quá trình bảo vệ luận án

MỤC LỤC
PHẦN MỞ ĐẦU
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 
1.1. DỊCH VỤ VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 
1.1.1. Khái niệm chung về dịch vụ
1.1.2. Khái niệm về chất lượng dịch vụ 
1.2. MỐI LIÊN HỆ GIỮA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ SỰ HÀI LÕNG CỦA KHÁCH HÀNG 
1.2.1. Khái niệm về khách hàng 
1.2.2. Sự hài lòng của khách hàng 
1.2.3. Mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng 
1.3. MÔ HÌNH ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 
1.3.1. Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ 
1.3.2. Chất lượng dịch vụ cửa hàng tiện lợi
1.3.3. Đo lường chất lượng dịch vụ qua thanh đo Servqual 
1.4. MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU ĐỀ NGHỊ VÀ CÁC GIẢ THUYẾT 
1.4.1. Các yếu tố tạo ra giá trị khách hàng 
1.4.2. Xây dựng thang đo các yếu tố tạo ra giá trị khách hàng 
1.4.3. Mô hình nghiên cứu đề nghị 
1.4.4. Các giả thuyết nghiên cứu 
TÓM TẮT CHƯƠNG 1
CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH MTV LƯƠNG THỰC TP. HCM - CHUỖI CỬA HÀNG FOODCOMART VÀ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH QUA CÁC NĂM 
2.1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH MTV LƯƠNG THỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - FOODCOSA 
2.1.1. Giới thiệu Công ty 
2.1.2. Phạm vi lĩnh vực hoạt động của Công ty 
2.1.3. Nguồn lực của công ty 
2.1.4. Các đơn vị trực thuộc công ty 
2.1.5. Các giải thưởng trong sự nghiệp 
2.2. HỆ THỐNG CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN ÍCH FOODCOMART 
2.2.1. Giới thiệu chung 
2.2.2. Danh mục mặt hàng kinh doanh của chuỗi cửa hàng tiện ích Foodcomart 
2.3. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY QUA CÁC NĂM 
2.3.1. Mở rộng mạng lưới cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
2.3.2.Tình hình doanh thu và lợi nhuận của công ty qua các năm 
2.3.3. Hướng phát triển và kế hoạch trong tương lai 
TÓM TẮT CHƯƠNG 2 
CHƯƠNG 3: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA CHUỖI CỬA HÀNG FOODCOMART QUA KHẢO SÁT 
3.1. THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU 
3.1.1. Quy trình nghiên cứu 
3.1.2. Nghiên cứu định tính 
3.1.3. Nghiên cứu định lượng 
3.1.3.1. Thiết kế phiếu khảo sát 
3.1.3.2. Kế hoạch chọn mẫu: 
3.2. PHƯƠNG PHÁP THU THẬP, XỬ LÝ SỐ LIỆU 
3.3. KẾT QUẢ PHÂN TÍCH DỮ LIỆU 
3.3.1. Mô tả mẫu khảo sát 
3.3.2. Kiểm định mô hình đo lường 
3.3.3. Kết quả phân tích hồi quy bội 
3.3.4. Kết quả kiểm định các giả thuyết và mô hình nghiên cứu
3.4. ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ QUA PHÂN TÍCH KẾT QUẢ KHẢO SÁT ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA CHUỖI CỬA HÀNG FOODCOMART 
3.4.1. Thành phần hàng hóa: 
3.4.2. Thành phần mặt bằng
3.4.3. Thành phần trưng bày hàng hóa: 
3.4.4. Thành phần nhân viên: 
3.4.5. Thành phần tiện lợi: 
3.5. PHÂN TÍCH ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC BIẾN ĐỊNH TÍNH ĐẾN SỰ HÀI LÕNG CỦA KHÁCH HÀNG 
3.5.1. Sự hài lòng giữa các nhóm khách hàng có độ tuổi khác nhau 
3.5.2. Sự hài lòng giữa các nhóm khách hàng có giới tính khác nhau 
3.5.3. Sự hài lòng giữa các nhóm khách hàng có nghề nghiệp khác nhau 
3.5.4. Sự hài lòng giữa các nhóm khách hàng có thu nhập khác nhau 
TÓM TẮT CHƯƠNG 3 
CHƯƠNG 4: GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNGDỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA CHUỖI CỬA HÀNG FOODCOMART THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 
4.1. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA CHUỖI CỬA HÀNG FOODCOMART TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 
4.1.1. Giải pháp về thành phần mặt bằng 
4.1.2. Giải pháp về thành phần nhân viên 
4.1.3. Giải pháp về thành phần tiện lợi
4.1.4. Giải pháp về thành phần hàng hóa 
4.1.5. Giải pháp về thành phần trưng bày hàng hóa 
4.2. KIẾN NGHỊ 
4.2.1. Về khía cạnh hàng hóa 
4.2.2. Về khía cạnh trưng bày hàng hóa 
4.2.3. Về khía cạnh mặt bằng 
4.2.4. Về khía cạnh nhân viên 
4.2.5. Về khía cạnh tiện lợi 
TÓM TẮT CHƯƠNG 4 
KẾT LUẬN 

download

Giá tiền: 1.000 đ/lượt

Định dạng: DOC - Đã tải: 4 lần - Cập nhật: 21:54 27/07/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, việc làm thêm, việc làm thêm buổi tốiDịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức viên chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh, tuyển dụng công chức viên chức, Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp