Thư viện tài liệu mẫu
Home row LUẬN VĂN THẠC SĨ row Kinh tế row Kinh doanh khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn 2015-2025

Kinh doanh khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn 2015-2025

Cập nhật: 15:09 Ngày 28/07/2016

Tailieumau.vn giới thiệu tới các bạn bài Luận văn thạc sĩ là Kinh doanh khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn 2015-2025 đạt 9 điểm với nội dung và cấu trúc mới, được đánh giá cao trong quá trình bảo vệ luận án

MỤC LỤC
MỞ ĐẦU
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN SẢN PHẨM DỊCH VỤ VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KINH DOANH KHÁCH SẠN 
1.1. Tổng quan về ngành du lịch 
1.2. Một số lý luận về môi trường khách sạn 
1.2.1. Sự hấp dẫn của ngành kinh doanh khách sạn 
1.2.2. Sự tiến triển của một khách sạn 
1.2.3. Môi trường kinh doanh khách sạn 
1.3. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng 
1.3.1. Cơ sở lý luận về sản phẩm dịch vụ 
1.3.2. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ 
1.3.3. Mô hình chất lượng dịch vụ (Mô hình Servqual) 
1.3.4. Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng 
1.3.5. Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng 
1.3.6. Cơ sở lý luận chất lượng dịch vụ kinh doanh khách sạn
1.3.7. Chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn (Con người phục vụ con người) 
1.4. Cơ sở lý luận về cải tiến chất lượng dịch vụ 
1.5. Ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn
1.6. Tóm tắt 
CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KINH DOANH NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN TẠI TP.HCM TRONG GIAI ĐOẠN 2015 – 2025 
2.1. Giới thiệu sơ lược và dịch vụ kinh doanh khách sạn tại TP.HCM 
2.1.1. Sơ lược tình hình phát triển khách sạn trên thế giới 
2.1.2. Quá trình phát triển khách sạn tại TP.HCM 
2.1.3. Cơ cấu tổ chức cơ bản của một khách sạn 
2.1.4. Phân loại khách sạn 
2.1.5. Quy trình phục vụ du khách tại khách sạn 
2.2.1. Điều kiện nghiên cứu 
2.2.2. Quy trình nghiên cứu 
2.2.3.1. Nghiên cứu định tính 
2.2.3.2. Nghiên cứu định lượng 
2.2.3.3. Mẫu nghiên cứu 
2.3. Kết quả nghiên cứu 
2.3.1. Làm sạch dữ liệu 
2.3.2. Thông tin mẫu nghiên cứu 
2.3.3. Kiểm định thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha 
2.3.4. Phân tích nhân tố khám phá EFA 
2.3.5. Phân tích hồi quy và phân tích tương quan 
2.3.6. Phân tích mối liên hệ giữa biến nguyên nhân định t nh và biến kết quả định lượng 
2.3.7. Đánh giá thảo luận kết quả 
2.4. Xây dựng quy trình đạt chuẩn chất lượng dịch vụ 
2.4.1. Các giai đoạn đạt chuẩn chất lượng cho khách sạn 
2.4.2. Quy trình nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh khách sạn 
2.5. Tóm tắt chương 2 
CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KINH DOANH KHÁCH SẠN TẠI TP.HCM TRONG GIAI ĐOẠN 2015 - 2025 
3.1. Ứng dụng mô hình cải tiến chất lượng dịch vụ kinh doanh khách sạn 
3.2. Hoàn thiện cở sở vật chất kỹ thuật và phương tiện hữu hình 
3.3. Các yếu tố cần đề hoàn thiện tiêu chuẩn chất lượng nhân viên 
3.4. Biện pháp quản lý mô hình lỗ hổng chất lượng dịch vụ kinh doanh khách sạn để tăng mức độ đồng cảm của du khách 
3.4.1. Giải pháp quản lý nguồn nhân lực (Span of control) 
3.4.2. Giải pháp tình trạng thay đổi nhân viên của khách sạn (Turnover) 
3.4.3. Thuyết quản lý tận thu (Yield management) 
3.5. Đề xuất giải pháp những nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ trực tiếp để làm hài lòng du khách
3.6. Kiến nghị 
KẾT LUẬN 

download

Giá tiền: 1.000 đ/lượt

Định dạng: RAR - Đã tải: 0 lần - Cập nhật: 15:09 28/07/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, việc làm thêm, việc làm thêm buổi tốiDịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức viên chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh, tuyển dụng công chức viên chức, Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp