Thư viện tài liệu mẫu
Home row LUẬN VĂN THẠC SĨ row Khoa học xã hội row Hoạt động ngoại khóa ở các trường tiểu học thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh

Hoạt động ngoại khóa ở các trường tiểu học thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh

Cập nhật: 11:38 Ngày 25/08/2016

Tailieumau.vn giới thiệu tới các bạn bài Luận văn thạc sĩ là Hoạt động ngoại khóa ở các trường tiểu học thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh 9 điểm với nội dung và cấu trúc mới, được đánh giá cao trong quá trình bảo vệ luận án

MỤC LỤC
MỞ ĐẦU 
Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC 
1.1. Lịch sử nghiên cứu vấn đề 
1.2. Một số khái niệm cơ bản 
1.2.1. Khái niệm quản lý 
1.2.2. Khái niệm quản lý giáo dục 
1.2.3. Khái niệm quản lý nhà trường 
1.2.4. Khái niệm hoạt động ngoại khóa 
1.2.5. Khái niệm quản lý hoạt động ngoại khóa 
1.2.6. Khái niệm quản lý hoạt động ngoại khóa ở trường tiểu học
1.3. Những vấn đề cơ bản của hoạt động ngoại khóa ở trường tiểu học 
1.3.1. Mục đích, ý nghĩa của hoạt động ngoại khoá ở trường Tiểu học 
1.3.2. Đặc điểm của hoạt động ngoại khoá ở Tiểu học 
1.3.3. Các nguyên tắc tổ chức hoạt động ngoại khóa ở trường tiểu học 
1.3.4. Đặc điểm tâm sinh lý của học sinh tiểu học 
1.3.5. Hình thức tổ chức hoạt động ngoại khóa ở trường tiểu học 
1.3.6. Mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh trong tổ chức hoạt động ngoại khóa ở trường tiểu học 
1.4. Quản lý hoạt động ngoại khóa ở trường tiểu học 
1.4.1. Lập kế hoạch tổ chức hoạt động ngoại khóa ở trường tiểu học 
1.4.2. Tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động ngoại khóa 
1.4.3. Chỉ đạo tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh 
1.4.4. Kiểm tra đánh giá kết quả giáo viên tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở trường tiểu học 
1.5. Hiệu trưởng trường tiểu học với công tác quản lý hoạt động ngoại khóa 
1.5.1. Trường tiểu học
1.5.2. Vai trò, nhiệm vụ, quyền hạn của hiệu trưởng trường Tiểu học 
1.5.3. Nội dung quản lý hoạt động ngoại khóa của hiệu trưởng trường tiểu học 
Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ UÔNG BÍ TỈNH QUẢNG NINH
2.1. Tổ chức khảo sát 
2.1.1. Tổng quan về tình hình phát triển KT - XH và GD - ĐT của thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh 
2.1.2. Tổ chức khảo sát thực trạng tổ chức hoạt động ngoại khóa ở trưởng tiểu học thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh 
2.2. Thực trạng tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh ở trường tiểu học thành phố Uông Bí 
2.2.1. Thực trạng nhận thức về hoạt động ngoại khóa của CBQL, GV và HS 
2.2.2. Thực trạng các hình thức hoạt động ngoại khóa đã tổ chức ở trường tiểu học thành phố Uông Bí 
2.2.3. Những khó khăn của giáo viên khi tổ chức hoạt động ngoại khóa 
2.3. Thực trạng quản lý hoạt động ngoại khóa ở trưởng tiểu học thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh 
2.3.1. Thực trạng xây dựng kế hoạch hoạt động ngoại khóa của CBQL nhà trường 
2.3.2. Thực trạng công tác tổ chức của cán bộ quản lý nhằm thực hiện kế hoạch tổ chức hoạt động ngoại khóa ở trường tiểu học thành phố Uông Bí 
2.3.3. Chỉ đạo thực hiện hoạt động ngoại khóa ở trường tiểu học thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh 
2.4. Thực trạng kiểm tra, đánh giá kết quả tổ chức HĐNK ở các trường Tiểu học thành phố Uông Bí 
2.5. Đánh giá thực trạng và nguyên nhân 
2.5.1. Đánh giá chung 
2.5.2. Nguyên nhân 
Chương 3. CÁC BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA Ở TRƯỞNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ UÔNG BÍ TỈNH QUẢNG NINH
3.1. Những nguyên tắc xây dựng biện pháp 
3.1.1. Nguyên tắc đảm bảo thực hiện các quan điểm chỉ đạo của Đảng về Giáo dục và Đào tạo 
3.1.2. Nguyên tắc đảm bảo thực hiện mục tiêu giáo dục Tiểu học 
3.1.3. Nguyên tắc tổ chức HĐNK phù hợp với đặc điểm tâm lý lứa tuổi học sinh Tiểu học 
3.1.4. Nguyên tắc đảm bảo tính thống nhất giữa dạy học và tổ chức HĐNK 
3.1.5. Nguyên tắc đảm bảo phát huy khả năng của học sinh trong quá trình tham gia HĐNK
3.2. Các biện pháp quản lý hoạt động ngoại khóa ở trường tiểu học thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh 
3.2.1. Nâng cao nhận thức và bồi dưỡng kỹ năng hướng dẫn, tổ chức HĐNK cho đội ngũ cán bộ giáo viên trong nhà trường 
3.2.2. Quản lý việc xây dựng kế hoạch HĐNK của TPT Đội, GVCN 
3.2.3. Phát huy tối đa vai trò của giáo viên, vai trò chủ thể của HS và tập thể HS trong HĐNK 
3.2.4. Huy động các lực lượng xã hội tham gia tổ chức HĐNK cho học sinh tiểu học 
3.2.5. Tăng cường kiểm tra đánh giá kết quả HĐNK ở trường Tiểu học 
3.3. Mối quan hệ giữa các biện pháp 
3.4. Khảo sát tính cần thiết và khả thi của một số biện pháp quản lý HĐNK 
3.4.1. Mục đích, khảo sát 
3.4.2. Đối tượng khảo sát 
3.4.3. Nội dung khảo sát 
3.4.4. Phương pháp khảo nghiệm 
3.4.5. Khảo nghiệm 
KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ 

download

Giá tiền: 8.000 đ/lượt

Định dạng: DOC - Đã tải: 2 lần - Cập nhật: 11:38 25/08/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, việc làm thêm, tìm việc làm thêm tại hà nộiDịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp