Thư viện tài liệu mẫu
Home row LUẬN VĂN THẠC SĨ row Kinh tế row Hoàn thiện hoạt động marketing mix tại công ty trách nhiệm hữu hạn SYM đến năm 2020

Hoàn thiện hoạt động marketing mix tại công ty trách nhiệm hữu hạn SYM đến năm 2020

Cập nhật: 21:07 Ngày 12/08/2016

Tailieumau.vn giới thiệu tới các bạn bài Luận văn thạc sĩ là Hoàn thiện hoạt động marketing mix tại công ty trách nhiệm hữu hạn SYM đến năm 2020 đạt 9 điểm với nội dung và cấu trúc mới, được đánh giá cao trong quá trình bảo vệ luận án

MỤC LỤC
MỞ ĐẦU 
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING MIX 
1.1. KHÁI NIỆM VỀ MARKETING 
1.1.1. Marketing truyền thống 
1.1.2. Marketing hiện đại 
1.2. CÁC CHỨC NĂNG CỦA MARKETING 
1.3. CÁC THÀNH PHẦN CƠ BẢN CỦA MARKETING - MIX 
1.3.1. Sản phẩm 
1.3.2. Giá 
1.3.3. Phân phối 
1.3.4. Chiêu thị 
1.4. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG MARKETING – MIX CỦA DOANH NGHIỆP 
1.4.1. Các yếu tố bên trong 
1.4.2. Các yếu tố bên ngoài 
TÓM TẮT CHƯƠNG 1 
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SYM VIỆT NAM 
2.1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SYM VIỆT NAM 
2.1.1. Giới thiệu về công ty 
2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ của công ty 
2.1.3. Cơ cấu tổ chức 
2.2. KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TỪ NĂM 2011 – 2013 
2.2.1. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH SYM Việt Nam từ 2011-2013 
2.2.2. Xu hướng phát triển của thị trường xe máy. 
2.3. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SYM VIỆT NAM (VMEP) 
2.3.1. Nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu
2.3.2. Thực trạng hoạt động marketing mix tại công ty 
2.3.3. Đánh giá chung về hoạt động marketing mix của công ty qua ma trận IFE 
2.4. CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX CỦA CÔNG TY 
2.4.1. Các yếu tố bên trong 
2.4.2. Các yêu tố bên ngoài 
2.4.3. Đánh giá về cơ hội, nguy cơ và ma trận các yếu tố bên ngoài 
TÓM TẮT CHƯƠNG 2 
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SYM VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2020 
3.1. MỤC TIÊU CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SYM VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2020 
3.1.1. Sứ mệnh của công ty 
3.1.2. Mục tiêu của công ty 
3.2. MỤC TIÊU MARKETING CỦA CÔNG TY 
3.3.MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SYM VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2020
3.3.1. Hình thành giải pháp qua phân tích ma trận SWOT 
3.3.2. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing 
3.4. KIẾN NGHỊ 
3.4.1. Về phía nhà nước 
3.4.2. Về phía công ty 
TÓM TẮT CHƯƠNG 3 
KẾT LUẬN 

download

Giá tiền: 8.000 đ/lượt

Định dạng: DOC - Đã tải: 4 lần - Cập nhật: 21:07 12/08/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, việc làm thêm, việc làm thêm buổi tốiDịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức viên chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh, tuyển dụng công chức viên chức, Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp