Thư viện tài liệu mẫu
Home row KINH TẾ row Báo cáo thực tập marketing row Hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Atrium Café - Khách sạn Legend

Hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Atrium Café - Khách sạn Legend

Cập nhật: 16:42 Ngày 29/03/2016

Báo cáo thực tập Marketing Hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Atrium Café - Khách sạn Legend  đạt 9 điểm  

 

MỤC LỤC

MỞ ĐẦU

1.             Tính cấp thiết và mục tiêu nghiên cứu của đề tài:

2.             Phạm vi nghiên cứu:

3.             Phương pháp nghiên cứu:

4.             Kết cấu đề tài:

CHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 

NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

1.1.         Tổng quan vể chất lượng dịch vụ nhà hàng – khách sạn:

1.1.1.      Tổng quan về dịch vụ:

1.1.2. Tổng quan về nhà hàng – khách sạn:

1.1.3.      Tổng quan về quản trị chất lượng:

1.2.         Ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng – khách sạn:

1.3.         Quy trình quản trị chất lượng của các nhà hàng – khách sạn:

CHƯƠNG 2 THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 

TẠI NHÀ HÀNG ATRIUM CAFÉ – KHÁCH SẠN LEGEND

2.1.         Tổng quan về khách sạn Legend – nhà hàng Atrium:

2.1.1.      Giới thiệu chung về khách sạn Legend:

2.1.2.      Giới thiệu chung về nhà hàng Atrium Café:

2.2.         Thực trạng về quản trị chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Atrium Café:

2.2.1.      Hiểu biết nhu cầu mong đợi của khách hàng:

2.2.2.      Thiết lập tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:

2.2.3.      Xây dựng đội ngũ nhân viên có trình độ phục vụ tốt:

2.2.4.      Kiểm tra thường xuyên quá trình cung cấp dịch vụ:

2.2.5.      Giải quyết phàn nàn khiếu nại của khách hàng:

2.3.         Đánh giá về quản trị chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Atrium Café:

2.3.1       Thành công về quản trị chất lượng của nhà hàng Atrium Café:

2.3.2       Những hạn chế về quản trị chất lượng của nhà hàng Atrium Café:

CHƯƠNG 3 HOÀN THIỆN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NHÀ HÀNG ATRIUM CAFÉ – KHÁCH SẠN LEGEND

3.1.         Định hướng – mục tiêu phát triển của nhà hàng Atrium Café:

3.1.1        Báo cáo thực tập     Định hướng:

3.1.2       Mục tiêu phát triển của nhà hàng Atrium Café:

3.2.         Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ của nhà hàng Atrium Café.

3.2.1.      Giải pháp nâng cao, cải tiến cơ sở vật chất:

3.2.2.      Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên:

3.2.3.      Giải pháp đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên:

3.2.4.      Giải pháp nâng cao, cải tiến tổ chức:

3.3.         Kiến nghị:

3.3.1.      Với các tổ chức chính quyền:

3.3.2.      Với cơ sở đào tạo:

3.3.3.      Với cơ quan kinh doanh:

KẾT LUẬN

 

 

download

Giá tiền: Free

Định dạng: DOC - Đã tải: 20 lần - Cập nhật: 16:42 29/03/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, Dịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp