Thư viện tài liệu mẫu
Home row KINH TẾ row Báo cáo thực tập marketing row Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Lyberty Central.

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Lyberty Central.

Cập nhật: 20:08 Ngày 29/03/2016

Báo cáo thực tập Marketing Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Lyberty Central.  đạt 9 điểm  

 

MỤC LỤC

LỜI  MỞ  ĐẦU      1

CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA NHÀ HÀNG TRONG  KINH  DOANH KHÁCH SẠN               3

                KINH  DOANH  KHÁCH SẠN.           3

                Khái  niệm kinh doanh  khách sạn. 3

                Đặc  điểm của kinh doanh  khách sạn.           6

                KINH  DOANH ĂN  UỐNG 7

                Khái  niệm kinh doanh  ăn uống.     7

                Nội  dung của  kinh doanh ăn uống.               8

                Sản phẩm  của  kinh  doanh ăn uống.            14

                Khách hàng của nhà hàng và quầy bar tại   khách sạn.              15

                Quy trình phục vụ của bộ phận kinh doanh   ăn uống 15

                Các dịch  vụ của  nhà hàng.              19

                CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG CỦA NHÀ HÀNG TẠI KHÁCH SẠN.. 20

                Khái niệm về chất lượng dịch vụ   khách sạn.               20

                Khái niệm chất lượng dịch vụ   ăn uống.        22

                Đặc điểm của chất lượng dịch vụ   ăn uống. 23

                Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng   dịch vụ   24

                Một số chỉ tiêu cơ bản đánh giá chất lượng dịch vụ   ăn uống…               26

                Đo lường chất lượng dịch vụ   ăn uống.         28

                Quản lý chất lượng dịch vụ ăn uống của   khách sạn. 31

                Ý nghĩa của việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ   ăn uống.        34

CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA NHÀ HÀNG TẠI KHÁCH  SẠN  LYBERTY CENTRAL               35

                GIỚI THIỆU CHUNG  VỀ  KHÁCH SẠN LYBERTY CENTRAL.   35

                Quá  trình  hình  thành và phát triển.                35

                Cơ  cấu tổ chức.  36

                Báo cáo thực tập Thị trường khách sử dụng dịch vụ của   khách sạn.     39

                Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn qua 3 năm (2009_2011).42

                Phương hướng hoạt động kinh doanh ăn uống của   khách sạn.             43

                THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA NHÀ HÀNG TẠI KHÁCH SẠN LYBERTY   CENTRAL                44

                Giới thiệu về nhà hàng Central và quầy Bar Bistro coffee tại khách sạn Lyberty Central. 44

                Thực trạng hoạt động dịch vụ tại   nhà hàng.                44

                Thực trạng chất lượng dịch vụ tại   nhà hàng.               51

        Đánh giá chất lượng dịcnhhvàụhàtạnig                 63

CHƯƠNG 3 : MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI KHÁCH SẠN   LYBERTY CENTRAL    66

                Duy  trì  chất lượng dịch vụ                66

                Không ngừng hoàn thiện chất lượng   dịch vụ              66

                Nâng cao chất lượng đội ngũ   lao động.       67

                Đầu tư, cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất   kỹ thuật.      68

                Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng (dịch vụãhi)ậ.u..m      69

                Nâng cao năng lực quản lý chất lượng   dịch vụ          69

                Đa dạng hóa sản phẩm và loại hình   sản phẩm          70

KẾT   LUẬN          70

 

download

Giá tiền: 6.000 đ/lượt

Định dạng: DOC - Đã tải: 2 lần - Cập nhật: 20:08 29/03/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, Dịch vụ Vệ sinh tại đà lạt học tiếng hàn miễn phí, Chương trình học tiếng hàn miễn phítài liệu ôn thi công chức, tuyen dung cong chuc, Cột đèn chiếu sáng, Thiết kế web wordpress chuẩn SEO , đồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn, Cột đèn chiếu sáng cao áp, 
thietkewebsitegiaoduc.com