Thư viện tài liệu mẫu
Home row LUẬN VĂN THẠC SĨ row Sư phạm - Giáo viên row Định hướng giáo dục nghề địa phương cho học sinh dân tộc thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo ở trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Đoan Hùng tỉnh Phú Thọ

Định hướng giáo dục nghề địa phương cho học sinh dân tộc thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo ở trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Đoan Hùng tỉnh Phú Thọ

Cập nhật: 09:47 Ngày 04/07/2016

Tailieumau.vn giới thiệu tới các bạn bài Luận văn thạc sĩ là  Định hướng giáo dục nghề địa phương cho học sinh dân tộc thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo ở trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Đoan Hùng tỉnh Phú Thọ   đạt 9 điểm với nội dung và cấu trúc mới, được đánh giá cao trong quá trình bảo vệ luận án

MỤC LỤC
Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO 
1.1. Sơ lược tổng quan về lịch sử nghiên cứu vấn đề 
1.1.1. Nghiên cứu về hướng nghiệp một số nước trên thế giới 
1.1.2. Hướng nghiệp ở Việt Nam 
1.1.3. Hoạt động trải nghiệm sáng tạo (HĐTNST) ở trường phổ thông 
1.2. Một số khái niệm công cụ
1.2.1. Nghề nghiệp 
1.2.2. Nghề phổ thông 
1.2.3. Nghề địa phương 
1.2.4. Định hướng nghề nghiệp cho học sinh
1.3. Tổ chức hoạt động giáo dục hướng nghiệp trong trường phổ thông 
1.3.1. Giáo dục hướng nghiệp (GDHN) 
1.3.2. Nhiệm vụ của hoạt động GDHN trong trường phổ thông 
1.3.3. Các hình thức GDHN cho học sinh phổ thông 
1.3.4. Các điều kiện để thực hiện hiệu quả hoạt động GDHN 
1.4. Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong trường phổ thông 
1.4.1. Hoạt động trải nghiệm sáng tạo (HĐTNST) 
1.4.2. Cơ sở tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh 
1.4.3. Nội dung hoạt động trải nghiệm sáng tạo
1.4.4. Đặc điểm của hoạt động trải nghiệm sáng tạo 
1.4.5. Đặc trưng của học qua HĐTNST trong trường học 
TIỂU KẾT CHƯƠNG 1 
Chương 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC HƯỚNG NGHIỆP NGHỀ ĐỊA PHƯƠNG CHO HỌC SINH DÂN TỘC THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG PT DTNT HUYỆN ĐOAN HÙNG 
2.1. Một số nét khái quát tình hình kinh tế - xã hội địa phương 
2.1.1. Vị trí, địa hình 
2.1.2. Cơ cấu nền kinh tế của huyện Đoan Hùng 
2.2. Tình hình giáo dục huyện Đoan Hùng 
2.2.1. Tình hình chung 
2.2.2. Về mạng lưới và quy mô trường lớp 
2.2.3. Tình hình đội ngũ 
2.2.4. Chất lượng giáo dục
2.3. Đặc điểm tình hình Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT) huyện Đoan Hùng 
2.4. Thực trạng công tác định hướng nghề địa phương cho học sinh dân tộc thông qua HĐTNST ở Trường PTDTNT Đoan Hùng 
2.4.1. Khái quát về khảo sát thực trạng 
2.4.2. Kết quả khảo sát thực trạng định hướng nghề địa phương cho học sinh dân tộc thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo ở Trường PTDTNT Đoan Hùng 
2.4.3. Đánh giá chung về thực trạng 
2.5. Sƣ̣ cần thiết phải đổi mới GDHN trong trường phổ thông 
TIỂU KẾT CHƯƠNG 2 
Chương 3: MỘT SỐ BIỆN PHÁP TỔ CHƢ́C HƯỚNG NGHIỆP NGHỀ ĐỊA PHƯƠNG CHO HỌC SINH DÂN TỘC THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO TẠI TRƯỜNG PTDTNT ĐOAN HÙNG
3.1. Định hướng phát triển giáo dục, GDHN cho học sinh các trường phổ thông 
3.2. Nguyên tắc của việc đề xuất các biện pháp 
3.2.1. Tính thực tiễn 
3.2.2. Tính kế thừa 
3.2.3. Phát triển và ổn định 
3.2.4. Tính đồng bộ 
3.2.5. Phù hợp đối tượng 
3.2.6. Hiệu quả và khả thi 
3.3. Một số biện pháp tổ chƣ́c hướng nghiệp nghề địa phương cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo tại Trường PTDTNT huyện Đoan Hùng 
3.3.1. Tuyên truyền nâng cao nhận thức về hướng nghiệp nghề địa phương cho học sinh dân tộc đối với lực lượng giáo dục trong và ngoài nhà trường 
3.3.2. Đa dạng hóa các hình thƣ́c GDHN; chú trọng các HĐTNST phù hợp với đặc điểm của học sinh và điều kiện nhà trường 
3.3.3. Xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên, tư vấn GDHN trong trường PTDTNT 
3.3.4. Tăng cường nguồn lực tài chính, cơ sở vật chất, thiết bị đối với công tác định hướng giáo dục nghề địa phương 
3.3.5. Tăng cường xã hội hóa hoạt động giáo dục nghề địa phương thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo 
3.4. Mối quan hệ giữa các biện pháp 
3.5. Khảo nghiệm thực tế 
3.5.1. Mục đích khảo nghiệm 
3.5.2. Khách thể khảo nghiệm 
3.5.3. Nội dung khảo nghiệm 
3.5.4. Kết quả khảo nghiệm 
KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ
TÀI LIỆU THAM KHẢO 

download

Giá tiền: Free

Định dạng: DOC - Đã tải: 1 lần - Cập nhật: 09:47 04/07/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, Dịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp