Thư viện tài liệu mẫu
Home row KINH TẾ row Báo cáo thực tập marketing row chính sách phân phối sản phẩm của công ty nước khoáng Khánh Hòa

chính sách phân phối sản phẩm của công ty nước khoáng Khánh Hòa

Cập nhật: 14:18 Ngày 29/02/2016

MỤC LỤC

LỜI MỞ ĐẦU           

LỜI CẢM ƠN           

CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT CHUNG          

I.1.   CÁC KHÁI NIỆM LIÊN QUAN ĐẾN PHÂN PHỐI

I.1.1.   Phân phối      

I.1.2.   Chiến lược phân phối:        

I.1.3.   Kênh phân phối:

I.1.4. Lịch sử ra đời của kênh phân phối 

I.2   BẢN CHẤT CỦA KÊNH PHÂN PHỐI          

I.2.1. Tại sao cần có những người trung gian?    

I.2.2. Vai trò của phân phối trong hoạt động Marketing Mix:  

I.2.3. Chức năng của kênh phân phối       

I.2.4.   Số cấp của kênh       

I.3.    CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI  

I.3.1.   Quyết định thiết kế kênh    

I.3.2.  Quản lý kênh 

I.3.3.   Sự hợp tác, mâu thuẫn và cạnh tranh giữa các kênh      

I.4. Quy trình thiết lập chiến lược kênh phân phối như sau:    

I.4.1.   Thiết lập sơ đồ tổ chức kênh phân phối: 

I.4.2.    Đánh giá năng lực hiện tại của từng kênh phân phối:   

I.4.3. Xác định những kênh phân phối / nhãn hàng ưu tiên đầu tư trong khoảng thời gian nhất định:      

I.4.4.   Xác định mục tiêu của kênh phân phối:  

I.4.5. Xác định chiến lược nhãn hàng trong kênh phân phối:   

I.4.6.    Phát triển chương trình và Kế hoạch hành động:          

I.4.7.    Biểu mẫu thiết lập kênh phân phối:        

I.5.   Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của chính sách phân phối sản phẩm      

I.5.1.  Phân tích tình hình phân phối sản phẩm  

I.5.2. Chỉ tiêu về tình hình thực hiện sản lượng và giá trị hàng hóa bán ra so với kế hoạch           

I.5.3.  Chỉ tiêu và kết cấu tiêu thụ nhóm hàng, loại hàng          

I.5.4.  Vòng quay hàng tồn kho     

I.5.5. Vòng quay tổng vốn  

I.4.6. Lợi nhuận và tỷ suất lợi nhuận.        29

I.4.7. Thị phần.         

CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY 

II.1. TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG NƯỚC GIẢI KHÁT       

II.2.   TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY           

II.2.1.  Giới thiệu về công ty          

II.2.2.   Quá trình hình thành và phát triển của công ty 

II.2.3. Chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực hoạt động chủ yếu         

II.2.4. Thông tin về sản phẩm nước khoáng Khánh Hòa:          

II.2.5. Các nhóm sản phẩm 

II.2.6. Thuận lợi, khó khăn và phương hướng phát triển trong thời gian tới của Công ty.    

II.2.7. Năng lực sản xuất kinh doanh của Công ty          

II.3. Tình hình sản xuất sản phẩm của công ty   

II.3.1. Tình hình sản xuất   

II.3.2.  Sản lượng tiêu thụ   

II.3.3. Tình hình tiêu thụ nước khoáng theo từng thị trường     

II.3.4. Phân tích khái quát về tài sản, nguồn vốn của công ty năm 2009:       

II.3.5. Lợi nhuận và Tỷ suất lợi nhuận     

II.3.6. Vòng quay tổng vốn

II.3.7. Vòng quay hàng tồn kho     

II.4.7. Tình hình thực hiện nghĩa vụ đối với nhà nước  

Thực trạng hệ thống phân phối hiện nay 

CHƯƠNG III: PHÂN TÍCH CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY.      

III.1. Các nhân tố ảnh hưởng đến hệ thống phân phối sản phẩm của Công ty:          

III.1.1. Nhân tố thuộc môi trường vĩ mô: 

III.1.2. Nhân tố thuộc môi trường vi mô: 

III.2. Đánh giá công tác thiết kế và lựa chọn kênh phân phối của công ty:    

III.2.1. Xác định mục tiêu và những yêu cầu bắt buộc: 

III.2.2. Phân tích mức độ đảm bảo dịch vụ mà khách hàng mong muốn:        

III.2.3. Xác định các phương án kênh chủ yếu:  

III.2.4. Đánh giá các phương án kênh chủ yếu

III.3. Đánh giá công tác quản lý kênh phân phối:           

III.3.1. Tuyển chọn các thành viên kênh:

III.3.2. Động viên các thành viên kênh:   

III.3.3. Công tác đánh giá các thành viên của kênh        

III.3.4. Sửa đổi những thành viên của kênh         

III.4. Sự hợp tác cạnh tranh và mâu thuẫn giữa các kênh phân phối:  

III.4.1. Mâu thuẫn giữa các kênh phân phối:       

III.4.2. Tăng cường sự hợp tác và phối hợp giữa nhân viên thị trường và khách hàng:        

III.5. Vận dụng các yếu tố Marketing mix trong quản trị kênh của chính sách phân phối: 

III.5.1. Chính sách sản phẩm:        

III.5.2. Chính sách giá:        

III.5.3. Chính sách chiêu thị:         

III.6. Đánh giá chung hoạt động của hệ thống phân phối sản phẩm tại Công ty Cổ Phần Nước Khoáng Khánh Hoà:  

III.6.1.Đối với người tiêu dùng:     

III.6.2. Nhà phân phối         

III.7.1. Những mặt đã đạt được

III.7.2. Những mặt còn tồn tại:       

IV. Một số đề xuất và biện pháp   

PHẦN KIẾN NGHỊ  

KẾT LUẬN   

TÀI LIỆU THAM KHẢO    


Ngoài ra các bạn có thể tham thảo các bài báo cáo thực tập marketing hay khác tại đây: http://tailieumau.vn/bao-cao-thuc-tap-marketing-3.html

 

download

Giá tiền: 6.000 đ/lượt

Định dạng: DOC - Đã tải: 7 lần - Cập nhật: 14:18 29/02/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, Dịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp