Thư viện tài liệu mẫu
Home row KINH TẾ row Báo cáo thực tập marketing row Chiến lược phát triển sản phẩm cà phê tại công ty chế biến cà phê Highlands Coffee

Chiến lược phát triển sản phẩm cà phê tại công ty chế biến cà phê Highlands Coffee

Cập nhật: 07:47 Ngày 08/11/2015

MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
1.1 Những khái niệm chung.
1.1.1.Khái niệm chiến lược.
1.1.2.Khái niệm chiến lược phát triển sản phẩm mới
1.1.3 Các yếu tố hình thành chiến lược phát triển sản phẩm mới.
1.2 Hoạt động phát triển sản phẩm mới.
1.2.1.Hoạt động phát triển sản phẩm mới trong điều kiện kinh doanh hiện đại
1.2.2.Qúa trình phát triển sản phẩm mới.
1.3 Vai trò của Marketing trong kinh doanh hiện đại .
1.3.1.Những đặc trưng cơ bản của kinh doanh trong điều kiện hiện đại
1.3.2.Vai trò của Marketing trong kinh doanh hiện đại
1.4 Khái niệm ngân sách Marketing.
1.5 Mục đích của ngân sách Marketing.
1.6 Các cách thiết kế ngân sách Marketing.
CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ CAO NGUYÊN VÀ
THỰC TRẠNG LIÊN QUAN ĐẾN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI VÀ NGÂN
SÁCH MARKETING CHO SẢN PHẨM MỚI CỦA HIGHLANDS COFFEE
2.1. Khái quát về công ty cổ phần dịch vụ cà phê Cao Nguyên
2.1.1.Qúa trình hình thành và phát triển
Đặng Anh Khoa GVHD:Ths. Nguyễn Thị Hoàng Yến
2.1.2.Sứ mệnh và nhiệm vụ
2.1.3.Sơ đồ cơ cấu tổ chức
2.1.4.Quy mô vốn
2.1.5.Nguồn nhân lực.
2.2.Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty Cổ phần Cà phê Cao Nguyên giai đoạn
20102012
2.3.Thực trạng hoạt động phát triển sản phẩm mới
2.3.1.Danh mục sản phẩm của Highlandsa Coffee
2.3.2.Chất lượng của sản phẩm.
2.3.3.Phát triển sản phẩm mới
2.3.4.Bao bì nhãn hiệu
2.4.Tìm hiểu chiến lược phát triển sản phẩm Coffee Jelly Freeze (CJF) cho công ty cổ phần cà phê
Cao Nguyên
2.4.1.Cơ sở hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm CJF
2.4.2.Thực trạng phát triển sản phẩm CJF ở Highlands Coffee
2.5. Thực trạng hoạt động Marketing
2.5.1.Chính sách sản phẩm.
2.5.2.Chính sách giá cả.
2.5.3.Chính sách xúc tiến
2.6.Thực trạng vấn đề ngân sách Marketing cho sản phẩm mới của Highlands Coffee
2.6.1.Thực trạng ngân sách Marketing
2.6.2.Chương trình Buy 1 Coffee Jelly Freeze Share On Us
2.7.Một số hình ảnh khác về sản phẩm mới của Highlands Coffee
2.8.Những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động phát triển sản phẩm mới của công ty Cà phê Cao
Nguyên
2.8.1.Thuận lợi
2.8.2.Khó khăn
CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP VỀ VẤN ĐỀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI
3.1 Phương hướng và mục tiêu phát triển của Highlands Coffee từ nằm
3.2 Một số giải pháp và kiến nghị.
3.2.1.Giải pháp đối với công ty cà phê Cao Nguyên.
3.3 Một số kiến nghị với công ty và Nhà nước.
3.3.1.Một số kiến nghị với công ty Cà phê Cao Nguyên.
3.3.2.Một số kiến nghị đối với Nhà nước
Kết luận
TÀI LIỆU THAM KHẢO
download

Giá tiền: 6.000 đ/lượt

Định dạng: DOC - Đã tải: 14 lần - Cập nhật: 07:47 08/11/2015

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, việc làm thêm, việc làm thêm buổi tốiDịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức viên chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh, tuyển dụng công chức viên chức, Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp