Thư viện tài liệu mẫu
Home row KINH TẾ row Báo cáo thực tập marketing row CHIẾN LƯỢC MARKETING CÔNG TY HOÁ DẦU PETROLIMEX

CHIẾN LƯỢC MARKETING CÔNG TY HOÁ DẦU PETROLIMEX

Cập nhật: 14:36 Ngày 23/02/2016

MỤC LỤC


MỞ ĐẦU   
Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC MARKETING   

1.1 KHÁI NIỆM VÀ PHÂN LOẠI CHIẾN LƯỢC.   
1.1.1 Khái niệm chiến lược.   
1.1.2 Phân loại chiến lược.   
1.1.3 Vai trò của chiến lược.   
1.2 CHIẾN LƯỢC MARKETING.   
1.2.1 Đặc điểm của chiến lược marketing.   
1.2.2 Nội dung chiến lược marketing.   
1.3 QUI TRÌNH HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING.   
1.3.1 Phân tích chiến lược.   
1.3.2 Xác định mục tiêu chiến lược.   
1.3.3 Phương pháp lựa chọn chiến lược.   
1.3.4 Giải pháp chiến lược.   
Chương 2: THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA CÔNG TY CP HOÁ DẦU PETROLIMEX   
2.1 KHÁI QUÁT VỀ SẢN PHẨM DẦU NHỜN.   
2.1.1 Đặc điểm của ngành hàng dầu nhờn.   
2.1.2 Dự báo sự tăng trưởng, qui mô và cơ cấu của thị trường dầu nhờn.   
2.2 PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG CÔNG TY CP HÓA DẦU PETROLIMEX.   
2.2.1 Sơ lược về Công ty CP Hóa dầu Petrolimex và đánh giá nội lực của Công ty.   
2.2.2 Kết quả kinh doanh trong những năm gần đây.   
2.2.3 Đánh giá thực trạng xây dựng chiến lược Marketing của PLC.   
2.2.4 Tóm lược điểm mạnh - yếu của PLC.   
2.3 PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI VỀ THỊ TRƯỜNG DẦU NHỜN VIỆT NAM.   
2.3.1 Phân tích môi trường ngành.   
2.3.2 Phân tích yếu tố môi trường  vĩ mô tác động đến thị trường dầu nhờn.   
2.3.3 Tóm lược cơ hội và các mối đe dọa.   
Chương 3: ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA CÔNG TY CP HOÁ DẦU PETROLIMEX ĐẾN NĂM 2015   
3.1 ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CP HOÁ DẦU PETROLIMEX.   
3.1.1 Định hướng phát triển của PLC đến năm 2015.   
3.1.2 Mục tiêu phát triển của PLC đến năm 2015.   
3.2 MA TRẬN SWOT CỦA CÔNG TY CP HÓA DẦU PETROLIMEX.   
3.3 CHIẾN LƯỢC MARKETING HỖN HỢP.   
3.3.1 Chiến lược sản phẩm.   
3.3.2 Chiến lược phân phối.   
3.3.3 Chiến lược truyền thông và khuyến mãi.   
3.3.4 Chiến lược giá.   
3.3.5 Một số giải pháp khác.   
3.4 MỘT SỐ KIẾN NGHỊ.   
KẾT LUẬN   
DANH MỤC THAM KHẢO  
 
Ngoài ra các bạn có thể tham thảo các bài báo cáo thực tập marketing hay khác tại đây: http://tailieumau.vn/bao-cao-thuc-tap-marketing-3.html


download

Giá tiền: 6.000 đ/lượt

Định dạng: DOC - Đã tải: 10 lần - Cập nhật: 14:36 23/02/2016

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

 
THƯ VIỆN TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - TAILIEUMAU.VN
 
BÁO CÁO THỰC TẬP I LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP I TÀI LIỆU HỌC TẬP
 

 

THÔNG TIN

 

Về chúng tôi

 

         Quy chế hoạt động

 

           Chính sách bảo mật

 

          Chính sách khiếu nại

TRỢ GIÚP

 

            Hướng dẫn sử dụng

 

          Upload tài liệu

 

      Hỏi và đáp 

  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 

Liên hệ

 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Liên hệ quảng cáo 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
LƯU Ý
 
Tailieumau.vn không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên. 
 

Trong trường hợp bạn cho rằng tài liệu đăng trên Tailieumau.vn là của mình thì vui lòng phản hồi về Tailieumau.vn@gmail.com để chúng tôi tiến hành xác minh và gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Xin cảm ơn.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: tailieumau.vn@gmail.com - Hotline: 0948.498.186

 

Liên kết website: viết thuê báo cáo thực tập, việc làm thêm, tìm việc làm thêm tại hà nộiDịch vụ Vệ sinh tại đà lạt tài liệu ôn thi công chức, Cột đèn chiếu sángđồ sơ sinh,  Trụ đèn sân vườn
Thuê Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp